Các kiểu tóc cho người mập mặt tròn hot nhất năm 2020

12579

Người mập tròn nên để kiểu tóc nào đẹp nhất. Hôm nay hãy cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu các kiểu tóc cho người mập tròn hot nhất năm 2020 nhé.

Kiểu tóc cho người lùn mập

Tóc ngắn cho người mập

Kiểu tóc cho người lùn mập

Bạn có một thân hình tròn mũm mĩm, thường hay tự tị trước người đối diện và ngại đi ra ngoài đường? bạn không biết chọn kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt mình? đừng lo, kiểu tóc ngắn ngang vai chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Đừng nghĩ người mập, mặt to là không được để tóc ngắn, ngược lại mái tóc ngắn xõa ngang vai còn giúp che đi bớt khuôn mặt khá to và tròn của bạn, khiến cho mặt bạn trông thon gọn hơn rất nhiều lần.

Kiểu tóc cho người lùn mập 1

Bạn có thể để phần tóc dài thẳng tự nhiên hay làm xoăn lọn nhỏ cho mái tóc bạn bồng bềnh dày tóc hơn giúp cho tổng thể khuôn mặt cân đối với khuôn người của bạn

Bạn cũng có thể làm tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng tạo sự mềm mại, thanh thoái cho mái tóc cũng như khuôn mặt của bạn.

Tóc dài cho người mập

Kiểu tóc cho người lùn mập 2

Mái tóc dài xuôn thẳng cũng là lựa chọn hàng đầu cho cô nàng mũm mĩm. Phần tóc được trẻ ngôi 2 bên rủ xuống che đi phần má khiến cho khuôn mặt bạn trông gọn gàng hơn.

Nếu mái tóc dài thằng quá nhàm chán bạn thử thay đổi với kiểu tóc xoăn đuôi điệu đà xem sao nhé, phần đuôi xoăn bồng bềnh rủ xuống khiến bạn thật thu hút và nổi bật ở đám đông.

Tóc tém cho người mập

Kiểu tóc cho người lùn mập 3

Mái tóc tém được cắt tỉa cẩn thận ôm sát quanh tai cũng là kiểu tóc bạn nên cân nhắc. Phần tóc ngắn sẽ khiến khuôn mặt bạn được thanh thoát, các đường nét trên khuôn mặt được phô ra rõ ràng.

Xem thêm:

Kiểu tóc nam cho người lùn mập

Tóc nam cho người lùn mập

Nam giới kiểu tóc không được đa dạng như nữ, đa số chỉ là kiểu tóc ngắn nguyên thủy. Hiện nay tóc nạm được sáng tạo ra các mẫu tóc khác nhau từ thời thượng cho đến giản dị.

Tóc nam cho người lùn mập 1

Người có khuôn mặt béo, khá tròn nên để kiểu tóc undercut cạo bớt 2 bên hông, để giữ lại phần tóc trên đỉnh, vuốt keo vào nếp sang trọng.

Bạn trong kiểu tóc này trông rất nam tính, mạnh mẽ, lại lịch lãm.

Tóc nam cho người lùn mập 2

Hay kiểu tóc mái chéo tỉa mỏng mái đơn giản, nhẹ nhàng cũng là một lựa chọn sáng suốt cho khuôn mặt bạn.

Kiểu tóc cho người mập mặt tròn 2018

Tóc mái xéo gọn gàng

 

Kiểu tóc cũ đã quá nhàm chán rồi mà gương mặt bạn vẫn không thể gọn gàng thêm chút nào thì hãy chuyển ngay sang tóc mái xéo vừa gọn gàng vừa làm mới khuôn mặt cho bạn xem sao. Tóc mái xéo giống kiểu tóc mái chéo che ngang nửa khuôn mặt, tạo cảm giác cho người đối diện thấy mặt bạn có vẻ nhỏ hơn, khuôn mặt cũng thon gọn hơn nhiều.

Kiểu tóc cho người mập mặt tròn 2018

Thêm nữa tóc mái xéo còn giúp bạn trông thật nữ tính, mái xéo đi kèm với phần đuôi tóc dài được uốn xoăn nhẹ nhàng như kéo dài khuôn mặt bạn đáng kể đấy, tôn thêm vẻ nữ tính, tự tin cho bạn.

