Top 5+ nhà hàng Trung Quốc tại Sài Gòn ngon, hấp dẫn

1201

Những địa chỉ nhà hàng Trung Quốc tại Sài Gòn ngon và hấp dẫn dưới đây sẽ giúp bạn có được địa chỉ ăn ngon bên bạn bè và người thân. Cùng ‘bỏ túi’ ngay những cái tên ấn tượng dưới đây nhé!

Từ lâu, nền ẩm thực Trung Hoa đã nổi danh khắp thế giới bởi sự trọn vẹn kết hợp giữa sự tinh tế của hương vị, cách chế biến và bài trí. Nhờ đó là những món ăn đến từ quốc gia này đã vượt qua ranh giới của quốc gia này và đi khắp Thế giới trong đó có cả Việt Nam.

Hiện nay, có nhiều địa chỉ nhà hàng với thế giới ẩm thực Trung Hoa độc đáo gửi đến cho thực khách Việt. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng Trung Quốc tại Sài Gòn hấp dẫn, thu hút thực khách? Nếu quan tâm đến vấn đề này hãy liên hệ gợi ý cụ thể dưới đây.

Nhà hàng San Fu Lou 1

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Tầng trệt, toà nhà AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
  • Giá trung bình: 350.000 – 500.000 đồng/người.

Nằm ngay trên phố Lê Lai, địa điểm tập trung nhiều hàng quán sang trọng bậc nhất tại Quận 1. Nhà hàng được nâng lên một tầm cao mới với xu hướng hiện đại, màu sắc ấn tượng cùng chất liệu của một ngôi nhà truyền thống Quảng Đông.

Nơi đây được ví như thiên đường ẩm thực mang phong cách Quảng Đông tuyệt vời. Thực khách có thể cảm nhận được ý tưởng đưa nhà bếp theo kiểu truyền thống đến gần hơn với thực khách Việt cũng như tận hưởng ba điều phúc lành mà nhà hàng gửi đến cho thực khách. Bao gồm: ngon lành – bổ dưỡng và an toàn vệ sinh.

Điểm nhấn của nhà hàng chính là nét ẩm thực độc đáo với trào lưu ăn nhanh và hợp khẩu vị trong khoảng giá chưa đến 500.000 đồng. Nhờ đó mà thực khách có thể được ăn ngon với những hương vị ẩm thực tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, giá vị được sử dụng rất nhẹ nhàng, hạn chế dầu mỡ cùng với nguyên liệu tươi ngon và an toàn đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn ngon tuyệt vời. Điểm nhấn đó là nhà hàng phục vụ món ăn từ Gà tiềm trúc xanh, vịt quay Hong Kong, than bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên, hoành thánh tôm thịt hay há cảo sò điệp thịt bằm sốt XO…

Những món ăn này đều mang đậm phong vị ẩm thực Quảng Đông. Bên cạnh đó, đến với nhà hàng ngoài món ăn ngon bạn còn được thưởng thức thú trà ấn tượng. Cùng với trà, những món điểm tâm sáng cũng tạo cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất như há cảo, xíu mại hay bánh bao… Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm không thể quên khi ghé thăm nhà hàng này.

Chuỗi Shang Garden

Thông tin nhà hàng:

  • Có 2 cơ sở tại: Shang Garden Tôn Thất Tùng, Shang Garden Nguyễn Khắc Viện.
  • Giá trung bình: 350.000 – 500.000 đồng/người.

Sự ra đời của chuỗi nhà hàng này hứa hẹn mang đến điểm đến lý tưởng cho những thực khách yêu thích ẩm thực Trung Hoa hiện đại. Nhờ vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố với không gian tuyệt vời, hoành tráng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm không thể nào quên.

Chính phong vị ẩm thực Trung Hoa hấp dẫn nhờ sự hài hòa của hương vị với màu sắc sắp đặt đảm bảo tính nghệ thuật. Nơi đây xứng đáng để bạn tận hưởng, một địa chỉ nhà hàng Trung Quốc tại Sài Gòn không thể bỏ qua.

Shang Garden phục vụ thực đơn mang đậm phong cách Quảng Đông, Hồng Kông chính thống cho đến điểm tâm Dimsum hảo hạng. Từ những món ăn cao cấp được chế biến từ Vi cá, Bào ngư đến yến sào, Vịt quay Bắc Kinh cùng các loại hải sản tươi ngon, phong phú. Bạn có thể thỏa thức lựa chọn từ thế giới ẩm thực nơi này.

Được truyền cảm hứng từ ông Lau Koon Yung, vị đầu bếp đến từ Hong Kong với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng 5 sao. Việc chú trọng sử dụng các loại rau củ có nguồn gốc tự nhiên để lưu giữ giá trị dinh dưỡng và hương vị cho thực phẩm. Bên cạnh đó, chế biến giảm thiểu chất béo tối đa mang đến cho bạn những bữa ăn ngon, thanh đạm và bảo vệ sức khỏe.

Sự kết hợp giữa phong cách ẩm thực cùng lối kiến trúc nội thất kết hợp sự hài hòa tạo nên không gian nhẹ nhàng, thanh tao. Nhờ đó mà nhà hàng có sức hấp dẫn riêng từ hàng trăm nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tại đất Sài Gòn này.

Nằm ngay vị trí trung tâm, địa chỉ này mang vẻ cổ điển phương Đông với nét sang trọng, lịch sự phương Tây. Đặc biệt, đề cao chuẩn mực về dịch vụ, không gian vì thế nhà hàng mang đến phong vị hảo hạng của ẩm thực Trung Hoa. Có lẽ vì thế mà đây trở thành điểm hẹn lý tưởng dành cho các buổi gặp mặt bạn bè, hẹn hò với người yêu hay chiêu đãi đối tác…

Nhà hàng Trung Hoa Ocean Palace

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 2 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá trung bình: 150.000 – 550.000 đồng/ người.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nhà hàng Trung Quốc tại Sài Gòn thì chắc chắn đây là cái tên không thể bỏ qua. Nhà hàng này chính là nơi chuyên tổ chức tiệc cưới, hội nghị hoặc tiệc đãi khách tại Sài Gòn với điểm nhấn là món ăn Trung Hoa hấp dẫn.

Điểm nổi bật của nhà hàng chính là không gian rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng. Trong đó, phòng ăn rộng rãi với sức chứa lên đến 280 khách. Những món ăn nơi này đều là món ăn truyền thống theo phong cách ẩm thực của trung Hoa được đích thân đầu bếp nổi tiếng Charle Luk đến từ Hong Kong chế biến.

Từng món ăn là kiệt tác của vị giác, kết hợp với vị cay, mặn, ngọt, chua có thể đánh thức mọi vị giác của bạn. Khi đến với nhà hàng, có một số món ăn bạn không thể bỏ qua như súp bí hải sản, ốc vòi voi, heo sữa quay giòn, sò điệp sốt X.O, tôm càng rang hột vịt muối, cá mú sao hấp… Ngoài ra còn có một số món ăn cao cấp được chế biến từ bào ngư, vi cá đến các loại hải sản tươi ngon khác. Với những điểm nhấn tuyệt vời này, đây chắc chắn là địa chỉ thỏa mãn mọi đam mê về ẩm thực của bạn.

Nhà hàng Crystal Jade

Thông tin nhà hàng:

  • L5-13 TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P.Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM.
  • L3-T29, Aeon Mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp. HCM.
  • Tầng 5, Lô L5-02 TTTM Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, Tp. HCM.
  • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM.
  • 161 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2, Tp. HCM.

Nhà hàng nằm ngay tầng 2 tại khách sạn Legend SaiGon ở cạnh con sông Sài Gòn mộng mơ, đẹp lung linh. Nhà hàng này được biết đến như một địa chỉ ăn ngon, với những món ăn đến từ Trung Hoa độc đáo, ấn tượng nổi tiếng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Nơi đây quy tụ những món ăn ngon miệng, được chế biến độc đáo và đẹp mắt được phục vụ bởi những đầu bếp trứ danh đến từ Hong Kong mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất. Điểm đặc biệt, nhà hàng có đến 25 món dimsum với những món ăn truyền thống nổi tiếng. Chắc chắn đây là địa chỉ nhà hàng Trung Quốc tại Sài Gòn bạn không thể nào quên.

Với những điểm đặc biệt này, nhà hàng Crystal Jade không chỉ được khách du lịch mà cả người dân địa phương cũng rất ưa chuộng.

Thực khách không chỉ được phục vụ những món ăn ngon, đến đây bạn có thể trải nghiệm không gian lãng mạn dưới ánh nến đẹp lung linh. Vì thế mà đây trở thành địa chỉ được nhiều người lui tới và tìm kiếm nếu như muốn ăn ngon và thưởng thức vẻ lịch sự, sang trọng đến từ đất nước Trung Hoa.

Nhà hàng Long Triều

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Tầng 4 Time Square, 22 – 36 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: +84 (0) 28 3823 6688.

Nhà hàng này là địa chỉ giúp bạn thưởng thức những món ẩm thực độc đáo đến từ Quảng Đông. Địa chỉ nhà hàng Trung Quốc tại Sài Gòn ngon và hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Điểm nhấn của nhà hàng không gian độc đáo kết hợp với những món ăn ngon và hấp dẫn.

Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng là những người có kinh nghiệm, cùng nhau làm việc với sự hướng dẫn của vị bếp trưởng được phong hàm Michelin Star danh giá. Kết hợp với đó là những loại nguyên liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia. Hơn nữa, chúng được chế biến tài tình để giữ được độ tươi ngon truyền thống cùng hương vị trứ danh đến từ Quảng Đông.

Chính sự kết hợp này vì thế nhà hàng mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời, mang đến cho bạn những lựa chọn hấp dẫn nhất. Nếu như bạn đang tìm địa điểm để thưởng thức ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng thì đây là cái tên mà bạn không thể bỏ qua.

Nhà hàng Ngân Đình

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Tầng 5 khách sạn Windsor Plaza, 18 An Dương Vương, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3830 8888.

Nhà hàng sang trọng này là địa chỉ cao cấp với những món ẩm thực tuyệt vời nhất. Nằm ngay tầng 5 của khách sạn Windsor Plaza với những món ăn được chế biến chuẩn Trung Hoa truyền thống vì thế sẽ mang đến cho bạn lựa chọn tuyệt vời nhất.

Khi có cơ hội ghé đến nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, ngắm nhìn cuộc sống hối hả của một Sài Gòn sầm uất ngay tại nơi sang trọng bậc nhất. Khi đến với nhà hàng này, thực khách sẽ được phục vụ những món ăn được chế biến theo phong vị Quảng Đông truyền thống.

Một số món ăn mà bạn không thể bỏ qua như há cảo tôm tươi, tàu hũ Tứ Xuyên đến mì hoành thánh, vịt quay Bắc Kinh… Những món ăn này đều chuẩn vị, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài ba của nhà hàng. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa chỉ ăn ngon mà bạn không thể bỏ qua.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ ăn ngon với những món ẩm thực truyền thống chất lượng đến từ Trung Hoa có thể tìm đến những nhà hàng này. Đây chính là địa chỉ nhà hàng Trung Quốc tại Sài Gòn được nhiều người yêu thích và tìm kiếm trong suốt thời gian qua.

Hy vọng, với những chia sẻ này có thể giúp bạn tìm được địa chỉ ăn ngon, hàn huyên với bạn bè và người thân. Để tìm thêm những địa chỉ vui chơi và thưởng thức ẩm thực ngon, trứ danh hãy tham khảo thêm các gợi ý tại Jamja. Chắc chắn bạn sẽ có được những bữa ăn ngon tại nhà hàng nổi tiếng, địa điểm ăn uống được yêu thích và lựa chọn.

Rate this post

Comments

comments