Top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình gần gũi với thiên nhiên

1769

Vùng đất Ninh Bình ngày nay với những danh thắng nổi tiếng đã thu hút rất đông du khách đến tham quan và khám phá. Bên cạnh đó việc tìm kiếm một địa điểm lưu trú có khung cảnh đẹp cũng được nhiều người quan tâm, với top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình hôm nay sẽ giúp bạn có được một chỗ ở ưng ý.

Nét đặc trưng của vùng đất Ninh Bình khi khách du lịch muốn thấy đó là khung cảnh đồi núi, dòng sông xanh màu ngọc bích tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình chỉ riêng có ở nơi này. Cũng chính vì lý do đó mà không phải tự nhiên mà nhiều trang đánh giá du lịch nổi tiếng ở trong và ngoài nước xem Tràng An – Ninh Bình là một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong nhiều năm trở lại đây.

Các địa điểm lưu trú tại Ninh Bình cũng tận dụng những lợi thế này của quê hương mình để thu hút khách du lịch, theo top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình hiện tại có rất nhiều khu du lịch xây dựng giữa bốn bề là cây cối rừng núi, tạo sự thư thái, thanh bình để du khách có thể thoải mái nghỉ dưỡng.

Sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi sáng thức dậy chúng ta được hòa mình vào thiên nhiên với non xanh nước biếc, nhâm nhi tách cà phê, đọc một quyển sách mà bạn còn đang đọc dang dở. Chắc chắn với những điều này sẽ giúp bạn xua tan đi sự mệt mỏi của công việc và cuộc sống, tạo động lực cho những tháng ngày tiếp theo.

Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình, các bạn cũng đừng quên lưu lại những địa chỉ phù hợp với bạn để chuẩn bị cho chuyến hành trình sắp tới nhé.

  1. Ninh Binh Bungalow Homestay

  • Homestay này tọa lạc tại địa chỉ: xóm 8 xã Gia Sinh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.
  • Giá phòng đơn tại đây dao động từ 200.000 – 250.000 đồng/ đêm. Phòng đôi có giá từ 400.000 – 550.000 đồng/ đêm.

Đến với Ninh Binh Bungalow Homestay bạn như được trở về với vùng ký ức của tuổi thơ ở thôn quê với những bãi cỏ, căn nhà mái lá hay các bụi chuối sau vườn. Đây chính là một địa điểm vô cùng lý tưởng dành cho những ai mong muốn rời xa sự ồn áo, đông đúc của phố thị và tìm về chốn bình dị, đơn sơ vốn có.

Không gian của Ninh Binh Bungalow Homestay rất rộng rãi và thoáng đãng, không khí lại thanh bình và yên tĩnh của nơi này quả thật là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách.

Vật dụng trong mỗi căn phòng của Ninh Binh Bungalow Homestay được làm bằng vật liệu gỗ hoặc thân tre tạo sự gần gũi và ấm cúng cho khách du lịch khi nghỉ ngơi tại đây. Một điểm nổi bật nữa của homestay này đó là nằm gần khu du lịch Tràng An, thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển và vui chơi.

  1. Tràng An La Casa Homestay

  • Địa chỉ nằm tại Chi Phong, Trường Yên, Tràng An, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 400.000 đồng/ ngày.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình

Một trong những địa điểm lưu trú theo top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi du khách đến tham quan và du lịch tại Ninh Bình. Ngoài ra điểm đặc biệt khác thu hút nhiều người đó chính là nơi này tọa lạc gần các điểm du lịch nổi tiếng, thuận lợi để đi lại.

Không gian của Tràng An La Casa Homestay được thiết kế theo phong cách của những biệt thự thu nhỏ, mỗi căn phòng đều có hướng ra khuôn viên rất rộng rãi để du khách thư giãn và tha hồ “sống ảo”, thả dáng cùng bạn bè.

Một điểm nhấn khác của Tràng An La Casa Homestay mà bạn cần biết là nơi đây có một bè gỗ được làm bằng tre hướng ra mặt hồ để du khách có thể ngồi đọc sách, ăn uống hoặc đơn giản là thả hồ vào không gian thơ mộng của vùng đất Ninh Bình xinh đẹp.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình

  1. Quoc Khanh Bamboo Homestay Ninh Binh

  • Homestay này có địa chỉ tại Trường Yên, Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Giá phòng tại đây dao động chỉ từ 140.000 đồng/ đêm.

