TOP 15 son môi Hàn Quốc chính hãng tốt nhất không ai có thể bỏ lỡ

14603

Son môi Hàn Quốc thì có vô vàn, nhưng làm sao để mua được những thỏi son môi Hàn Quốc chính hãng tốt nhất, giá cả phải chăng thì không phải ai cũng biết. Xem ngay bài viết này để tìm câu trả lời bạn nhé.

1. Son 3CE

Son môi Hàn Quốc 3CE - 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2ByDTwz” ]

3CE – chỉ nhắc đến cái tên thôi cũng có thể khiến các cô gái phát cuồng rồi. Các loại mỹ phẩm trang điểm, đặc biệt là son 3CE luôn có sức hút cực kỳ lớn đối với mọi cô gái. Hai dòng son 3CE đang hot nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay chính là cây son lì Red Recipe và son kem 3CE Velvet Lip Tint.

Red Recipe ra đời đã làm dậy sóng trong thị trường son lì. Chất son mềm mượt, có mùi thơm dễ chịu, khi tô lên môi nhẹ nhàng như không. Dòng son này còn nổi tiếng hơn cả với bảng màu son toàn là màu đỏ – màu son thống trị. Bạn có thể chọn cho mình chất son satin có dưỡng (#211 son đỏ cam, #212 đỏ thuần) hoặc chất son lì bám môi cực tốt (#213 đỏ hồng, #214 đỏ tươi, #215 đỏ thẫm).

Sau thành công với son lì Red Recipe, 3CE tiếp tục cho ra mắt dòng son kem Velvet Lip Tint. Dòng son này có thiết kế cực bắt mắt, thon dài chắc chắn, cầm lên là thấy sang chảnh. Bảng màu son toàn là những màu trendy, luôn trong tình trạng cháy hàng. Ở thời điểm mới ra mắt, các cô gái ở Việt Nam muốn mua đều phải order hàng tháng lận. Như vậy cũng đủ để biết độ hot của em nó rồi chứ.

Giá khoảng 330.000 đồng

2. Son môi Hàn Quốc chính hãng Laneige

Son Laneige - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MpDXUH” ]

Nhắc đến những dòng son môi Laneige, đáng chú ý nhất là dòng Silk Intense Lipstick – một trong những dòng son môi Hàn Quốc cao cấp khiến mọi cô gái ao ước. Ngay từ thiết kế cũng đủ để thấy độ sang trọng, đẳng cấp của em nó rồi. Khóa lên mình một màu trắng sáng loáng, thiết kế chắc chắn, lại còn gắn cả nam châm nên việc đóng mở rất dễ dàng.

Chất son của dòng son này hệt như cái tên của nó vậy: mềm và mịn hệt như dải lụa, son lên môi chuẩn màu, khiến cả những người xung quanh cũng phải mê mẩn. Kể cả những cô nàng có đôi môi bị khô thì hãy yên tâm, không lo bị bong tróc đâu nhé. Bảng màu son cũng rất đa dạng, dù là cô nàng bánh bèo hay cô nàng cá tính đều có thể tìm thấy màu son phù hợp ở dòng son này. Nếu phải nói về khuyết điểm của em này thì đó là độ bám của nó không phải là xuất sắc.

Giá khoảng: 650.000 đồng

3. Son BBIA

Son môi Hàn Quốc BBIA - 1

Son môi Hàn Quốc BBIA - 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MokDH8″ ]

BBIA nổi tiếng với các dòng son môi giá rẻ nhưng chất lượng thì không hề rẻ chút nào. Gần đây nhất  hãng đã cho ra đời dòng son BBIA Last Lipstick version 3 với chất son khá ấn tượng.

Son lên môi chuẩn ngay từ lần đầu tiên, độ bám khoảng 5 tiếng đồng hồ, ăn uống vô tư cô gái nhé.

Mùi thơm của son cũng rất dịu nhẹ, không hăng hắc mùi hóa chất như nhiều dòng son khác. Đây chính là điểm cộng to đùng dành cho BBIA Last Lipstick version 3.

Bảng màu son chủ yếu thiên về màu trầm, chỉ vỏn vẹn 5 màu son nhưng màu nào màu đấy đều khiến các gái muốn chi tiền.

