Tóc ngang vai ép phồng “ăn gian” tuổi HOT Trend 2020

5636

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách mà vẫn chưa tìm được kiểu tóc phù hợp cho mình thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua những kiểu tóc ngang vai ép phồng mà JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ sau đây. Cùng tham khảo những kiểu tóc ép phồng đang hot nhất mà bạn có thể thử trong mùa hè sắp tới.

Kiểu tóc ép phồng phù hợp với kiểu khuôn mặt nào?

Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn tìm kiểu về một số gương mặt phù hợp với kiểu tóc này để các bạn hiểu biết thêm về một trong những kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp nhất hiện nay đó chính là kiểu tóc ngang vai ép phồng trước khi quyết định thay đổi “ngoại hình” cho mái tóc của mình.

Khuôn mặt trái xoan.

tóc ngang vai ép phồng hợp khuôn mặt nào 1

 

Với những người có khuôn mặt trái xoan, kiểu tóc ép phồng được cắt ngang vai vô cùng phù hợp. Không chỉ khi xõa tóc, kể cả khi búi tóc, vẻ đẹp của bạn vẫn không bị lu mờ. Tuy nhiên, với kiểu tóc này, bạn nên rẽ ngôi giữa và để mái để khuôn mặt bạn không bị trống nhé.

Khuôn mặt chữ chật.

Cũng giống với kiểu tóc trên, những người để kiểu tóc này nên để mái lệch. Như vậy khuôn mặt của bạn sẽ trở nên mềm mại hơn.

Khuôn mặt trái tim.

tóc ngang vai ép phồng hợp khuôn mặt nào 2

 

Nếu bạn có một khuôn mặt hơi nhọn với phần trán hơi rộng thì cũng có thể để kiểu tóc ép phồng ngang vai. Tuy nhiên đừng cắt quá ngắn mà hãy để chớm vai thôi nhé. Như vậy phần cằm hơi nhọn của bạn sẽ bị che khuất và mặt bạn nhìn sẽ béo hơn đó.

Khuôn mặt tam giác.

Thường thì những người có khuôn mặt hình tam giác nhìn hơi thô. Chính vì vậy, nếu bạn muốn cắt tóc ngang vai thì có thể để kiểu tóc lệch.

Khuôn mặt vuông chữ điền.

tóc ngang vai ép phồng hợp khuôn mặt nào 3

 

Bạn đừng tưởng rằng một khuôn mặt vuông góc cạnh với những đường nét hơi cứng là không thể ép phồng hay cắt ngắn. Chính những kiểu tóc như vậy sẽ là biện pháp cứu cánh cho khuôn mặt mang nét “nam tính” như vậy đó. Và nếu bạn đang sở hữu một khuôn mặt này thì đừng ngại ngần để kiểu tóc này nhé. Hãy cắt tóc đến ngang vai rồi ép phồng để tóc ôm lấy khuôn mặt của bạn, bạn sẽ nhìn nữ tính hơn rất nhiều đấy.

Xu hướng kiểu tóc ngang vai ép phồng

Trong thời gian trở lại đây, kiểu tóc ép phồng, đặc biệt là kiểu tóc ngang vai ép phồng. Không chỉ là kiểu tóc phù hợp với nhiều người, tóc ép phồng được cắt ngang vai còn giúp phái nữ có dáng vẻ trẻ trung, năng động thay vì bề ngoài “già dặn”. Vừa thể hiện được nét duyên dáng truyền thống của phụ nữ Việt, kiểu tóc này còn thể hiện được cá tính riêng vốn có của chủ sở hữu nó. Hơn thế nữa, mùa hè sắp đến và các chị em thay vì phải tránh nắng trong nhà hay cơ quan thì một kiểu tóc ngang vai được “biến tấu” sẽ giúp các bạn giải quyết được vấn đề “nan giải” của cái lạnh trong phòng điều hòa. Sau đây là một số kiểu tóc ép phồng ngang vai để các chị em có thể tham khảo.

Những điều cần biết trước khi ép phồng.

Trước khi ép phồng, các bạn không nên làm những điều sau đây:

  • Không gội đầu trước và sau ép.
  • Không nhuộm tóc sau khi ép phồng trong 2 tuần sau khi ép.
  • Chăm sóc, hấp dầu cho tóc 1 – 2 lần/tuần.
  • Không dùng máy sấy hoặc kẹp làm thẳng tóc.
  • Không bộc tóc đuôi ngựa thường xuyên.
  • Không đội mũ bảo hiểm thường xuyên.

Cách chăm sóc tóc ép phồng tại nhà.

Để giúp các bạn luôn có một mái tóc đẹp, giữ nếp. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách chăm sóc tóc ngang vai ép phồng tại nhà với các cách vô cùng đơn giản như sau.

Dùng máy sấy.

dùng máy sấy

Cách dùng máy sấy khá đơn giản và được nhiều chị em sử dụng. Để làm cách này, bạn có thể làm theo các bước sau đây.

Bước 1. Đầu tiên, các bạn gội sạch đầu sau đó dùng khăn bông nhẹ nhàng lau khô tóc.

Bước 2. Dùng máy sấy, sấy từng lọng tóc bằng cách đưa tóc lên cao rồi dùng máy sấy, sấy tóc ở nhiệt độ vừa phải từ chân tóc đến ngọn tóc.

Bước 3. Dùng lược tròn cuộn tóc rồi dùng máy sấy để sấy chân tóc.

Lưu ý: Không nên cúi đầu xuống dể sấy tóc vì khi đó tóc sẽ bị cụp ra ngoài.

Dùng lô cuốn tóc.

dùng lô cuốn

Cách dùng lô cuốn thường phải có thời gian. Tuy nhiên cách này tạo kiểu để được khá lâu.

Bước 1. Đầu tiên, các bạn gội đầu thật sạch rồi dùng khăn bông lau khô tóc.

Bước 2. Dùng lô cuốn từng lọn tóc từ dưới lên trên.

Bước 3. Để khoảng 30 phút đến 1 tiếng để tóc thành kiểu sau đó bỏ lô cuốn ra.

Bước 4. Sử dụng keo xịt tóc để giữ nếp tóc và tạo độ phồng cho tóc.

Lưu ý: Khi sử dụng keo xịt tóc, các bạn chỉ nên dùng keo xịt ở phần cuốn lô để tóc không bị cứng.

Dùng lược.

Đối với những mái tóc vừa mới ép phồng, thay vì các bạn dùng lô cuốn và máy sấy thì cách dùng lược là cách phù hợp nhất. Cách này sẽ giúp tóc bạn dễ dàng tạo kiểu mà không gây tổn tại cho tóc.

Bước 1. Gội đầu sau đó dùng khăn bông lau nhẹ nhàng tóc.

Bước 2. Dùng lược chải nhẹ nhàng theo nép tóc đã làm phồng khoảng 5 – 10 lần.

Bước 3. Để nguyên cho đến khi tóc khô.

Dùng dầu dưỡng tóc khô.

tóc ngang vai ép phồng

 

Mỗi ngày, sau khi thức dậy, bạn có thể dùng dẫu dưỡng xịt lên tóc để tóc mình vừa được dưỡng, vừa giữ nếp và trông bồng bênh, dày dặn hơn. Tuy nhiên, cách này bạn cần phải làm thường xuyên và sau một thời gian bạn mới thấy được hiệu quả của cách này.

Với những thông tin hữu ích mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên về kiểu tóc ngang vai ép phồng cũng như cách chăm sóc tóc tại nhà. Hy vọng rằng các bạn đã tìm ra cho mình kiểu tóc phù hợp cho mình để “cưa sừng làm ghé”, “lột xác” trở thành cô nàng khiến cho bất cứ chàng trai nào cũng phải mê đắm sau khi đọc xong bài viết này.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp, tự tin mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments