Top 10+ nhà hàng Nhật chế biến món ngon không thể chối từ

330

Nhà hàng Nhật với không gian và phong cách rất riêng mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ. Hiện nay, ngay tại Hà Nội bạn cũng có thể thưởng thức những món ngon xứ Phù Tang khi đến những địa chỉ dưới đây.

Từ lâu, ẩm thực Nhật Bản đã có một chỗ đứng quan trọng trong lòng thực khách trên thế giới bởi giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế và chất lượng mà chúng mang đến. Mỗi món ăn là sự đầu tư tỉ mỉ và công phu của người đầu bếp để mang đến cho thực khách sự thoải mái và dễ chịu.

Ẩm thực Nhật Bản giờ đã vươn rộng ra toàn thế giới với nhiều thương hiệu nổi bật, ấn tượng. Tại Hà Nội không khó để bắt gặp những không gian mang phong vị Nhật với những món ăn chất lượng và giá trị.

Bạn trót mê mẩn ẩm thực từ xứ Phù Tang có thể tham khảo ngay những gợi ý top 10+ nhà hàng Nhật Bản với món ngon khó cưỡng dưới đây. Cùng tìm hiểu để có những trải nghiệm lý thú nhất nhé.

Nhà hàng Wa Japanese Cuisine

Không gian nhà hàng gồm 3 tầng với 5 phòng ăn riêng biệt trong đó thiết kế theo phong cách Nhật truyền thống và hiện địa. Vì thế đến đây bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi phù hợp, tìm kiếm giây phút thưởng thức ẩm thực thú vị, thoải mái nhất.

Chăm chút từng li từng tí vì thế không gian có phần thanh lịch, tao nhã. Đặt chân đến tiệm bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng vốn có. Dù là khách lẻ, khách theo nhóm hay đi theo gia đình cũng đều tìm được vị trí phù hợp nhất để thưởng thức các món ăn của quán.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi mong muốn của khách hàng. Nhân viên sẽ giới thiệu menu và giúp bạn chọn được món ăn thích hợp nhất. Trong số hàng trăm món ăn, Sashimi và lẩu giấy được đánh giá cao hơn cả và được thực khách yêu thích khi tìm đến.

Món lẩu giấy được coi là độc đáo nhất tại Wa Japanese Cuisine. Theo đó, món ăn được làm từ cá bào của Nhật với hai vị là Miso và đậu tương đặc trưng vì thế đem đến sự khác biệt hoàn toàn dành cho thực khách. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời khác như Salad, Teppanyaki, Sushi, Mì Udon, cơm Donburi… Mỗi món ăn sẽ có đặc trưng riêng và được chế biến tỉ mỉ để phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 34G Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0962 413 663
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Đây được đánh giá là nhà hàng Nhật Bản đẹp nhất tại Hà Nội. Ra đời dựa trên tình yêu ẩm thực xứ sở hoa anh đào của chủ tịch Đinh Minh. Từ năm 2000, ngay lần đầu thưởng thức ẩm thực nơi đây đã trót đem yêu mến và mong muốn đưa nét đẹp đó đến với thực khách tại Hà Nội.

Vị chủ tịch này đã kết hợp với Bếp trưởng Kya Nguyễn dày dặn kinh nghiệm để tạo nên một thương hiệu rất riêng. Cao hơn hết Hatoyama mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách dành cho ẩm thực Nhật và Hatoyama.

Sử dụng nguyên liệu tươi ngon, cam kết hải sản sử dụng đều được nhập từ vùng biển Nhật Bản vận chuyển về Việt Nam trong vòng 24 giờ. Điều đó làm nên chất lượng và giá trị những món ăn của nhà hàng này.

Ngoài ra, nhà hàng còn lựa chọn những nguyên liệu ngon nhất từ vùng biển Việt Nam cùng các địa chỉ uy tín trên thế giới. Nhờ đó mà mỗi món ăn đưa đến cho thực khách đều khẳng định chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, vị bếp trưởng hiểu rõ ẩm thực Nhật Bản và khẩu vị người Việt. Vì thế mà mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên nhất. Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật đúng điệu thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được.

