Top 5 các thương hiệu bánh pizza siêu hấp dẫn tại Hà Nội

5007

Top 5 các thương hiệu bánh pizza siêu hấp dẫn tại Hà Nội

Xuất hiện từ những năm 1880 tại Ý, bánh Pizza vốn được lựa chọn làm một món ăn sang trọng để tiếp đãi hoàng hậu của vua Umberto I tại Napoli. Đó là một món bánh dẹt, tròn, được chế biến chủ yếu từ nước, bột mì và nấm men, được ăn kèm cùng lớp sốt cà chua, pho mai Mozzarella và húng quế, những thành phần nguyên liệu mang sắc đỏ, trắng và xanh lá cây đã trở thành biểu tượng cho quốc kì nước Ý.

Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, bánh pizza đã trở thành một món ăn nhanh độc đáo không thể thiếu trong cái nôi ẩm thực đa dạng của nhân loại. Ở mỗi thời kì, chúng lại có những nét đặc sắc riêng của mỗi vùng miền. Cho tới hiện nay, pizza có mặt và phủ sóng hầu hết ở các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Người dân Việt Nam dần quen với sự có mặt của món bánh pizza với nhiều hương vị khác nhau trong các chuỗi cửa hàng ăn nhanh có thương hiệu nổi tiếng và nhanh chóng trở thành món khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích ẩm thực nước ngoài. Dưới đây là top 5 các thương hiệu bánh pizza siêu hấp dẫn và được lựa chọn thưởng thức nhiều nhất tại Hà Nội.

Pizza Hut

Pizza Hut

Pizza Hut được thế giới biết đến với tư cách một chuỗi nhà hàng lớn tại Mỹ được thành lập vào năm 1958 bởi hai anh em Dan và Frank Carney. Thương hiệu đó được biết đến bởi công thức nấu ăn ảnh hưởng bởi sự giao thoa giữa hai văn hóa Ý – Mỹ, chủ yếu bao gồm bánh pizza và pasta.

Chỉ sau 7 năm xuất hiện, Pizza Hut đã không ngừng mở rộng và khẳng định vị thế của mình, vươn lên thành một trong những thương hiệu pizza nước ngoài tồn tại và phát triển mạnh tại Việt Nam.

Menu tại Pizza Hut không ngừng thay đổi với nhiều loại bánh pizza khác nhau như pizza hải sản sốt pesto với tôm, mực, nghêu nổi bật trên nền sốt pesto và lớp phomai Mozzarella béo ngậy, hoặc Pizza gà sốt tiêu đen vớt thịt gà thái sợi cùng với lớp sốt tiêu đen hăng hăng đặc trưng,.. Đế bánh thường có nhiều loại để thực khách chọn lựa với đế bánh truyền thống, đế bánh dày, viền xúc xích hay viền phô mai.

Các món bánh pizza tại đây thường có giá cả hợp lý từ 99k đến 299k cho rất nhiều các loại cỡ, ngoài ra còn có các lựa chọn khác như thực đơn và các combo giá rẻ tiết kiệm khác phù hợp.

Hiện nay, tại Pizza Hut đang có chương trình khuyến mãi mua pizza được tặng thêm một món ăn bất kì nhân Ngày của Cha trên Jamja.vn từ ngày 12/06 đến 21/06/2017 tại 15 địa chỉ trên địa bàn Hà Nội.

Bạn có thể truy cập tại đây để biết thêm các thông tin chi tiết về đợt khuyến mãi này.

Domino’s Pizza

Domino's Pizza

Domino’s Pizza là tên một chuỗi các cửa hàng pizza, được thành lập vào năm 1960 tại Michigan, Mỹ.

Sau 7 năm duy trì và phát triển thì Domino’s Pizza thực sự chiếm được cảm tình của rất nhiều người dân Việt Nam bởi không chỉ có menu đa dạng mà giá thành phù hợp với nhiều đối tượng.

Ngoài những món ăn kèm như gà Teriyaki, gà cay phomai thì Pizza Cheese Mania, Pizza Peperonis là hai hương vị được yêu chuộng nhiều nhất, dường như là nét đặc trưng không thể thiếu của thương hiệu bánh này, mà bạn chỉ cần từ 80k đến 200k là đã có thể thưởng thức một bữa ăn ngon lành.

Đế bánh giòn tan, không quá dày cũng không quá mỏng kèm theo các option khi lựa chọn đế bánh như có thể thêm viền phomai hoặc có thể mix các loại pizza với nhau tùy theo sở thích của bạn.

Không chỉ hài lòng bởi chất lượng bánh ở đây, mọi người đến với Domino’s Pizza bởi chất lượng phục vụ ở đây vô cùng thân thiện, tận tình và chu đáo. Không gian tại Domino rất thích hợp cho các gia đình có con nhỏ, các bạn học sinh sinh viên bởi ở đây có rất nhiều các chương trình ưu đãi, vui chơi rất độc đáo.

Xem thêm: Tổng hợp 17 quán trà sữa ngon tại Hà Nội

Pizza 4P’s

Thật không ngoa khi nói tất cả người dân Hà Nội đổ xô đến Lý Quốc Sư chỉ để thưởng thức hương vị bánh pizza hảo hạng tại đây. Hiếm có nhà hàng nào từ khi khai trương đã tiếp nhận hơn 1000 lượt thực khách đến tận hưởng.

Đối với các cửa hàng pizza khác trên địa bàn Hà Nội, mọi quy trình từ nguyên liệu đến chế biến đều được khép kín, nhưng điểm khác biệt tại Pizza 4P’s đó là thực khách không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh pizza hoàn hảo đến khó tin mà còn được tận mắt chứng kiến những bàn tay tài hoa của các đầu bếp làm bánh tại đây. Một không gian mở, thoáng đãng tạo ấn tượng cho khách hàng sự tin tưởng cũng như độ thoải mái, thư giãn.

Pizza 4P'sĐế bánh mềm giòn không hề giống với các loại bánh pizza xuất hiện tại Việt Nam trước đây, lớp nhân mềm, độc đáo, dường như mọi nguyên liệu hảo hạng và chất lượng đều được Pizza 4P’s lựa chọn, menu đa dạng, hấp dẫn với không chỉ bánh pizza mà còn có rất nhiều các loại món ăn khác nhau.

Tuy Pizza 4P’s xuất hiện chưa lâu tại Hà Nội nhưng lượt khách đổ về đây rất đông nên việc đặt bàn cũng như giao hàng khá là khó khăn, nhưng đổi lại cho sự bất tiện đó là sự trải nghiệm vị giác tuyệt vời mà ai cũng không muốn bỏ lỡ.

Địa chỉ: 24 Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cowboy Jack

CowboyJack

Khi nhắc đến Cowboy Jack thì không thể không thưởng thức món Pizza Chiago nhân nhồi đặc sắc này. Khác với loại bánh pizza truyền thống với đế bánh giòn tan và lớp nhân được phủ lên trên, tại Cowboy Jack, mọi sự quyến rũ và bí ẩn sẽ được ẩn giấu bên trong lớp bánh pizza, khiến cho thực khách phải cảm thấy tò mò và muốn khám phá bên trong lớp bánh.

Cowboy Jack vốn được thành lập với mục đích đem ẩm thực Mỹ đến đông đảo công chúng chứ không chỉ đơn giản với món bánh pizza nhân nhồi. Tuy có giá thành khá cao so với các thương hiệu Mỹ tại Việt Nam, nhưng bạn sẽ không cảm thấy lãng phí khi đầu tư một bữa ăn hảo hạng tại đây. Ngoài món bánh Pizza đã quá nổi tiếng ở đây, bạn sẽ bất ngờ với món sườn cừu nướng BBQ mang đậm ẩm thực Mỹ tại đây.

Vốn là một thương hiệu lớn nên chất lượng món ăn không chỉ là yếu tố chính làm nên danh tiếng của chàng cao bồi miền Tây này mà không gian ẩm thực cũng như chất lượng phục vụ quá tuyệt vời.

Tuy mới chỉ xuất hiện tại Hà Nội chưa lâu nhưng Cowboy Jack đã vươn lên thành thương hiệu nổi tiếng và trụ vững trước vô vàn các thương hiệu bánh pizza với giá thành phải chăng hơn.

Pizza Home

Nếu ngần ngại không muốn đến tận nơi các cửa hàng bánh pizza thì Pizza Home sẽ là thương hiệu tin cậy chuyên làm bánh và giao hàng tận nơi với mức phí rất rẻ.

Với công thức làm bánh cổ điển của Italia, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị truyền thống đúng điệu cùng lớp bánh giòn ngon nóng hổi. Pizza Gà BBQ luôn đứng đầu danh sách được lựa chọn nhiều nhất với lớp sốt cà chua Mỹ, lườn gà mềm ăn cùng với hành tây, ớt xanh đỏ và phomai rất đúng điệu.

pizza homeĐiều đặc biệt làm nên thương hiệu Pizza Home chính là tại đây luôn áp dụng tiêu chí 2 MỘT: 1 mức giá 120k cho 1 kích cỡ bánh 22cm. Ngoài ra Pizza Home còn mang đến cho bạn chương trình ưu đãi dài hạn “Mua 1 tặng 1 HÀNG NGÀY” pizza.

Hiện nay Pizza Home có 3 cơ sở chính tại Hà Nội, bạn cũng có thể ghé qua và thưởng thức không gian tại đây.

Cơ sở 1: 28 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 1 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 3: 283 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Trên đây là top 5 các thương hiệu bánh pizza siêu hấp dẫn được mọi người yêu chuộng hiện nay. Mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình một không gian ẩm thực phù hợp nhất để tận hưởng bên gia đình và người thân.

>>> Bobapop, LeeTee, Lavida Coffee and Tea cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng giảm giá đến 50%, nhanh tay lấy mã giảm giá nào!

3/5 - (3 votes)

Comments

comments