Top 10 nhà hàng tổ chức liên hoan công ty cuối năm tại Quận 1

3207

Top 10 nhà hàng tổ chức liên hoan công ty cuối năm cực chuyên nghiệp tại quận 1. Dịp tất niên sắp đến thì cũng là lúc nhiều công ty ráo riết tìm những địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cuối năm cho công ty của mình. Những địa điểm được lựa chọn nhất định phải đáp ứng đầy đủ từ không gian rộng rãi, dịch vụ tốt, đồ ăn ngon cho đến giá phải chăng phải không nào? Hãy cùng JAMJA’S BLOG tham khảo những nhà hàng đặt tiệc tất niên cuối năm lý tưởng tại quận 1 dành cho công ty của bạn nào!

Rơm BBQ & Party

Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng buổi tiệc liên hoan cuối năm vui vẻ trên tầng cao nhất của Thanh Thế Plaza quận 1 đầy hiện đại và độc đáo phải không nào? Ngồi trên tầng rooftop mát mẻ, bạn tha hồ thả mình cùng mây trời và ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp ở phía xa xa. Nếu công ty đang tìm kiếm một nơi tổ chức tiệc liên hoan ngoài trời thì đây đích thị là một địa điểm tuyệt vời dành cho công ty của bạn.

không gian Rơm BBQ & Party

Những dải đèn màu được trang trí xinh đẹp, hàng ghế dài nối đuôi nhau xen lẫn vài cái cây xanh mát tạo nên bầu không khí rất gần gũi và lãng mạn. Cùng tổ chức tiệc đêm tại đây, cùng nhau hát hò và thưởng thức ẩm thực thì chẳng chê vào đâu được.

menu Rơm BBQ & Party

Thực đơn của Rơm rất đa dạng và đặc sắc, đầy đủ từ món gỏi, súp, khai vị, nướng, chiên, kho, lẩu và tráng miệng. Có hơn 10 loại gỏi hấp dẫn khác nhau để bạn lựa chọn và vô vàng các món đặc sắc chẳng kém cạnh như: bò nướng phô mai, ba rọi cuốn cá hồi, lẩu tôm Yum Thái chua cay, ức vịt ướp nướng chao, gà nướng mật ong, mực ống nướng sa tế,… Trong bầu không khí vui vẻ, cùng ăn đồ nướng và cụng những ly bia thân tình, vươn tầm mắt hướng về thành phố xa xăm nhộn nhịp vào dịp cuối năm, Rơm BBQ & Party hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời.

Không chỉ dừng lại thực đơn, không gian quán, nguyên liệu lựa chọn trong khâu hậu kỳ phải nói đến vô cùng xuất sắc khi thịt bò được lựa chọn rất kỹ lưỡng, hải sản được nhập trong ngày và có khu bể nước riêng biệt để bảo quản. Không những thế, rau củ luôn tươi sạch không có chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm thưởng thức.

  • Địa chỉ: Rooftop Tòa Nhà Thanh Thế, 2 – 4 – 6 Lưu Văn Lang, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 15:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 250.000đ/người

Con Gà Trống

Sau những ngày làm việc vất vả, cuối năm là lúc chúng ta cùng nhau tìm về với không khí yên lành và giản dị, một không gian xanh, những món ăn ngon lành là khoảnh khắc thư giãn nhất cho một buổi tiệc liên hoan cuối năm tròn đầy, hạnh phúc. Nhà hàng Con Gà Trống chính là một nơi như vậy, rộng rãi, thoáng mát, nét bình dị quê hương pha lẫn cái hiện đại phố phường cùng ẩm thực chân quê mộc mạc được biến tấu hài hòa, đặc sắc.

nhà hàng tổ chức liên hoan công ty sài gòn

Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa, nhà hàng sử dụng những nguyên liệu tưởng chừng như dân dã nhưng lại tạo nên hương vị rất tuyệt vời. Cá chẽm con Klua, cá lóc hấp sốt chanh ớt, sườn bò nướng than, heo mát xa, cơm trộn bảy núi, lẩu nấm hải sản, lẩu chua cá vua biển, lẩu cá sả nghệ Campuchia,… luôn là “mồi ngon” khó cưỡng cho các “tín đồ” ẩm thực thưởng thức.

