Top 10+ quán ăn lãng mạn cho 2 người nổi tiếng tại Hà thành

516

Quán ăn lãng mạn cho 2 người nổi tiếng tại Hà Nội được nhiều người yêu thích, tìm đến để có bữa ăn tuyệt vời bên người thân yêu. Cùng khám phá ngay nhé!

Làm sao có thể tổ chức được buổi hẹn bên người ấy vào mỗi dịp cuối tuần hay ngày kỷ niệm đặc biệt như sinh nhật? Đâu là quán ăn lãng mạn cho 2 người được yêu thích? Bạn đang quan tâm đến những không gian này mời bạn tham khảo gợi ý dưới đây.

JAMJA’s sẽ mang đến cho bạn những buổi hẹn hò thú vị, lãng mạn bên người thân yêu của mình nhé!

Salmonoid

Đây chính là nhà hàng châu Âu đầu tiên tại Hà thành, chuyên phục vụ khách hàng các món ăn về cá hồi với cách thức chế biến đa dạng. Bạn có thể thưởng thức cá hồi tươi sống, súp cá hồi, cá hồi hun khói, cá hồi áp chảo… Được chế biến từ nguyên liệu cao cấp, công thức ngon miệng bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn nhà hàng mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Vốn là một biệt thự cổ với ban công, vườn đầy cây lá với góc ngồi thiết kế lãng mạn, Salmonoid sẽ mang đến những buổi hẹn hò thú vị và ấn tượng nhất.

So với những nhà hàng hay tiệm ăn trong danh sách, nhà hàng này có phần nhỉnh hơn, khoảng từ 80.000 – 300.000 ngàn đồng mỗi người, chi phí ăn tối hai người khoảng 500.000 đồng. Song để có được bữa ăn tuyệt vời bên người thân yêu với chất lượng món ăn hấp dẫn thì giá thành này hoàn toàn hợp lý.

Đến đây ăn tối bạn có thể lựa chọn mỳ dẹt sốt chanh leo, cá hồi hun khói hay cari cá hồi ăn kèm với các loại gia vị. Còn nếu dùng bữa trưa bạn có thể tham khảo set lunch với giá 150.000 đồng/ người.

Cặp đôi đến với quán có thể chọn góc ban công hay Rooftop tầng ba để tận hưởng không khí lãng mạn hay góc riêng tư được nhà hàng decor cho hai người. Có dịp tới với quán bạn sẽ được phiêu lưu tại thế giới sáng tạo và hứng khởi với thế giới ẩm thực từ cá hồi cao cấp, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911 023 432 | 024 3200 0628
  • Website: https://salmonoid.vn/
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 20:00 & sau 20:30

Grill66 Winecellar & Steakhouse

Không gian nhỏ theo kiểu Pháp này được nhiều cặp đôi tìm đến để cùng thưởng thức nét ẩm thực tuyệt vời của quán. Sở hữu không gian ấm cúng, lý tưởng cho những buổi hẹn hay gặp gỡ bạn bè, tổ chức sinh nhật với bữa ăn tuyệt vời.

Grill 66 Wine Cellar & Steakhouse còn có những khoảng riêng tư cho những vị khách khác để gặp gỡ, bàn bạc với đối tác. Ngoài thực đơn ngon miệng, quá còn đem tới cho thực khách không gian tận hưởng ẩm thực đúng nghĩa, lãng mạn tuyệt vời nhất.

Thiết kế không gian gần gũi phủ lên những gam màu Vintage nhẹ nhàng bên ánh nến lung linh với khoảng địa lý như được rút ngắn lại. Các cặp đôi được sống trong khoảng trời cực tây bên ly rượu vang, Steak cùng những câu chuyện để bữa ăn thêm thú vị hơn.

Trong đó bít tết là món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng này. Đến đây, thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn tuyệt vời như cánh gà chiên, sườn lợn nướng BBQ, mỳ Spaghetti. Nhiều năm qua, địa chỉ luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng tốt nhất từ chi tiết thiết kế nhỏ nhắn cùng cung cách phục vụ chu đáo, thân thiện với khách hàng.

Đắm mình trong không gian Đông Âu ấm cúng, thả mình theo tiếng nhạc nhâm nhi cùng cảm nhận từng chút với hương vị đậm đà và lô cuốn với thế giới ẩm thực nơi đây. Chắc chắn các cặp đôi sẽ có được giây phút tuyệt vời nhất. Nhà hàng ‘hớp hồn’ bạn ngay từ lần đầu tiên tìm đến với trải nghiệm thú vị và lãng mạn tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

  • 184 Hào Nam (đối diện ga tàu điện trên không), Đống Đa, Hà Nội – 024 6290 1717
  • 21 Lê Văn Hưu, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0965 401 915
  • Số 54 Trung Hòa, Cầu Giấy (Botanica restaurant), Hà Nội – 0906 681 915
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Mỹ Tường Viên

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ăn lãng mạn cho 2 người thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được. Nhà hàng này tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách Hồ Gươm chưa đến 5 phút đi bộ, nhà hàng với không gian nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế từng chi tiết.

Mỹ Tường Viên như một Bắc Kinh thu nhỏ với tông màu nâu vàng làm chủ đạo tạo nên cảm giác như vua chúa trong cung đình Trung Hoa xưa. Kết hợp khuôn viên rộng, diện tích lớn không chỉ phục vụ tốt những bữa tiên liên hoan, tất niên mà nơi đây còn là điểm đến thú vị cho các cặp đôi muốn tìm địa chỉ lãng mạn.

Nằm ngay vị trí đắt giá, đối diện Tràng Tiền Plaza với thiết kế không gian bếp mở. Thực khách đến đây sẽ chứng kiến đầu bếp chế biến từng món ăn để mình thưởng. Trải nghiệm này vô cùng ấn tượng, tuyệt vời không lẫn bất cứ nơi nào được.

Nhiều năm qua, nhà hàng này mang đến thế giới ẩm thực Trung Hoa ngon trứ danh, hương vị đậm đà và cuốn hút. Nếu có dịp đến đây bạn có thể thử đệ nhất mì, cơm, lẩu hay đặc biệt là món Dimsum truyền thống. Còn hàng trăm món ăn Trung Hoa nổi tiếng đàng chờ đợi thực khách đến để trải nghiệm.

Nếu như bạn mê mẩn ẩm thực Trung Hoa hoặc muốn dùng bữa tối thú vị trong một không gian sang trọng, đẳng cấp thì Mỹ Tường Viên là gợi ý không thể bỏ qua. Nhanh chân tìm đến để có được thưởng thức thú vị với thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây.

Thông tin liên hệ:

  • 23B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 024 3831 7799 & 0899 923 923
  • N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 6259 1238 & 0899 704 704
  • Điện thoại: 0878 996 868 (phản ánh dịch vụ)
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 | 17:30 – 22:30

Shamoji Robata Yaki – Tông Đản

Nhà hàng Nhật Bản này được nhiều thực khách Hà thành yêu thích, đánh giá cao. Nơi đây là điểm đến quen thuộc cho những thực khách sành ăn, yêu thích các món ăn đến từ xứ Phù Tang này.

Những món ăn của nhà hàng được chính tay đầu bếp Nhật Bản chế biến, giữ nguyên hương vị từ xứ sở hoa anh đào xa xôi cung cách thức trình bày món ăn đẹp mắt. Shamoji Robata Yaki mang đến những món ăn chuẩn Nhật nhất mà thực khách nên tìm đến và thưởng thức. Có thể kể đến như Da sò điệp sốt shozu, Gân bò hầm, Octopus, Otsumami, Yakimono, Cá saba nướng muối, Sake namero, Motsunabe,…

Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, công thức phù hợp để có món ăn đúng điệu nhất. Chắc chắn vị giác của bạn sẽ được nâng niu với những món ăn tuyệt vời nơi đây.

Không chỉ nổi tiếng với đồ ăn ngon, nhà hàng còn gây ấn tượng với thiết kế không gian tinh tế, lãng mạn. Mặc dù không sang trọng và hào nhoáng nhưng quán đủ sức khiến thực khách choáng ngợp bởi sự ấm cúng cùng thế giới đồ nướng tuyệt vời nơi đây.

Nhà hàng bài trí khu bếp mở với bàn Counter dài, chiếc muôi với hình vẽ ngộ nghĩnh treo khắp nơi để trang trí và mang ý nghĩa văn hóa độc đáo. Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ để có buổi hẹn hò lãng mạn bên người thân yêu thì đây chắc chắn là gợi ý chuẩn nhất. Liên hệ ngay đường dây nóng để đặt chỗ và phục vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 118 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nộiư
  • Điện thoại: 024 8588 5000
  • Website: http://shamojirobatayaki.com/
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00; 17:00 – 00:00

La Badiane

Quán ăn lãng mạn cho 2 người được nhiều người yêu thích tìm đến nhiều năm qua nếu muốn tìm địa chỉ phù hợp cho buổi hẹn hò với tình nhân của mình. Nằm ngay trên tuyến phố cổ kính của Hà Nội, nhà hàng trở thành địa chỉ quen thuộc cho các cặp đôi, đặc biệt là những ai yêu thích ẩm thực của Pháp truyền thống.

Phong cách Winter Garden, nhà hàng chiếm trọn tình cảm của thực khách với hàng cây xanh mát, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu ngay lần đầu tìm đến. Kết hợp với kiến trúc cổ kính toát lên sự nhẹ nhàng, sang trọng nhưng cũng nền nã mà không phô trương. Giữa thành phố nhà hàng như một không gian hoàn toàn mới, tạo nên bầu không khí trong lành hài hòa với thiên nhiên.

Có dịp đến với La Badiane, bạn sẽ bị thu hút bởi sự phối hợp tài tình với nguyên liệu cao cấp, gia vị nhập tại bản địa để chiều lòng thực khách. Ngay từ miếng đầu, mọi giác quan đều được đánh thức, bùng nổ thăng hoa cực kỳ.

Đến trải nghiệm tại La Badiane, thực khách sẽ cảm nhận rõ sự hài hòa giữa các nguyên liệu, sự giao thoa tinh tế của hai nền văn hóa với nét đẹp ẩm thực ẩn tượng. Nhờ đó mang đến những món ăn tuyệt vời, trải nghiệm thú vị không lẫn với bất cứ nơi nào.

La Badiane mang tới những buổi cuối tuần tuyệt vời, lãng mạn nhất cho những người đang yêu nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn chuẩn vị trong một không gian rất Pháp bên ánh nến lung linh, tiếng nhạc du dương và ly rượu vang chan chát… Chắc chắn bữa tiệc bên người tình của mình sẽ thêm thấm đượm hơn với sự giúp đỡ của nhà hàng.

Với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo, mỗi thực khách đến đây đều hài lòng và được phục vụ một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3942 4509
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:00 | 18:00 – 22:00 (T2 – T7)

Mamma Mia – Italian Restaurant & Bar

Nhà hàng Ý trú dành tọa lạc ngay khu vực triệu đô tại quận Hoàn Kiếm. Được xây dựng nhờ tình yêu ẩm thực với nét Ý ấn tượng, Mamma Mia mang đến văn hóa ẩm thực tuyệt vời với những món ăn thuần phong vị địa phương để chiều lòng thực khách tại Hà thành.

Được những người yêu thích gọi với cái tên thân mật, ‘góc nhỏ Địa Trung Hải’ giữa Thủ đô đủ thấy rõ nét đẹp của ẩm thực quốc gia châu Âu này. Những chiếc Pizza Margherita đúng vị hay Pasta Alla Carbonara thơm ngậy đến những món tráng miệng đúng chuẩn. Tất cả đều được chế biến bởi đầu bếp tài hoa, tâm huyết và tinh yêu để chúng trở nên hấp dẫn nhất.

Nhiều năm qua, địa chỉ này mang đến cho thực khách yêu mến những món ăn tuyệt vời, tiêu biểu từ ‘đất nước hình chiếc ủng’. Một số món ăn tuyệt vời có thể kể đến như Lasagna, Pizza, Beef – bistecca: Bò bít tết nướng, Pork ribs – costolette di maiale: Sườn heo, Pane e Grissini con Prosciutto di Parma: Bánh mì que được cuốn thịt dăm bông,…

Mỗi món ăn đều được chế biến đúng vị, nguyên liệu chất lượng được nhập trực tiếp từ quốc gia này. Ấn tượng nhất phải kể đến là Pizza. Miếng Pizza chất lượng, nóng hỏi với lớp phô mai dai dai, béo béo kích thích vị giác cực tốt. Đặc biệt, nhà hàng sử dụng phô mai Mozzarella có hương vị rất tuyệt, chảy ra khi gặp nóng kết hợp với cà chua và thịt bò băm cùng đế bánh… Chỉ cần thử một lần cũng đã thấy được hết hương vị tuyệt vời của món ăn.

Sự kết hợp tuyệt vời của món ăn cùng không gian hài hòa, tinh tế mang đến cho bạn quán ăn lãng mạn cho 2 người. Có dịp đến nhà hàng này bạn sẽ có được bữa tiệc ý nghĩa, ấn tượng bên người thân yêu!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 Thiên Sơn Plaza, Chương Dương Độ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0935 539 898
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:00; 17:30 – 08:30

Cau Go Vietnamese Cuisine

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ chiều lòng bản thân với không gian thưởng thức ẩm thực tinh tế và lãng mạn thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua được. Cau Go Vietnamese Cuisine ôm trọn lòng hồ rộng lớn mang đến cảm giác thi vị, độc đáo về một Hà Nội sang trọng, cổ kính. Nơi đây chuyên phục vụ món ăn truyền thống Việt, màu sắc độc đáo với những vật dụng đơn giản, mộc mạc.

Nhà hàng thiết kế không gian sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Chính sự hoài cổ của nơi này, phù hợp với những bữa tiệc cầu hôn, sinh nhật, hay là buổi hẹn hò lãng mạn với người thân yêu. Khách hàng khi đến đây đều có trải nghiệm tuyệt vời với cảm giác thú vị như đặt chân về ‘nhà’ nơi mọi thứ được yêu thương, vỗ về và để lại cảm xúc độc đáo nhất.

Khi đến với Cau Gõ thực khách sẽ được thưởng thức menu đa dạng với nhiều món ăn Việt truyền thống, quen mà lạ. Thực khách tìm đến như được ăn cơm nhà ngay giữa hồ lộng gió, thoáng mát. Đây chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời hơn cả, mang đến những trải nghiệm thú vị về buổi hẹn hò, thưởng thức ẩm thực thú vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3926 0808
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Jackson Steakhouse

Nhà hàng này chuyên phục vụ những loại đồ ăn, đồ uống thượng hạng chiều lòng thực khách thủ đô ngay trung tâm thành phố. Nơi đây nổi tiếng với rượu vang, whisky và Cigars bên không gian được thiết kế lãng mạn và ấn tượng tuyệt đối.

Jacksons chia thành ba khu vực riêng biệt bao gồm tầng trệt là quầy bar với không khí sôi động, thiết kế ánh đại và ánh đèn lung linh còn tầng trên là phòng ăn với thiết kế lịch lãm và ấn tượng tuyệt đối. Điều đặc biệt, nếu các cặp đôi đến đây có thể tìm đến khu riêng biệt The Boardroom, nơi có thể trò chuyện, thư giãn bên nhau, tâm tình những chuyện tình cảm thú vị.

Đúng như tên gọi, nhà hàng phục vụ các món Steak được chế biến từ thịt bò hảo hạng, hải sản cao cấp được nhập khẩu. Khi ăn, thực khách sẽ thưởng thức cùng rượu vang nổi tiếng trên thế giới khiến cho hương vị thêm tuyệt vời hơn.

Sở hữu thực đơn với danh sách các loại thịt bò cao cấp, chất lượng tốt nhất trên thế giới. Chẳng hạn như Black Angus Beef từ Mỹ, Wagyu Beef từ Australia và Waikato Beef từ New Zealands.

Cùng với đó, hải sản được phục vụ tươi sống mỗi ngày để chiều lòng khách hàng. Trong đó phải kể đến như cá hồi Đại Tây Dương, hầu tươi tuyển chọn từ các vùng biển nổi tiếng trên thế giới để giữ độ tươi ngon, tuyệt vời nhất.

Với Jacksons Steakhouse bữa tiệc của bạn trở nên hoàn hảo và ấn tượng hơn với sự góp mặt của các loại rượu chất lượng. Rượu của quán đều được nhập tại các quốc gia với các dòng rượu nổi tiếng trên thế giới. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng nửa kia của mình, tìm đến nhà hàng để trải nghiệm không gian lãng mạn, thế giới ẩm thực tuyệt vời nơi đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904 478 756 (đặt bàn) | 024 3938 8388
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

La Salsa Lounge and Garden Restaurant

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ quán ăn lãng mạn cho 2 người thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua. Sở hữu không gian sang trọng và lịch thiệp, khi đặt chân đến đây bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi nét thiết kế tuyệt vời nơi đây.

Hòa trong tiếng nhạc Piano êm dịu, tinh tế mang tới cho thực khách những trải nghiệm và cảm xúc tuyệt vời khi đặt chân đến. Nơi đây sẽ gửi đến những lời ngọt ngào nhất đến người thương của mình. Kết hợp với khu vực sân vườn có bàn ăn được quây rèm, với không khí mát lạnh, thoáng đãng. Nơi đây sẽ dành riêng cho cặp đôi thích gió trời, tìm kiếm không gian riêng biệt.

Thế giới đồ ăn của nhà hàng cũng gây ấn tượng đối với thực khách. Những món ăn châu Âu đều được vị đầu bếp tài ba của nhà hàng chế biến, thực hiện từ khai vị, món chính đều tráng miệng. Tất cả đều chất lượng, chiều lòng thực khách khi tìm đến quán. Tất cả những món ăn được làm tỉ mỉ với không gian siêu lãng mạn đó sẽ là món quà ý nghĩa dành cho nửa kia của bạn.

Những ngày cuối tuần bên người thương cùng không gian đậm chất châu Âu cổ điển và sang trọng sẽ mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Bên tiếng nhạc du dương, êm tai với các món ăn chế biến đúng vị chắc chắn gây thương nhớ dành cho khách hàng khi đến đây. Chắc chắn rằng, đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho các cặp đôi để có  buổi hẹn hò tuyệt vời nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 53 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3718 5656 | 0916 767 584
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Red River

Không chỉ đẹp, lãng mạn mà nhà hàng này còn có view cực đẹp. Bạn thích ngắm nhìn toàn thành phố khi dùng bữa thì Red River là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Tọa lạc tại tầng 36 trên khách sạn Lotte ở Hà Nội, tòa nhà cao nhất nhì thành phố. Khi đến đây khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực, ngắm nhìn đường phố Hà Nội nhộn nhịp trong một không gian được thiết kế có một không hai.

Cảnh quan view đắt giá vì thế nhà hàng này trở thành địa điểm lý thưởng dành cho khách tìm một địa điểm lãng mạn. Đặc biệt, quán mang đến cho khách hàng những món ăn chuẩn phong vị Trung Hoa chiều lòng thực khách gần xa nhiều năm nay. Nếu có dịp đến với nhà hàng này bạn sẽ được thưởng thức những món ăn từ truyền thống đến hiện đại gửi từ xứ Trung xa xôi. Nhà hàng Red River đảm bảo thực khách sẽ luôn vui vẻ và hài lòng khi đến đây.

Red River là nơi mang đến cho bạn những món ăn chuẩn vị bởi đội ngũ đầu bếp tài năng. Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu tinh túy nhất với thực đơn được gửi tới từ vị đầu bếp trưởng Tang Ching Yao nổi tiếng khắp gần xa.

Từng món ăn là hành trình đem đến cho bạn gần hơn một nền văn hóa và truyền thống tại đất nước Trung Hoa vừa quen vừa lạ. Từng món ăn đều chứa đựng trong một câu chuyện sẽ kể cho thực khách nghe rõ hơn về truyền thống của quốc gia này.

Hơn nữa, thực khách như được du ngoạn khắp đất nước này. Những món ăn nổi tiếng từ Tứ Xuyên, Hồng Kông hay Quảng Tây đều gửi đến thực khách và chiều lòng khách hàng suốt thời gian qua. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức những món ăn ngon, thú vị tại một không gian sang trọng và hiện đại, có thể view toàn thành phố. Chắc chắn, khi đến với Red River – Chinese Restaurant bạn sẽ có một bữa ăn không thể quên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 36 tòa nhà Lotte, số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3333 1756
  • Giờ mở cửa: 11:30 – 22:00

Những thông tin tuyệt vời này hy vọng có thể giúp khách hàng tìm kiếm được địa chỉ quán ăn lãng mạn cho 2 người tại Hà Nội. Bài viết này gửi đến khách hàng những nhà hàng nổi tiếng giúp bạn có được bữa ăn ngon, hấp dẫn mang đến buổi hẹn hò thú vị bên người thương. Đặt bàn ngay để chiều lòng người thân yêu của mình với buổi hẹn hò ấn tượng, lịch lãm nhất!

Rate this post

Comments

comments