Nếu bạn đang tìm một địa điểm lưu trú với một mặt là những đồi núi trập trùng và hướng còn lại là con sông màu ngọc bích với mặt nước lơ đãng thì chắc chắn Quoc Khanh Bamboo Homestay Ninh Binh sẽ là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua.

Đúng với tên gọi của mình, địa điểm lưu trú này chủ yếu được làm bằng thân tre với các lớp mái lá tạo nên cảm giác thơ mộng và gần gũi. Khuôn viên của Quoc Khanh Bamboo Homestay Ninh Binh rất rộng rãi với các bãi cỏ xanh mướt được chăm sóc kỹ lưỡng.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình

Tại đây còn được xây dựng một khu vực thư giãn dành riêng cho du khách có thể nghỉ ngơi và hướng mắt nhìn ngắm không gian núi đồ và sông xanh. Khi được trải nghiệm những dịch vụ tại đây bạn sẽ càng yêu thêm mảnh đất cố đô Ninh Bình vừa hiền hòa lại vô cùng xinh đẹp.

  1. Tam Coc Bungalow Ninh Binh

  • Nơi đây tọa lạc tại địa chỉ: Thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 200.000 đồng – 500.000 đồng/ đêm.

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những căn phòng truyền thống khi đi du lịch và muốn “đổi gió” thì Tam Coc Bungalow Ninh Binh với dạng phòng bungalow chính là nơi bạn cần phải lưu lại ngay hôm nay nhé.

Các căn phòng bungalow tại đây được xây dựng bằng các vật liệu thiên nhiên gần gũi như gỗ nâu, mái được lợp bằng rơm và lá khô. Tại đây bạn có thể chọn các loại phòng có view hướng ra sông hoặc ra vườn tùy vào nhu cầu và sở thích của mình nhé.

Ngoài ra tại đây còn có quầy bar và bàn chơi bida để bạn có thể giải trí hoặc thưởng thức những loại thức uống mà mình thích và ngắm nhìn khung cảnh sông núi vô cùng hùng vĩ của Ninh Bình.

Tam Coc Bungalow Ninh Binh chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ngày lưu trú của bạn trong chuyến du lịch sắp tới đó nhé.

  1. Tam Cốc Mountain View Homestay

  • Homestay này tọa lạc tại địa chỉ: Ninh Hải, Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 300.000 đồng – 600.000 đồng/ đêm.

Một trong những địa điểm lưu trú được đánh giá cao mà theo top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình biết được đó chính là Tam Cốc Mountain View Homestay. Nơi đây được các du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như có view hướng ra đồi núi rất đẹp.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình

Các căn phòng tại đây được xây dựng liền kề nhau, sử dụng ưu thế diện tích rộng chứ không xây cao lên như những địa điểm du lịch khác, đây cũng chính là một trong những lý do du khách rất thích chọn homestay, khách sạn tại Ninh Bình.

Ở Tam Cốc Mountain View Homestay có một dãy bàn dài được xây dựng ven sông có view nhìn ra các đồi núi rất đẹp và hữu tình. Các du khách, đặc biệt là người nước ngoài rất thích đến đây để uống bia và thư giãn cùng bạn bè.

  1. Nhà Cổ Maison Kiều Tam Cốc

  • Địa điểm lưu trú này tọa lạc tại địa chỉ Văn Lâm, Tam Cốc, Thanh Bình, tỉnh Ninh Bình.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 300.000 đồng/ đêm.

Tại Ninh Bình có một địa điểm lưu trú mang phong cách thiết kế rất đặc biệt theo kiểu nhà cổ đó chính là Maison Kiều Tam Cốc. Tọa lạc ngay trung tâm khu du lịch Tràng An do đó khi chọn phòng tại đây bạn sẽ rất thuận tiện để vui chơi và khám phá vẻ đẹp của nơi này.

Các căn phòng tại Maison Kiều Tam Cốc được xây dựng theo kiểu nhà từng gian phòng, phía trên mái được lợp ngói, tạo nên nét đặc trưng theo phong cách cổ kính. Cùng với đó xung quanh khuôn viên ở đây cũng được trồng nhiều cây xanh, trong đó có nhiều loại cây thường thấy ở vùng nông thôn Việt Nam.

  1. Chezbeo Homestay

  • Địa điểm lưu trú này tọa lạc tại Thôn Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 370.000 đồng/ đêm.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình

Chezbeo Homestay thu hút du khách bởi phong cách kiến trúc vô cùng ấn tượng đó chính là chiếc nhà mái lá nằm ngay giữa hồ sen và xung quanh là các vách núi, điều này đã tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp như trong tranh của địa điểm lưu trú này.

Nếu bạn là người thích ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thì chắc chắn với những búp sen hồng nở rộ bên đầm sen sẽ làm bạn thích thú và quyến luyến mãi không thôi. Ngoài ra Chezbeo Homestay còn được xem là một địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng tốt, ở trong khung cảnh hữu tình như vậy chắc chắn sẽ giúp bạn quên đi những mệt nhọc của công việc và cuộc sống.

  1. Greenland Ninh Bình

  • Nơi đây tọa lạc tại xóm 9 khúc, thôn Khê Thượng, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Giá phòng ở đây dao động từ 450.000 đồng/ đêm.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình

Greenland Ninh Bình là địa điểm lưu trú được đông đảo khách du lịch đánh giá là rất phù hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn đi chơi đông người đang mong muốn tìm chỗ ở lý tưởng.

Không gian tại đây rất rộng rãi và thoáng đãng, tại Greenland Ninh Bình bạn hoàn toàn có thể phóng tầm mắt của mình đến những vách núi hùng vĩ xung quanh. Bên cạnh đó ở đây còn có hồ bơi cho bạn và người thân, bạn bè có thể thư giãn sau những giờ vui chơi bên ngoài.

  1. Rose Homestay

  • Homestay này tọa lạc tại địa chỉ Ninh Nhất, Ninh Bình.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 300.000 đồng/ đêm.

Rose Homestay có thể tạm dịch là địa điểm lưu trú tràn ngập những bông hoa hồng và quả đúng là như vậy, khi khách du lịch đến với nơi này đều bị thu hút của vẻ đẹp của vườn trồng nhiều loại hoa hồng khác nhau.

Bạn đã từng mơ ước mỗi buổi sáng thức dậy được ngắm nhìn những cành hồng lãng mạn hay chiều đến được tự tay mình tưới mát cho những bông hoa hồng ấy, thì tại Rose Homestay bạn hoàn toàn có thể thực hiện được những điều này.

Chính vì sự lãng mạn mà địa điểm lưu trú này được đông đảo khách du lịch, đặc biệt là những cặp đôi lựa chọn với mong muốn được cùng nhau ngắm nhìn những điều thơ mộng nhất.

Top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình

Bên cạnh đó, tại Rose Homestay bạn còn được tổ chức các buổi party BBQ bên gia đình, bạn bè và người thân của mình nữa đó, thật tuyệt vời đúng không nào.

  1. For You Homestay

  • Homestay này tọa lạc tại địa chỉ 479 B, Trường Yên, Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Giá phòng tại đây dao động từ 270.000 đồng/ đêm.

For You Homestay là mô hình lưu trú nghỉ dạng dạng biệt thự mini với các phòng ở được thiết kế và xây dựng giống như một căn biệt thự thu nhỏ nằm nép mình bên sườn núi. Với việc xây dựng như thế này do đó đã tạo nên sự riêng tư và yên tĩnh để mỗi phòng có không gian riêng cho việc thư giãn và nghỉ ngơi.

Ngay giữa khuôn viên của For You Homestay có một hồ bơi lớn để bạn có thể thoải mái đắm chìm trong những làn nước mát và ngắm nhìn những ngọn núi hùng vĩ của vùng đất Ninh Bình.

Đến với Ninh Bình, những danh thắng như Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, chùa Bái Đính,… là những điểm tham quan không thể bỏ qua, với top 10 homestay và khách sạn du lịch Ninh Bình mà chúng tôi vừa giới thiệu sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển đến những địa điểm này. Đặc biệt hơn, ngay tại chính căn phòng của mình đang ở bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn những ngọn núi sừng sững hay hòa mình với thiên nhiên thanh bình mà đất trời Ninh Bình mang lại.

Với những địa chỉ này hy vọng sẽ giúp cho bạn có được những gợi ý để chuẩn bị cho chuyến hành trình tới Ninh Bình trong thời gian sắp tới.

Rate this post

Comments

comments