menu nhà hàng Con Gà Trống

Với ưu thế diện tích rộng có sức chứa lên đến 1000 khách cùng nhiều phòng riêng, Con Gà Trống là sự lựa chọn của nhiều công ty để tổ chức tiệc cuối năm cho các nhân viên của mình. Quán rất “chịu khó” đầu tư không gian trong những dịp lễ đặc biệt và tiệc tất nên cũng không phải ngoại lệ nhé, đến và cùng trải nghiệm nào!

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 100.000 – 300.000đ/người

Nhà hàng Đoàn Viên

Nếu công ty của bạn muốn tổ chức cho mình một buổi tiệc liên hoan theo phong cách sân vườn đậm chất dân dã thì nhà hàng Đoàn Viên là cái tên không nên bỏ lỡ. Đoàn Viên mang bầu không khí xanh mát, được trang trí đầy cây xanh và tông màu trắng nhẹ nhàng. Đến đây bạn như hòa vào không gian thiên nhiên mà bỏ hết những bộn bề, tất nập cuộc sống, 100% năng lượng dành cho buổi tiệc vui tươi của chính mình.

không gian nhà hàng tổ chức liên hoan công ty sài gòn

Với không gian rộng rãi cùng thiết kế đẹp mắt, sang trọng ấy, dù là bữa tiệc có quy mô lớn hay có yêu cầu set up cầu kỳ đến đâu thì Đoàn Viên vẫn “cân” tốt được cả. Chất lượng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình miễn chê. Do đó, chẳng có lý do gì bạn không note Đoàn Viên lại để đây là một gợi ý lý tưởng cho dịp liên hoan cuối năm sắp đến của công ty mình.

menu nhà hàng tổ chức liên hoan công ty sài gòn

Điều làm thực khách yêu quý Đoàn Viên còn là vì hương vị ẩm thực vô cùng thơm ngon tại nhà hàng. Đầy đủ từ món Á đến món Âu, mỗi món ăn là một sự hòa quyện tuyệt vời giữa nguyên liệu tươi ngon và nêm nếm chuẩn vị. Ếch ủ muối, bạch tuộc nướng muối ớt, sườn nướng Hàn Quốc, Lẩu cua đồng, Lẩu bò thập cẩm,… luôn là những món “must try” tại nhà hàng, bày trí còn đẹp mắt và rất hài hòa nữa nhé!

  • Địa chỉ: 6 Huyền Trân Công Chúa, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 06:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 – 100.000đ/người

Secret Garden

Bắt gặp những khoảng xanh bình dị, không gian yên bình, thoáng mát tại Secret Garden thì họ mới giải thích được vì sao đây luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu cái vị êm đềm quê hương. Nhà hàng theo hướng decor đơn giản, mộc mạc nhưng bạn sẽ cực kỳ ấn tượng bởi bàn ghế cổ, chén dĩa cổ, cả một gam màu trầm ấm đầy hoài niệm bao trùm lên nhà hàng vườn độc đáo này.

không gian nhà hàng tổ chức liên hoan công ty cuối năm

Những dãy bàn dài san sát nhau, xung quanh có nhiều cây xanh càng tạo cho nơi đây thêm nhiều sự tươi mát, phía trên là những dây đèn vàng đan chéo nhau, chỉ đợi đến tối sẽ sáng lên và sẵn sàng phục vụ đến thực khách một buổi tiệc thi vị nhất. Do đó, dù công ty bạn muốn có một buổi liên hoan trưa vui vẻ hay một buổi tối đầm ấm chuyện trò bên nhau thì Secret Garden vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

menu nhà hàng tổ chức liên hoan công ty cuối năm

Ẩm thực mang hương vị quê nhà chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng. Nhà hàng luôn biết cách gìn giữ ẩm thực Việt sao cho vẹn tròn và tinh túy nhất. Đùi ếch chiên giòn, sườn xào chua ngọt, cá kèo kho tộ, chả ốc nhồi, ngó sen nhồi thịt chiên giòn,… luôn nấu chuẩn vị và thơm ngon xuất sắc. Nhân viên chào hỏi khi khách đến quán cũng rất nhiệt tình. Nếu công ty bạn là những người chuộng “hàng Việt Nam – chất lượng cao” thì Secret Garden là một nơi rất đáng để thử.

  • Địa chỉ: 158 Bis/40-41 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 150.000 – 330.000đ/người

Wrap & Roll

Cái tên tiếp theo trong danh sách ngày hôm nay là nhà hàng Wrap & Roll – nét riêng cuốn Việt là một không gian ẩm thực “chuẩn như cơm mẹ nấu”. Là cửa hàng đầu tiên trong hệ thống của Wrap & Roll, Wrap & Roll quận 1 có không gian được đầu tư nên rất rộng rãi, thiết kế nội thất dễ thương với tông màu xanh, cam lạ mắt. Nhân viên tại nhà hàng phục vụ khá ân cần và thân thiện.

Wrap & Roll TPHCM có một menu sở hữu bộ sưu tập ú với hơn 40 món cuốn Việt đa dạng, phong phú mang đậm hương vị đặc trưng của 3 miền Bắc – Trung – Nam. Không những thế, các món ăn ở đây chia theo đầy đủ các cung bậc khẩu vị và giai đoạn thưởng thức, từ các món khai vị đến các món cuốn chính. Ngoài ra, bạn còn có thể ăn thêm cơm, bún, phở, lẩu, đồ ăn kèm…

không gian Wrap & Roll

Hướng tới phong trào ẩm thực healthy, Wrap & Roll khởi đầu cho dòng ẩm thực cuốn với nhiều rau, có đạm và ít tinh bột. Nghe có vẻ mới lạ, có khi lại kén người ăn nhưng phong trào này nhận được sự ủng hộ lớn bởi hương vị thuần Việt thơm ngon của mình. Phở cuốn, gỏi cuốn, cuốn nem lụi, cuốn chả giò, bánh cuốn thịt nướng…đã không còn xa lạ nhưng nhà hàng luôn biết cách biến tấu, tẩm ướp cũng như nêm nếm đặc sắc để món ăn thêm ngon miệng hơn. Cứ gói, cuốn rồi chấm hoài vẫn cứ ngon mà không hề ngán.

menu Wrap & Roll

Khi cả công ty cùng nhau đến đây liên hoan, gọi thử vài phần mâm cuốn khai vị, mâm cuốn sum vầy, lẩu riêu cua hay bò nhúng giấm, cùng cuốn, chấm rồi chuyện trò với nhau về công việc của một năm qua. Cảm giác mang lại ấm cúng, gần gũi như một gia đình. Quán có đến 2 tầng rộng rãi, thoáng mát nên công ty bạn tha ngồi thành những hàng dài cùng tận hưởng ẩm thực vui vẻ bên nhau nhé!

  • Địa chỉ: 62 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 10:00 – 21:00
  • Giá: 40.000 – 165.000đ/người

Level 9

Nếu công ty của bạn đã không còn thích những buổi tiệc gò bó, nếu các đồng nghiệp đều muốn thay đổi để tận hưởng đêm tiệc liên hoan cuối năm như một “thiên đường ẩm thực” thì tiệc buffet hảo hạng tại Level 9 chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Không gian sang trọng, rộng rãi cùng những góc view không thể lung linh hơn, Level 9 sẵn sàng mang đến buổi tiệc liên hoan chất lượng nhất và tuyệt vời nhất.