Thông tin liên hệ:

  • Số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội – 0948 192 288
  • Số 13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0961 592 288
  • Website: http://www.hatoyama.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn

Yakiniku Sakura

Tọa lạc ngay phố Bùi Thị Xuân, quán do người Nhật xây dựng vì thế chúng có những điểm nhấn mang đậm nét của xứ Mặt trời mọc. Điểm nhấn đầu tiên khách hàng có thể cảm nhận là sự tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên của quán. Không gian cũng được thiết kế rất sang trọng với nét Nhật đặc trưng qua từng chi tiết. Mỗi phòng đều được ngăn cách riêng với nhau cùng hệ thống cửa gỗ trượt tạo cảm giác ấm cúng, riêng tư và vô cùng sạch sẽ với tủ giày, móc treo quần áo.

Điểm nhấn thu hút khách là chất lượng của món ăn. Menu đa dạng với nhiều loại đồ ăn khác nhau trong đó salad ngon, món nướng bao gồm các loại thịt gồm gà, lợn và sườn được ướp đậm đà nhưng không hề bị khô.

Thêm một món ăn nữa mà bạn nên thử là cơm trộn đá giòn cay kích thích vị giác cực tốt. Món kim chi của quán cũng làm rất ngon, chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Thế giới đồ ăn của Yakiniku Sakura mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức món Nhật đúng vị với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • 90 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024 3944 6789
  • 104D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 6276 8989
  • 5F, 551 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội – 024 3956 3939
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:30 | 17:00 – 21:00

Tomita Bento

Từ lâu, ẩm thực Nhật Bản vẫn nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ, tinh tế mà mỗi món ăn mang đến. Người đầu bếp rất tỉ mỉ khi tạo nên những món ăn thanh tạo, nhẹ nhàng kết hợp với không khí thiên nhiên, hòa hợp với tự nhiên mang đến những nét rất riêng không lẫn với bất cứ quốc gia nào.

Bạn là tín đồ của những món ăn tại xứ Phù Tang này chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Tomita Bento. Đây chính là thương hiệu gắn liền với chất lượng đồ ăn, không gian được thiết kế sang trọng và thanh tao. Nhà hàng thiết kế không gian chung và riêng để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng khác nhau.

Để có được đồ ăn chất lượng, nhà hàng Nhật này đã tỉ mỉ lựa chọn nguyên liệu tươi ngon và có nguồn gốc chất lượng, giúp giữ nguyên hương vị của đồ ăn. Đặc biệt, sản phẩm còn dinh dưỡng để chăm sóc sức khỏe người dùng.

Thực khách quen thuộc với hương vị của cá hồi hay cá trích ép trứng hoặc cá hồi hãy đến với Tomita Bento để thường thức. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều loại hải sản cao cấp khác chờ bạn khám phám, như tempura tôm, cá nướng thơm ngon từ sanma, sushi nigiri lươn Nhật…

Bên cạnh đó, không gian của tiệm được chú ý thiết kế tạo phong cách riêng ấm áp và hiện đại. Nơi đây là địa điểm lý tưởng cho các buổi gặp gỡ, giao lưu hay chia sẻ những giây phút ấm ấm, vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

Thêm một điểm cộng nữa là nhà hàng sẽ hỗ trợ setup bàn tiệc đành cho khách với cung cách phục vụ nhanh chóng, tiện lợi và chất lượng. Tiệm luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị về ẩm thực hàng đầu cùng cung cách phục vụ chu đáo có một không hai.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Xuân Đỉnh, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h-14h và 17h-21h30
  • Hotline: 0981 344 330
  • Website: www.tomitabento.vn

Nhà hàng New Sake

Thêm một địa chỉ nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực xứ Phù Tang tại Hà Nội nữa bạn không thể bỏ qua đó là New Sake. Đây là chuỗi nhà hàng phục vụ sớm nhất tại Việt Nam từ 15 năm trước, cái tên của nhà hàng cũng lấy cảm hứng từ loại rượu nổi tiếng nhất của đất nước này.

Nhà hàng sở hữu không gian mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào với cách bố trí tinh tế, rộng rãi và ấm cúng. Với nhiều không gian riêng, khách hàng đến đây có thể lựa chọn phòng VIP hoặc khu vực chung theo nhu cầu của từng bữa tiệc.

Những món ăn của quán đều được chế biến tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm, mức giá thành phải chăng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Cùng với đó, không gian sang trọng và đậm nét Nhật Bản chiều lòng mong muốn của thực khách. Nếu yêu thích văn hóa ẩm thực xứ hoa anh đào, còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến đây để được trải nghiệm?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 – 42 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906 159 088
  • Website: http://newsake.vn/

Nhà hàng Nhật Hanayuki

Nhà hàng này chuyên cung cấp đến khách hàng thế giới ẩm thực của đất nước mặt trời mọc với sự chỉn chu bậc nhất tại đất Hà thành. Quán nằm nép mình bên phố Mai Hắc Đế, ngay gần trung tâm nên rất thuận tiện cho việc tìm kiếm khi có nhu cầu. Lâu nay, địa chỉ này được biết đến là khu vực ăn uống lâu đời được nhiều người đánh giá cao về chất lượng.

Nếu nhìn từ ngoài vào có thể thấy không gian quán mang đậm phong vị Nhật bởi mọi thứ đều được thiết kế chỉn chi, tinh tế. Đây là sức hút rất riêng, thu hút sự chú ý của khách hàng khi tìm đến.

Món ăn của Hanayuki có chất lượng tốt, được thực khách đánh giá ổn với sự hỗ trợ của đội ngũ đầu bếp tài năng, kinh nghiệm cũng như đảm bảo an toàn vệ sinh. Mỗi món ăn đều chỉn chu từ việc lựa chọn nguyên liệu đến cách thức chế biến và trình bày.

Nếu đến quán thực khách có thể thử những món ăn ‘tủ’ của quán như cơm cá hồi, cơm lươn, Sushi, Sashimi… Một điểm cộng nữa có thể thấy ở các quán ăn Nhật đó là cung cách phục vụ tận tình, chu đáo và năng động giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0903 727 332
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HanayukiRestaurant/

Nhân Sushi Hà Nội

Tọa lạc ngay con phố Triệu Việt Vương nơi tập trung nhiều nhà hàng nổi tiếng nên rất dễ tìm được địa chỉ này. Đối với những người sành ăn tại Hà thành, Nhân Sushi là thương hiệu hàng đầu trong số những nhà hàng của Nhật.

Chi nhánh đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, đến nay tiệm đã có mặt ở Hà Nội để phục vụ những khách hàng mê đồ Nhật. sở hữu không gian rộng và sang trọng với cung cách bố trí theo đúng kiểu Nhật vì thế nơi đây mang đến trải nghiệm rất khác lạ. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn không gian ấm cúng với phòng VIP để tạo sự riêng tư.

Những món ăn tại Nhân Sushi đều xếp vào hàng tinh tế và xuất sắc. Thực khách đến đây có thể yên tâm về chất lượng đồ ăn của quán. Trong đó, Sushi và Sashimi tươi ngon độc đáo. Đồ luôn còn tươi sống, ngọt, mềm, an toàn. Đồng thời, quán có nhiều đồ nướng với hương vị riêng như món mai cua nướng béo, ăn đậm vị và ngậy.

Nếu đến quán bạn cũng có thể thử cocktail hàu khai vị, món ăn bùi và thanh mát luôn được ưa chuộng. Điểm cộng nữa là của quán là cung cách phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và lịch sử. Khách hàng khi đến quán sẽ có được những trải nghiệm ấn tượng và thú vị nhất.

Thông tin liên hệ:

  • 101 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024 6675 8888
  • NV-B35 Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội – 0888 998 288
  • 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội – 0886 886 288

Nhà hàng Hashiya

Tiệm này nằm ngay mặt đường với không gian rộng, chỗ để xe thoải mái cho thực khách có nhu cầu. Quán thiết kế với tông màu nâu chủ đạo cùng màu gỗ để mang đến cảm giác ấm cúng, thoải mái và lịch sử. Quán có ba tầng với tầng 1 là lễ tân và quầy rượu, tầng hai là bàn có vách ngăn và tầng 3 là hệ thống phòng VIP. Tùy nhu cầu và đặc điểm cuộc hẹn mà khách hàng có thể lựa chọn không gian ưng ý.

Mặc dù nhà hàng phục vụ với mức giá thành cao so với mặt bằng chung như Hashiya hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng đồ ăn, cung cách phục vụ chu đáo. Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu an toàn, chất lượng và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

Có thể kể đến một số món tủ của quán bao gồm Sashimi cuộn rong biển, trong đó cá trích ép trứng, sò đỏ và món cá tuyết nướng ăn cùng cải trắng cũng rất hấp dẫn. Bạn cũng có thể thử thêm một số món ngon như gân bò hầm mềm, salad, chizu tofu… Mỗi món ăn đều được chế biến đúng vị theo công thức truyền thống giúp chúng trở nên ngon và hấp dẫn hơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 50 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0899 325 050
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:30 – 22:00

Nhà hàng Nhật Bản Takumi

Đây chính là chuỗi nhà hàng của Nhật Bản uy tín, chiều lòng thực khách trót tin yêu món ăn của xứ sở hoa anh đào tại đất Hà Thành. Nhà hàng với hai địa chỉ sở hữu không gian tinh tế với quầy Sushi bar, tatami kiểu Nhật cùng cách phục vụ chu đáo. Thế giới đồ ăn ở đây đều mang phong vị truyền thống Nhật Bản để chiều lòng thực khách.

