Top 5+ quán ốc ngon Quận 7 giá rẻ chinh phục mọi thực khách

2311

Quán ốc ngon Quận 7 từ khóa được nhiều người tìm kiếm trên các công cụ internet. Bạn cũng đang qua tâm đến những địa chỉ ăn ốc ngon ở Quận 7? Tham khảo ngay gợi ý dưới đây để tìm được món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Người Sài thành thường chỉ nghĩ Quận 5 là thế giới đồ ăn vặt với nhiều địa chỉ thưởng thức ẩm thực đa dạng, thú vị nhưng không biết rằng Quận 7 cũng có nhiều địa điểm ăn chơi, được giới sành ăn yêu thích. Trong đó, không thiếu những quán ốc ngon, nổi tiếng nhiều năm qua được thực khách lui tới.

Những quán ốc này đều phục vụ ốc tươi ngon, đậm vị kết hợp với những bát nước chấm thần thánh, được pha chế theo công thức riêng gây thương nhớ cho thực khách. Ai đến với quán, thưởng thức những món ăn này cũng đều phải xuýt xoa bởi hương vị tuyệt vời của chúng. Đặc biệt, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiêu đối tượng khách hàng khác nhau đặc biệt là học sinh – sinh viên…

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm quán ốc ngon Quận 7 hãy tham khảo những quán ăn cụ thể dưới đây. Cùng với JAMJA’s Blog khám phá ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Ốc Liên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  51 Đường số 30, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00
  • Giá: 20.000 – 30.000 đồng

Đầu tiên trong danh sách những quán ốc ngon, thu hút thực khách tại Quận 7 đó là quán Ốc Liên. Đây chính là địa chỉ quán ốc đêm nổi tiếng tại Sài thành. Tọa lạc tại Đường Số 30 khu Tân Quý, nơi đây được nhiều người yêu thích và tìm đến nhiều năm qua.

Những món ốc tại đây đều được quán chế biến tỉ mỉ. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu rất kỹ càng, ốc sạch và chất lượng vì thế khi ăn đều không có cảm giác bị sạn, mùi khó chịu. Món ăn được đầu bếp chế biến đúng vị, độc đáo có phần khác so với những hương vị ốc tại các tỉnh thành miền Bắc gây thương nhớ cho cho thực khách khi tìm đến.

Đặc biệt những vị khách từ Bắc vào, có dịp đến với tiệm ốc này sẽ có được những trải nghiệm hoàn toàn ấn tượng, mới lạ.

Quán với thực đơn đa dạng với nhiều loại ốc khác nhau được tẩm ướp kỹ càng, nóng hổi khi đến tay thực khách. Chắc chắn hương vị tuyệt vời này sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị, không hề bị tanh hay khó chịu. Đặc biệt, mức giá thành chỉ từ 20.000 đồng, tùy vào món ăn và kích thước của các loại ốc. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bữa ốc ngon, tuyệt vời bên bạn bè.

Quán Ốc Phương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  81 Đường số 37, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: +84 90 243 09 19
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:59
  • Giá: 20.000 – 100.000 đồng.

Thêm một quán ốc ngon tại Quận 7 gây thương nhớ với thực khách đó là Quán Ốc Phương. Tiệm nằm ngay được số 37 với không gian rộng vì thế có cơ hội đến quán bạn dễ dàng tìm được chỗ ngồi lý tưởng, thưởng thức ẩm thực ngon, hấp dẫn.

Kiên trì tiêu chí phục vụ khách hàng, hiện nay, Ốc Phương còn mở thêm hai cơ sở nữa tại Quan 11 và Quận 7 giúp thực khách dễ dàng tìm được địa chỉ ăn ngon, món ốc được chế biến chuẩn hương vị và vô cùng hấp dẫn.

Điều khiến tiệm ốc này thu hút sự chú ý của khách hàng tìm tới mỗi ngày là thực đơn đa dạng, các loại ốc được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Tiếp đó, địa chỉ này mang đến những cách thức chế biến khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ốc luôn tươi ngon vì thế mang đến giải pháp tuyệt vời. Mỗi món ăn đều đậm vị, thấm đẫm gia vị tạo hương vị tuyệt vời khi thưởng thức.

Món ốc tại đây đều có vị ngọt tự nhiên khác hẳn với những địa chỉ khác. Nếu đến với cơ sở này, có hai món mà bạn phải thử đó là tỏi nướng muối ớt và ốc xào mì. Những con ốc to, tươi ngon được tuyển lựa kỹ càng được nướng thơm lừng, ăn kèm với gừng tươi còn ốc xào vị rất lạ và độc đáo hứa hẹn mang đến bữa ăn hấp dẫn dành cho bạn.

Quán Ốc Qúy

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  2H đường số 10, P. Tân Quy, Q.7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0937459000
  • Website: http://ocquyquan7.com/
  • Email: [email protected]
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá: 40.000 – 200.000 đồng.

Với những thực khách sành ăn tại Quận 7 chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Ốc Quý. Quán phục vụ từ sáng đến tối mịt với những món ăn đậm chất hương vị Nam Bộ. Chính sự kết hợp hoàn hảo của nguyên liệu tươi sống giúp món ăn thêm ngon, độc đáo nhằm chinh phục người dùng. Một điểm khiến thực khách yêu thích khi đến với quán ốc này là nước mắm thần thành được pha theo công thức riêng, giúp món ăn thêm ngon hơn.

Nước chấm ớt hiểm với công thức độc quyền để tạo hương vị cay nồng nhưng cũng không mất đi độ tươi tươi ngon của các loại ốc. Chính điều này giúp tạo nên thương hiệu của quán ăn này, khiến thực khách thương nhớ mỗi khi tìm đến và nhanh chóng trở thành ‘khách quen’ tại đây.

Bên cạnh những loại ốc, quán còn phục vụ những loại hải sản để chiều lòng những vị thực khách tại đây. Đồng thời, một số món ẩm thực địa phương cũng được chế biến tỉ mỉ và hấp dẫn chẳng hạn như tủy bò chưng trứng muối, bắc thảo, lưỡi vịt Sapo, cá cờ kiếm… Chỉ cần nghe tên cũng thấy được hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Chỉ cần đến với địa chỉ này bạn cũng đã thấy rõ được nét đặc biệt và thú vị của quán này.

Quán Ốc Cẩm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Hẻm 168 Tân Mỹ, P. Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: Cả ngày | 11:00 – 22:00
  • Giá: 35.000 – 50.000 đồng.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ốc ngon tại Quận 7? Bạn băn khoăn không biết đâu là cơ sở nào bán ốc ngon, hấp dẫn khi đến Quận 7? Thực tế, Sài thành là đất phồn hoa, nổi tiếng với nhiều địa chỉ ăn uống hấp dẫn và thú vị, chờ đón bạn đến khám phá. Nếu còn băn khoăn về quán ốc ngon của Quận 7 thì Quán Ốc Cẩm là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

Quán ốc này nằm ngay tại hèm 168 Tân Mỹ luôn tấp nập người qua lại đặc biệt những thực khách sành ăn. Vì thế mà không khó tìm mỗi khi đến đây. Phục vụ khách hàng hơn 15 năm, chỉ hoạt động từ trưa đến 22 giờ đêm, sớm hơn so với nhiều địa chỉ khác. Nếu có nhu cầu thưởng thức món ốc thơm ngon, chế biến đúng vị tại đây bạn nên đi sớm, tránh đi quá khuya quán đã nghỉ mà không được phục vụ.

Đối với những team nghiện ốc hay hải sản thì chắc chắn Ốc Cẩm là địa chỉ hấp dẫn. Chỉ cần đến một lần bạn sẽ ‘yêu’ ngay hương vị của món ăn nơi đây. Sở hữu thực đơn đa dạng với hơn 50 món ăn khác nhau, tất cả đều được chế biến từ các loại ốc thơm ngon và hải sản chất lượng.

Những loại ốc bắt gặp tại đây như ốc bươu, ốc gạo, móng tay, ốc giác với những loại hàu, sò, càng ghẹ… Đặc biệt, hải sản cao cấp như bạch tuộc, tôm hay mực với cách chế biến hấp dẫn và độc đáo để chiều lòng thực khách. Chắc chắn rằng, nếu có cơ hội đến với nơi này bạn sẽ được tiếp cận nguồn thực phẩm tươi sống, tốt cho sức khỏe.

Một điểm nhấn nữa khiến thực khách yêu thích tại quán là nước chấm ngon, được chế biến đúng vị, pha chế theo công thức riêng. Chỉ cần ăn một lần sẽ thấy rõ được hương vị tuyệt vời mà những vị đầu bếp tài ba gửi đến bạn. Nhanh tay cùng bạn bè, người thân đến với quán để thỏa sức thưởng thức nét ẩm thực tuyệt vời nơi đây.

Quán Ốc Chảo 20k

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  861/48, Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 960 399 – 0799 861 861
  • Website: http://occhaothanhvinh.com/
  • Fanpage: facebook.com/occhaothanhvinh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00
  • Giá: 20.000 – 30.000

Quán ốc này, chỉ cần nghe tên cũng thấy rõ được sự độc đáo tuyệt vời. Quán ốc ngon Quận 7 này được nhiều người biết đến không chỉ vì giá thành phải chăng mà thế giới đồ ăn cũng đa dạng, hương vị hấp dẫn và độc đáo.

Ốc chảo Thành Vinh hay quán Ốc Chảo 20k cũng đủ nói lên được nét ẩm thực tuyệt vời nơi đây. Các món ốc đều đồng giá 20k, chính mức giá thành bình dân, cung cách phục vụ chuyên nghiệp, sạch sẽ và ngon lành khiến khách hàng đến đây đều yêu thích ngay giây phút đầu.

Giá cực rẻ nhưng ốc ở tại đây rất to ngon chứ không phải dăm ba con ốc bé tạo đâu nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để thưởng thức một lần với những trải nghiệm ốc trong chảo thú vị. Ốc ngon, tươi khi thưởng thức cùng bát nước mắm gừng – tỏi – ớt điều vị, kết hợp với nhau giúp chúng thêm tuyệt vời hơn. Chỉ cần nghe đến đây đã thấy chảy nước miếng.

Bên cạnh những loại ốc, quán còn có thêm nhiều loại hải sản hấp dẫn và thú vị để chờ đón bạn thưởng thức. Nếu có điều kiện đến với quán bạn nên thưởng thức những món ăn như hàu nướng, sam nướng, tôm nướng, hay những món hải sản cao cấp khác như tôm hùm, cua ghẹ… Mỗi món ăn đều được chế biến độc đáo với mức giá thành phải chăng chắc chắn sẽ chiều lòng được thực khách.

Ốc Ken Q7

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: B15 – Đường D4 – KĐT Him Lam, Quận 7, Tp. HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-Ken-Q7-339332720136227/

Ốc hay hải sản là những món ăn được nhiều người yêu thích, trở thành món ăn gây thương nhớ bởi hương vị độc đáo, tốt cho sức khỏe người dùng. Chính vì thế mà những tiệm ốc ngon được nhiều người tìm kiếm, lựa chọn.

Nếu bạn lỡ đến với Quận 7, tìm kiếm địa chỉ quán ốc phù hợp bạn nên tìm đến Ốc Ken Q7 để được phục vụ tốt nhất. Ngoài những món ốc ngon, chế biến đúng điệu và hấp dẫn địa chỉ này còn có vô vàn thức ăn khác nhau để bạn khám phá. Chẳng hạn như lẩu ruốc bò bay, tôm sốt thải… Mỗi món ăn đều được chế biến chuẩn vị bởi những vị đầu bếp tài ba, nhiều năm kinh nghiệm vì thế chắc chắc món ăn đều chinh phục được khách hàng.

Chắc chắn rằng, với thế giới ẩm thực nơi đây chỉ cần ăn một lần bạn sẽ nhớ mãi. Vì thế mà còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để được tư vấn và phục vụ.

Hương vị những món ăn ở đây không chỉ gây nghiện mà còn khiến người thưởng thức chúng tìm được sự đặc biệt, không có địa chỉ nào có được. Có lẽ, với những món ăn thơm ngon này nên quán luôn thu hút sự chú ý của thực khách. Quán rất đông khách, nếu đi đông người bạn nên đặt bàn trước để được phục vụ tốt nhất.

Điểm cộng nữa của quán ốc ngon Quận 7 này là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chủ quán cũng rất niềm nở với khách hàng. Mọi nhu cầu của thực khách đều được hỗ trợ một cách tốt nhất. Vì thế chẳng cần quảng cáo rầm rộ mà quán vẫn đông khách.

Quán ăn Ốc Đỏ

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 977 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/quananocdo/

Thêm một địa chỉ nữa khiến thực khách lưu luyến mỗi khi muốn tìm kiếm đĩa ốc thơm ngon, đúng vị đó là Quán Ốc Đỏ tọa lạc tại số 977 Trần Xuân Soạn. Quán ốc nổi tiếng với những món ăn được chế biến cầu kỳ, theo công thức riêng vì thế chúng luôn ngon, hương vị độc đáo chỉ cần ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Thực đơn của quán rất đa dạng, phong phú vì thế khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những món ốc, hải sản thơm ngon mỗi khi tìm đến quán. Có lẽ chính vì điểm này mà quán luôn đông khách, được nhiều người tìm đến đặc biệt vào những ngày cuối tuần.

Bạn đang muốn thưởng thức những món ốc tươi ngon hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt nhất. Khác với những địa chỉ quán ốc ngon, Ốc Đỏ xây dựng Fanpage và hoạt động thường xuyên, nơi đây luôn cập nhật đầy đủ món ăn ngon, chế biến cầu kỷ và tỉ mỉ để khách hàng biết được. Chắc chắn rằng, hương vị tuyệt vời của món ăn sẽ khiến bạn bị chinh phục ngay từ lần đầu tìm đến.

Ngoài ra, tiệm còn tổ chức các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng. Đây sẽ là cơ hội để bạn thưởng thức được những món ốc ngon với mức giá thành phải chăng. Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay đây để được phục vụ tốt nhất, thỏa mãn đam mê với món ốc nơi đây.

Kim Quán

Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 21 Green View , Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, Tp. HCM
  • Fanpage: https://www.facebook.com/kimthuquan/

Bạn trót có tình yêu với ốc và những món hải sản? Bạn đang tìm kiếm quán ốc ngon Quận 7? Hãy đến ngay với Kim Quán để được phục vụ tốt nhất. Tọa lạc tại số 21 Green View với không gian cực rộng, thoáng đãng nên rất dễ tìm kiếm.

Quán có khả năng phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc, thích hợp với tiệc tùng sinh nhật hay liên hoan. Điểm nhấn thu hút khách hàng là hải sản ở đây cực kỳ tươi ngon, chỉ dùng trong ngày vì thế khách hàng có thể yên tâm để thưởng thưởng những món ăn nơi đây.

Thêm nữa, đội ngũ nhân viên đông đáo với tác phong phục vụ nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng thu hút sự chú ý của khách hàng. Có lẽ vì thế mà quán luôn đông người tìm đến và thưởng thức thế giới ẩm thực nơi đây.

Món ăn đều được chế biến tỉ mỉ với công thức đặc biệt không thể lẫn với bất cứ địa chỉ nào khác. Có cơ hội đến với quán ốc Kim Quán một lần, thử những món ốc nơi đây chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị yêu thích và chinh phục.

Quán ốc ngon Quận 7 được nhiều người yêu thích tìm đến. Từ lâu, ốc là món ăn vặt thơm ngon, giá rẻ được chế biến theo nhiều cách khác nhau giúp chinh phục khẩu vị của nhiều người. Với món ăn này, bạn có thể tụ tập bạn bè bên ly rượu giúp cho buổi gặp gỡ thêm ý nghĩa hơn. Đây cũng là ý tưởng thực sự tuyệt vời khi bạn muốn thưởng thức ẩm thực hấp dẫn với mức chi phí nhỏ.

Hương vị đậm đà của các món ốc nơi đây rất đáng để bạn thử trong những dịp ghé thăm Sài Gòn đó. Hy vọng rằng, với những gợi ý này bạn có thể tìm được địa chỉ quán ốc ngon Quận 7 ưng ý và phù hợp nhất. Hãy để lại bình luận và trải nghiệm tại những địa chỉ này để JAMJA’s Blog cùng biết. Đồng thời, tham khảo thêm nhiều bài viết của chúng tôi để có thêm nhiều địa chỉ ăn ngon, vui chơi thú vị tại Quận 7 nếu như có cơ hội tới với nơi này!

Rate this post

Comments

comments