Top 7 nhà hàng tổ chức tiệc sang chảnh bậc nhất Bình Dương

5700

Những sự kiện quan trọng hiện nay đang “đòi hỏi” ngày càng nhiều hơn những yêu cầu “khó tính”, buộc các quán ăn, nhà hàng phải làm hài lòng cao nhất nhu cầu của từng “thượng đế” của mình. Top 7 nhà hàng dưới đây sẽ đáp ứng đầy đủ về một địa điểm sang trọng và đẳng cấp thực sự. Cùng đọc và tham khảo nhé.

Nhà hàng Bonjour Việt Restaurant & Bar

Đây là một nhà hàng kiểu Pháp vô cùng nổi tiếng tại Bình Dương. Với không gian hiện đại, rộng rãi của mình, Bonjour Việt Restaurant & Bar thật sự là một nơi lý tưởng để bạn cùng với bạn bè, gia đình hay người yêu đến đây để thưởng thức ẩm thực đậm chất phương Tây và lối kiến trúc nước Pháp sang trọng bậc nhất.

không gian Bonjour Việt Restaurant & Bar

Đến đây bạn thưởng thức gì? Chính là nhâm nhi ly rượu vang thơm lừng, chua chát cùng những miếng beefsteak đậm đà, mềm mại. Hay miếng sườn cừu nướng vàng ươm, dậy mùi nước sốt tuyệt hảo. Hay chính là những con tôm hùm tươi mới nướng phô mai ăn kèm sốt kem béo ngậy. Tất cả những món ở Bonjour hoàn mỹ từ cách thức nấu nướng, độ chuẩn xác của vị gia cũng như bày trí vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Bất cứ ai đến đây đều phải trầm trồ với màn “trình diễn” ẩm thực khéo léo này.

menu Bonjour Việt Restaurant & Bar

Không gian lịch thiệp sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình đã khiến Bonjour trở thành nơi được nhiều công ty lựa chọn để tổ chức những sự kiện lớn, hay những bữa tiệc gia đình thân mật cũng đều được diễn ra đầy đầm ấm, vui vẻ tại đây.

  • Địa chỉ: 134/42 Đường 30 Tháng 4, P. Phú Hòa, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 09:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 – 550.000đ/ người

Nhà hàng Hải sản Phố Biển

Phố Biển là nhà hàng chuyên về hải sản lớn bậc nhất ở Bình Dương. Thiết kế rộng rãi, thoáng mát, có những dãy bàn dài với ánh đèn vàng ấm cúng, thân thiện. Quán nổi bật cùng hồ chứa hải sản tươi sống “kim tự tháp 3 tầng” đầy sống động.

không gian Hải sản Phố Biển

Hải sản tại nhà hàng Phố Biển luôn cam kết tươi ngon và đạt chuẩn. Tất cả đều được lựa chọn thông qua nhiều khâu khắt khe, hương vị biển vẫn luôn vẹn tròn trong những món của nhà hàng như: cua hoàng đế, tôm hùm nướng sốt bơ tỏi, cua rang me, sò huyết cháy tỏi, cá chim nướng muối ớt, tôm hấp nước dừa,…

menu Hải sản Phố Biển

Các món ăn ở đây được được trình bày đẹp mắt, thu hút thực khách từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài những loại hải sản thân quen thì nhà hàng còn phục vụ những món mới lạ như cá hồi nauy, cua lột, mực một nắng,… Mỗi khách hàng khi đến Phố Biển còn đánh giá rất cao phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Đây là điều mà không phải nhà hàng hải sản nào cũng làm tốt được.

  • Địa chỉ: 225 Đại Lộ Bình Dương, Thị Xã Thủ Dầu Một,Bình Dương
  • Thời gian: 10:00 – 22:30
  • Giá: 50.000 – 500.000đ/ người

Nhà hàng Sen Hồ Tây

Sen Hồ Tây là hệ thống nhà hàng ẩm thực nổi tiếng bậc nhất tại Thủ Dầu Một – Tỉnh Bình Dương. Với thiết kế không gian sang trọng đẳng cấp, từ khu tổ chức sự kiện, cho đến sảnh hay hồ bơi và hơn 20 phòng VIP được thiết kế theo phong cách châu Âu cũng đủ nói lên độ sang trọng của nhà hàng. Nơi đây không những được thực khách tại Bình Dương, các vùng miền khác mà cả người ngoại quốc cũng vô cùng ưa chuộng.

không gian Nhà hàng Sen Hồ Tây

Là một nhà hàng luôn đi đầu về chất lượng, menu tại Sen Hồ Tây không những đa dạng, mới lạ mà nguyên liệu tạo nên cũng tuyệt vời không kém. Từ những loại hải sản cao cấp như cua King Crap, tôm Alaska, cá mú đỏ cho đến các món gỏi, lẩu, gà, cá, bò, heo, tôm và tráng miệng,… thực khách chắc chắn sẽ hài lòng từ sự tròn đầy trong hương vị cho đến cách decor cầu kỳ, độc đáo. Nhà hàng quan niệm rằng món ăn không chỉ ngon mà còn phải đẹp, phải toát lên sự đẳng cấp thì mới truyền hết được cảm hứng ẩm thực đến người ăn.

