Tomyum Quán – lẩu xiên que “ngon – độc – lạ” ngay phố cổ

3457

Còn gì thú vị bằng ngắm cầu Chương Dương và xì xụp lẩu xiên que giá chỉ tù 5k-25k ở Tomyum Quán. Không gian đẹp, view phố phường cực đỉnh lại còn lẩu ngon, thử ngay xem nào.

Giới thiệu về Tomyum Quán

  • Địa chỉ: 106 Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 6 pm – 05 am hôm sau
  • Mức giá khoảng: 89.000đ ~ 389.000đ

Tomyum quán

Hiếm có một quán lẩu nào mở cửa cho chúng mình đến qua đêm để “xoa dịu” cái bụng réo rắc nửa đêm. Nhưng nay cư dân phố cổ đã có thể yên tâm nửa đêm nổi hứng đi ăn lẩu vẫn có Tomyum Quán mở cửa đón chào nhé.

Nhà hàng Tomyum quán

Tomyum Quán là quán lẩu xiên que khá lạ mắt khi mọi loại đồ nhúng đều được xiên sẵn vào que và cũng khá thuận tiện cho chúng mình khi ăn đấy. Quán nằm ngay trên con đường Trần Nhật Duật và nằm gần những con đường nổi tiếng khu phố cổ như phố Mã Mây, phố Hàng Chĩnh, và nằm ngay chân cầu Chương Dương.

Không gian và phục vụ

  • Không gian

Tomyum Quán nằm ở tầng hai trở lên của tòa nhà, phía dưới là quán net nên các bạn nhớ đừng nhầm lẫn nhé. Và cũng nhờ được nằm ở tầng cao nên view ở đây đẹp miễn chê. Vừa xì xụp ăn lẩu vừa được ngắm view cầu Chương Dương độc nhất vô nhị khu phố cổ nhé.

Không gian Tomyum quán

Thoạt nhìn trông Tomyum Quán giống như một quán nhậu ở Trung Quốc với đèn lồng mờ ảo. Và kì thực bước vào bên trong bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào thế giới của những bộ phim cổ trang Trung Quốc. Ở đây hầu hết mọi thứ đều có gam màu đen và đỏ càng làm cái vẻ tịch mịch, ấm cúng của quán tăng gấp bội phần.

  • Phục vụ

Vì quán có giờ phục vụ đến tận sáng sớm và xuyên đêm nên nhân viên ở đây hầu hết đều là những bạn trẻ. Chính vì thế cái không khí tươi trẻ và sự nhiệt tình của những bạn nhân viên ở đây sẽ càng làm trải nghiệm ở quán thêm phần thú vị.

Tomyum Quán phục vụ

Từ khâu order đến lên đồ đều được các bạn nhân viên làm rất chu đáo và nhanh nhẹn. Chúng mình có cần bất cứ thứ gì hay có yêu cầu gì đều được sẵn sàng phục vụ nhé. Ai bảo ăn khuya thì không thích chứ khi mà không chỉ được ăn ngon lại còn được phục vụ “xịn”.

Đồ ăn ở Tomyum quán

Menu và bảng giá

Tomyum Quán là quán lẩu xiên que “ngon – độc – lạ” với mức giá chỉ khoảng 5k-25k cho mỗi phần xiên. Nếu bạn có sức ăn ít thì có thể gọi theo từng set xiên và chọn món mình yêu thích nhé. Với mức giá sinh viên như thế chỉ cần khoảng 100k chúng mình vẫn có thể ăn được 2 người nhâm nhi cho vui đấy.

Tomyum Quán menu

Nếu không muốn gọi từng xiên, Tomyum Quán có combo dành cho 2 người và 4 người của chúng mình với giá là 175k cho 2 người và 410k cho 4 người. Mỗi combo sẽ có đầy đủ xiên, mì và nước dùng lẩu cho chúng mình luôn nhé.

Menu Tomyum quán

Ngoài ra chúng mình có thể gọi thêm nước uống như nước ngọt, nước suối hay rượu nhé. Ăn lẩu thì đâu thể thiếu một bình rượu để lai rai được chứ nhỉ.

Tomyum Quán rượu

Review món ăn ở Tomyum Quán

Tomyum Quán chỉ có độc món lẩu nên hiển nhiên bao nhiêu “tinh túy” phải được đầu tư vào đây rồi. Nước dùng lẩu là phần quan trọng nhất nên quán rất chú trọng vào hương vị mang lại.

Lẩu ở đây có nước dùng lẩu Thái chua cay thơm nức mũi. Nước lẩu còn có cả nước dừa nên ngậy béo vô cùng. Chỉ nhìn nồi nước lẩu sôi lên và tỏa hương thơm đảm bảo chiếc bụng của bạn sẽ réo lên cho mà xem.

Review món ăn ở Tomyum quán

Nước lẩu ngon và đồ nhúng ở Tomyum Quán cũng chất lượng lắm nhé. Viên cá hồi ăn thơm, bùi và sau khi nhúng vào nước lẩu chua cay thì chấm thêm tí muối tôm chanh sau đó cắn ngập một miếng vừa thơm mùi cá vừa dai dai rất thích.

Review món ăn ở Tomyum quán 1

Bên cạnh đó các xiên thịt, gà, tôm, bề bề cũng tươi ngon và rất ngọt nhé. Bạn thích ăn món gì có thể gọi riêng theo món hoặc gọi theo combo nha.

Xem thêm review về nhà hàng Tomyum tại đây:

Ưu đãi của Tomyum Quán tại JAMJA

Để phục vụ cho những chiếc bụng đói đêm khuya JAMJA mang đến ưu đãi cực “hời” cho bạn để chúng mình thoải mái ăn đêm mà không lo bị cháy ví. Chỉ từ 145K bạn đã có sét lẩu thơm ngon cho 2 người rồi đó.

Tomyum Quán JAMJA

Chi tiết chương trình khuyến mãi như sau:

– Set lẩu cho 2 người 175K giảm giá còn 145K/set
– Set lẩu cho 4 người 410K giảm giác còn 380K/set

– Ưu đãi chưa bao gồm VAT
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ: 18h00 – 5h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Có áp dụng các ngày lễ, Tết

Nhận ưu đãi và đặt chỗ Tomyum Quán nhanh nhất TẠI ĐÂY!

Bên cạnh đó , Tomyum Quán cũng có thêm ưu đãi giảm 10% cho khách hàng khi đặt chỗ trước qua JAMJA. Nếu bạn đi nhóm đông người có thể lựa chọn ưu đãi này nhé.

Kết luận

Nhân tiện một hôm đi dạo phố cổ thử tấp ngay vào Tomyum Quán làm một nồi lẩu xiên chua cay đậm đà rồi cùng nhìn phố phường kết thúc dần một ngày vội vã sẽ thú vị lắm chứ nhỉ. Dắt người thương đi ngay bạn nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments