Top 5+ nhà hàng Hàn Quốc tại Sài Gòn nổi tiếng, được yêu thích

1054

Bạn đang muốn thưởng thức những món ăn ngon đến từ xứ sở Kim chi thì đừng bỏ qua những nhà hàng Hàn Quốc tại Sài Gòn nổi tiếng dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được địa chỉ hấp dẫn để hàn huyên cùng bạn bè, người thân.

Ẩm thực Hàn Quốc luôn độc đáo và tinh tế nhưng chúng cũng rất thuần khiết, bình dị… Vì thế mà chúng luôn thu hút sự chú ý của thực khách, níu chân bạn. Vì thế mà những nhà hàng Hàn Quốc tại Sài Gòn luôn được mọi người săn đón và tìm kiếm trong suốt thời gian qua nếu như muốn được thưởng thức vị ngon đến từ xứ sở Kim chi.

Nếu như bạn đang quan tâm đến địa chỉ này có thể tham khảo một số gợi ý của chúng tôi dưới đây. ‘Bỏ túi’ ngay để cùng khám phá với bạn bè, bên không gian ấm cúng, sang trọng với những món ăn chuẩn vị.

Hanuri Korean Fast Food

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 284 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00–21:30.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 110.000 đồng/ người.

Hanuri Korean Fast Food được nguồn gạo được nhập khẩu hoàn toàn đến từ Hàn Quốc. Loại gạo đặc biệt này có màu tím và vị bùi hấp dẫn, cực kỳ dễ ăn. Kết hợp với đó là không gian được bài trí trẻ trung, thú vị với hàng loạt poster nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Vì thế nơi đây thu hút sự chú ý của giới trẻ, đặc biệt những người yêu thích nền ẩm thực đến từ xứ sở Hoa anh đào.

Món ăn của nhà hàng luôn độc đáo, lạ lẫm so với những địa chỉ nhà hàng khác. Đến đây bạn nên thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn được chế biến từ đội ngũ đầu bếp tài ba của nhà hàng. Chẳng hạn như cơm cha chàng, tok buk ramen, cơm chu mok… Mặc dù là món ăn hấp dẫn nhưng lại có giá thành phải chăng, thậm chí là bình dân so với những nhà hàng Hàn Quốc khác.

Có lẽ vì thế mà địa chỉ luôn thu hút sự chú ý của thực khách, đảm bảo mang đến cho bạn bữa ăn ngon đúng điệu.

Don Chicken

Thông tin nhà hàng:

  • 25 Hồ Tùng Mậu (Góc Hàm Nghi), Quận 1, TP. HCM – 028 6681 9641
  • 67 – 69 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TP. HCM – 08 6266 6699.

Khi nhắc đến những địa chỉ nổi tiếng với món ăn chuẩn Hàn không thể bỏ qua Don Chicken. Nhà hàng Hàn Quốc tại Sài Gòn này chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ gà.

Theo đánh giá, món gà Hàn Quốc từ lâu đã được nhiều người yêu thích, chinh phục được vị giác của những tín đồ yêu thích và đam mê ẩm thực. Điều đặc biệt là dân nghiền những món về gà chắc chắn không thể bỏ qua hương vị thơm ngon, món nướng béo ngậy và đa dạng được tẩm ướp kỹ càng với nhiều loại sốt ướp rất đặc trưng.

Tọa lạc ngay tại trung tâm Sài Gòn, nhà hàng này dù không sử hữu lợi thế về diện tích không gian với sức chứa chỉ khoảng 60 khách. Tuy nhiên, không gian đậm chất Hàn Quốc nơi đây vẫn độc đáo và ấn tượng được nhiều thực khách yêu thích và tìm kiếm.

Nhà hàng với không gian được thiết kế rất hiện đại và nổi bật với gam màu trầm cùng những đường vân ở trên bàn gỗ, gỗ ốp tường với các quầy kệ… Nhờ sắc vàng ấm áp tỏa ra từ ánh đèn cùng với cách bố trí không gian riêng tư nhỏ với hệ thống vách ngăn. Chính vì thế mà tạo nên sự riêng tư, cần thiết dành cho mỗi thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không cầu kỳ về họa tiết trang trí, nhà hàng này vẫn mang đến điểm nhấn ấn tượng cùng cá tính riêng biệt. Chính vì thế mà Don Chicken trở thành điểm đến  hấp dẫn mà thực khách có thể đam mê ẩm thực Hàn không thể bỏ qua.

GoGi House

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Nhà hàng có nhiều chi nhánh khắp Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 300.000 – 500.000 đồng/ người.

Nếu nhắc đến những nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng thì không thể bỏ qua Gogi House. Với hệ thống đại lý được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đây trở thành địa chỉ được nhiều người tìm đến nếu như muốn thưởng thức nét ẩm thực trứ danh từ quốc gia này.

GoGi House là một trong những thành viên của Golden Gate, Tập đoàn chuyên kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn nhất nhì tại Việt Nam. Trong đó có những thương hiệu quen thuộc bao gồm Kichi Kichi, SumoBBQ, Vuvuzela…

Trong đó, GoGi House nổi tiếng với phong cách ẩm thực từ xứ sở Kim chi trong đó đặc biệt là món nướng không khói thơm phức và đậm vị nên có thể chiếm trọn được tình cảm của thực khách. Các loại thịt đều được tuyển lựa và nhập khẩu rõ ràng nguồn gốc, từ Mỹ, Úc… Vì thế luôn đảm bảo chất lượng tốt, tươi ngon tuyệt đối để chinh phục vị giác của thực khách.

Quán thịt nướng Hàn Quốc này sẽ đưa bạn đến với Seoul xa xôi, nơi nổi tiếng với những con phố bình dị và những quán ăn dân dã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn từ lâu. Một lần ghé đến với quán ăn này sẽ không thể quên được hương bị ngất ngây của những miếng thịt sườn bò non Mỹ, dẻ sườn tươi hay nạc vai bò nhập khẩu từ Mỹ…

Những món ăn này được hòa quyện với loại gia vị đặc trưng đến từ xứ sở Kim chi vì thế khiến chúng càng thêm ấn tượng và hấp dẫn hơn. Cùng với đó, những món ăn kèm theo không thể bỏ qua như cơm trộn, canh kim chi, mì lạnh hay những món lẩu. Tất cả đều được chế biến đúng chuẩn Hàn Quốc vì thế chắc chắn sẽ lôi cuốn sự chú ý của thực khách.

Dae Jang Gum – Mplaza Lê Duẩn

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Tòa nhà Mplaza, Tầng 1, Số 39 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q. 1, Tp. HCM
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Mức giá: 150.000 đồng – 330.000 đồng/ người.

Suốt nhiều năm qua, đây chính là địa chỉ nhà hàng Hàn Quốc tại Sài Gòn được nhiều người yêu thích và tìm đến trong suốt thời gian qua. Tọa lạc ngay con phố Lê Duẩn thuộc phường Bến Nghé, quận 1, nơi đây chính là địa chỉ được khách hàng tin cậy nếu muốn thưởng thức hương vị lẩu – nướng hay ẩm thực Hàn Quốc truyền thống.

Điểm nhấn của nhà hàng là phong cách phục vụ chuyên nghiệp với thực đơn hấp dẫn với những món ăn đậm chất của Hàn Quốc vì thế Dae Jang Gum đã tạo được dấu ấn sâu đậm với mọi thực khách khi tới với nhà hàng.

Khi đến với nhà hàng, quý khách hàng sẽ phải ngạc nhiên bởi món ăn ngon, chế biến cầu kỳ và độc đáo. Trong đó, bao gồm cả những món lẩu, nướng được tẩm ướp đúng chuẩn vị của xứ Hàn. Theo đánh giá của những thực khách này, Dae Jang Gum mang đến cho bạn thực khách những món ngon nhất và được ưu tiên lựa chọn từ nhiều món ăn đến từ nền ẩm thực của Hàn Quốc.

Điều đặc biệt là nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, cao cấp, hảo hạng. Chẳng hạn như ba chỉ heo, thịt bò đặc biệt hay ba chỉ bò Mỹ… Tất cả đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài ba, tấm ướp và chế biến tỉ mỉ mang đến món ăn ngon và hấp dẫn nhất.

Hơn thế nữa, điểm nhấn của nhà hàng chính là dịch vụ lầu và nướng phục vụ ngay tại bàn. Chính nhớ tay nghề điêu luyện của đầu bếp và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện. Quý khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên được.

King BBQ

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Hệ thống cơ sở khắp Sài Gòn.
  • Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 đồng/người.
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:15.

Chuỗi nhà hàng King BBQ chuyên phục vụ hai hình thức bao gồm Buffet và Alacarte – gọi món. Nhà hàng này với ưu thế riêng biệt vì thế nhanh chóng trở thành điểm đến ẩm thực Hàn Quốc hấp dẫn, được đông đảo thực khách tìm đến.

Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn được chế biến chuẩn hàn và nổi bật trong đó là những món nướng trứ danh, thơm ngon hấp dẫn… Nhờ đó mà đây là địa điểm lý tưởng cho những dịp hội họp bạn bè, người thân trong gia đình hay những dịp tiếp khách quan trọng khác.

Đến với nhà hàng này, thực khách có thể thưởng thức thực đơn phong phú. Mô hình hoạt động chia thành nhiều set combo độc đáo với mức giá thành hợp lý với mô hình buffet tự chọn đem đến cho thực khách cơ hội thưởng thức không giới hạn với mức giá cố định cùng quầy line để quý khách có thể lựa chọn món ăn dễ dàng, nhanh chóng.

Quý khách hàng lựa chọn hình thức nào thì cũng đều cơ cơ hội thưởng thức món ăn trứ danh đến từ Hàn Quốc, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Sườn Kinh chính là ngôi sao bàn tiệc đến từ nhà hàng Hàn Quốc tại Sài Gòn này. Loại sườn này có chất lượng tốt được nhập khẩu từ Mỹ và qua nhiều giai đoạn lựa chọn kỹ lưỡng. Chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục với đĩa sườn bò đỏ au được tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng với các loại đặc trưng. Nhờ đó mà hương vị thơm ngon, đầy hấp dẫn đánh thức mọi giác quan của bạn. Chắc chắn đây chính là địa chỉ ấn tượng bạn không thể bỏ qua.

Cocodak Korean Restaurant

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Mức giá: 30.000 đồng – 200.000 đồng/ người.

Bạn là một tín đồ ẩm thực Hàn thì chắc chắn Cocodak Korean Restaurant là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Bên cạnh những món ăn trứ danh như kim chi, cơm cuộn, tokbokki thì những món ăn đến gà cũng được nhiều người yêu thích.

Nhờ thực đơn phong phú mang nét đặc trưng Hàn Quốc vì thế đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời, nền ẩm thực tinh tế vào bậc nhất trên thế giới. Điều đặc biệt là những món ăn nơi đây được đầu bếp chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon với sự sáng tạo, biến hóa để dung hòa nét truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc. Nhờ đó luôn gây ấn tượng bởi hương vị độc đáo và hấp dẫn.

Trong số những món gà ấn tượng, gà sốt mật ong cực ngon và ấm bụng là cái tên bạn không thể bỏ qua. Từ nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp đậm vị, chiên giòn cùng vừng hạt được rưới đều sốt mật ong… Nhờ đó có thể tạo mùi hương vị hấp dẫn, thịt thơm giòn bên ngoài và mềm mại ở bên trong. Ngoài ra, gà Dakgalbi là sự kết hợp giữa lườn gà nướng với bánh gạo trứ danh Hàn Quốc và các loại rau củ. Trong đó không thể thiếu nước sốt truyền thống của Hàn Quốc, tất cả sẽ hòa quyện tạo nên hương vị thơm ngon đặc biệt.

Ngoài ra, món ăn luôn đứng đầu danh sách được thực khách tìm đến phải kế đến đó là gà phô mai bánh mì – Volcano. Bánh mì được chế biến giòn tay, bên trong với đầy phô mai béo ngậy và xung quanh được phủ lớp gà nướng thơm ngon với màu sắc của ớt cho thêm phần hấp dẫn. Chính miếng gà cay cay và phô mai béo ngậy vì thế có thể lôi cuốn bạn ngay từ lần đầu tiên.

Meat & Meet BBQ

Thông tin nhà hàng:

  • 8 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 10 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Số điện thoại: 028 6650 3355.

Nhà hàng Hàn Quốc tại Sài Gòn được nhiều người yêu thích và lựa chọn đó là Meat & Meet BBQ. Nhà hàng này nổi tiếng với những món nướng chuẩn Hàn được nhiều người yêu thích và săn đón. Đây chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu như yêu thích những món ăn đến từ Hàn Quốc.

Nhà hàng này chuyên phục vụ món nướng lẻ và combo, buffet, vì thế khách hàng có thể lựa chọn hình thức để thưởng thức những món ăn nơi đây. Hơn nữa, không gian nhà hàng rộng rãi với hương vị của món ăn hòa quyện nhịp nhàng đến độ bạn chẳng thể phân định rạch ròi mình đang ở đâu nữa. Với những điểm nhấn này chắc chắn nơi đây sẽ là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm kiếm địa chỉ ăn món Hàn Quốc chuẩn vị.

Một số thông tin trên đây liên quan đến các địa chỉ nhà hàng Hàn Quốc tại Sài Gòn trứ danh được nhiều tín đồ ẩm thực tìm kiếm trong thời gian qua. Hy vọng, với những chia sẻ chi tiết này có thể giúp bạn tìm được địa chỉ ăn ngon, hấp dẫn và độc đáo. Nếu như cần tìm thêm nhiều địa chỉ ăn chơi tại Sài Gòn hãy ghé đến Jamja để được chúng tôi gợi ý tốt nhất nhé.

Rate this post

Comments

comments