Top 5 địa chỉ nối mi đẹp Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua

1463

Chị em tại Hà thành đang muốn tìm kiếm địa chỉ nối mi đẹp Hà Nội với giá thành phải chăng có thể tham khảo gợi ý được JAMJA’s Blog chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Theo quan niệm từ xưa đến nay, đôi mắt luôn là bộ phận để lại ấn tượng đầu tiên trong cuộc gặp gỡ. Chẳng sai khi người ta nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Một đôi mắt đẹp chính là tổng hòa cả màu mắt, độ lớn và điểm nhấn quan trọng hơn cả – mi mắt. Một hàng mi cong và dày chắc chắn sẽ khiến cho đôi mắt của bạn trở nên sâu tây hơn, hút hồn hơn.

Để có mi mắt sâu tây ưng ý, hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết sau đây để bỏ túi cho mình top 5 địa chỉ nối mi đẹp Hà Nội được JAMJA’s Blog phân tích dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được vẻ đẹp ưng ý với đôi mắt ấn tượng, hấp dẫn.

Popeye Japanese Eyelash – Nối mi Nhật Bản

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 17 Phan Đình Kế, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0349 416 198

Đôi mắt to tròn, sâu tây luôn là niềm mong mỏi của mọi cô gái. Nắm bắt được nhu cầu đó của Khách hàng, Popeye Japanese Eyelash cung cấp các dịch vụ nối mi và các sản phẩm huyết thanh nuôi dưỡng mi tốt nhất từ Nhật Bản. Một hàng mi cong dày, mềm mại sẽ không còn là mơ ước khi bạn đến với Popeye Japanese Eyelash. Mi dài mà không cần tới những chiếc mi giả nặng dạy hay chuốt mascara mỗi ngày, nối mi chính là biện pháp hữu hiệu lâu dài nhất cho bạn.

Popeye Japanese Eyelash là cửa hàng nối mi theo phong cách Nhật Bản, đến với tiệm, bạn sẽ được tận hưởng không gian Nhật Bản ngay giữa lòng thủ đô. Đặc biệt, tại đây, độ uy tín và chất lượng là hai tiêu chí được đề cao hàng đầu. Nơi đây với sự quản lý của người Nhật càng tăng thêm sự uy tín và đáng tin cậy của dịch vụ.

Popeye Japanese Eyelash chính là địa chỉ nối mi đẹp Hà Nội mà các tín đồ làm đẹp cần lưu tâm. Tất cả các nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí: An tâm – An toàn – Chất lượng.

Chính sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ, chuyên nghiệp và nguyên liệu ngoại nhập giúp Popeye Japanese Eyelash trở thành điểm đáng tin cậy trong lòng khách hàng. Pop Eye chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Đặc biệt, việc cập nhật phương pháp nối mi mới nhất theo phong cách Nhật Bản, khắc phục được cả những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên,… hoặc rất ít mi để có thể nối được. Đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với cơ sở làm đẹp này.

Thùy Anh Mi

Thông tin chi tiết:

  • Số 22 Hàng Da, Hoàn Kiếm, HN – 0388.98.8998
  • Số 17 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, HN – 0333.333.893
  • Số 68 Yên Ninh, Quán Thánh, Ba Đình, HN – 0.3333.88880
  • Số 40 Ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, HN – 033.548.3333

Thùy Anh mi đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội và rộng hơn là miền Bắc. Vài năm về trước, kỹ thuật nối mi của Thùy Anh còn khá xa lạ và bị chỉ trích vì nối mi không theo khuôn mà dựa vào dáng mặt khách hàng để nối mi sao cho đẹp nhất. Nhiều người cảm thấy nối mi cần dày, dài, và cong, tuy nhiên, Thùy Anh Mi sẽ chú ý vào dáng mắt, dáng mặt để nối mi sao cho phù hợp nhất với khách hàng.

Tuy nhiên, đến tận hiện nay, Thùy Anh Mi đã có rất nhiều cơ sở trên địa bàn Hà Nội và Cô gái Thùy Anh đã trở thành một Master chuyên nghiệp với chuỗi thương hiệu của bản thân mình. Thùy Anh Mi chính là địa chỉ nối mi đẹp Hà Nội. “Nối Mi thiết kế” ngày càng trở nên gần gũi hơn với chị em bởi thương hiệu này.

Đến với Thùy Anh Mi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguyên liệu sử dụng. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ nối mi Thái Lan ngay tại đây. Nối mi thiết kế của Thùy Anh Mi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Thương hiệu Thùy Anh Mi đã đạt được những giải thưởng đặc biệt, khẳng định giá trị và thương hiệu trong lòng người tiêu dùng như nhà thiết kế mi hàng đầu Việt Nam, Chuyên gia về mi Talkshow VTV6, Ban giám khảo Cuộc thi Master Beauty Contest Việt – Hàn 2019, Ban giám khảo Cuộc thi Nối mi The World tổ chức tại Hàn Quốc…

Bên cạnh đó, nhìn vào số lượng chi nhánh của Thùy Anh cũng thấy rõ được sức ảnh hưởng và sự yêu thích của khách hàng với địa chỉ này. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để được hỗ trợ kịp thời.

Everly – Nail Beauty & Spa

Thông tin chi tiết:

  • 269 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội – 0945.888.269
  • 181 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội – 0948.999.181
  • 47 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội – 0911.92.4747
  • 42 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0904.36.4242
  • 218 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 0866.812.218
  • 439 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – 0961.767.439
  • 23/82 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội – 0388.867.460

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Vì thế, đôi mắt đẹp, phù hợp với khuôn mặt luôn là mong muốn chung của các cô gái. Cặp mi cong dài, màu sắc hài hòa cũng giúp cho đôi mắt thêm đẹp và quyến rũ hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có được một hàng mi ướt át, xinh đẹp như vậy. Chính vì thế, giải pháp hữu hiệu nhất chính là nối mi, mang đến hiệu quả nhanh và lâu dài. Nếu là một tín đồ làm đẹp thì Everly – Nail Beauty & Spa chính là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn có một đôi mắt sâu tây, hàng mi cong vút, dày đều.

Năm 2020, xu hướng kiểu mi đẹp là tạo sự hài hòa, giúp đôi mắt của các chị em đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không hề cũ kỹ. Nhờ đó giúp tôn vinh sự trẻ trung, cuốn hút và hấp dẫn. Everly – Nail Beauty & Spa đề cử 03 kiểu mi cực kỳ được ưa chuộng bởi các chị đẹp tại đây, bao gồm mi classic tự nhiên, mi Katun, mi Volume…

Trong đó, mi được nối chuẩn từng milimet, cong đều – đầy đặn lên dáng mắt cực yêu. Dịch vụ nối mi siêu êm tại Everly “xua tan” mọi nỗi lo sợ nối mi sẽ gây kích ứng, nặng mắt, rụng mi thật… Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm để Everly – Nail Beauty & Spa

Là nơi sở hữu đội ngũ chuyên viên nối mi đầy tài năng được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi được cập nhật thường xuyên, theo kịp xu hướng đang thịnh hành, Everly – Nail Beauty & Spa cam kết 100 % chất lượng chăm sóc cho khách hàng tới nối mi. Đặc biệt, đến đây, bạn còn có thể trải nghiệm cả các dịch vụ nail vô cùng hot hit tại đây.

Salon Hương My

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 86 Trần Hữu Tước, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0979359852

Nối mi nếu với những nơi khác thì chỉ là kinh doanh, kiếm tiền thì đến với Salon Hương My, nơi đây Nối mi còn là nghệ thuật. Nối mi nghệ thuật chuyên nghiệp được bà chủ Hương My dày công nghiên cứu, sáng tạo từ thực tiễn nhu cầu của khách hàng và đúc kết từ kinh nghiệm làm nghề lâu năm. Đặc biệt, Hương My spa luôn cập nhật các kỹ thuật, công nghệ nối mi tiên tiến hàng đầu từ Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản …Đến với Hương My bạn cùng được khai thác vẻ đẹp trời phú với hàng mi nối nghệ thuật thu hút, góp phần không thể thiếu trên khuôn mặt của mỗi phụ nữ nói chung và nhất là vẻ đẹp đoan trang tinh tế của người phụ nữ Việt Nam.

Đặc biệt, Hương My đã và đang đào tạo rất nhiều lớp học viên lành nghề có kỹ năng chuyên sâu đáp ứng phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng tỉ mỉ của chị em phụ nữ. Đồng thời nhiều học viên đã trưởng thành tự hướng nghiệp riêng cho bản thân với tay nghề cao sáng tạo. Có thể thấy, Hương My spa không chỉ là một địa điểm làm đẹp uy tín mà còn là trung tâm đào tạo dạy nghề có tiếng và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Điều này có thấy, nhân viên, chuyên viên chăm sóc mi, nối mi nơi đây là rất lớn, kỹ năng và trình độ đều được chú trọng đào tạo.

Thời gian qua với đội ngũ nhân viên lành nghề, sáng tạo và nhiệt huyết Hương My đã đem lại cho rất nhiều khách hàng từ khắp nơi những bộ mi nối nghệ thuật đầy quyến rũ, sắc sảo và tinh tế. Hương My Spa thực sự xứng đáng là địa chỉ nối mi đẹp Hà Nội.

Công ty Hương My còn là đơn vị chuyên cung cấp độc quyền NGUYÊN LIỆU NỐI MI cho một số hãng nổi tiếng của Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản và không ngừng đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng đòi hỏi khắt khe đối với các tầng lớp khách hàng.

Nami Beauty

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 17 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 124 66 86
  • Giở mở cửa: 9:00 – 22:00

Nếu đã là một người yêu thích làm đẹp, đặc biệt hàng mi chưa như ý muốn thì Nami Beauty chính là địa chỉ nối mi đẹp Hà Nội mà bạn cần phải lưu ngay vào danh sách nhé. Nơi đây được biết đến với thế mạnh làm đẹp nổi trội nghiêng về nối mi và nail. Theo số liệu thống kê hàng quỹ của Nami Beauty luôn có số lượng khách hàng đến để làm đẹp. Chứng tỏ nơi đây chính là địa điểm tin cậy của hội chị em chuyên làm đẹp.

Đến với Nami Beauty, bạn sẽ không phải lo ngại về việc phải thường xuyên quay trở lại nơi nối mi để dặm mi. Nếu đến với địa chỉ làm đẹp này, khách hàng sẽ được trải nghiệm liệu trình nối mi chuẩn với 8 bước khác nhau cùng nhiều loại mi như mi lụa, mi volume, mi tơ và uốn mi bằng collagen 3D tạo ra cảm giác êm nhẹ. Một điểm cộng của Nami Beauty chính là mức giá hợp lý, với nối mi lụa, bạn chỉ mất 100.000 đồng/ lần, mi tơ là 140.000 đồng/ lần và mi siêu nhẹ là 200.000 đồng/ lần. Toàn bộ nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên rất đảm bảo về độ an toàn.

Đến với Nami Beauty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu cùng với chất lượng vô cùng tốt. Không chỉ không phải lo quay trở lại thường xuyên để dặm mi, nối mi, mà còn yên tâm về chất lượng hàng mi sau khi nối. Luôn đảm bảo bạn có hàng mi dày, dài và cong vút.

Sự hỗ trợ của các chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm giúp khách hàng có được cặp mi ưng ý và chất lượng nhất. Đặc biệt, chuyên viên của Nami đều tìm hiểu kỹ mang đến chất lượng tốt, bền bỉ và phù hợp với mỗi khách hàng. Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ tại Nami Beauty thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.

Trên đây là danh sách 5 địa chỉ nối mi đẹp Hà Nội. Các địa chỉ này đã được hội chị em đánh giá rất tốt. Với các ưu điểm đặc biệt của mình, các địa chỉ trên luôn chú ý đến uy tín và chất lượng, áp dụng công nghệ tiên tiến, tỉ mỉ và cẩn thận trong từng khâu. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào địa chỉ nối mi đẹp Hà Nội. Hãy lưu lại các địa chỉ trên để có nhiều sự lựa chọn làm đẹp nhé.

Rate this post

Comments

comments