Kiểu tóc nam mái bằng cạo 2 bên đẹp mê mẩn HOT TREND 2020

11874

Tóc nam mái bằng cạo 2 bên mai là kiểu tóc đang được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Vậy kiểu tóc mái bằng cạo 2 bên mai là kiểu tóc gì? Tại sao kiểu tóc này lại được yêu thích đến như vậy? Cùng với JAMJA’s BLOG khám phá câu trả lời ngay bây giờ nhé!

Tại sao kiểu tóc mái bằng cạo 2 bên được yêu thích?

Bắt đầu từ cuối năm 2016, cộng đồng làm đạp bắt đầu nổi nên cơn sốt về một kiểu tóc mới, kiểu tóc nam mái bằng cạo 2 bên. Có nguồn gốc từ các nước phương Tây, kiểu tóc này mang đến một phong cách hoàn toàn mới, khác với phong cách truyền thống từ trước đến nay. Chính vì vậy, từ khi xuất hiện, kiểu tóc này đã tạo nên trào lưu mới khiến nhà nhà, người người đua nhau đi cắt. Và cũng từ kiểu tóc này, “cuộc cải cách tóc” dành cho nam bắt đầu nổi lên. Vậy kiểu tóc này có gì đặc biệt khiến mọi người phải điên cuồng như vậy?

tóc nam mái bằng cạo 2 bên 1

 

Khi nhắc đến cái tên mái bằng cạo 2 bên mai, chúng ta có thể hình dung được ngay phần nào về đặc điểm của kiểu tóc này rồi phải không nào. Với 2 bên mai được cạo sát da đầu, phần tóc ở đỉnh đầu có độ dài vừa phải kết hợp với mái bằng trước trán. Kiểu tóc mái bằng cạo 2 bên giúp tạo hiệu ứng mờ dần tạo nên sự trẻ trung, năng động và đầy nam tính. Ngoài ra, đây kiểu tóc dành cho các anh chàng ưa thích phong cách thể thao, khỏe khoắn cho đến những anh chàng ưa thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Chính vì vậy mà kiểu tóc này khá phổ biến và được rất nhiều người yêu thích.

tóc nam mái bằng cạo 2 bên 2

 

Về cách tạo kiểu, tóc mái bằng cạo 2 bên mái bằng có rất nhiều cách tạo kiểu khác nhau. Ngoài cách uốn xoăn, vuốt ngược, vuốt sáp…kiểu tóc này còn có thể kết hợp với các kiểu tóc khác để tạo thành các kiểu tóc mới như kết hợp với kiểu undercut, mohican, tỉa lớp layer…vv.

tóc nam mái bằng cạo 2 bên 3 tóc nam mái bằng cạo 2 bên 4tóc nam mái bằng cạo 2 bên 5

Tuy là kiểu tóc khá phổ biến nhưng không phải ai cũng nên cắt kiểu tóc mái bằng cại 2 bên. Nhất là những anh chàng có mái tó xù, gương mặt quá tròn vì kiểu tóc này sẽ khiến mặt các bạn bị chia nhỏ và ngắn hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá hot và đang là trào lưu của nhiều người. Vậy nên nếu những bạn nam có gương mặt hơi bầu bĩnh muốn thử để kiểu tóc này có thể thử tham khảo ý kiến của thợ cắt tóc trước khi đưa ra quyết định.

Những kiểu tóc nam mái bằng cạo 2 bên hot nhất

Để giúp cho các bạn nam đang có ý định thay đổi ngoại hình của mình bằng một kiểu tóc mới, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ chia sẻ cho các bạn một sốkiểu tóc nam mái bằng cạo 2 bên đang được yêu thích nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