Giá khoảng 180.000 đồng – 220.000 đồng

4. Son môi Innisfree Hàn Quốc

Son môi Inisfree - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2w0kGyI” ]

Chắc không ai còn lạ lẫm gì nữa với thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên nổi tiếng – Innisfree. Không có quá nhiều dòng son như những thương hiệu khác, nhưng son môi Innisfree lại có sức hút rất lớn và tuổi thọ khá dài. Innisfree Creamy Tint là một trong số đó. Thiết kế vỏ nhựa không có gì đặc biệt nhưng đổi lại chất son của dòng son này khiến nhiều thương hiệu khác phải “ngả mũ”.

Son được làm từ những thành phần thiên nhiên, do đó không sai khi nó lọt top son môi Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Chất son bán lì, có cả một ít dưỡng nên khi tô lên môi sẽ rất mịn mướt mà vẫn không hề gây khô môi đâu nhé. Bảng màu son Innisfree Creamy Tint Lipstick có đến 22 màu nên các cô gái tha hồ lựa chọn nhé, phong cách nào cũng bao tất.

Giá khoảng 200.000 đồng

Xem thêm: Top các loại son môi dành cho học sinh nổi tiếng nhất hiện nay

5. Son Espoir

Son Espoir chính hãng Hàn Quốc - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2nWLont” ]

Cô gái nào mà chẳng muốn có một thỏi son Espoir cơ chứ. Dòng son này cũng được ưa chuộng nhiều không kém những dòng son nổi sau như 3CE. Những sản phẩm Espoir chính hãng có chất son có thể so sánh với những dòng son cao cấp trên thế giới đó nha. Những dòng son của hãng đáng để điểm mặt kể tên đó là: Glossy, Matte, Luster, Semi-matte.

Nhìn chung bảng màu son đều là những màu son trendy, đa dạng, từ những người trang điểm chuyên nghiệp đến những người thích trang điểm đơn giản đều có thể chọn màu son phù hợp cho riêng mình. Đối với những dòng son lì thì nó vừa có thể bám môi lâu nhưng không gây khô môi, không nặng môi hay bết dính.

Giá khoảng 370.000 đồng

6. Son Marraine

Son Marraine - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OVGUZO” ]

Ra đời từ năm 2016 nhưng đến nay dòng son Yumi of Magic Lipstick của thương hiệu Marraine vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Thiết kế vỏ đen huyền bí, in lên trên là những dòng chữ cách điệu trông rất sang chảnh.

Khả năng lưu màu lâu chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng son này, lên đến khoảng 7 tiếng. Nếu có ăn uống thì bạn chỉ cần dặm lại một chút son lên trên là môi lại đẹp xinh rồi, yên tâm là nó không gây bột đâu. Bảng màu son khá phong phú, những màu “must – try” chính là đỏ rượu, cam đất.

Nếu bạn đặc biệt quan tâm tới nhứng thỏi son màu cam đất thì đừng bỏ qua bai viết: Son màu cam đất hợp với da nào? TOP 14 thỏi son hot nhất cho nàng

Giá khoảng 190.000 đồng

7. Son Pony Effect

Son Pony Effect - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2w4xwff” ] 

Pony Effect nổi tiếng nhất với dòng son Stay Fit Matte Lip Color. Dòng son này đã ra đời từ cuối năm 2016 rồi nhé, nhưng đến nay rất nhiều chị em vẫn săn lùng đặt mua cho bằng được em son này đó.

Về chất son của em này được đánh giá rất cao vì nó có khả năng bền màu lên đến 8 tiếng cơ đấy. Khi đánh son lên mồi, màu rất chuẩn, tuy là son kem lì nhưng mà không gây lộ vân môi, cũng không khiến son bị lem đâu nha.

Về bảng màu son cũng không có gì đáng chê trách. Hiện tại có tất cả 13 màu son. Nếu bạn là cô nàng cá tính thì hãy chọn cho mình màu son hồng đất Exquisite  hay màu nâu cam On Fleek sẽ rất tuyệt vời đấy.

Giá khoảng 400.000 đồng.

8. Son Apagan

Son Apagan - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MNITlG” ]

Tiếp tục là dòng son môi Hàn Quốc giá rẻ đáng để mua nữa đó chính là son môi Apagan. Trong đó nổi tiếng nhất vẫn là Agapan Pit A Pat. Thỏi son có vỏ màu đen hoàn toàn từ trên xuống dưới, lại in chìm tên thương hiệu nữa, không giống bất cứ thỏi son nào cả.

Agapan Pit A Pat là dòng son lì có cực nhiều ưu điểm như: son lì nhưng mịn mướt, không gây bột, không lộ vân môi. dễ dàng apply lên môi. Nguyên nhân là do chất son  semi – matte, vừa lì nhưng lại có cả một ít dưỡng nữa, nhờ đó những cô gái có đôi môi khô rất chuộng thỏi son này. Khả năng bám màu là khoảng 7 tiếng đồng hồ nếu không ăn uống đó nha. Bảng màu son Agapan thỏi này có 10 màu son trendy cho các cô nàng lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình.

Giá khoảng 170.000 đồng

9. Son Amok

Son Amok - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wgXHyB” ]

Amok và Espoir là 2 thương hiệu son môi cùng thuộc tập đoàn Amore Pacific. Mỗi dòng son Amok ra đời đều được hội chị em đón nhận rất nhiệt tình. Amok Luxury Lovefit đáng yêu với thiết kế vỏ hồng, Amok Chocolate ngọt ngào ra đời vào đúng mùa Valentine là 2 dòng son bán chạy nhất.

Tuy có mức giá chưa đến 200.000 đồng nhưng 2 dòng son này tỏ ra không hề thua kém những dòng son cao cấp hơn. Son lên môi siêu đẹp, có khả năng bám khoảng 5 tiếng đồng hồ. Son có một ít dưỡng nhưng không tạo nên độ bóng đâu nên các nàng yên tâm sử dụng nhé. Nhìn chung bảng màu son Amok đều là những màu sắc trẻ trung, thích hợp với giới trẻ hiện nay.

Giá khoảng 170.000 đồng

10. Son Ecole

Son Ecole - 1

Son Ecole - 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MpEZA3″ ]

Hè 2016, Son Ecole Shine Black ra đời và được nhận xét như là một thỏi son “bom tấn”, nhanh chóng lọt vào top son môi Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Thiết kế son tối giản nhưng trông lại rất sang trọng. Chất son lì lại có thêm một chút dưỡng nữa, lên môi đẹp ngay từ lần swatch đầu tiên không hề thua kém những dòng son cao cấp là bao đâu.

Hồng nhạt, đỏ hồng, cam đất là những màu son được đặt mua nhiều nhất. Đây xứng đáng là thỏi son lì đáng để cả các bạn học sinh, sinh viên cho đến hội chị em đi làm đều nên có một thỏi trong túi xách.

Giá khoảng 200.000 đồng

11. Son Secret Key – son môi Hàn Quốc giá rẻ

Khác với những dòng son ở trên, son Secret Key Sweet Glam Tint Glow là một loại son dưỡng có màu. Ngay từ thiết kế lớp vỏ đã khiến em ý được thương yêu rồi đó. Chất son thì tương tự như dòng son Dior Lip Glow nổi tiếng tuy nhiên mức giá lại rất rẻ.

Son Secret Key Sweet Glam Tint Glow - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Pu1L7B” ]

Nếu bạn muốn môi có một lớp son có màu nhẹ nhàng, hơi bóng một chút thì đánh nhẹ một lớp là được. Còn nếu bạn muốn đánh full môi, đậm và sắc nét hơn thì đánh thêm một lớp nữa nhé. Đôi môi trông căng mọng, tràn đầy sức sống, có thể thu hút mọi ánh nhìn.

Giá khoảng 145.000 đồng

12. Son A’Pieu

Son môi Hàn Quốc giá rẻ A'Pieu - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MHywzK” ] 

A’Pieu Color Lip Stain Matte Fluid có mức giá rất mềm nhưng chất lượng thì sẽ khiến ai nấy đều ngạc nhiên đấy. Thiết kế nhỏ xinh, thân son trong suốt có thể nhìn rõ màu son cũng như lượng son còn lại rất tiện lợi.

Bạn có thể lựa chọn trong 12 màu son cực đẹp, trẻ trung. Khi apply lên môi, bạn sẽ có cảm giác lớp son khá mỏng mịn, bám chặt vào môi nhưng không gây lộ vân môi nếu bạn tô một lớp dưỡng môi.

Giá khoảng 180.000 đồng.

13. Son Peripera Lumi Pang

Thiết kế son Peripera Lumi Pang

Chất son Peripera Lumi Pang

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2FKifrd” ]

Kể từ khi ra mắt, Lumi Pang đã dần trở thành một “siêu sao” trong mắt nhiều tín đồ son môi xứ Kim Chi. Nếu là một cô nàng mê son kem, hẳn bạn không thể không biết đến em son Peripera nổi tiếng này. Cái nhìn đầu tiên với em này khá thiện cảm khi kết cấu vỏ son nhựa và chắc chắn cùng với màu sắc sặc sỡ khá thú vị. Nắp đậy rất kín nên bạn không lo son bị bay màu mất do tiếp xúc với không khí đâu nhé.

Em này tuy là son kem lì và có độ bám khá, từ 3-4 tiếng nhưng lại rất giàu dưỡng. Vì thế lúc mới đánh bạn sẽ thấy son có độ bóng nhẹ, tuy nhiên chỉ một lúc sau son sẽ rất lì trên môi. Với bảng màu son phong phú và bắt mắt từ tone đỏ, đỏ cam, đỏ cherry, cam đào,… lên môi rất xinh và chiều lòng mọi cô nàng chúng mình.

Son có giá từ 180.000 VNĐ – 200.000 VNĐ.

14. Son Aritaum Color lasting tint

Thiết kế Son Aritaum Color lasting tint

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2FXsCrM” ]

Ở thị trường Hàn Quốc, Aritaum là một thương hiệu nổi bật ở tầm trung. Dòng son thỏi xinh xắn và son tint tán mút điệu đà của nhà Aritaum nếu đã làm điên đảo những cô nàng mê son thì nay với dòng son kem lì cực chất này chắc chắn cũng sẽ làm các nàng lại tốn “hầu bao”. Thiết kế son đen bóng đơn giản nhưng có màu son được thiết kế chỗ nắp đậy cho bạn dễ dàng chọn lựa.

Son được đánh giá có độ lì và độ bám tốt, có thể duy trì từ 3-4 tiếng. Hơn nữa, mùi thơm kẹo ngọt của son còn làm các cô nàng của chúng ta mê mẩn, cứ muốn liếm mãi son trên môi. Có tổng cộng 15 màu son cho chúng mình lựa chọn đấy nhé!

Son có giá từ 160.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

15. Son Peri’s Ink

Nằm trong TOP son Hàn nổi bật thì chắc chắn không thể thiếu em son vô cùng đáng yêu với thiết kế cực xinh này đâu nhé. Hướng đến những bạn gái tuổi teen, là sinh viên và học sinh nên son có thiết kế hình chiếc lọ xinh xắn và rất độc đáo. “Lọ son” còn thể hiện được màu son bên trong cho chúng mình dễ lựa chọn hơn.

Thiết kế Son Peri's Ink

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BF49DK” ]

Về chất son, đã có rất nhiều người yêu thích em này bởi chất son lên môi màu cực chuẩn, siêu mịn và còn có mùi hương trái cây thoang thoảng rất thích. Son có thành phần dưỡng nên lớp đầu lên môi hơi bóng nhẹ, sau đó thì tiệp vào môi và lên màu cực đẹp nhé. Bảng màu rực rỡ của Peri’s Ink chắc chắn sẽ làm các nàng đổ gục.

Son có giá từ 150.000 VNĐ – 180.000 VNĐ

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình thỏi son môi Hàn Quốc chính hãng ưng ý nhất. Nếu muốn mua son Hàn Quốc giá rẻ tốt nhất thì hãy nhớ ghé qua những website thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Yes24, Lotte bạn nhé.

Xem thêm: Top 3 thương hiệu son môi cao cấp đáng mua nhất hiện nay

4.2/5 - (16 votes)

Comments

comments