Top 12 quán ăn ngon nhất nên ăn khi đến Biên Hòa Đồng Nai

6927

Quán ăn ngon nhất nên ăn khi đến Biên Hòa Đồng Nai ở đâu? Nên tìm đến địa chỉ nào? Để giải đáp những điều này mời bạn tham khảo gợi ý dưới đây.

Biên Hòa là thành phố phát triển, nổi bật với nhiều khu công nghiệp, đường phố sầm uất. Chỉ tầm hơn tiếng bạn có thể đến thành phố Hồ Chí Minh với sự kết nối tuyệt vời. Không chỉ ấn tượng với nền kinh tế năng động mà nơi đây còn nhiều hàng quán cao cấp.

Nếu có cơ hội một lần đến Đồng Nai, bạn hãy ghé ngay Biên Hòa để thưởng thức các quán ăn nổi tiếng với nhiều món hấp dẫn, độc đáo làm xiêu lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Nhưng nhiều hàng quán như thế, đâu mới là địa chỉ quán ăn ngon nhất nên ăn khi đến Biên Hòa Đồng Nai. Cùng tìm hiểu thêm thông tin được JAMJA’s Blog phân tích cụ thể dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có được gợi ý tuyệt vời với không gian ưng ý nhất.

Cùng tìm hiểu thêm để có được lựa chọn dành cho mình nhé!

1.Cháo ếch Singapore – Quán cháo cực ngon tại Biên Hòa

cháo ếch singapore biên hòa

  • Địa điểm: Đường Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, Biên Hòa
  • Mức giá giao động: 40.000 -50.000 đồng
  • Giờ mở cửa: 11h-22h

Đây là một trong những quán cháo ếch đầu tiên ở Biên Hòa. Không gian quán khá rộng, có cả vị trí ngồi bên ngoài lẫn bên trong.Vào những tối cuối tuần, Cháo ếch Singapore luôn trong tình trạng “full bàn” do lượng thực khách ghé thăm cực kì đông.

khong gian chao ech singapore

Nếu ai đã ăn cháo ếch ở đây một lần thì sẽ muốn quay lại rất nhiều lần sau đó nữa, bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng của món cháo ếch Singapore không nơi nào có được. Mỗi phần cháo ếch thường có 1-2 con tùy theo cách mình chọn. ó 3 cách chế biến Ếch: Singapore, satế và xả ăn kèm theo bánh mì hoặc 4 loại hương Cháo trắng: lá dứa, hành, tỏi và mai quế. Ếch được tẩm ướp đậm đà, kho theo cách riêng biệt. Ăn vào có chút cay ngọt nhè nhẹ, thịt ếch mềm thơm ngon. Ngoài món cháo ếch, quán còn phục vụ thêm món lẩu dành cho một người với mức giá chỉ 55k và lẩu hầm tiêu nữa. Lưu ngay lại địa chỉ quán ăn ngon này để cùng gia đình bạn bè đến thưởng thức vào một dịp gần nhất nhé.

2. Mì Phước Lộc Thọ – Mì Xí Mứng

Mì Phước Lộc Thọ – Mì Xí Mứng nằm ngay trên đường Phan Đình Phùng. Không gian bé, nhưng lượng khách vào ra của quán lúc nào cũng đông. Tuy nhiên thực khách sẽ không bao giờ phải chờ đợi lâu bởi quán phục vụ rất nhanh nhẹn, chu đáo.

Mì phước lộc thọ biên hòa

Mì xí mứng khá là đặc biệt, cọng mì được chế biến rất tinh tế, nguyên liệu là bột mì hòa với trứng, có cả lòng đỏ và lòng trắng nên cọng mì có màu vàng ươm và béo của lòng đỏ, bóng mượt lại có độ dai nhờ lòng trắng của trứng. Giá cả ở đây rất phải chăng, được tính theo vắt tùy theo nhu cầu ăn uống của bạn.  1 vắt mì giá khoảng 15k, 2 vắt 24k, 3 vắt 28k, 4 vắt 34k, 5 vắt 42k, những khách hàng đã tới đây ăn chia sẻ rằng các bạn ý thường gọi 3 vắt là vừa. Quán thường mở từ 1h chiều, nhưng đến 5h là thường đã hết các nguyên liệu chính. Vì thế nếu muốn thưởng thức một tô mì ngon trọn vẹn hãy đến quán từ sớm nhé.