Trong đó, Takumi là nhà hàng Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam đưa món thịt bò thượng hạng Hida – loại bò đen nổi tiếng của Nhật vào menu chính.

Không gian chuẩn Nhật với đầy đủ các món ăn hấp dẫn như Sashimi, Salad, đồ nướng, chiên và rán… Điều đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều set đồ ăn trưa với mức giá thành phải chăng, thích hợp với dân văn phòng. Tùy nhu cầu mà khách hàng có thể tìm đến và thưởng thức thế giới ẩm thực nơi đây.

Nhà hàng phục vụ đến 300 món ăn truyền thống của Nhật từ khai vị, tráng miệng trên khắp xứ Phù Tang. Mỗi món ăn đều là sự khéo léo chế biến và trang trí cầu kì của đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm của nhà hàng. Món ăn ngon và hấp dẫn sẽ giữ chân thực khách gần xa, còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến để có được bữa ăn phù hợp, giá thành phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • 98 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024 6272 5858 & 0936 868 080
  • 95 Linh Lang, Ba Đình Hà Nội- 0931 588 399 – 024 6651 5158
  • 88 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội – 024 3201 8080

Shinbashi

Mỗi khi nhắc đến đồ Nhật chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên Shinbashi. Tọa lạc ngay trên phố Triệu Việt Vương với không gian rộng với chi tiết trang trí trang nhã mang đậm phong cách văn hóa của Nhật. Từ bàn ghế đến cây cối và văn hóa đều có nét rất Nhật Bản không lẫn vào đâu được.

Không gian của quán đều được trang trí đẹp, sạch sẽ để tạo cảm giác dễ chịu cho thực khách khi tìm đến. Cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, vui tính.

Còn về chất lượng đồ ăn, Sushi và Sashimi tại quán luôn được đánh giá cao. Món ăn làm từ cá ngừ, cá hồi và tôm được chế biến tỉ mỉ, chuẩn bị và không hề có cảm giác tanh. Đồng thời, quán còn có cơm lươn, Salad và lẩu để chiều lòng nhu cầu của từng khách hàng.

Điểm cộng nữa phải kể đến là mức giá thành của Shinbashi hơi cao nhưng bù lại chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ cùng không gian quán đều đạt điểm tuyệt đối. Nơi đây tự tin sẽ chiều lòng nhu cầu của từng thực khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 65-67 Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0908 336 565
  • Website: http://shinbashi.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

Kiraku Japanese Restaurant

Con phố Triệu Việt Vương tập trung nhiều quán ăn chuẩn Nhật. Trong đó, Kiraku Japanese Restaurant là không gian ấm cúng với thế giới ẩm thực chất lượng để chiều lòng tín đồ của thực khách.

Vào những ngày đông trời se lạnh, tìm đến không gian ấm cúng chắc chắn mọi cái lạnh đều phải dừng chân tại cửa. Thay vào đó, khách hàng sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực hấp dẫn và ấn tượng mang đậm phong cách xứ Phù tang. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên hòa nhã, lịch sự và niềm nở chắc chắn sẽ làm ấm lòng thực khách gần xa.

Thế giới đồ ăn của quán cũng rất phong phú với nguyên liệu chế biến tươi sống, cách thức chế biến ngon và trình bày đẹp mắt. Một số món ăn bạn có thể thử qua như salad, cari,lẩu, korokke chiên, há cảo chiên, tempura tôm giòn rụm…

Nếu chọn Kiraku để rủ cả nhóm đi cùng thì vừa có không gian riêng với những vách ngăn vừa chia tiền khá rẻ và hợp lý.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 85 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0947 286 287
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:00 – 01:00

Với những gợi ý này hy vọng quý khách hàng có thể tìm được nhà hàng Nhật uy tín và chất lượng mang đến bữa ăn thơm ngon, đúng điệu dành cho bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không rủ bạn bè hay người thân yêu qua để cùng thưởng thức.

Rate this post

Comments

comments