Top 7 kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi đẹp nhất hiện nay

9118

Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi hiện nay đang trở thành xu hướng cực HOT dịp cuối năm giúp các nàng trở nên lung linh tỏa nắng thu hút mọi ánh nhìn

Tóc ngang vai

Tóc ngắn ngang vai là một kiểu tóc thời trang hiện đang rất hot trong giới trẻ. Vì đa số các bạn gái sở hữu mái tóc dài, sẽ có rất ít bạn đủ can đảm để cắt phăng đi mái tóc dài của mình, mà thay vào đó, các bạn sẽ thường lựa chọn kiểu tóc lỡ, ngang vai hơn.

kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi-1

Kiểu tóc lỡ ngang vai có một ưu điểm rất lớn là rất dễ để chăm sóc, không cần cầu kì gội, hấp, ủ dưỡng thường xuyên như tóc dài, nhưng cũng không lo tóc mỗi sợi một hướng như tóc ngắn. Vì vậy, trong những năm gần đây, tóc lỡ ngang vai luôn được rất nhiều bạn gái lựa chọn.

Tuy nhiên, đối với các kiểu tóc lỡ ngang vai, các bạn sẽ rất khó để giữ tóc đúng nếp nếu để tóc thẳng, và nếu để tóc thẳng trông bạn sẽ rất thiêu chỉnh chu. Vì vậy, đối với kiểu tóc lỡ ngang vai này, các bạn sẽ nên lựa chọn kiểu tóc xoăn, sẽ đẹp và dễ để tạo kiểu hơn.

kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi-2

Trong bài viết: “Top các kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi” của JAMJA’s BLOG, chúng mình sẽ gợi ý cho các bạn các kiểu tóc ngang vai biến tấu rất nhiều với đủ các kiểu uốn, kiểu màu tóc cũng như kết hợp với các loại tóc mái.

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi là kiểu tóc rất phổ biến và được đa số các bạn tóc ngang vai lựa chọn để làm. Kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi rất dễ để chăm sóc, các bạn không cần phải sấy tạo kiểu, cũng không cần phải dùng sáp, gel để tạo kiểu, mà tóc vẫn đẹp lung linh.

Tóc ngang vai uốn cụp đuôi

Kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuôi này rất thích hợp với các bạn nữ có khuôn mặt tròn hơi bầu bĩnh, giúp các bạn ăn gian khuôn mặt, giúp khuôn mặt nhỏ hơn, thanh tú hơn.

Kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai

Kiểu tóc xoăn gợn song nhẹ chưa bao giờ là hết hot, hết được yêu thích. Kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ có ưu điểm cực kì lớn trong việc giúp tóc trở nên bồng bềnh đẹp hơn, giúp bạn nhẹ nhàng, thanh lịch hơn hẳn.

Kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai

Tuy nhiên, với kiểu tóc này các bạn sẽ phải chú ý rất nhiều đến việc chăm sóc cho tóc. Các bạn cần sử dụng các loại dầu gội, dầu xả cung cấp độ ẩm tốt, cung cấp dưỡng chất cho tóc, và sử dụng các loại sản phẩm ủ để phục hồi tóc giúp tóc mềm mượt hơn. Vì khi uốn xoăn sóng, mái tóc của chúng mình phải chịu nhiệt độ rất lớn, nên rất dễ bị hư tổn, nếu không được chăm sóc kĩ.

Một vài lưu ý khi để kiểu tóc xoăn sóng ngang vai là các bạn sau khi gội đầu cần phải ủ tóc để tóc được mềm, sau khi gội xong cần thoa các sản phẩm tạo kiểu và sấy tóc để tóc được vào đúng khuôn sóng mong muốn. Khi đi ra ngoài, các bạn cũng nên chú ý bảo vệ tóc tránh khỏi gió, nắng, và bụi để tóc không bị hỏng nếp, hư tổn.

Xem thêm: Dịu dàng đơn giản với kiểu tóc ép cụp ngang vai trẻ trung đáng yêu 2018

Kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành

Kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành hiện nay là kiểu tóc xoăn lơi nhẹ nhàng tự nhiên, không có gò ép như kiểu xoăn cụp hay quá khó để chăm sóc như kiểu tóc xoăn sóng ngang vai. Kiểu tóc này trông rất nhẹ nhàng và tự nhiên, đồng thời rất thích hợp với các cô nàng cá tính, khỏe khoắn, lười chăm sóc và tạo kiểu tóc.

Kiểu tóc xoăn ngang vai thịnh hành

Tóc xoăn ngắn ngang vai lọn to

Kiểu tóc xoăn ngắn ngang vai lọn to cũng kha khá giống với kiểu tóc mà chúng mình vừa nói ở trên. Nhưng điểm khác biệt là lọn tóc của kiểu tóc này sẽ to và lơi hơn. Kiểu tóc này nếu muốn đẹp và giữ nếp tốt, không bị duỗi thì sau mỗi lần gội đầu các bạn nên thoa các sản phẩm tạo kiểu, giữ nếp và dầu dưỡng tóc, sau đó đợi tóc khô khoảng 60 đến 80% thì cuốn lô, để tóc vào đúng theo nếp mà bạn mong muốn.

Tóc xoăn ngắn ngang vai lọn to

Tóc ngang vai uốn phồng

Kiểu tóc ngang vai uốn phồng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây, vì nó đem lại sự trẻ trung, cũng như rất phù hợp với các bạn có khuôn mặt tròn, cần che bớt khuyết điểm.

Tóc ngang vai uốn phồng

Một bí quyết nho nhỏ, giúp các bạn giữ được nếp phồng của tóc được lâu, đó là sau khi gội đầu, các bạn không nên để khô tự nhiên, mà sử dụng máy sấy tóc. Khi sấy tóc, chú ý chia tóc thành từng lọn nhỏ, sau đó sấy vào phần chân tóc, để tóc được bông và phồng hơn.

Tóc uốn nhẹ phần đuôi

Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, dịu dàng nữ tính thì đây chắc chắn là kiểu tóc dành riêng cho bạn.
Với kiểu tóc xoăn nhẹ phần đuôi này đẹp nhất là khi bạn kết hợp với kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc để tăng thêm phần đặc biệt cho kiểu tóc.

Tóc uốn nhẹ phần đuôi

Tóc xoăn nhẹ ngang lưng

Khi để tóc dài, đa số các bạn sẽ yêu thích tóc có gợn song, xoăn nhẹ để trông tóc có sức sống và đẹp hơn.
Kiểu tóc này rất phù hợp với các bạn có chất tóc tơ mỏng, vì sẽ giúp tóc của các bạn trông dày hơn hẳn.
Khi để kiểu tóc này các bạn nên sử dụng các sản phẩm tạo kiểu và lô cuốn để tóc được vào đúng nếp mà các bạn mong muốn.

Tóc xoăn nhẹ ngang lưng

Trên đây, là bài viết: “Top các kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ phần đuôi” của JAMJA’s BLOG, mong rằng đây sẽ là những gợi ý hay và thú vị dành cho các bạn, để các bạn có thể tìm được một kiểu tóc đẹp và phù hợp với bản thân nhất. Tuy nhiên, đối với các kiểu tóc xoăn các bạn nên nhớ chăm sóc và tạo kiểu cho tóc thật kĩ càng để tóc không bị hư tổn, đồng thời giữ được nếp tóc, để tóc khỏe và đẹp hơn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments