Kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước đẹp mê li dẫn đầu xu hướng 2020

9917

Kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước là kiểu tóc mới được rất nhiều các bạn nữ yêu thích. Kiểu tóc này không chỉ giúp các bạn nhìn trẻ trung, năng động hơn mà còn tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt. Có thể nói, tóc xoăn sóng chắc chắn sẽ là xu hướng mới mà các bạn nữ không thể nào bỏ qua. Cùng với JAMJA’s BLOG tìm hiểu về các kiểu tóc ngắn cắt xoăn sóng nước đang thịnh hành nhất hiện nay qua bài viết này nhé.

Tóc ngắn xoăn sóng cho mặt tròn

Có thể nói, tóc ngắn xoăn sóng nước là kiểu tóc đang rất được yêu thích. Không chỉ giúp cho các cô nàng có mái tóc thưa ăn gian “độ dày” mà kiểu tóc này còn giúp các cô nàng có khuôn mặt tròn, bầu trở nên thon gọn hơn. Tuy nhiên, đâu là kiểu tóc phù hợp giúp các bạn thay đổi ngoại hình của mình? Cùng JAMJA’s BLOG tham khảo một số kiểu tóc ngắn xoăn dành cho khuôn mặt bầu sau đây để các bạn có thể tự tin hơn mỗi khi bước xuống phố nhé.

tóc ngắn xoăn sóng nước 1

Với những cô nàng có khuôn mặt tròn, to thì những mái tóc xoăn sóng nước sẽ là biện pháp cứu nguy cho khuôn mặt vô cùng hiệu quả.

tóc ngắn xoăn sóng nước 2

Ngoài cách trang điểm, một kiểu tóc ngắn làm xoăn phù hợp sẽ giúp khuôn mặt của các bạn trở nên thon gọn hơn. Và chắc chắn rằng với các kiểu tóc này, các bạn sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề giảm cân hay tân trang lại nhan sắc hàng ngày để khuôn mặt của bạn trở nên nhỏ nhắn hơn cho mà xem.

Xem thêm: 50 kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp xinh hợp với mọi khuôn mặt

Tóc xoăn sóng nước ở đuôi

Không chỉ có thểm giúp khuôn mặt bạn trở nên mềm mại, đáng yêu hơn mà kiểu tóc xoăn sóng nước phần đuôi còn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp nếu muốn thay đổi ngoại hình của mình. Cùng JAMJA’s BLOG xem có những kiểu tóc xoăn nào đang được yêu thích nhất hiện nay nhé.

Tóc xoăn sóng nước ở đuôi 1

Mái tóc xoăn sóng nước phù hợp với mọi gương mặt, mọi lứa tuổi. Không chỉ các bạn nữ mà các chị em trung niên đều có thể làm kiểu tóc này.

Tóc xoăn sóng nước ở đuôi2

=>> CHỈ 349K combo làm tóc trọn gói tại Tú Hair. XEM CHI TIẾT

Tóc ngắn xoăn sóng cả đầu

Tóc xoăn sống nước  là mái tóc lý tưởng để các chị em phô được nét đẹp của khuôn mặt mình. Tuy nhiên, với kiểu tóc xoăn sóng được làm cả đầu thì các cô nàng có khuôn mặt dài và nhỏ sẽ trông to và tròn hơn. Hãy chọn cho mình một kiểu tóc xoăn sóng phù hợp trong các kiểu tóc sau đây nhé.

tóc ngắn xoăn sóng nước

Một kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước cả đầu vô cùng phù hợp dành cho các bạn nữ thích phong cách bụi bặm. Nhất là các cô nàng yêu thích phong cách tomboy nhưng không thích mái tóc tém.

tóc ngắn xoăn sóng nước 3 tóc ngắn xoăn sóng nước

Tóc xoăn gợi sóng ngắn

Nếu bạn có một mái tóc dày và đang có ý định đổi kiểu tóc xoăn sóng thì những kiểu tóc xoăn gợi ngắn sau đây sẽ vô cùng phù hợp dành cho bạn. Không chỉ là kiểu tóc đầy phong cách dành cho các cô nàng cá tính, những lọn tóc nhỏ bồng bềnh sẽ giúp các chị em dễ chăm sóc tóc cũng như tạo kiểu ngay tại nhà.

Tóc xoăn gợi sóng ngắn 1 Tóc xoăn gợi sóng ngắn 2 Tóc xoăn gợi sóng ngắn 3

Xem thêm: Người mặt tròn cắt tóc ngắn kiểu gì là xinh nhất?

Tóc xoăn ngắn sóng to

Những lọn tóc xoăn sóng to cực kỳ dễ thương đang là xu thế mới được phái đẹp hiện nay vô cùng yêu thích. Tuy phải chải chuốt hàng ngày nhưng đây quả thực là kiểu tóc vô cùng phù hợp với các cô nàng nữ tính thích làm đẹp. Cùng với JAMJA’s BLOG tham khảo các kiểu tóc xoăn gợi sóng to xem kiểu nào phù hợp với bạn nhé.
Tóc xoăn ngắn sóng to

Những lọn tóc xoăn được làm sóng to sẽ giúp khuôn mặt của các chị em trở nên góc cạnh hơn. Kiểu tóc này thường phù hợp với các chị em tuổi trung niên hoặc các chị em văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn thích phong cách công sở hoặc muốn mình chững chạc hơn thì bạn có thể tham khảo kiểu tóc xoăn sóng lọn to này.

Tóc xoăn ngắn sóng to 2

Tóc xoăn sóng ngắn cho mái thưa

Có lẽ mái tóc thưa luôn là vấn đề khiến cho phái nữ cảm thấy đau đầu. Tuy nhiên, với những kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước sau đây, mái tóc thưa của bạn se được thay thế bằng mái tóc mới đầy nữ tính như hotgirl xứ Hàn cho mà xem. Cùng thay đổi kiểu tóc của mình bằng các kiểu tóc sau nhé.

Tóc xoăn sóng ngắn cho mái thưa 1

Với kiểu tóc xoăn sóng nước dành cho các mái tóc thưa, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng đến vấn đề tóc gãy rụng hàng ngày nữa.

Tóc xoăn sóng ngắn cho mái thưa 2

=>> Combo làm tóc trọn gói tại Virgo hair salon chit 599K. XEM CHI TIẾT!

Tóc xoăn sóng ngang vai

Chắc hẳn có không ít các bạn yêu thích phong cách làm tóc xoăn sóng nước kiểu phương Tây phải không nào. Để giúp các bạn yêu thích phong cách tóc xoăn kiểu Tây có thêm nhiều sự lựa chọn, JAMJA’s BLOG  sẽ cung cấp cho các bạn thêm một số mốt mới về kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai đầy lôi cuốn và trẻ trung để các bạn có thể tham khảo.
Tóc xoăn sóng ngang vai 1

Một mái tóc xoăn sóng nước ngắn ngang vai sẽ giúp các chị em, đặc biệt là các chị em công sở nhìn thanh lịch, quyến rũ hơn. Kiểu tóc này thường khá thịnh hành ở các nước phương Tây. Nếu bạn đang muốn làm tóc xoăn sóng nước thì có thể tham khảo những kiểu tóc này.

Tóc xoăn sóng ngang vai 2

Tóc xoăn sóng nước ngắn kiểu Hàn Quốc

Có thể nói, Hàn Quốc luôn là xu thế làm đẹp của các chị em, nhất là các bạn nữ. Với những kiểu tóc thú vị đầy nữ tính mà không kém phần trẻ trung, năng động. Những kiểu tóc xoăn sóng nước luôn là kiểu tóc thường được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của xứ sở Kim Chi. Và nếu bạn là cô nàng say mê phong cách xứ Hàn thì cách chắn các bạn không thể nào bỏ qua các kiểu tóc xoăn sau đây.

tóc ngắn xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước kiểu Hàn luôn là kiểu được các bạn teen cực kỳ yêu thích. Kiểu tóc này không chỉ phù hợp với các cô nàng cá tính mà những cô nàng đỏng đảnh cũng có thể để được kiểu tóc này.

tóc ngắn xoăn sóng nước 7

Với các kiểu tóc ngắn xoăn sóng nước mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp và thay đổi ngoại hình của mình ngay sau khi đọc xong bài viết này cơ chứ?  Cầm ví lên, ra tiệm làm tóc gần nhất để tân trang lại nhan sắc của bạn bắt đầu từ mái tóc mới thôi nào.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày với mái tóc mới!

4/5 - (3 votes)

Comments

comments