Top 7 nhà hàng ngon xuất sắc tại Bình Dương ‘gây thương nhớ’

3806

Điểm danh 7 nhà hàng ngon ở Thủ Dầu Một và Dĩ An  Bình Dương được nhiều thực khách lựa chọn và yêu thích. Nếu muốn tìm cho mình một nơi để trải nghiệm ẩm thực cùng bạn bè, gia đình và người thân vào dịp cuối tuần, bạn không thể bỏ qua những địa chỉ sau đây.

Nhà hàng 18E

Vào những ngày nghỉ cuối tuần, bạn được cùng gia đình sum họp và thưởng thức ẩm thực đậm vị đồng quê tại một không gian sân vườn thoải mái thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Nhà hàng sân vườn 18E chính là không gian gần gũi như vậy. Tại đây, những món ăn dân giã nhưng được nấu tròn vị, vẫn giữ được cái mộc mạc nhưng không kém phần đậm đà. Ngoài ra, còn có các món hải sản tươi ngon cũng được chế biến lạ mắt và hương vị rất tuyệt vời.

không gian nhà hàng 18E

Menu quán rất đa dạng, từ các món mặn, canh, xào, nướng cho đến các món lẩu, món ăn nhanh, món dân gian và các món đặc biệt. Một vài cái tên được lòng thực khách bởi hương vị vẹn tròn thơm ngon phải kể đến cơm chiên trùm trứng, tàu hủ giấy bạc, gỏi càng cua, súp cua, tôm hấp bia, mực nhồi ngũ hoa áp chảo, cá mú hấp,…

menu nhà hàng 18E

Không gian quán cực kỳ rộng nên bạn tha hồ đậu xe dù là ô tô hay xe máy nhé! Không những mang nét đẹp bình dị, thân thương đến với thực khách của mình qua cách bày trí và hương vị ẩm thực mà nhà hàng còn có những nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện hết lòng.

  • Địa chỉ: Số 58 Đại lộ Bình Dương, P. Phú Hòa,Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian:07:00 – 22:00
  • Giá: 100.000 – 220.000đ/ người

Nhà hàng Juugoya

Một chút phá cách tại vùng đất Bình Dương xinh đẹp đó chính là ẩm thực Nhật của nhà hàng Juugoya. Ấn tượng đầu tiên của mỗi thực khách khi đến đây chính là thiết kế lạ mắt, hiện đại và đầy ấm cúng. Nhà hàng khéo léo sử dụng gỗ và tông màu vàng làm chủ đạo để gợi lên nét hài hòa, thoải mái. Sự khéo léo ấy còn được thể hiện bằng những tán cây rợp mát, bao phủ những góc sân vườn nên thơ khiến mọi người khó lòng từ chối một không gian ẩm thực tuyệt vời như thế.

không gian nhà hàng Juugoya

Đến với phong vị xứ sở hoa anh đào thì không thể không nhắc đến những miếng sushi hay sashimi tươi ngon, chất lượng. Ngoài những món ăn truyền thống đó thì Juugoya còn có những món đặc biệt khác như Gyusara, Minisalad, Butasyogayaki, Oroshipozu Hamburger, Butayasaiitame… đều tuyệt vời và decor rất ấn tượng.

menu nhà hàng Juugoya

Bởi vì mang phong cách chuyên nghiệp của người Nhật nên các nhân viên tại quán cũng vì thế mà luôn nhiệt tình và thân thiện, đây cũng chính là những điểm tuy nhỏ nhưng được thực khách đánh giá rất cao. Thêm một tin vui cho những bạn yêu lẩu, yêu luôn ẩm thực Nhật nhé! Nhà hàng Juugoya Bình Dương đã bắt đầu chương trình lẩu Shabu Shabu tự chọn, bạn hoàn toàn có thể ăn thịt hảo hạng cùng nước lẩu đậm đà không giới hạn rồi nhé, quá đã phải không nào?

  • Địa chỉ: Đường Kim Đồng, P.Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 17:00 – 22:00
  • Giá: 200.000 – 1.000.000đ/ người

Nhà hàng Như Ý

Nhắc đến Như Ý thì đa phần những thực khách sành ăn đất Bình Dương đều nghĩ ngay đến nhà hàng có những món hải sản vô cùng ngon miệng. Đơn cử có thể kể đến như cà ri cua, cá sauce chanh dây, cà ri tôm, tôm hấp phô mai, lẩu hải sản… Khắt khe trong khâu lựa chọn nguyên liệu nên có lẽ vì thế mà khách hàng luôn hài lòng với những con cua chắc thịt, tôm càng con to tươi roi rói được phục vụ tại nhà hàng.

menu nhà hàng như ý

Không những xuất sắc về nội dung mà hình thức của các món ăn cũng được chăm chút tỉ mỉ, trình bày đầy tinh tế. Nhà hàng Như Ý quan niệm rằng món ăn không những phải chất lượng mà còn cần phải đẹp, phải thơm để chinh phục được khách hàng cho dù là khó tính nhất. Đừng quên thử một vài món dân dã như cơm cháy ba khía, gỏi cổ hủ dừa,… mà hương vị đặc biệt này chỉ có tại nhà hàng Như Ý thôi bạn nhé!

không gian nhà hàng như ý

Với diện tích 5000 m2, không gian sang trọng, hiện đại bởi thiết kế màu trắng tinh khôi, nhà hàng Như Ý hoàn toàn là cái tên xứng đứng để bạn lựa chọn làm địa điểm tổ chức các buổi tiệc cùng đồng nghiệp hay lễ cưới hỏi cho những người thân yêu của mình. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng về hương vị ẩm thực cũng như đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình và chu đáo.

  • Địa chỉ: 333, Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Thời gian:09:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 400.000đ/ người

Nhà hàng Tiamo Phú Thịnh

Thêm một cái tên để bạn có những phút giây tuyệt vời khi được trải nghiệm ẩm thực trong một không gian mát lành, rộng rãi – nhà hàng Tiamo Phú Thịnh.  Mang đậm phong cách đặc trưng Nam Bộ với thảm cỏ, cây tre, cây lúa, lều lá, mái nhà gỗ,… lại được ưu ái nằm cạnh dòng sông Sài Gòn thì không có lý do gì thực khách lại chối từ một địa điểm ăn uống thi vị và nên thơ như thế. Không gian nhà hàng như một bức tranh làng quê thu nhỏ chắc hẳn cũng sẽ khiến tâm hồn ẩm thực của bạn cũng gần gũi hơn phần nào.

không gian nhà hàng Tiamo Phú Thịnh

Menu của nhà hàng rất đa dạng, từ món ngon miền quê Việt Nam cho đến các món phương Tây cầu kỳ, sang trọng. Một số món ngon tại nhà hàng mà bạn không nên bỏ lỡ: tôm nướng, đậu hũ rang muối, ngòi bí nhồi cá thác lác, chả cá tiamo, bò bóp thấu, tôm sú thái, miến xào cua, sò mai, ốc hương,… tất cả đều nấu với hương vị đậm đà, gần gũi với khẩu vị của thực khách.

menu nhà hàng tiamo phú thịnh

Với vị thế rộng rãi và thuận lợi như thế, nơi đây đích thị là địa điểm tuyệt vời cho những buổi tiệc của đôi bạn yêu thích sự tự do, lãng mạn như tiệc cưới ngoài trời hay là buổi party của sếp cùng các nhân viên. Không cần phải đi đâu xa, Tiamo Phú Thịnh xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo để mang lại những khoảnh khắc ấm áp, ý nghĩa và trọn vẹn.

  • Địa chỉ: Đường số 2, Khu Biệt thự Phú Thịnh, Đường Lý Tự Trọng, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 10:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 200.000đ/ người

Nhà hàng Jang Soo Chon

Jang Soo Chon là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các món ăn của xứ sở kim chi. Không gian quán rộng rãi với kiểu ngồi theo bàn lịch sự, thoải mái. Đi theo lối trang trí tối giản song Jang Soo Chon vẫn tạo được điểm thu hút bởi sự độc đáo qua gam màu đen trầm mà nhà hàng mang lại cho thực khách của mình.

menu nhà hàng Jang Soo Chon

Menu quán rất đa dạng, ở đây không chỉ có đồ Hàn mà còn cả ẩm thực châu Á, Âu và không thể thiếu phong vị quê hương Việt Nam đậm đà, chân chất. Món Hàn của quán sẽ có những hương vị truyền thống như cơm trộn, thịt nướng hàn quốc, kimbab, tokbokki, lẩu kim chi, bạch tuộc nướng,… Và đặc biệt nhất là kim chi ở đây được làm bảng to, ăn giòn, vị cay nhẹ, rất phù hợp với ẩm thực người Việt mình.

review nhà hàng Jang Soo Chon

Ngoài ẩm thực Hàn, thì món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến đây là Lẩu Vịt. Vị ngọt thanh của nước dùng cùng cái dai ngon của vịt thịt đều nhận được nhiều lời tán thưởng từ mọi người. Điểm cộng mà các tín đồ ăn uống sẽ rất thích tại Jang Soo Chon đó chính là món nào món nấy đều đầy ú ụ, ăn no căng bụng luôn bạn nhé!

  • Địa chỉ: Khu B3, Công Viên Thanh Lễ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 30.000 – 990.000đ/ người

Nhà hàng Thắng Lợi

Thêm một cái tên nhà hàng nổi tiếng về tổ chức tiệc cưới, hội nghị tại Bình Dương. Thắng Lợi luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi khách hàng cần một không gian lớn cho những sự kiện quan trọng của họ. Với diện tích cực kỳ rộng rãi, sảnh được thiết đẹp và sang trọng cùng bãi đỗ xe máy, ô tô siêu hoành tráng bên trong khuôn viên đã trở thành thương hiệu, là điểm cộng tuyệt đối mà nhà hàng Thắng Lợi mang về cho mình.

không gian nhà hàng thắng lợi

Thực khách sau khi một lần đến với nhà hàng Thắng Lợi đều rất tâm đắc với hương vị ẩm thực nơi đây. Thức ăn đa dạng, phong phú với hương vị thơm ngon. Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và được nấu bởi các đầu bếp dày dạn kinh nghiệm chính là yếu tố tạo nên sự thuyết phục trong những món ăn của nhà hàng.

menu nhà hàng thắng lợi

Thắng Lợi không chỉ phục vụ cho những bữa tiệc lớn không đâu nên đừng bất ngờ nếu ai đó rủ bạn dùng cơm trưa hay tối tại đây nhé! Bật mí với bạn là nhà hàng được giới văn phòng cực kỳ yêu thích. Dùng bữa tại đây không chỉ có không gian thoải mái, lịch sự mà món ăn cũng vô cùng hợp khẩu vị, giá rẻ và thực đơn thay đổi liên tục. Những phần cơm canh nóng hổi kèm trà đá, tráng miệng và những dịch vụ tận tâm từ nhân viên, nhà hàng Thắng Lợi xứng đáng là một nơi mà các bạn nên thường xuyên lui tới.

  • Địa chỉ: 210 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 35.000 – 500.000đ/ người

Nhà Hàng Năm Lửa 15

Nhà hàng Năm Lửa 15 vẫn luôn rất nổi tiếng trong lòng các tín đồ ẩm thực bởi các món hải sản tươi ngon, mang hương vị đặc trưng từ “bí quyết” nấu nướng riêng của mình. Để làm nên thành công, không thể không nhắc tới những nguyên liệu biển cả chất lượng cùng cách chế biến xuất sắc từ các đầu bếp lành nghề. Ngoài ra, cung cách phục vụ đồ ăn rất nhanh nhẹn trong lúc khách đông, giá cả hợp lý đã níu chân rất nhiều khách hàng trở thành “fan cứng” của Năm Lửa 15.

review nhà hàng năm lửa 15

Thực đơn tại quán đa dạng và phong phú, hải sản được chế biến thành vô vàng những món khác nhau và đương nhiên là không thể không có lẩu. Khi đến với Năm Lửa 15, bạn nên thử một vài món ăn nổi tiếng ở đây như mực trứng chiên mắm, ốc bươu hấp sả, nghêu hấp thái, gỏi ốc giác, sò lông nướng mỡ hành và lẩu hải sản. Tất cả đều được nêm nếm rất vừa miệng, hương vị đậm đà, vẫn còn cảm nhận rõ được độ ngọt ngon của hải sản tươi mới.

menu nhà hàng năm lửa 15

Nhà hàng Năm Lửa 15 đã trở thành điểm dừng chân quên thuộc của các tín đồ yêu “vitamin sea”. Được lai rai thưởng thức các món hải sản, cùng bạn bè hàn huyên những câu chuyện thường ngày, bỏ xa sự xô bồ, bon chen của cuộc sống tấp nập thì còn điều gì tuyệt vời hơn.

  • Địa chỉ: Lô Số 2 – 16, Đường GS4, KDC Green Square, Dĩ An, Bình Dương
  • Thời gian: 08:00 – 23:00
  • Giá: 40.000 – 300.000đ/ người

Kết luận

Những nhà hàng ngon nức tiếng ở Bình Dương trên đây chính là một vài gợi ý hay ho cho bạn trong những dịp tụ tập cuối tuần sắp tới. JAMJA’s BLOG đã mách nhỏ bạn đầy đủ từ hải sản đến các món nướng, từ ẩm thực Việt, Hàn và cả Nhật. Còn đợi chờ chi mà không đến để tận hưởng những hương vị tuyệt vời đó nhỉ? Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé.

Rate this post

Comments

comments