Kiểu tóc cạo 2 bên với mái bằng thưa

Mái bằng thưa là một trong những kiểu tóc mang lại nét trẻ trung, tinh nghịch. Đây là kiểu tóc được khá nhiều sao xứ Hàn lựa chọn. Với 2 bên mai bị cạo ôm sát da đầu cùng với kiểu mái thưa nhẹ nhàng, bồng bềnh, các chàng sẽ trở nên vô cùng cuốn hút, quyến rũ trong mắt người đối diện. Mặc dù đây là kiểu tóc khá trẻ và chỉ thường được các chàng đôi mươi lựa chọn nhưng kiểu tóc này cũng vẫn phù hợp với những anh chàng lớn tuổi có khuôn mặt “tiểu thịt tươi” nữa.

kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng thưakiểu tóc cạo 2 bên mái bằng thưa 2

Kiểu tóc cạo 2 bên với mái bằng xoăn nhẹ

Thay vì để mái bằng nguyên thủy, các bạn có thể biến tấu mái bằng sau khi cắt trở nên hơi xoăn, uốn lượn phần đuôi để thay đổi phong cách hàng ngày của mình. Để giữ được mái xoăn nhẹ từ mái bằng, các bạn cần đầu tư về thời gian và tiền bạc, công sức để duy trì nó. Tuy khá công phu những đây quả thực là kiểu tóc khá độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể thấy các thiếu gia trong “ngôn tình” màn ảnh thường để kiểu tóc này mỗi khi xuất hiện.

kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng xoăn kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng xoănkiểu tóc cạo 2 bên mái bằng xoăn

Kiểu tóc cạo 2 bên mai với mái bằng dài.

Mái bằng dài thường khá phong cách và cá tính. Không chỉ phần tóc 2 bên mai được cạo khá bụi bặm, nổi loạn, kiểu tóc này còn mang đến cảm giác nhẹ nhàng phiến phái đẹp bị thu hút. Với kiểu tóc này, JAMJA’s BLOG tin rằng các bạn nam sẽ cực kỳ cool trước mặt các bạn nữ cho mà xem.

kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng dài

Kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng tỉa

Nếu bạn đang theo đổi phong cách play boy thì chắc chắn kiểu tóc này sinh ra là dành cho bạn. Không chỉ giúp cho các anh chàng có ngoại hình “hút mắt” của một dân chơi chính hiệu mà kiểu tóc này còn tạo nên cảm giác “ngầu”, hoang dã mà bất kỳ chàng trai “hư hỏng” nào cũng muốn có. Không tin ư? Các bạn hãy nhìn G-Dragon đi là sẽ thấy những điều mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ có đúng không.

kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng tỉa 1kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng tỉa 2kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng tỉa 3kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng tỉa 4

Kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng giả ngố

Nếu phải kể đến kiểu tóc “giả nai” nhất thì có lẽ kiểu tóc mái bằng giả ngốc được cạo 2 bên mai là kiểu tóc được nhiều người lụa chọn đầu tiên. Ẩn giấu trong mình sự ngông cuồng, hoang dã đặc trưng, một chút nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần ngây thơ. Kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng giả ngố chắc chắn là kiểu tóc sẽ khiến các chàng trai phải bất ngờ về sự thay đổi phong cách của mình do kiểu tóc này mang lại. Thường kiểu tóc này được khá nhiều các anh chàng Châu Á lựa chọn vì đây là kiểu tóc được các chị em vô cùng yêu thích.

kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng ngố kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng ngố 2 kiểu tóc cạo 2 bên mái bằng ngố 3

Vừa rồi là những chia sẻ về kiểu tóc nam mái bằng cạo 2 bên Hy vọng rằng với những thông tin bổ ích ở trên các bạn đã tìm ra cho mình một kiểu tóc ưng ý để thay đổi ngoại hình cho mình trong thời gian sắp tới. Hãy thể hiện  cá tính của mình bằng một kiểu tóc ngầu nhất, độc đáo nhất trong các kiểu tóc ở trên các bạn nhé.

Chúc các bạn luôn tự tin khoe phong cách của mình và đừng quên đồng hành cùng với JAMJA’s BLOG để biết thêm những thông tin bổ ích về thời trang và làm đẹp trong những bài viết sau nhé!

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

5/5 - (2 votes)

Comments

comments