Siêu hot với kiểu tóc nam mái ngố cạo 2 bên Hàn Quốc hiện nay

10146

Tóc nam mái ngố cạo 2 bên hiện nay là kiểu tóc thịnh hành nhất không chỉ được các diễn viên nam Hàn Quốc siêu yêu thích mà còn khiến các chàng trai Việt Nam phát cuồng với sự độc đáo và nam tính của kiểu tóc này.

Có thể nhận thấy rằng thời trang tóc của phái mạnh Hàn Quốc luôn tạo sự ảnh hưởng đến gu thẩm mỹ của toàn châu Á, đặc biệt có thể kể đến các chàng trai Việt Nam. Những kiểu tóc hai mái thời thượng hay tóc nam cắt cua đơn giản nam tính, hay kiểu tóc nam mái ngố cạo 2 bên đang rất thịnh hành hiện nay là những dấu hiệu mà các chàng trai Việt không nên bỏ qua.

Trong các bộ phim Hàn Quốc thì có thể thấy trào lưu để tóc mái ngố đang được rất yêu chuộng, tạo hiệu ứng đáng yêu trẻ trung những cũng không kém phần nam tính đã làm mưa làm gió và các chàng trai yêu thích sự thay đổi này và muốn tìm kiểu tóc mái ngố hợp với mình nhất thì hãy theo chân JAMJA’S BLOG để tìm kiểu các kiểu tóc đang được yêu thích nhất hiện nay.

Tóc mái ngố ngắn được cạo cao 2 bên

Kiểu tóc này được coi là kiểu tóc mái ngố thịnh hành nhất và được các chàng trai áp dụng nhiều nhất. Kiểu tóc này sẽ được cạo sâu và cạo cao hai bên đến tận mang tai rồi để phần mái cắt bằng ngắn. Với kiểu tóc này, các chàng trai rất dễ dàng chăm sóc và không mất quá nhiều thời gian tạo kiểu. Tùy theo sở thích mà các chàng trai có thể cắt phần mái ngắn hơn hoặc dài đến lông mày rồi có thể lựa chọn màu sắc để nhuộm những tông màu cá tính, giúp cho mái tóc thêm nổi bật hơn.

Tóc nam mái ngố cạo 2 bên

Tuy nhiên với kiểu tóc này thì các chàng trai có tốc độ tóc mọc nhanh thì việc cạo phần tóc sẽ thường xuyên hơn nhưng đổi lại mái tóc sẽ đem lại rất nhiều hiệu quả cho cái nhìn mới của bạn thì thật sự rất xứng đáng.

Tóc mái ngố cắt vòng cung được cạo ngắn 2 bên

Thêm một kiểu tóc mái ngố nữa cho các chàng trai lựa chọn, thay vì cắt mái ngố bằng ngắn trên trán hoặc chạm lông mày thì có kiểu mái mới cho các bạn lựa chọn là cắt vòng cung cho mái tạo thêm sự ấn tượng cũng như đáng yêu hơn cho các chàng trai.

Tóc nam mái ngố cạo 2 bên

Tùy theo sở thích mà các chàng trai có thể cắt phần mái mỏng hay dày, cũng nên cắt phần mái dày một chút để tạo hiệu ứng tóc dày và ít trông bị bết hơn mỗi khi trời nóng nực. Vì tính chất tóc đơn giản nên việc chăm sóc tóc cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và không mất quá nhiều thời gian.

Tóc mái ngố cạo 2 bên được uốn phồng

Nếu như các chàng trai yêu thích sự cá tính mạnh mẽ thì có thể thử sức với kiểu tóc mái uốn phồng cắt bằng và được cạo đều hai bên, các chàng trai có thể lựa chọn cạo ít hay nhiều, tuy nhiên với kiểu tóc này thì việc cạo ít và thấp sẽ tôn lên được mái tóc hơn. Việc uốn phồng mái rất đơn giản cũng như việc chăm sóc tại nhà. Chúng chỉ cần tốn một chút thời gian sấy tạo kiểu và uốn lô thôi cũng đủ là cho mái tóc thêm phần ấn tượng hơn.

Tóc nam mái ngố cạo 2 bên

Để tôn thêm nét cá tính cho mái tóc thì các chàng trai có thể lựa chọn nhuộm các tông màu sáng cá tính và thêm một chút highlight sáng nổi bật cho mái tóc thêm phần quyến rũ và nổi bật hơn mà không cần trưng diện quần áo quá nổi bật.

Tóc mái ngố cạo 2 bên được làm xoăn

Bên cạnh những kiểu tóc mái được cắt vòng cung hay được uốn phồng thì các chàng trai có thể thử sức mình với kiểu tóc mái được làm xoăn, có thể lựa chọn xoăn lọn to hay nhỏ, nhưng kiểu xoăn thịnh hành nhất phải kể đến kiểu xoăn lọn nhỏ, tạo hiệu ứng cho mái tóc thêm bồng bềnh và lãng tử hơn rất nhiều.

Phần hai bên tóc được cạo vừa phải, phần mái được cắt bằng và uốn xoăn lọn nhỏ tạo kiểu, các chàng trai sẽ yêu thích ngay kiểu tóc cá tính và có phần hấp dẫn này. Tuy có thể kiểu tóc hơi bị kén khuôn mặt và thường thích hợp với kiểu khuôn mặt trái xoan, dài thì hiệu ứng cho cả khuôn mặt sẽ bừng sáng hơn rất nhiều.

Tóc nam mái ngố cạo 2 bên

Tuy vây, phong cách ăn mặc để phù hợp với kiểu tóc này cũng hết sức đa dạng, các chàng trai cũng đừng lo về kiểu tóc này bó buộc cố định vào một phong cách cụ thể nào, các chàng trai có thể kết hợp phần tóc mái ngố được làm xoăn này với áo phông và quần jeans basic, với các đôi sneaker cá tính, hay thay đổi phong cách lịch lãm hơn với áo sơ mi trắng, quần âu và giày tây cũng tạo hiệu ứng quyến rũ hơn rất nhiều.

Xem thêm: Thuốc nhuộm tóc khói và những điều cần lưu ý

Tóc mái ngố cạo 2 bên được cắt xéo

Nếu như cảm thấy quá nhàm chán với các kiểu tóc mái uốn phồng hay không muốn tốn quá nhiều thời gian vào phần mái xoăn thì có thể đơn giản hơn với phần mái được cắt xéo, tuy đơn giản nhưng không kém phần thời thượng, cá tính và nam tính cho các chàng trai.

Với phần tóc mái này thì các chàng trai có thể theo đuổi phong cách cá tính, bụi bặm một chút để tôn lại mái tóc nam tính này. Với áo phông basic hay áo phông có in họa tiết, quần jeans rách hay bò cũng rất cá tính và tôn lên sự hấp dẫn, lạnh lùng của các chàng trai. Các bạn có thể lựa chọn màu tóc cho phù hợp và thêm phần nổi bật hơn.

Tóc nam mái ngố cạo 2 bên

Trên đây là các kiểu tóc nam mái ngố cạo 2 bên đang rất thời thượng cũng như cá tính mà JAMJA’S BLOG giới thiệu để các chàng trai có thêm phần tự tin cũng như dần thịnh hình được kiểu tóc cũng như phong cách ăn mặc phù hợp với bản thân. Mong rằng với bài viết này, các chàng trai sẽ có thêm những bí quyết để thay đổi bản thân có được cái nhìn mới nam tính và cá tính hơn.

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

5/5 - (2 votes)

Comments

comments