Tóc xoăn buộc ngược cá tính

Kiểu tóc cho người mập mặt tròn 2018 1

Kiểu tóc này cũng là kiểu tóc rất thịnh hành không chỉ có cô nàng mập mặt tròn áp dụng mà ngay cả với những nàng có khuôn mặt thon gọn hơn cũng rất ưu ái. Đuôi tóc xoăn, được buộc cao gần đỉnh đầu, phần mái được vượt ngược làm phồng tôn lên nét cá tính cho bạn.

Kiểu tóc cho người mập mặt tròn 2018 2

Kiểu tóc xoăn buộc ngược thích hợp cho nàng nào yêu thích sự trẻ trung, năng động. Nhưng chỉ cần thay đổi trang phục với váy bó ôm sát trông bạn lại trở nên thật quyến rũ và sexy.

Tóc mái bằng dễ thương

Kiểu tóc cho người mập mặt tròn 2018 3

Tóc mái bằng tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng độ hot thì không hề bị giảm sút. Kiểu tóc mái bằng là lựa chọn hoàn hảo cho những nào nào sở hữu khuôn mặt tròn bầu bĩnh. Trông bạn như trẻ ra hơn vài tuổi với tóc mái bằng này đấy. Ngay cả các bạn học sinh cũng đều có thể để được kiểu tóc mái bằng này, vừa đáng yêu lại đúng với lứa tuổi học sinh của mình.

Tóc uốn xoăn tạo sóng bồng bềnh

Kiểu tóc cho người mập mặt tròn 2018 4

Thêm lựa chọn lí tưởng nữa cho bạn để ăn gian tỉ lệ khuôn mặt. Ưu điểm của tóc xoăn sóng bồng bềnh này chính là từng lọn sóng tạo bồng sẽ che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt bạn, tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính mà bạn vẫn luôn mơ ước.

Kiểu tóc cho nấm lùn tôn dáng

Tóc uốn ngang vai mái thưa

Kiểu tóc cho nấm lùn tôn dáng

Kiểu tóc ngang vai này vôn phù hợp với hầu hết khuôn mặt lẫn dáng người và nàng nào có nấm lùn chút xíu thì đừng lo, đã có tóc ngang vai cứu tinh rồi. Điểm cộng cho kiểu tóc này là phần tóc ngắn được uồn cụp nhẹ nhàng ôm sát khuôn mặt khiến khuôn mặt bạn trông thon gọn và dài hơn. Chưa kể dáng người bạn cũng theo đó mà trở nên thanh thoát hơn nhiều đấy.

Xem thêm:

Kiểu tóc búi cao dài người

Kiểu tóc cho nấm lùn tôn dáng 1

Thêm một kiểu tóc đơn giản cho nàng tham khảo thêm nữa. Tóc búi cao rất dễ thực hiện, chỉ cần vài động tác đơn giản là phần đuôi tóc của bạn đã được cuộn gọn lên. Chính bởi phần tóc đã được bén lên hết nên khuôn mặt bạn theo đó mà trông gọn gàng hơn nhiều. Tóc búi cao này vô cùng năng động, trẻ trung, trông bạn như trẻ ra nhiều đó.

Tóc tết xinh xắn cho nấm lùn dạo phố

Kiểu tóc cho nấm lùn tôn dáng 2

Tóc tết vốn tưởng chỉ dành cho lứa tuổi học sinh nhưng vài năm trở lại đây, tóc tết đang dần là xu hướng của giới trẻ. Lí do tại sao ư? Đơn giản là bởi kiểu tóc này dễ thực hiện, vừa che đi được khuyết điểm gương mặt lại trông bạn như một idol Hàn Quốc thứ thiệt. Chưa kể hai bím tóc tết gọn gàng thả xuống còn tạo hiệu ứng cho chiều cao của bạn thêm dài ra nữa.

Hi vọng qua bài viết “Các kiểu tóc cho người mập mặt tròn hot nhất năm 2018” bạn có thể chọn cho mình những mẫu tóc phù hợp với dàng người cũng như khuôn mặt của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments