Top 5 điều cần biết cho những ai du lịch Singapore lần đầu

1303

Đây là lần đầu tiên bạn đến với quốc đảo sư tử? Bạn băn khoăn không biết đi du lịch Singapore cần chuẩn bị và lưu ý những gì? Nếu vậy đọc ngay bài viết dưới đây để nắm lòng 5 điều quan trọng nhất cần biết khi đi du lịch Singapore lần đầu nhé!

Thời gian có vé máy bay giá rẻ đi Singapore

Nên mua vé máy bay đi Singapore vào thời điểm nào thì thích hợp nhất? Đó là một trong những câu hỏi làm không ít người phải đau đầu suy nghĩ và cân nhắc. Theo kinh nghiệm của những tay săn vé giá rẻ chuyên nghiệp, bạn nên đặt vé đi Singapore vào khoảng tháng 7, tháng 8 vì đây không phải là mùa du lịch cao điểm, hay dịp lễ hội tại quốc đảo sư tử.

đặt vé du lịch Singapo

Săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore vào tháng 7, tháng 8

Để đặt vé máy bay Singapore giá rẻ, bạn nên book vé trước từ 2 – 3 tháng, lựa chọn các khung giờ khởi hành vào sáng sớm hoặc tối muộn, tránh đi vào cuối tuần vì giá vé lúc này sẽ cao hơn so với bình thường. Bên cạnh đó, đừng quên thường xuyên cập nhật những thông tin khuyến mại trên website, Facebook của các hãng hàng không để được hưởng những mức giá vé rẻ bất ngờ.

Khu vực nên đặt khách sạn tại Singapore

Tùy vào mục đích, lịch trình của chuyến đi cũng như điều kiện chi trả của cá nhân mà bạn có thể lựa chọn khách sạn Singapore phù hợp cho riêng mình. Nếu có điều kiện và muốn nghỉ dưỡng tại các khách sạn sang trọng, cao cấp, bạn có thể book phòng tại khu Marina Bay, Sentosa, Orchard Road,…Những khách sạn ở đây thường có chất lượng 4-5*, gần với các điểm du lịch, khu mua sắm nổi tiếng của Singapore.

đặt phòng khách sạn Singapo

Phòng khách sạn tại Singapore

Còn nếu bạn đi du lịch bụi, ưu thích khám phá đời sống của người bản địa, hay muốn tiết kiệm chi phí hơn thì nên đặt các khách sạn tại khu vực Tiểu Ấn, Chinatown, Clarke Quay, Bugis,…Tuy nhiên, lưu ý thêm, để chắc chắn sẽ có phòng ở cũng như book được với mức giá tốt nhất, bạn nên đặt online trước ngày ở tầm 2 tháng.

Lịch trình du lịch Singapore cơ bản

Quốc đảo sư tử nổi tiếng với vô vàn điểm check-in thần thánh hay những khu vui chơi, mua sắm quy mô, sôi động. Do đó, để khám phá trọn vẹn nơi đây và tận dụng được hết thời gian của chuyến đi, bạn hãy “vẽ” sẵn cho mình một lịch trình chi tiết nhé. Nếu dự kiến đi 3 ngày 2 đêm, bạn có thể sắp xếp lịch trình như sau:

– Ngày 1: Khởi hành đi Singapore, lựa chọn bay chuyến lúc 9h khoảng 12h bạn sẽ tới nơi. Sau đó, di chuyển và ghé thăm loạt công trình, điểm tham quan nổi bật của quốc đảo bên vịnh Marina như: Công viên Sư tử biển Merlion Park, nhà hát sầu riêng, đập Nước Marina,…Buổi tối, trải nghiệm Night tour, khám phá Singapore về đêm.

Check-in tại Merlion Park

Check-in tại Merlion Park

– Ngày 2: Buổi sáng, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành trên đồi Mount Faber. Sau đó, ghé thăm vườn cây nhân tạo nổi tiếng Garden By The Bays với hàng trăm nghìn loài thực vật từ mọi nơi trên thế giới. Buổi chiều sẽ là lúc để bạn quẩy tới bến với các trò chơi tại đảo Sentosa. Buổi tối, bạn hãy dành chút thời gian thưởng thức buổi biểu diễn nhạc nước – Spectra Show đầy thú vị, hoặc khám phá ẩm thực Singapore tại Chinatown, Clarke Quay,…

Khám phá Garden By The Bays

– Ngày 3: Sáng ngày 3 bạn nên ghé thăm chùa Răng Phật, tọa lạc tại khu phố Chinatown. Đây là một trong những ngôi chùa lâu đời và linh thiêng nhất Singapore. Sau đó, buổi chiều đáp chuyến bay trở về Việt Nam.

Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm đi tự túc, hoặc không có thời gian lên lịch trình cụ thể cho chuyến du lịch của mình thì bạn nên lựa chọn các tour du lịch Singapore trọn gói. Các tour này sẽ bao gồm đầy đủ các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn, ăn uống, tham quan, chi phí cũng sẽ rẻ hơn do các công ty du lịch thường lấy được giá tốt từ các bên cung ứng dịch vụ.

Du lịch Singapore theo tour

Các đồ cần mang khi đi du lịch Singapore

Du lịch Singapore cần chuẩn bị những gì? Ngoài việc đặt trước các dịch vụ, bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như hộ chiếu, vé máy bay khứ hồi, thông tin phòng khách sạn để làm thủ tục xuất nhập cảnh thuận lợi nhất. Về đồ dùng các nhân, bạn nên mang giày thể thao vì sẽ phải di chuyển nhiều trong chuyến đi, mũ ô, các loại thuốc cơ bản. Và đừng quên đem theo một ổ điện chuyển đổi chân vì ở Singapore thường dùng ổ cắm điện 3 chân.

Chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết đi du lịch Singapore

Những điều luật kì lạ ở Singapore không phải ai cũng biết

Và để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn nhất, hãy note lại ngay những kinh nghiệm du lịch Singapore dưới đây nhé:

– Tuyệt đối không ăn kẹo cao su, nếu bị phát hiện bạn có thể sẽ bị phạt 1000 SGD và phải lao động công ích 10 tiếng đồng hồ.

– Không được hút thuốc và mang sầu riêng tại những nơi công cộng, đông người.

– Khi ăn các món Ấn Độ, Malaysia thì không được dùng tay trái.

– Bạn phải để giày dép khi vào nhà người khác hoặc khi đến đền, chùa.

Trên đây là top 5 điểu cần biết cho những ai đi du lịch Singapore lần đầu tiên. Với những gợi ý vừa rồi, hy vọng các bạn đã có thêm nhiều tips hữu ích để chuẩn bị cho chuyến đi Singapore của mình. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm!

Nguồn: https://www.bestprice.vn/blog

5/5 - (1 vote)

Comments

comments