Tóc thưa và mỏng nên để kiểu nào hợp nhất?Tư vấn tóc đẹp

15928

Sở hữu một mái tóc thưa và mỏng thực sự thiệt thòi khi không biết nên để kiểu nào hợp nhất. Trong khi có biết bao nhiêu kiểu tóc đẹp, bồng bềnh, suôn mượt khiến bạn thích mê nhưng đành ngậm ngùi vì tóc bạn quá mỏng không thể làm được.

Nhìn biết bao cô gái tự tin làm đẹp với mái tóc của mình mà bạn cũng phát thèm. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những kiểu tóc giúp bạn khắc phục nhược điểm của mình đảm bảo sẽ khiến bạn không thể không yêu.

 tóc thưa và mỏng nên để kiểu nào 15

Tóc thưa và mỏng có nên để ngắn?

Tóc mỏng thường có sợi tóc mảnh, khi nhìn vào tóc bạn lúc nào cũng trong trạng thái ệp xuống, không hề có độ bồng bềnh nào. Rất nhiều người đã tìm đến cách nối tóc để giúp tóc thêm dày hơn nhưng thực tế, giải pháp này chỉ khắc phục được lúc đầu, một thời gian sau phần mối nối tóc sẽ bị rối rất khó chịu và khi bạn đi tháo ra lại càng tai hại hơn nữa khi những mối nối đã từng làm đẹp cho mái tóc của bạn thì giờ đây lại giựt đứt những sợi tóc trên đầu bạn xuống. Tóc đã mỏng nay càng mỏng hơn.

Tóc thưa và mỏng có nên để ngắn1

Hãy bỏ qua ý nghĩ nối tóc đi và thử làm điệu với các kiểu tóc ngắn ngang vai xem sao, tóc ngắn không hề làm tóc bạn bị mỏng hơn nữa đâu, mà ngược lại nó giúp cho tóc bạn cảm giác trông dày hơn đáng kể đấy.

Tóc thưa và mỏng có nên để ngắn2

Tóc ngắn cách điệu với những lọn uốn xoăn mềm mại bồng bềnh là lựa chọn lí tưởng cho các cô nàng tóc mỏng. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể dùng thêm một chiếc khăn tuban cá tính hay chiếc cặp nơ dễ thương.

Tóc thưa và mỏng có nên để ngắn3

Tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn bằng những chiếc khăn tuban đủ màu sắc

Tóc thưa và mỏng có nên để ngắn4

Hoặc bạn cũng có thể dùng một chiếc kẹp nơ cầu kì, xinh xắn như này

Tóc thưa và mỏng có nên để ngắn5

có khi cắt tóc ngắn đi bạn trông còn điệu đà tươi trẻ hơn so với kiểu tóc dài truyền thống. Đi dự các sự kiện, bữa tiệc quan trong bạn chỉ cần biến tấu cho mái tóc ngắn của mình bằng cách bện chúng lên theo những bố cục khác nhau đều rất đẹp.

Tóc thưa và mỏng có nên để ngắn6

Hay chỉ cần đeo phụ kiện tóc lên thôi trông bạn rất nổi bật rồi

Tóc thưa và mỏng có nên để ngắn7

Đôi khi đi chơi với bạn bè, cần phong cách trẻ trung, năng động, bạn hãy buộc hai bên lên, bạn sẽ biến hình thành cô nàng xì tin chuẩn style hàn quốc

Tóc thưa và mỏng có nên để ngắn8

Tóc thưa và mỏng nên để kiểu nào?

Tóc thưa, mỏng thật khiến bạn phiền lòng, cùng theo dõi các kiểu tóc JAMJA’s BLOG giới thiệu cho bạn dưới đây để tham khảo các mẫu tóc đẹp phù hợp với đặc điểm tóc mỏng của bạn nhé.

