Top 8 loại nước hoa hồng tốt nhất hiện nay dành cho phái đẹp

8387

Nước hoa hồng là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu với chị em. Xem top 8 loại nước hoa hồng tốt nhất trên thị trường hiện nay ngay nhé

Tác dụng của nước hoa hồng

Nước hoa hồng là cái tên mà nhiều bạn gái đã từng nghe đến, đã ít nhất từng sử dụng, vì nó khá quen thuộc trong giới mỹ phẩm. Nhưng thực ra, không phải ai cũng biết đến việc nước hoa hồng dùng để làm gì và tác dụng chính của nước hoa hồng.

Tác dụng của nước hoa hồng-1
Là bước thứ hai trong một quy trình dưỡng da hằng ngày, ngay sau bước rửa mặt. Nước hoa hồng là một bước mà bất cứ ai cũng nên sử dụng, bất kể da bạn có đang trong tình trạng nào. Thực chất, bước này được gọi là bước cân bằng da, các nước Hàn Quốc và Nhật Bản thường gọi là lotion, các nước Âu, Mỹ thì thường gọi là toner, còn với các chị em Việt Nam thì thường quen với cá tên nước hoa hồng hơn. Nhưng thực ra, cách gọi này không được chính xác cho lắm, vì không phải loại nước cân bằng nào cũng có chiết xuất từ hoa hồng, hiện nay trên tị trường mỹ phẩm có rất nhiều loại nước cân bằng với đủ các chiết xuất trong thành phần như tea tree, vitamin E, gạo, quýt, vitamin C,…Nhưng trong bài viết này, JAMJA’s BLOG vẫn gọi chung các sản phẩm nước cân bằng là nước hoa hồng, để các bạn dễ đọc và hiểu hơn.

Tác dụng của nước hoa hồng-2
Như một số bài viết trước đây của JAMJA’s BLOG đã từng nói đến tầm quan trọng của độ pH trong các sản phẩm sữa rửa mặt. Chúng mình luôn luôn phải tìm kiếm, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH phù hợp, để bảo vệ lớp màng ẩm tự nhiên của làn da, giúp da được săn chắc, khỏe mạnh, tránh xa được các vấn đề lão hóa.

Tuy nhiên, nếu chẳng may chúng ta đã sử dụng phải các sản phẩm sữa rửa mặt có độ pH quá cao, hay kể cả nước máy chúng ta sủ dụng hằng ngày cũng có độ pH không ổn định, thường là 7, cao hơn 0.5 so với độ pH mà da có thể chấp nhận được, thì phải làm nhưu thế nào để cấp cứu ngay lập tức cho làn da? Để da không bị căng kích, đổ dầu ngay sau khi rửa mặt?Đó chính là lúc là nước hoa hồng phát huy công dụng của nó.

Tác dụng của nước hoa hồng-3
Nước hoa hồng có rất nhiều công dụng, nhưng các công dụng chính của nước hoa hồng có thể kể đến như:

Cân bằng độ pH cho làn da, sau khi rửa mặt, để đảm bảo độ pH của da luôn ở mức ổn định, cân bằng, tránh bị căng, khô tróc, hoặc đổ dầu mất kiểm soát sau khi rửa mặt.

Thứ hai nước hoa hồng cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch thêm một lần nữa cho làn da. Nếu tẩy trang bằng nước tẩy trang, sữa rửa mặt, một số sản phẩm này có hiệu quả làm sạch chưa được tốt, và sạch hoàn toàn được làn da, các bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hồng để làm sạch lại lần cuối. Chỉ cần thấm một chút nước hoa hồng ra bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau khắp khuôn mặt, theo chiều từ trong ra ngoài, từ duới lên trên để tránh da hình thành nếp nhăn và chảy sệ. Hoặc chúng ta cũng có thể sử dụng miếng bông thấm nước hoa hồng đó cngx với máy Hada Crie để hiệu quả tốt hơn.

Nhờ khả năng làm sạch tốt đó, mà sau một thời gian sử dụng, các bạn sẽ thấy các vấn đề như mụn đầu đen, mụn cám,…được giảm đi đáng kể, vì lỗ chân lông của chúng ta được làm sạch sâu, từ đó da thông thoáng hơn, nhờ vậy các vấn đề về mụn cũng được giảm thiểu.

Tác dụng của nước hoa hồng-4Đó là các công dụng chính của nước hoa hồng, ngoài ra, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa hồng với các công dụng khác nhau. Chủ yếu là hai loại nước hoa hồng làm sạch và nước hoa hồng cung cấp độ ẩm. Vì vậy, một số loại nước hoa hồng có khả năng làm sạch như trên, thì còn có các loại nước hoa hồng cung cấp độ ẩm cực mạnh, ngay sau khi rửa mặt, làn da có dấu hiệu hơi căng, khó chịu, chỉ cần vài giọt nước hoa hồng này, vỗ nhẹ lên làn da, là da đã đủ ẩm ngay lập tức. Nhưng loại nước hoa hồng cung cấp độ ẩm này thường có kết cấu dày hơn các loại bình thường khác.

Hiên nay, khi mà ngành làm đẹp ngày càng phát triển, chúng mình có điều kiên tiếp xúc và mua nhiều loại mỹ phẩm ngoại hơn, thì các loại nước hoa hồng cũng rất phong phú và đa dạng, vì vậy chúng mình không còn bị giới hạn phải mua những chai nước hoa hồng, màu hồng và thơm đặc mùi hoa hồng, chỉ cần ngửi mùi và nhìn màu là đã biết có rất nhiều chất tạo màu, tạo mùi rồi.

Tác dụng của nước hoa hồng-5
Trong bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn những loại nước hoa hồng tốt nhất với 2 dòng chính đó là dành cho da mụn và nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông tốt, đây là hai vấn đề mà các bạn gái Việt Nam rất quan tâm.

Xem thêm:

Top 8 loại nước hoa hồng tốt nhất dành cho phái đẹp

Kielh’s Calendula Toner

Các loại nước hoa hồng dành cho da mụn thường có kết cấu mỏng nhẹ, có tác dụng làm sạch và cân bằng là chính.

Kielh’s Calendula Toner được chiết xuất từ các cánh hoa cúc , chúng mình có thể nhìn thấy những cánh hoa cúc vẫn còn năm nguyên bên trong chai. Kielh’s Calendula Toner rất dịu nhẹ, thân thiện với làn da, chiết xuất hoa cúc làm dịu da, giải quyết các vấn đề tổn thương của da. Ngoài ra Kielh’s Calendula Toner còn có khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác như nếp nhăn, chảy sệ,…

Top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất-1

Mua Ngay sản phẩm chính hãng

The Body Shop Vitamin E Hydrating toner

Đây là một sản phẩm toner nổi tiếng của dòng vitamin E của The Face Shop. Với các chiết xuất vô cùng tốt cho làn da như vitamin E, dầu đậu nành, giúp cân bằng độ ẩm cho làn da, giúp da mịn màng, ẩm mượt và làm sạch sâu từng lỗ chân lông, từ đó khắc phục được các vấn đề về mụn.

Top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất-2

Mua ngay sản phẩm chính hãng

Neutrogena Free Acohol – Toner

Neutrogene thì đã qua nổi tiếng với chúng mình rồi phải không nào, các sản phẩm của Neutrogena nổi tiếng là lành tính, giá cả phải chăng mà vẫn có tác dụng rất tốt với làn da. Neutrogena Free Acohol – Toner là một loại nước hoa hồng không chứa cồn, rất phù hợp với các làn da nhạy cảm, và bị mụn, không gây kích ứng cho da. Sử dụng Neutrogena Free Acohol – Toner sau bước rửa mặt, để da được cấp ẩm vừa phải và sạch hơn, từ đó ngăn ngừa được việc mụn xuất hiện.

Top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất-2

Tham khảo sản phẩm chính hãng

Thayers Witch Hazel Aloe Vera Formula Acohol Free Toner

Đây chính xác là một loại nước hoa hồng có chiết xuất từ nước hoa hồng mà mọi người rất yêu thích rồi nhé! Với kinh nghiệm của một con nghiện Thayers Witch Hazel Aloe Vera Formula Acohol Free Toner, dùng đến gần chục chai của hãng này, mình có thể thấy rằng nước hao hồng này rất nhẹ nhàng với các làn da bị mụn, kể cả bạn vừa trải qua quá trình điều trị mụn, da cực mỏng manh, nhạy cảm, vẫn có thể sử dụng được. Với chiết xuất từ nha đam, giúp làm dịu da, chiết xuất từ cây phỉ giúp kiêm dầu hiệu quả, chiết xuất từ những cánh hoa hồng được chưng cất tỉ mỉ, giúp da mịn màng, sạch sâu. Các bạn có làn da dầu, mụn, nhạy cảm, chắc chắn phải dùng thửu em Thayers Witch Hazel Aloe Vera Formula Acohol Free Toner này.

Top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất-3

Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner

chính các như cái tên của thương hiệu Simple, các sản phẩm của hãng được tối giản hết mức có thể, rất đơn giản, lành tính, tốt với mọi làn da, ngay cả những làn da nhạy cảm. Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner chính xác là những gì những nàng da dầu mụn cần. Với thành phần gồm hoạt chất pro vitamin B5, chiết xuất từ cây phỉ, Allantoin,…giúp cân bằng độ ẩm cho làn da một cách vừa phải, không làm bí da. Sau một thời gian sử dụng đều đặn da sẽ mềm, mịn, tình trạng mụn được giảm đi đáng kể.

Top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất-4

Tham khảo sản phẩm chính hãng tại đây

Secret Key Starting Treament Essence

Được biết đến là phiên bản dupe hoàn hảo nhất với nước thần SKII thần thánh. Với tinh chất được lên men từ rượu sake, nhờ đó Secret Key Starting Treament Essence đem đến cho chúng mình một làn da mịn và mướt, các tinh chất sẽ đi sâu vào lỗ chân lông, giúp cho da sáng khỏe, đều màu hơn, nhờ đó mà lỗ chân lông cũng bé đi dáng kể, làn da bừng sáng, trẻ trung lên rất nhiều.

Top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất-7

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

Hada Labo thường được gọi với cái tên lotion hơn, vì tính chất dưỡng ẩm rất tốt, vì vậy kết cấu của toner Hada Labo sánh, hơi đặc như sữa, nhưng thấm rất nhanh vào da, mà không hề bị bết, dính. Toner Hada Labo làm dịu làn da, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trắng mịn, đàn hồi tốt hơn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất 11

Xem thêm:

Toner Innisfree Green Tea Moisture Skin

 Innisfree nổi tiếng với các sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, trà xanh, đất sét, quýt,…đều được lấy trực tiếp từ trang trại của Innisfree tại đảo Jeju Hàn Quốc, chính vì vậy sản phẩm của họ rất an toàn, lành tính. Toner Innisfree Green Tea Moisture Skin có thành phần chiết xuất từ trà xanh, rất phù hợp với những làn da hỗn hợp, da dầu mụn,… Toner Innisfree Green Tea Moisture Skin sẽ đi sâu vào từng lỗ chân lông, làm sạch và ngăn ngừa, điều trị các vấn đề về mụn.

Top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất 13

Tham kháo giá sản phẩm chính hãng

The Face Shop Rice Cermide Moisture Toner

Và cuối cùng một trong những loại nước hoa hồng tốt nhất hiện nay không thể khôn kể đến sản phẩm của The face Shop. The Face Shop là hãng mỹ phẩm có các sản phẩm với giá rất phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. The Face Shop Rice Cermide Moisture Toner là toner được chiết xuất từ gạo, với nhiều vitamin có lợi cho làn da. Giúp da khỏe mạnh, mịn, mướt hơn.

Top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất 14

Nước hoa hồng không chứa cồn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại nước hoa hồng không chứa cồn và rất nổi tiếng như: Muji Light Toning Water, Melvita Eau Florale de Rose, Lotion La Roche-Posay Apaisante, Caudalie Lotion Tonique Hydratant, Kiehl’s Ultra Facial Toner, Nước hoa hồng Merlot Hydrating Toner, Nước hoa hồng không cồn Evoluderm Lotion Tonique, Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner,…

Bạn hoàn toàn có thể xem chi tiết hơn tại bài viết: Top 5 nước hoa hồng không chứa cồn tốt nhất thị trường hiện nay mà chúng tôi đã tổng hợp để xem những sản phẩm này tốt như thế nào nhé.

Top 10 loại nước hoa hồng tốt nhất 15

Trên đây, là bài viết: “Top 8 loại nước hoa hồng tốt nhất dành cho phái đẹp” của JAMJA’s BLOG, mong rằng đã đem lại cho các bạn các thông tin hữu ích, để có thêm nhiều sự lựa chọn khi chọn mua các sản phẩm nước hoa hồng.

JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (8 votes)

Comments

comments