  • Địa chỉ: E29 Phan Đình Phùng, Phường Quang Vinh, Tp Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 13h-17h
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 35.000 đồng

3. Bánh canh Xuân Hoa

Nếu là tín đồ của món bánh canh, nhất định bạn phải đến Biên Hòa một lần để thử món bánh canh Xuân Hoa. Sợi bánh canh ngon, ăn không hề cảm thấy bị ngấy.

bánh canh xuân hoa biên hòa đồng nai

Bánh canh Xuân Hoa có menu đa dạng với các món được làm từ heo, gà, cua. Vì thế, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bánh canh ăn kèm với một món mà mình ưa thích. Nước dùng ngon, ngọt và đầy đặn. Hầu như trong ngày, thời điểm nào quán cũng đông khách đến ăn, nên đôi lúc sẽ phải chờ đợi một lúc mới có nhân viên mang đồ ăn lên. Nếu được ghé Biên Hòa nhiều lần, tìm đến các địa chỉ quán ăn ngon, bạn nhất định sẽ phải thử các loại bánh canh tại Xuân Hoa!

  • Địa chỉ: Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 7h-21h30
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 35.000 đồng

4. Mì Quảng Hoài Phố

Đây là quán mì Quảng nổi tiếng tại Biên Hòa – Đồng Nai dành cho những ai yêu thích ẩm thực xứ Quảng. Quán chỉ bán duy nhất một món mì Quảng, nhưng khách hàng thì vào ra nườm nượp, đặc biệt là vào buổi sáng.

mi quang hoai pho bien hoa dong nai

Sợi mì Quảng dày, quyện sốt đậm đà nhưng không gắt mà thanh. Ăn kèm với thịt gà kho nhiều và hấp dẫn, tôm thì tươi, kèm với bánh đa giòn tan, lại có cả đậu phộng bùi bùi. Bạn nào thích ăn cay có thể cho thêm ớt, để tạo thêm chút cay nồng cho món mì thêm phần hấp dẫn. Phần nước sệt lại, bạn có thể ăn kèm với bánh đa cũng rất ngon. Đây là một quán ăn sáng ngon với mức giá “hạt dẻ” mà lại cực chất nên rất đáng để thử.

  • Địa chỉ: Số 5, Đoàn Văn Cự, Tp Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 7h-21h30
  • Mức giá tham khảo: 20.000 – 25.000 đồng

5. Lẩu tôm 5 Ri Biên Hòa

Lẩu tôm 5 Ri là một quán ăn lâu đời, hiện tại quán đã có 5-6 chi nhánh, và có cả chi nhánh ở Sài Gòn nữa. Tuy nhiên, Biên Hòa là chi nhánh đầu tiên, nơi cội nguồn sinh ra món lẩu cực hấp dẫn này nên qua thưởng thức là điều dĩ nhiên.

lẩu tôm 5 ri biên hòa đồng nai

Lẩu tôm 5 Ri nằm trong một con hẻm nhỏ yên bình của đường cách mạng tháng 8. Gọi là con hẻm nhỏ, nhưng thực tế xe cộ vẫn qua lại rất đông đúc và ô tô vẫn có thể đỗ lại được. Không gian quán cực kì rộng rãi. Nếu bạn thích sự thoáng đãng,hòa mình với thiên nhiên thì hãy ngồi phía ngoài. Còn nếu muốn tách biệt với sự ồn ào của phố phường thì hãy vào bên trong với chiếc điều hòa mát rượi.

lẩu tôm 5 ri

Thực đơn vô cùng đa dạng với các món đến từ biển đến trên cạn như: Nghêu hấp sả, gói bò rau mầm, tôm hùm cháy tỏi, ghẹ rang me… và tất nhiên không thể thiếu Lẩu tôm rồi. Cách nấu lẩu tôm của quán khá đặc biệt với tôm nằm phía trên, ở dưới là nước lẩu và các loại rau cỏ. Tôm được sơ chế, lột vỏ ra sẵn trước hết cả rồi nên thực khách không cần phải động tay vào để bóc nữa. Nước lẩu khá vừa ăn, có vị chua nhẹ nên nếu ăn với bún thì cực kì hợp luôn. Mức giá của nồi lẩu tôm đấy ú ụ còn gây bất ngờ hơn nữa khi chỉ có giá 300k. Các món khác tại quán cũng có mức giá hợp lý chứ không hề bị đắt.

  • Địa chỉ: 20/3C Khóm 5, Phường Hòa Bình, CMT8
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h30

6. Xôi gà Bảo Yến

Xôi gà Bảo Yến là một địa điểm rất đáng để trải nghiệm khi đến Biên Hòa, Đồng Nai. Đối với các tín đồ nghiện đồ nếp thì việc được ăn một bát xôi ngon sẽ sung sướng lắm đây. Xôi Bảo yến chuyên bán các loại xôi gà như: Xôi gà thập cẩm, xôi gà xé, xôi da gà, bánh lọt, xôi đùi rôti,… với mức giá chỉ từ 20k – 35k tùy loại. Các bát xôi đầy ú ụ đảm bảo tiêu chí “không no không về”. Bạn nào không đam mê đồ nếp mà chỉ đến thưởng thức chắc sẽ không ăn hết suất xôi ngập ngụa “topping” thế này.

xoi ga bao yen bien hoa dong nai

Ngoài ra, quán Xôi gà Bảo Yến còn bán đa dạng nhiều loại xôi ngon khác như xôi xoài, xôi cade sầu riêng, xôi gà ngũ sắc,… Ăn vặt thì có bánh tráng trộn, bánh flan, bánh lọt thập cẩm,… Có cả cơm trưa với bánh mì chảo nữa.

cac mon khac o xoi bao yen

Hương vị xôi Bảo Yến sẽ khiến cho thực khách ăn một lần và nhớ mãi mãi bởi sự hấp dẫn riêng của mình.

Địa chỉ: 47/234 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai,  TP. Biên Hòa (nằm ngay trên đường vào trường THPT Trấn Biên)

 Giờ mở cửa: 14h30 – 21h

 Mức giá tham khảo: 8.000 – 40.000 đồng

7. Bò nướng Flamme Buffalo

Nhà hàng Bò nướng Flamme Buffalo phục vụ thực đơn đa dạng với các món ăn được làm từ bò như: bò lúc lắc khoai chiên, bò hầm rượt đỏ, bò bít tết khoai chiên,… Cùng các món ăn hấp dẫn không kém như: cơm chiên bò, cơm chiên cà ri, sườn heo, ba chỉ nướng,…

Bò nướng Flamme Buffalo

Các món bò được tẩm ướp đậm đà, bò mềm nên trẻ em hay người già đều dễ ăn. Bên cạnh các món bò, quán phục vụ rất nhiều món về hải sản khác với mức giá rất bình dân. Với Không gian sang trọng, sạch sẽ, món ăn ngon sẽ mang lại cho thực khách rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Trương Định, Tp Biên Hòa, Đồng Nai
  • Mức giá tham khảo: 45.000-300.000 đồng
  • Thời gian mở cửa: Sáng 7h-14h, chiều 16h30-23h

8. Gà tiềm nhà Đôi 4 Hố Nai

Ngay tại Biên Hòa nổi lên một quán gà tiềm làm cho rất nhiều tín đồ ẩm thực say mê. Quán có tên rất đặc biệt ” gà tiềm nhà Đôi 4 Hố Nai”.

ga tiem nha doi

Vào những ngày mưa lành lạnh, nếu có dịp ghé quán làm nổi lẩu gà tiềm ớt hiểm với đám bạn thì còn gì bằng. Chỉ với 140k bạn đã có nồi lẩu gà tièm 4 người ăn cực kì thơm ngon và no ú ụ. Đối với các khách hàng không quen ăn cay, thì nên dặn trước chủ quán đừng cho ớt vội mà hãy tự mình nêm nếm sao cho vừa ăn. Một suất lẩu gà sẽ có đầy đủ nấm, rau, mì. Thịt gà ta dai chứ không hề bị bở như gà công nghiệp. Đây là quán ăn có mức giá bình dân, thu hút được rất nhiều khách du lịch nên lúc nào cũng tấp nập người vào ra.

  • Địa chỉ: Dương Tử Giang, Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
  • Thời gian mở cửa: Sáng 10h30-14h, chiều 17h-23h
  • Mức giá tham khảo: 40.000 -300.000 đồng

9. Lẩu bò Lan Năm Cảnh

Lẩu bò Lan Năm Cảnh là một quán lẩu đa dạng các món ăn và có mức giá bình dân. Tuy mức giá rẻ nhưng chất lượng của món lẩu ở đây thì không hề “thấp” một chút nào.

lẩu bò lan năm cảnh

Lẩu bò nước đậm đà, thịt tươi ngon, các đồ ăn kèm đầy đủ. Đuôi bò xào là món ăn nên thử khi đến Lẩu bò Lan Năm Cảnh. Đuôi bò dai sần sần, cay nhẹ xào cùng với rau thơm phức. Tuy nhiên một điểm trừ của quán là đôi lúc khách đông nên phục vụ chưa được chu đáo lắm. Tuy nhiên để được thưởng thức món ăn ngon thì chờ đợi không phải là vấn đề quá lớn.

  • Địa chỉ: C15E Huỳnh Văn Nghệ, Tổ 9, Kp2,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 10h-22h
  • Mức giá tham khảo: 40.000-150.000 đồng

10. Sườn cây Korea BBQ & Beer – Võ Thị Sáu

Sườn là một món ăn yêu thích của rất nhiều người. Vậy ở Đồng Nai, ăn sườn ở đâu ngon?

Câu trả lời chính là đến ngay “Sườn cây Korea BBQ & Beer ” để được thỏa mãn đam mê với menu sườn cực kì đặc sắc.

suon cay korea bbq

Quán chuyên bán các món nướng giống kiểu Hàn Quốc, ăn kèm thêm rau và kim chi. Sườn, thịt luppn được ướp sốt đầy đặn. Nhân viên phục vụ nhanh, nhiệt tình. Với các món ăn đa dạng, dễ ăn và phù hợp với nhiều đối tượng Sườn cây Korea BBQ & Beer là địa điểm rất lý tưởng để cho gia đình tụ họp vào những ngày cuối tuần.

 

suon-cay-bbq-beer-vo-thi-sau 

  • Địa chỉ: K13 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 8h-22h
  • Mức giá tham khảo: 30.000 – 120.000 đồng

11. Bánh mì sân banh Biên Hòa

Nếu như ở Hà Nội nổi tiếng với món bánh mì chảo Cột Điện Quán, thì Đồng Nai lại gọi tên “bánh mì sân banh”. Đây cũng là quán bánh mì chảo cực kì nổi tiếng tại Biên Hòa. Quán chỉ bán vào buổi sáng và tất nhiên là sẽ rất nhanh hết. Nếu như đến muộn là phải ngậm ngùi quay về. Do quán chỉ bán nửa buổi nên lượng khách đông, vì thế bạn sẽ phải chờ một lúc. Quán gần sân banh, không gian rộng thoáng mát.

banh mi san banh

Ở đây có 3 loại bánh mì: bánh mì thập cẩm (38k/phần, có đầy đủ cá hộp xúc xích, trứng, xíu mại, pate, phô mai), bánh mì hột gà (18k/phần), bánh mì xíu mại (15k/phần). Bánh mì nóng giòn rụm chứ không phải bánh mì để lâu như ở những chỗ khác đâu nha.

  •  Địa chỉ: Đường Huỳnh Văn Lũy, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa (ngay sân banh Biên Hòa)
  • Giờ mở cửa: 7h – 11h
  • Mức giá: 15.000 – 38.000 đồng

12. Lẩu cá kèo Thanh Mai

Nhắc đến món cá kèo chắc hẳn ai cũng nghĩ đến món cá kèo nướng, hay lẩu cá kèo đặc trưng ở Miền Nam. Cá kèo được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như: Cá kèo nướng muối ớt, cá kèo chiên, lẩu cá kèo lá giang…

lẩu cá kèo thanh mai

Lẩu cá kèo Thanh Mai nổi tiếng bởi nước lẩu chua cay, thanh ngon độc đáo hút hồn hàng trăm nghìn thực khách. Nước lẩu cá kèo có vị đặc biệt so với các loại lẩu thông thường khác. Nhìn qua bạn sẽ nghĩ con cá kèo bé tí sẽ chẳng có gì hấp dẫn. Nhưng không, bạn đã nhầm bởi cá kèo “tuy nhỏ mà có võ”. Nó có phần thịt rất mềm, ruột và mật cá được giữ lại ăn chứ không bỏ đi như những loại cá khác. Một chút đắng của vị cá kèm theo sự béo ngậy của phần thịt sẽ làm cho thực khách cảm thấy ngon và lạ miệng hơn. Cá kèo Thanh Mai đưa ra lúc nào cũng tươi rói, còn quẫy đành đạch nên thực khách hoàn toàn yên tâm khi dùng bữa tại nhà hàng.

lau ca keo

Ngoài lẩu cá kèo, quán còn phục vụ thêm các món như: Lẩu nghêu, cơm chiên, gỏi cuốn, cơm chiên. Sau món lẩu cá kèo, lẩu nghêu được đánh giá là món nên thử khi ghé nhà hàng. Nhiều khách hàng thường gọi thêm dừa cho vào nước lẩu để tăng thêm độ thơm ngon. Hôm nào thời tiết mát mẻ, hãy cùng gia đình và bạn bè ra ngay quán gọi nồi lẩu nhâm nhi để thưởng thức hương vị thơm ngon nhé.

  • Địa chỉ: 400/A2 Xã Hiệp Hòa, Đường Đỗ Văn Thi,  Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 10h30-22h

Đồng Nai là một địa điểm rất phong phú và đa dạng về ẩm thực. Trên đây là 12 địa điểm nhà hàng, quán ăn ngon ở Biên Hòa, Đồng Nai. Mong rằng đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo về các địa điểm ăn uống , giúp cho bạn không cần phải suy nghĩ mỗi khi ghé chơi nơi này.

3/5 - (2 votes)

Comments

comments