[TREND 2020] Tóc xoăn sóng nước lọn to đang đốn tim phái đẹp

9958

Là một trong những xu hướng tóc đang được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây, tóc xoăn sóng nước lọn to giúp mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc, phù hợp với rất nhiều loại khuôn mặt, vì thế kiểu tóc này đang được rất nhiều các chị em ưa thích. Sau đây, hãy cùng JAMJA’Blog cập nhật những kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to đang đốn tim phái đẹp trong thời gian gần đây nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm sự thay đổi mới mẻ cho mái tóc của mình trở nên khác lạ và ấn tượng thì tóc xoăn sóng nước lọn to sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho bạn. Nhiều người cho rằng, tóc xoăn khiến bạn trở nên già đi rất nhiều so với tuổi tác thực tế song tóc xoăn sóng nước lọn to sẽ chứng minh ngược lại sự thật đó, bởi nó luôn nhận được sự ưu ái từ những cô nàng đôi mươi cho tới các phụ nữ trung niên nhằm làm nổi bật tôn vinh vẻ đẹp của bản thân.

Vì sao tóc xoăn sóng nước lọn to lại chiếm được nhiều cảm tình đến vậy?

Kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to theo phong cách Hàn Quốc ngày càng được nhiều chị em ưa thích. Khi đã tạo thành một trào lưu thời trang thì hiển nhiên kiểu tóc này chắc chắn phải có một dấu ấn đặc biệt nào đó. Khác với các kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to theo phong cách cổ điển châu Âu trong các bộ phim điện ảnh Hollywood, kiểu tóc phong cách Hàn Quốc này không tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng, quý phái, nhìn có vẻ già đi so với tuổi mà nó mang tới vẻ trẻ trung, năng động, cá tính nhưng cũng không kém phần kiều diễm, dịu dàng.

tóc xoăn sóng nước lọn to 1

Phù hợp với nhiều loại khuôn mặt

Kiểu tóc này không quá kén chọn gương mặt người lựa chọn, nó phù hợp với nhiều loại khuôn mặt. Xoăn sóng nước lọn to với những lọn tóc bồng bềnh, tự nhiên, nó là sự kết hợp giữa vẻ đẹp say đắm, quyến rũ và sự yêu kiều thướt tha, khiến bạn giống như một nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích diệu kì.

tóc xoăn sóng nước lọn to 2

Nếu như bạn đang sở hữu một khuôn mặt trái xoan kiều diễm thì xoăn sóng nước lọn to sẽ là sự lựa chọn số một dành cho bạn trong mùa tết này. Còn với những cô nàng có khuôn mặt tròn tròn, bầu bĩnh, đáng yêu thì kiểu xoăn sóng nước lọn to kết hợp với mái ngố sẽ giúp bạn dễ thương hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nếu như bạn có khuôn mặt cá tính, góc cạnh thì đừng lo lắng, những lọn tóc xoăn bồng bềnh ôm sát mặt sẽ giúp bạn ẩn giấu đi những khuyết điểm trên gương mặt, làm cho gương mặt của bạn trở nên mềm mại, thanh tú và hài hòa hơn.

Biến tấu tuyệt đẹp với nhiều kiểu mái, nhiều màu nhuộm

Có thể nói kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to là một trong những kiểu tóc phù hợp với nhiều phong cách kết hợp. Nếu như bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, yểu điệu, thục nữ thì mái chéo và mái bằng sẽ là gợi ý phù hợp nhất để giúp bạn thêm đáng yêu hơn hay đơn giản là rẽ mái ¾ hay rẽ ngôi giữa cũng khiến bạn phô trọn vẻ đẹp kiều diễm của gương mặt rồi.

tóc xoăn sóng nước lọn to 3

Một điểm đặc biệt nữa là kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều phong cách và nhiều màu nhuộm khác nhau. Đó sẽ là một gợi ý hay ho nếu như bạn là người thích sự nổi bật, rực rỡ, bình thường mái tóc đen óng ả với những lọn tóc xoăn bồng bềnh, tự nhiên cũng đã thu hút mọi ánh nhìn rồi giờ điểm thêm một chút màu sắc, bạn sẽ càng nổi bật hơn đấy. Hơn thế nữa, nếu bạn thích sự điệu đà, quyến rũ thì có thể kết hợp với một vài phụ kiện như nơ cài tóc, hay băng đô, chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với vẻ dễ thương của mình đó.

Những kiểu tóc xoăn lọn to đang đốn tim phái đẹp

Tóc xoăn sóng nước lọn to ngắn

Đây là kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng và yêu thích nhất trong số các kiểu tóc theo phong cách Hàn Quốc bởi sự năng động và tươi mới của nó. Ngoài ưu điểm đó, kiểu tóc này còn giúp bạn che đi toàn bộ những khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo. Nếu bạn đang muốn làm một điều gì đó mới mẻ cho bản thân để thay đổi phong cách thì có thể xem xét một vài kiểu tóc xoăn sóng nước ngắn dưới đây để có thể lựa chọn được kiểu phù hợp với mình nhé!

Tóc xoăn sóng nước lọn to ngắn

Tóc xoăn sóng nước lọn to dài

Nếu bạn là người ưa thích sự nữ tính điệu đà, thục nữ thì kiểu tóc này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây cũng là kiểu tóc vô cùng dễ tính bởi nó phù hợp với nhiều loại khuôn mặt, giúp tôn lên nét đẹp của bạn một cách hoàn hảo nhất. Những lọn tóc sóng nước bồng bềnh tự nhiên, kết hợp với một chút màu nhuộm sáng, bạn sẽ phải bất ngờ với sự trẻ trung và cá tính của nó đó!

Tóc xoăn sóng nước lọn to dài

Tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai

Khi cảm thấy bộ tóc thẳng của mình trở nên quá nhàm chán thì bạn có thể biến hình linh hoạt với kiểu tóc xoăn sóng nước ngang vai. Đây là sự lựa chọn thay đổi khá an toàn để các cô nàng có thể làm mới cho vẻ bề ngoài của mình. Phần đuôi tóc được uốn xoăn để tạo độ bồng bềnh và tự nhiên, kết hợp với việc nhuộm màu sáng sẽ khiến bạn trở nên yêu kiều, duyên dáng, không bị quá khô cứng và già hơn tuổi.

Tóc xoăn sóng nước lọn to ngang vai

Tóc xoăn sóng nước lọn to kết hợp với việc nhuộm màu sáng

Đây là một trong những kiểu tóc vô cùng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính, duyên dáng. Kiểu tóc này rất phù hợp cho những cô nàng tuổi teen, đôi mươi, thường để đi chơi hay club. Bạn cũng có thể kết hợp với mái thưa để thêm phần cá tính cho vẻ bề ngoài của mình.

Tóc xoăn sóng nước lọn to nhuộm màu sáng

Như vậy trên đây JAMJA’Blog đã giúp bạn cập nhật những kiểu tóc xoăn sóng nước lọn to đang đốn tim phái đẹp. Còn chần chừ gì nữa mà không biến hình ngay với những gợi ý trên đây để thêm phần cuốn hút cho bản thân nhỉ. Chúc bạn luôn xinh đẹp mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments