Top 5 quán ăn gia đình Hà Nội ấm cúng, giá rẻ không thể bỏ qua

2426

Những quán ăn gia đình Hà Nội với thiết kế ấm cúng, đẹp mắt với giá thành hợp lý được nhiều người lựa chọn. Nhưng nên ăn ở địa chỉ nào? Đâu là quán ăn gia đình Hà Nội được tin tưởng? Nếu bạn quan tâm đến thông tin này có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Hà Nội với nhiều địa chỉ quán ăn ngon và hấp dẫn với mức giá thành phù hợp. Đây cũng chính là cơ sở vui chơi, thưởng thức ẩm thực được nhiều gia đình tìm đến và thưởng thức những món ăn ngon. Vậy đâu mới là quán ăn gia đình Hà Nội phù hợp với bạn?

Bạn đang tìm kiếm những địa chỉ ăn ngon, giá rẻ để tụ họp gia đình, giúp các thành viên đổi không khí khi dùng bữa chúng với nhau? Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thông tin này.

Quán Mộc

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 39, ngõ 165 Thái Hà, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 280 37 15.

Nổi tiếng với món lẩu riêu cua bắp bò, đây là địa chỉ ngon trứ danh được ‘giới mộ điệu’ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Mỗi khi nhắc đến quán Mộc Thái Hà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món lẩu ấn tượng và độc đáo này.

Mới mở một thời gian ngắn nhưng đã nằm trong danh sách quán ăn gia đình Hà Nội ngon và độc đáo được thực khách yêu thích. Đây chắc chắn là quán ăn tuyệt vời để cả gia đình bạn quay quần bên nhau, cùng thưởng thức nét ẩm thực tuyệt vời.

Lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn là món ăn dân giã, thanh đạp vì thế được nhiều khách hàng yêu thích. Cùng với đó, nguyên liệu tươi ngon và chất lượng như bắp bò, cua đồng hay sườn sụn… chắc chắn rằng Mộc Thái Hà sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.

Đến với quán, bạn có thể chọn nồi lẩu size to và nhỏ, tuy nhiên dù loại nào thì topping vẫn đầy đủ và đầy ắp, mang đến cho bạn những trải nghiệm thơm ngon. Một số topping ấn tượng như hải sản thịt bò tươi mềm, đậu rán vàng… Chỉ cần nghĩ đến đã thấy thèm và muốn trải nghiệm về món ăn độc đáo này. Cùng với đó, quán còn có cả cơm văn phòng với nhiều món ăn khác nhau như gà xé, bít tết, sườn xào, bò… Hãy ‘bỏ túi’ ngay địa chỉ này để có được quán ăn ngon và tuyệt vời nhất dành cho gia đình mình.

Phố Ngon 37

Thông tin nhà hàng:

  • 37 Street Indochina Xuân Thủy – Tầng 5 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội – 02437954042
  • Phố Ngon 37 BigC Thăng Long – Gian hàng JA01, Tầng 1, TTTM Big C, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội – 02432053355
  • Phố Ngon 37 Đào Tấn – F3-C01, TTTM Lotte Mart, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – 02473011468.

Quán ăn này ra đời với những món ăn ngon, một điểm đến mới trên bản đồ ẩm thực Hà Nội xưa cũ. Với mong muốn gìn giữ văn hóa ẩm thực Hà thành, Phố Ngon 37 hội tụ hơn 300 món ăn từ khắp mọi miền Tổ quốc. Nếu có cơ hội hãy thưởng thức đầy đủ để thấy được nét văn hóa ẩm thực tuyệt vời.

Đội ngũ đầu bếp tài ba, hy vọng mang đến cho thực khách những hương vị truyền thống, nguyên bản nhất của ẩm thực dân dã Việt. Điều này mang đến cho bạn và thành viên trong gia đình trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Menu đa dạng với những món ăn đặc trưng tại Bắc – Trung – Nam vì thế mà mỗi bữa ăn của bạn khi đến với địa chỉ nhà hàng đều là những bữa ăn thú vị, tuyệt vời. Đặc biệt, diện tích đến 1.000m2 với sức chứa lên đến 500 chỗ, nhà hàng này chắc chắn là không gian ấn tượng, nơi gặp gỡ của bạn bè và người thân.

Dù là thiết kế hiện đại nhưng không gian quán vẫn thấm đẫm hồn Việt. Chỉ với mức giá hợp lý bạn đã thưởng thức được những món ăn ngon như cá rô đồng chiên giòn, cua đồng rang me, lẩu ốc hoa chuối, bún ốc ngội… Thực khách sẽ được thư giãn và dạo chơi trên con phố xưa với những món ăn tuyệt vời. Điều tuyệt vời nhất là ngay từ giữa Hà thành, bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ phía Nam như bún bò Nam Bộ bánh tráng Trảng Bàng, mì Quảng…

Nơi đây chắc chắn sẽ giúp bạn và những thành viên trong gia đình có được bữa ăn ngon và hấp dẫn với các món ăn hương vị tuyệt vời.

Nhà hàng Phương Nam

Thông tin nhà hàng:

  • Số 2, ngõ 69, Chùa Láng – Liên hệ: 18002028 Nhánh 1 / 0243 835 2591
  • 13 Mai Hắc Đế – Liên hệ: 18002028 Nhánh 2 / 0242 217 6699
  • 35 Dịch Vọng Hậu – Liên hệ: 18002028 Nhánh 3 / 024 22451818.

Đúng như tên gọi, nhà hàng là nơi chuyên phục vụ những món ăn Nam Bộ với hương vị truyền thống đậm đà. Sau nhiều năm phục vụ, làn gió ẩm thực mới giữa trung tâm Hà thành vẫn thu hút sự chú ý của nhiều thực khách. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán ăn gia đình Hà Nội chắc chắn đây là nơi không thể bỏ qua.

Thực đơn của nhà hàng với hơn 50 món ăn mang đậm bản sắc và dấu ấn riêng của người dân Nam Bộ. Bên cạnh đó, với tiêu chí mng đúng ‘hơi thở và linh hồn’ của món ăn của người dân bản xứ cùng với sự chỉn chu trong cách nấu nướng với nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn… Nhờ đó mà mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon và hấp dẫn nhất.

Bên cạnh đó, nhà hàng Phương Nam với nguyên liệu được vận chuyển từ trong miền Nam ra đảm bảo chuẩn vị. Chính sự chỉn chu trong việc nấu nướng và nguyên liệu này có thể chinh phục được những thực khách khó tính, sành ăn.

Khi đến với nhà hàng, thực khách được thỏa mãn vị giác, chinh phục vị giác với nhiều món ăn ngon và đúng vị. Cùng với đó, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, gần gũi, thân thiện và ấm áp mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng. Nếu như có cơ hội đến với nhà hàng, bạn không thể bỏ qua món ăn trứ danh như lẩu cá linh bông điên điển, lẩu cá kèo lá giang, lẩu mắm, cá linh chiên giòn…

Đặc biệt, bạn là người phương Nam ra Hà Nội lập nghiệp hay công tác nếu chưa có dịp thưởng thức trọn vị ẩm thực Nam Bộ truyền thống có thể đến với nhà hàng. Liên hệ ngay để được hỗ trợ và đặt bàn ngay hôm nay nhé.

Góc Hà Nội

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Số 160 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Số điện thoại: 0466.868.979.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ quán ăn gia đình Hà Nội thì đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua. Nhà hàng này trực thuộc Công ty Cổ phần TMDV Việt An, với thiết kế không gian hiện đại, hài hòa cùng với những bức tranh tường cổ điển, hoài cổ… Điều này mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau, sự ấn tượng tuyệt vời.

Nơi đây quy tụ hơn 100 món ngon tại Hà Nội với cảm hứng từ những bữa cơm truyền thống kết hợp với sự sáng tạo tuyệt vời của vị đầu bếp tài ba, chính điều này mang đến cho bạn món ăn ngon, nét ‘độc đáo riêng của Góc Hà Nội’.

Chắc chắn rằng, khi đến với nhà hàng bạn sẽ có được trải nghiệm ẩm thực mới lạ và độc đáo không thể nào quên. Nằm ngay trên khu vực sầm uất bậc nhất Hà Nội, đây là địa chỉ được nhiều thực khách tìm đến và thưởng thức những bữa ăn ngon bên bạn bè và gia đình.

Nhà hàng với những không gian năng động và khoáng đạt có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu tổ chức bữa tiệc gia đình, sinh nhật, chiêu đãi bạn bè hoặc liên hoan công ty… Ngay giữa không gian ấm cúng và tinh tế, thực khách có thể thưởng thức được món ăn ngon và ấn tượng nhất. Chắc chắn rằng, Góc Hà Nội sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những bữa trưa công sở, bữa tối gặp mặt đối tác bạn bè hay những bữa ăn quây quần sum họp bên gia đình.

Quán ăn Ngon Phan Bội Châu

Thông tin nhà hàng:

  • 18 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
  • 25T2 Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • B2-R6 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 04 3942 8162.

Những người trót có tình yêu với ẩm thực thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa chỉ món ăn ngon. Nơi đây như một món quà xinh đẹp dành cho bạn để thưởng thức những món ăn truyền thống, chuẩn vị.

Đến với quán ăn gia đình Hà Nội này, bạn sẽ được thưởng thức, trải nghiệm trọn vẹn nét văn hóa ẩm thực Việt ngay giữa phố phường đông đúc. Một số món ăn tuyệt vời như bún riêu, bún ốc, bún thang hay phở gà bò… Vị ngọt của nước dùng với nguyên liệu tươi ngon càng khiến cho món ăn thêm ấn tượng hơn. Ngoài ra, bạn cũng không thể bỏ qua những món ăn vùng miền tuyệt vời như bánh xèo miền Nam, chè, gỏi cuốn hay nộm… Tất cả những tinh hoa của ẩm thực Việt hội tụ đủ cả ở đây.

Ngã ba Nam Ngư – Phan Bội Châu là nơi nổi tiếng, tập trung những địa chỉ ẩm thực một thời như phở Kiệm, phở gà Nam Ngư và đến bây giờ đó là Quán ăn Ngon tại số 18 Phan Bội Châu. Nếu như thực khách lần đầu đến quán sẽ được chinh phục ngay với thiết kế không gian đầy thơ mộng với gam màu trầm ấm.

Những hình ảnh độc đáo này dường như chỉ nằm trọn trong ký ức của người Hà Nội gốc hay trong sách vỏ. Đến nay, bạn sẽ được thưởng thức ngay tại địa chỉ nhà hàng này. Còn gì lý tưởng hơn khi giữa không gian thi vị được thưởng thức văn hóa ẩm thực truyền thống tuyệt vời.

“Hồn đất, hồn nước, hồn người và hồn nghề”, tất cả đã hòa quyện tạo nên thương hiệu nổi tiếng Quán Ăn Ngon như “một nét duyên” giữa lòng Hà Nội. Cho đến nay, tiếng thơm của quán lan xa và được nhiều thực khách biết đến, yêu thích và ghé thăm. Phong độ của món ăn chưa bao giờ thay đổi, vì thế bạn sẽ không phải băn khoăn khi đến với nhà hàng nếu như cần địa chỉ ăn ngon và hấp dẫn.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến những địa chỉ quán ăn gia đình Hà Nội ngon, hấp dẫn với mức giá hợp lý. Đa phần trong đó là không gian thiết kế hoài cổ, ấn tượng, thích hợp với những thành viên trong gia đình với trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu như bạn cần tìm những địa chỉ thưởng thức món ăn ngon đúng vị hãy ‘bỏ túi’ ngay những địa chỉ này nhé.

Bạn đang tìm địa chỉ để ăn ngon, vui vẻ bên bạn bè và người thân đừng quên những chia sẻ tại Jamja nhé. Chắc chắn rằng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất với trung tâm ăn uống, giải trí hấp dẫn.

Rate this post

Comments

comments