Bàn ghế được sử dụng ở đây màn đậm chất phương Tây, sử dụng gam màu đen và những ga trải bàn cùng tông với rèm cửa, nền gạch, tường tạo một cảm giác ấm cúng. Không gian nhà hàng rất lớn, có thể ngồi tới 100 đến 200 người, với những bàn ngồi được từ 6 – 8- 12 – 20 người.

không gian nhà hàng Level 9

Ẩm thực đầy tinh túy và đặc sắc là những lời khen mà mọi người dành cho nhà hàng này. Từ những món hải sản tươi ngon cho đến 70 món Á-Âu-Việt đẹp mắt khác cho bạn tha hồ “chiến đấu” hết mình. Nguyên liệu luôn được tuyển chọn tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng cùng tay nghề của các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm, mỗi món ăn là sự chứa đựng hương vị lẫn màu sắc đậm đà, thơm ngon.

menu nhà hàng Level 9

Thêm một điều đặc biệt tại Level 9, nếu một vài đồng nghiệp của bạn thích các món nướng thì hoàn toàn có thể lựa chọn khu vực ngoài trời để tận hưởng mùi vị tuyệt hảo của tôm nướng muối ớt, mực nướng sa tế, nhũ dê nướng, bò nướng, bạch tuộc nướng, thịt heo nướng mọi,… nóng hổi, thơm lừng. Giữa không gian sang trọng trên cao, ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp bên dưới, cùng mọi người thưởng thức các món ăn tuyệt vời, cùng lắm nghe những câu chuyện vui, buồn năm qua đã đủ làm nên một đêm liên hoan hoàn toàn trọn vẹn.

  • Địa chỉ: 265 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Thời gian: 11:30 – 13:30 / 18:00 – 21:30
  • Giá: 249.000đ – 380.000đ/người

The LOG Restaurant

Thêm một địa điểm cực kỳ hợp lý cho buổi tiệc liên hoan công ty cuối năm của bạn, The Log là điểm “chill” vô cùng thú vị vì khoảng decor đẹp mắt của quán. Cứ đến dịp Noel và Tết, nhà hàng sẽ thiết kế quán kiểu dạng nhà gỗ, đến đây bạn luôn thấy ngập tràn trong không khí mát lành của cây xanh, cái ấm cúng của gỗ và nhạc jazz nhẹ nhàng. Mọi người có thích cùng nhau trải nghiệm chút không khí nhẹ nhàng, thoáng đãng, hít hà hương thơm dìu dịu của gỗ Meranti và cùng nhau ăn uống? Đấy chính là những cung bậc tuyệt vời mà the Log mang lại!

không gian The LOG Restaurant

Tại nhà hàng, công ty bạn có thể lựa chọn sử dụng tiệc kiểu buffet hay tiệc gọi món theo menu đều được cả. Cuộc chiến hải sản không hồi kết với tôm hùm, cua, hàu, sò huyết hay vẹm xanh tươi ngon. Hay đổi gió với các món nướng thơm lừng khó cưỡng như: Bò nướng, Sườn cừu nướng, Cá cam nướng, Mực nướng sa tế, Tôm nướng… cùng nhiều món ăn độc đáo khác nữa. Với thực đơn gọi món thì bạn có khá nhiều lựa chọn với các món Âu thượng hạng, nhà hàng luôn biết cách phối hợp và tạo ra những vị sốt thơm ngon bất ngờ.

menu The LOG Restaurant

The Log với sức chứa lên đến 400-450 Khách, còn có cả phòng VIP dành cho 8-30 người vậy nên chẳng có gì đáng lo ngại cho một bữa tiệc công ty cuối năm hoành tráng phải không nào? Không gian thoáng mát trên tầng cao dường như ôm cả Sài Gòn vào trong tầm mắt chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Thêm một điểm cộng lớn đó chính là nhân viên của nhà hàng rất nhiệt tình và thân thiện.

  • Địa chỉ: GEM Center, Rooftop, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
  • Thời gian: 18:00 – 22:30
  • Giá: 500.000 – 2.000.000đ/ người

Kết luận

Nếu chưa tìm được địa điểm tổ chức liên hoan cho công ty tại quận 1 ưng ý thì danh sách 7 nhà hàng mà JAMJA’s BLOG đã gợi ý phía trên rất đáng để lưu tâm đấy nhé! Tiệc liên hoan cuối năm luôn phải thật vui, thật ý nghĩa mới trọn vẹn phải không nào? Hy vọng với chia sẻ trên các bạn sẽ chọn được cho mình một địa điểm hài lòng nhất.

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments