Top 7 nhà hàng hải sản ngon ở Sài Gòn mà bạn khó cưỡng lại

2049

Sài Gòn vào những ngày mưa thì còn gì thích hơn khi được xì xụp với nồi lẩu hải sản nghi ngút khói thơm ngon đúng không nào? Các tín đồ ẩm thực cập nhật ngay danh sách 7 nhà hàng lẩu dưới đây để cùng “đồng bọn” chiến thôi nhé!

Nhà hàng Sky Garden

Nhắc đến thiên đường hải sản đúng điệu không thể không kể đến Sky Garden. Những bữa tiệc “chanh sả” với cua Hoàng Đế King Crab, tôm hùm Alaska luôn làm các tín đồ ẩm thực ngợi khen hết lời. Chất lượng hải sản tại Sky Garden được tuyển chọn khắt khe, độ tươi ngon không cần bàn cãi nên đó cũng chính là lý do cho ra những nồi lẩu hải sản có hương vị tuyệt vời không kém.

menu Sky Garden

Lẩu Thái, Lẩu hải sản, Lẩu cua tuyết, Lẩu bạch tuộc,….tại nhà hàng có mùi vị thơm ngon vì nước dùng được nấu từ xương gà. Hải sản tươi sống, thịt ngọt dai làm nồi lẩu càng thêm đậm đà và tuyệt hảo. Sự kết hợp của rau các loại ăn kèm giúp bữa ăn thanh mát hơn mà không bị ngán nhé.

review Sky Garden

Ngoài lẩu hải sản, nhà hàng còn phục vụ thực khách các loại lẩu mới lạ khác như: Lẩu sụn bò, Lẩu Kê King, Lẩu Sabu Sabu, Lẩu Lobster, Lẩu bò viên,… với hương vị tuyệt vời không kém. Đặc biệt, bạn đừng bỏ qua suất Lẩu hải sản khổng lồ với đủ các loại “vitamin sea” tươi ngon nhé! Nồi lẩu cực đại này hứa hẹn sẽ cân được cả team của bạn luôn đấy!

Lẩu Sky Garden

Không gian nhà hàng thoáng mát, rộng rãi nên không lo hết bàn nếu bạn đến đây vào dịp lễ hay ngày nghỉ. Sky Garden còn có cả khu vực ngồi ngoài trời rất phù hợp với những bạn yêu không khí thoáng đãng, ít gò bó nhé!

  • Địa chỉ:

+ 624 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

+ 504 -506 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

+ 823 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 11:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 600.000đ/ người

Nhà hàng Hải Đăng 1

Lại thêm một nhà hàng rất đáng để lưu tâm của các fan cứng mê hải sản. Với không gian rộng rãi, sang trọng, tông màu trắng tạo cảm giác hiện đại, Hải Đăng 1 đang là nhà hàng được các hội nhóm, gia đình ghé đến rất đông vào mỗi dịp cuối tuần. Ngoài khu vực ngồi truyền thống để thưởng thức ẩm thực thì nhà hàng còn có không gian sân vườn và ban công thoáng đãng, mát mẻ và tiện nghi.

không gian Hải Đăng 1

Nhà Hàng Hải Đăng 1 có thực đơn đa dạng, phong phú với rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác nhau. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn. Tôm, cua, cá, mực cùng các loại ốc ở đây vẫn còn sống, tươi ngon và cực kỳ chắc thịt.

review Hải Đăng 1

Tại nhà hàng có phục vụ những món lẩu chất lượng như: lẩu cá kèo, lẩu măng chua, lẩu ghẹ riêu cua,.. Nhưng đặc biệt nhất vẫn là Lẩu hải sản với hương thơm và cái nóng hổi toả ra từ nước dùng. Vị ngọt thanh từ nước dùng được ninh nhừ từ xương cùng với các nguyên liệu, hải sản tươi ngon…chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách. Nồi lẩu đậm đà ăn cùng bún tươi, rau mồng tơi, rau tần ô… mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị và cảm giác thoải mái, thư giãn.

menu Hải Đăng 1

Ngoài ra, Hải Đăng 1 còn có phần menu đa dạng với các món ăn sáng, cơm trưa theo thực đơn mazing Lunch thay đổi mỗi ngày, khách hàng đến đây đều có nhiều sự lựa chọn để thưởng thức hải sản theo nhu cầu và sở thích.

  • Địa chỉ: 31A Nguyễn Thông, P.7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 09:00 – 23:59
  • Giá: 450.000 – 2.500.000đ/ người

Nhà hàng hải sản Phi Phố Biển

Mang hương vị xứ biển Nha Trang đến gần hơn với thực khách đất Sài Thành, Phi Phố Biển là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể cùng bạn bè, người thân trải nghiệm hải sản đúng điệu, tươi ngon. Thiết kế theo lối kiến trúc sân vườn truyền thống, nhà hàng Phi Phố Biển mang một không gian thoáng đãng và mát lành. Hơn 15 năm kiên trì theo đuổi nghề chế biến hải sản cao cấp, giờ đây, Phi Phố Biển đã trở thành một trong những thương hiệu hải sản ngon và uy tín.

không gian Phi Phố Biển

Ở Phi Phố Biển, không khó để thực khách nhận ra hương vị đậm đà, đặc trưng của miền biển Nha Trang trong nhiều món lẩu của nhà hàng.  Những món lẩu hải sản đầy mời gọi như lẩu cá giòn măng chua, lẩu tôm chua cay, lẩu Phi Phố Biển,… với nguyên liệu tươi sống chất lượng, các loại rau ăn kèm đa dạng, đặc sắc đã ghi dấu ấn mạnh trong lòng thực khách.

menu Phi Phố Biển

Lẩu tại nhà hàng được nhận xét là “đáng đồng tiền bát gạo” vì không những có chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng mà còn làm 4 – 5 người no căng cả bụng. Ngoài lẩu thì những món hải sản khác đặc biệt là ốc tại nhà hàng có hương vị rất riêng, tươi ngon, dai giòn và trang trí vô cùng bắt mắt.

  • Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong Nối Dài, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 150.000 – 330.000đ/ người

Hải sản Lẩu nhúng Nguyệt Hỷ

Một hình thức ăn lẩu hải sản vô cùng mới tại Sài Gòn, vừa ngon lại vừa vui đó chính là lẩu nhúng Nguyệt Hỷ. Nước lẩu thơm thơm, chua cay đậm đà, nhúng thêm hải sản vào thì vị lại càng ngon, càng ngọt hơn. Nước lẩu được hầm từ xương sẽ có nấm, bắp, cà chua và rất nhiều loại rau ăn kèm khác. Chúng ta chọn thêm hải sản để nhúng và bắt đầu cuộc chiến “xì xụp” không hồi kết nhé!

menu Lẩu nhúng Nguyệt Hỷ

Hải sản tại Nguyệt Hỷ có tôm, mực, cá, nghêu, ốc, bạch tuộc, thanh cua, chả cá và một số lại viên lẩu khác. Tất cả tạo nên một nồi lẩu đủ màu sắc trông ngon mắt cực kỳ. Dù không phải kiểu lẩu thượng hạng nhưng lẩu nhúng hải sản tại quán nhận được nhiều lời khen bởi độ tươi ngon, đa dạng và dậy rõ được vị đậm đà đặc trưng của quán.

review Lẩu nhúng Nguyệt Hỷ

Nguyệt Hỷ là một địa điểm được cái bạn trẻ rất yêu thích nên thường sẽ khá đông đúc. Nhưng đừng lo lắng bạn nhé, không gian bên trong quán vô cùng rộng rãi, vẫn đáp ứng thoải mái nếu bạn đi cùng đồng đội hay người thân nha. Phong cách phục vụ ở đây cũng khá nhanh nhẹn và niềm nở, ngoài việc tự chọn hải sản mình thích thì bạn đều có thể hỏi nhân viên để được tư vấn thêm những món ăn ngon khác nhé!

  • Địa chỉ:

+ 192 – 194 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

+ 25 Trường Sơn (Gần Cv Lê Thị Riêng), Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 17:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 – 150.000đ/ người

Nhà hàng hải sản Poki Poki

Poki Poki là một nhà hàng Hàn Quốc rất nổi tiếng ở Sài Gòn. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn truyền thống của xứ sở Kim Chi mà còn có thể đổi vị bằng món lẩu hải sản Hàn Quốc đầy thơm ngon.

menu Poki Poki

Một nồi lẩu hải sản vừa hoặc lớn ở Poki Poki sẽ có tôm, ghẹ, nghêu, vẹm, bánh gạo, chả cá, cá viên, trứng gà, hoành thánh..v…v… Nếu bạn đi từ 2 – 3 người thì hứa hẹn sẽ no “quên đường về” luôn đó nhé. Nước lẩu đậm vị, hơi cay cay và màu sắc cũng bắt mắt. Hải sản tươi ngon, được xếp ở phía trên trông vô cùng kích thích. Đặc biệt mỗi phần lẩu sẽ có một “em” ghẹ khá to, chắc thịt. Ghẹ cũng giúp làm nước lẩu thêm phần ngon ngọt hơn rất nhiều.

review Poki Poki

Poki Poki đang có chương trình buffet lẩu HOT hơn bao giờ hết, chỉ với 139k bạn đã có thể tha hồ thưởng thức lẩu hải sản hương vị Hàn không giới hạn. Với 3 vị lẩu Kim chi, Shabu và Tomyum, bạn được thỏa thích order các loại hải sản như tôm, ngêu, bạch tuộc và thịt bò mỹ, ba chỉ heo, phi lê gà để lấp đầy chiếc bụng đói của mình. Rất đáng thử phải không nào?

  • Địa chỉ:

+ 82 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

+ Tầng 4 Khu Food Court Bitexco, 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 09:00 – 22:00
  • Giá: 45.000 – 300.000đ/ người

Quán hải sản Lắc Kiu

Tiếp tục là sự xuất hiện của một quán lẩu hải sản “ngon – bổ – rẻ” với cái tên rất dễ thương Lắc Kiu. Khi dùng lẩu tại nhà hàng, bạn sẽ bất ngời bởi vị nước lẩu đậm đà, chua cay mà còn có quá trời topping đi kèm nữa. Lắc Kiu có 2 loại lẩu hải sản là Lẩu Tôm Hùm và Lẩu Tôm Càng với Ghẹ. Nếu bạn muốn ăn lẩu Tôm Hùm thì nên đi sớm một xíu để tránh bị hết nhé!

menu Lắc Kiu

Điều tạo nên vị ngon đặc sắc của lẩu hải sản tại Lắc Kiu đó chính là họ sử dụng tôm, ghẹ, mực hay bạch tuộc đều tươi sống. Nhà hàng cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và hầu như là nhập hàng mỗi ngày nên ăn đồ luôn được tươi mới. Tôm hùm size vừa, chắc thịt nên ngọt, mực hay bạch tuộc dai giòn ăn rất thích.  Nhà hàng còn có nước chấm ớt xanh, chấm hải sản thì “hết sẩy con bà bảy” luôn nhé!

review Lắc Kiu

Một nầu lẩu hải sản của Lắc Kiu nhìn cực kỳ hoành tráng và bạn tha hồ “chèo” hải sản bên trong để thưởng thức nhé! Cả hội thi nhau “chèo” mãi mà không hết “mồi” luôn đó nha. Quán càng về đêm thì càng đông nên bạn nào muốn ngồi rộng rãi thoải mái tí thì nên đi sớm tầm chiều là được. Mặc dù quán đông nhưng nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và vui vẻ chu đáo, đây chính là điểm cộng lớn cho quán.

  • Địa chỉ:

+ 646L Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

+ 93B Hậu Giang, P. 5, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

  • Thời gian: 14:00 – 22:00
  • Giá: 20.000 – 299.000đ/ người

Lẩu hải sản Vận Hảo

Đây là một quán lẩu trứ danh, lúc nào cũng đông ngẹt khách nằm trên con đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 5. Đến đây bạn có thể thưởng thức nhiều món khác nhau nhưng chắc chắn không thể bỏ qua món lẩu “ăn là ghiền” của quán. Đây cũng chính là lý do mà Lẩu Vận Hảo níu chân được rất nhiều khách hàng.

menu Vận Hảo

Lẩu của quán nấu theo phong cách người Hoa nên mùi vị vô cùng đặc biệt. Nhắc đến món lẩu thì quán cực kỳ xuất sắc với món lẩu Thái và lẩu hải sản. Đơn giản vì thực khách đã lỡ yêu cái chua chua cay cay của nước dùng và dàn topping siêu hùng hậu và đặc biệt chất lượng đi kèm.  Thịt bò, tôm, nghêu, mực, bò viên,… được dùng trong lẩu rất tươi ngon, ăn cùng mỳ và rau tổng hợp thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Lâu lâu bạn muốn đổi vị có thể thử qua lẩu cá hồi thanh ngọt, thơm ngon không kém.

review Vận Hảo

Quán rộng rãi, thoáng mát, có cả chỗ ngồi trong nhà và cả ngoài trời. Dù quán lúc nào cũng đông khách nhưng phục vụ rất nhanh nhẹn và dễ thương. Lẩu Vận Hảo nằm trên đường chính nên dễ tìm lắm bạn nhé!

  • Địa chỉ: 411 Nguyễn Chí Thanh, P.15, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 15:00 – 23:59
  • Giá: 50.000 – 220.000đ/ người

Kết luận

7 địa điểm lẩu hải sản hấp dẫn ở trên đã đủ làm bạn kích thích chưa? Đừng chần chừ nữa mà hãy đến và thưởng thức ngay một nồi lẩu để xua đi những ngày mưa Sài Gòn nào. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và nếu bạn có biết nhà hàng lẩu hải sản nào ngon nào khác ở Sài Gòn, hãy comment cho JAMJA’s BLOG và mọi người cùng biết nhé.

Rate this post

Comments

comments