Tóc bob ôm mặt

Kiểu tóc bob này vừa trẻ trung, vừa giúp bạn cải thiện mái tóc mỏng của mình, phần tóc ôm sát vào mặt còn tạo cảm giác mặt bạn trông thon gọn hơn.

Tóc bob ôm mặt cho tóc thưa và mỏng

Tóc bob ôm mặt có nhiều kiểu làm khác nhau như tỉa lớp, dập phồng, uốn cụp, làm xoăn,… dù làm kiểu nào đi nữa thì đều khiến mái tóc của bạn trở nên bồng bềnh, chắc khỏe.

Tóc dập xù lớp trong

 Tóc dập xù lớp trong cho tóc thưa và mỏng

Kiểu tóc dập xù này giúp bạn chi đi khuyết điểm mái tóc nhưng bạn cần khéo léo một chút trong việc kết hợp làm phần tóc dưới. Bạn cần uốn xoăn hay ép cụp vào để không làm phần dập xù của bạn bị lạc quẻ, quê mùa.

Tóc mỏng mặt dài nên cắt kiểu gì?

Tóc mỏng tuy đem lại cảm giác nhìn nhạt nhòa, thiếu sức sống nhưng lại có ưu điểm là bạn sẽ không cảm thấy bị nặng đầu, tóc cũng ít bị rối hơn, việc gội đầu cũng như chải tóc dễ dàng hơn so với những cô nàng có mái tóc dày.

Tuy nhiên một mái tóc bồng bềnh vẫn đẹp hơn phải không, đối với những người mặt dài, tóc mỏng tuyệt đối không nên để kiểu tóc ép thẳng, mặt bạn trông bị dài ra mất thẩm mĩ, tốt nhất bạn nên để các kiểu tcos uốn xoăn lọn hay dập phồng chân tóc bên trong để tạo hiệu ứng mặt bạn được co lại.

Tóc để mái

Tóc để mái cho tóc mỏng mặt dài

Với khuôn mặt dài, bạn nên để tóc mái bằng hay mái thưa vừa giúp khuôn mặt bạn ngắn và cân đối hơn còn giúp bạn “ăn gian” tuổi tác hiệu quả. Để tóc mái, rất phù hợp với những bạn gái yêu thích vẻ đẹp mong manh, nữ tính, thanh lịch.

Tóc để mái cho tóc mỏng mặt dài -2

Kiểu tóc mái bằng hoặc tóc mái thưa kết hợp với mẫu tóc dài, tóc xoăn, tóc ngắn vẫn rất đẹp. Đây chính là lựa chọn phù hợp cho những bạn gái không muốn cắt đi mái tóc dài của mình.

Tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh

Tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh cho tóc mỏng mặt dài

Tùy theo sở thích từng người mà phần sóng uốn ở ngọn tóc to hay nhỏ. Kiểu tóc uốn xoăn sóng nước này khiến mái tóc mỏng của bạn trông thật dày, bồng bềnh rõ rệt. Hơn thế nữa nó còn làm bạn trông thật xinh xắn, quyến rũ, phong cách.

Tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh cho tóc mỏng mặt dài2

Với tóc uốn xoăn bồng bềnh, bạn có thể không để mái hoặc cắt mái bằng tùy thích vì phần tóc xoăn cũng đã giúp bạn che đi nhược điểm mặt dài, tóc mỏng rồi.

Tóc bện độc đáo

kiểu Tóc bện cho tóc mỏng mặt dài

Trước khi bện bạn cầm dùng máy uốn các lọn tóc của bạn trông bồng bềnh hơn một chút, kiểu bện sẽ là các kiểu cầu kì đến đơn giản. Với những ai không biết bện các mẫu tóc cầu kì thì hãy bện đơn giản bằng cách chia tóc thành 3 phần bện lại với nhau là được.

Hi vọng qua bài viết “Tìm câu trả lời: Tóc thưa và mỏng nên để kiểu nào?” các bạn đã tìm được cho mình những kiểu tóc phù hợp nhất. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn thành công!

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments