Top 5 loại mỹ phẩm bỏ túi nhất định bạn nữ phải có khi đi du lịch với người yêu

897

Đi du lịch cùng người yêu có lẽ là khoảnh khắc hạnh phúc và tuyệt vời nhất. Khi đó sẽ có không gian riêng tư này, ở bên nhau 24/24 này, có nhiều trải nghiệm thú vị cùng nhau. Sau chuyến đi này, đối phương sẽ thấu hiểu nhau hơn, tình cảm sẽ khăng khít hơn trước.

Tuy nhiên do cuộc sống quá bận rộn, bạn có thể không chuẩn bị được kỹ đồ dùng đem theo. Sau đây là 5 loại mỹ phẩm mà bạn nhất định phải đem theo khi đi du lịch. Những sản phẩm này sẽ giúp bạn luôn giữ được vẻ đẹp lung linh, đảm bảo được thân hình khỏe đẹp trong suốt hành trình của bạn cùng người ấy.

Kem chống nắng

Đây là sản phẩm đầu tiên mà bạn nhất định phải đem theo khi đi du lịch vào mùa hè nắng nóng oi bức. Khi đi du lịch chúng ta thường tham quan nhiều địa điểm, nhiều hoạt động ngoài trời. Tất nhiên là không phải lúc nào bạn cũng thể mặc áo chống nắng được. Bởi vậy đem theo kem chống nắng là vô cùng cần thiết. Kem chống nắng sẽ tạo lớp lá chắn hoàn hảo giúp bảo vệ da, hạn chế tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, một số loại kem chống nắng còn được bổ sung thêm một số tác dụng khác như dưỡng ẩm, giúp da trắng sáng.

Bạn nên đem theo các sản phẩm có chỉ số chống nắng cao (SPF phải lớn hơn 50), các loại chống thấm nước và chọn sản phẩm phù hợp với làm da của mình. Khi đó bạn sẽ tự tin, thoải mái tham gia các hoạt động cùng người mà không sợ da cháy nắng, rám nắng. Sẽ tận hưởng được những phút giây hạnh phúc nhất cùng người ấy.

Kem dưỡng da

Chăm sóc da khi đi du lịch là điều bạn không thể quên. Ban ngày da sẽ được bảo vệ bởi kem chống nắng, còn ban đêm các tác nhân gây hại sẽ hoạt động khá mạnh nên bạn cần phải sử dụng kem dưỡng để chăm sóc da tốt nhất. Chính vì vậy, đem theo kem dưỡng là việc bạn không thể quên.

Kem dưỡng da chứa nhiều vitamin, khoáng chất sẽ giúp phục hồi làn da, dưỡng ẩm da tốt hơn. Kem dưỡng sẽ chăm sóc da bạn một cách toàn diện nhất, bạn sẽ vẫn giữ được vẻ trắng hồng tự nhiên sau chuyến du lịch dài ngày.

Để đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên chọn các loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nên đem theo những sản phẩm đã từng sử dụng trước đó, nếu không sẽ có thể xảy ra tình trạng kích ứng, ngứa ngáy. Điều này chắc hẳn sẽ ảnh hưởng đến chuyến du lịch của bạn.

Son môi

Không chỉ làn da, đôi môi của bạn cũng cần được chăm sóc khi đi du lịch. Do thường xuyên ở ngoài trời tham gia các hoạt động, môi bạn có thể trở lên khô nẻ. Bởi vậy một thỏi son dưỡng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ngoài ra bạn cũng nên đem theo một thỏi son màu khi đi du lịch. Nên chọn loại son lì vì nó có thể bám lâu trên môi, rất khó trôi. Bởi bạn không thể lúc nào cũng có thể soi gương tô son được rất là mất thời gian. Ngoài ra, son lì khi trôi bớt màu vẫn để lại một lớp base hồng hào, bạn sẽ không cần lo lắng khuôn mặt nhợt nhạt khi bị trôi son.

Son cũng là loại mỹ phẩm rất đa năng, có thể dùng để tô son, đánh má hồng hay kẻ mắt. Đem theo một thỏi son sẽ giúp bạn hạn chế bớt những món đồ khi đi du lịch mà bạn vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, tươi sáng. Bạn sẽ luôn ở trạng thái xinh đẹp nhất trước người ấy.

Cushion

Cushion là một sản phẩm mà rất nhiều người ưa chuộng và trở thành loại mỹ phẩm không thể thiếu trong làm đẹp hàng ngày. Cushion được thiết kế ở dạng compact nên rất nhỏ gọn tiện lợi, có thể đem theo đi mọi nơi. Ngoài ra, đây là một sản phẩm đa chức năng như kem lót, kem nền, kem chống nắng, kem che khuyết điểm. Vì vậy đây là sản phẩm vô cùng tiện lợi để đem theo khi đi du lịch.

Chỉ cần một sản phẩm nhỏ gọn mà bạn có thể tiến hành trang điểm một cách hoàn hảo và rất tiết kiệm thời gian. Sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm vượt trội, có sẵn bông mút ở bên trong giúp bạn trang điểm một cách nhanh chóng, dễ dàng không cần đem theo cọ hay bông phấn. Đặc biệt chỉ cần một lớp mỏng cũng có thể giúp da bạn trắng sáng hơn. Giúp bạn luôn ở trạng thái xinh đẹp, trẻ trung nhất trước người mình yêu.

Ngoài ra, sản phẩm này rất an toàn cho làn da, bạn sẽ không lo có bất kì tình trạng dị ứng bất thường nào có thể ảnh hưởng đến chuyến du lịch.

Nước hoa vùng kín

Đây là sản phẩm cuối cùng mà bạn nên đem theo khi đi du lịch với người yêu. Sử dụng nước hoa vùng kín sẽ giúp âm dạo có mùi thơm và tươi mát hơn. Dùng nước hoa vùng kín khử được mùi hôi tanh, tạo cảm cảm giác tự tin hơn khi làm chuyện ấy. Sử dụng nước hoa vùng kùng kín sẽ giúp bạn quyến rũ hơn, tăng hưng phấn trong những cuộc ân ái mặn nồng. Giúp bạn có những giây phút hạnh phúc nhất cùng người yêu tại không gian riêng tư, lãng mạn nhất. Từ đó tình cảm của bạn sẽ ngày càng khăng khít, mặn nồng hơn. Bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm nước hoa vùng kín hot nhất hiện nay như Foellie Inner Perfume, Dionel Secret Love.

Ngoài ra sử dụng nước hoa vùng kín cũng là cách giúp bạn vệ sinh âm đạo một cách sạch sẽ, duy trì độ ẩm khiến cho âm đạo luôn hồng hào, mịn màng sau một ngày vui chơi dài.

Rate this post

Comments

comments