menu Sen Hồ Tây

Các buổi tiệc cưới, sinh nhật, thôi nôi, tiệc tư gia hay tiệc công ty thì nhà hàng Sen Hồ Tây đều “cân” được tất. Không gian quá đổi xinh đẹp và sang trọng tại đây hoàn toàn chinh phục được bất kỳ thực khách nào, kèm theo phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự thì không lý do gì mọi người không nhớ đến nhà hàng Sen Hồ Tây như một lựa chọn số một của mình.

  • Địa chỉ: 26 Ngô Gia Tự, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 300.000đ/ người

Buffet Eit’s Le Buffet & More – Becamex Hotel

Nếu bạn muốn “đổi gió”, vừa được tận hưởng không gian sang trọng, vừa được ăn uống “thả ga” thì đến với buffet Eit’s Le Buffet & More là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Là một nơi chuyên về ẩm thực buffet có không gian “chanh sả” nhất nhì Bình Dương, nhắc đến Eit’s Le Buffet & More người ta là nghĩ đến ngay một địa chỉ ăn Buffet ngon – bổ – rẻ – chất lượng tại Bình Dương mà thiết kế của nó không thể chê vào đâu được.

không gian Buffet Eit’s Le Buffet & More – Becamex Hotel

Buffet tại đây rất đa dạng từ các quầy salad, gỏi, món chính, món Á, món Âu và có các loại hải sản tươi tươi ngon được hấp, nướng tại chỗ tùy theo sở thích của bạn. Đặc biệt, quầy tráng miệng là cả một thiên đường tươi mát khi có đầy đủ các loại trái cây, chè và bánh ngọt. Những chiếc bánh được trang trí chuẩn Tây đẹp mắt và có cả tháp sô cô la tuyệt vời nữa bạn nhé!

menu Buffet Eit’s Le Buffet & More – Becamex Hotel

Không chỉ nhận được điểm tối đa từ không gian đến hương vị mà ngay cả nhân viên của Eit’s Le cũng rất nhiệt tình, dễ thương, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng từ lúc vào đến lúc kết thúc bữa tiệc. Giờ mới hiểu tại sao buffet Eit’s Le Buffet & More luôn nhận được nhiều lời khen và được đông đảo dân “sành ăn” biết đến như vậy.

  • Địa chỉ: 230 Đại Lộ Bình Dương, P. Phú Hoà, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 11:00 – 22:00
  • Giá: 180.000 – 250.000đ/ người

Juugoya

Một chút phá cách tại vùng đất Bình Dương xinh đẹp đó chính là ẩm thực Nhật của nhà hàng Juugoya. Ấn tượng đầu tiên của mỗi thực khách khi đến đây chính là thiết kế lạ mắt, hiện đại và đầy sang trọng. Nhà hàng khéo léo sử dụng gỗ và tông màu vàng làm chủ đạo để gợi lên nét hài hòa, thoải mái, ấm cúng nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch của mình. Nhà hàng khá rộng, có chiều sâu tạo cảm giác kín đáo, lịch sự. Phía ngoài còn được chăm chút với chiếc cổng họa tiết tinh tế, thác nước nhân tạo cùng những tán cây xanh mát mắt.

không gian Juugoya

Đến với phong vị xứ sở hoa anh đào thì không thể không nhắc đến những miếng sushi hay sashimi tươi ngon, chất lượng. Ngoài những món ăn truyền thống đó thì Juugoya còn có những món đặc biệt khác như Gyusara, Minisalad, Butasyogayaki, Oroshipozu Hamburger, Butayasaiitame… đều tuyệt vời và decor rất ấn tượng. Mỗi món ăn được để lên các bát, dĩa đặc trưng xứ sở người Nhật, vừa toát lên vẻ trịnh trọng, vừa nâng cao được giá trị trong mỗi món ăn.

menu Juugoya

Bởi vì mang phong cách chuyên nghiệp của người Nhật nên các nhân viên tại quán cũng vì thế mà luôn nhiệt tình và thân thiện, đây cũng chính là những điểm tuy nhỏ nhưng được thực khách đánh giá rất cao. Nhà hàng Juugoya đích thị là một điểm đến lý tưởng, đáp ứng đầy đủ từ sự sang trọng trong không gian đến nhiều món ngon không thể chối từ.

  • Địa chỉ: Đường Kim Đồng, P.Hòa Phú, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 11:00 – 14:00 / 17:00 – 22:00
  • Giá: 200.000 – 1.000.000đ/ người

Phạm Vân Sakura

Phạm Vân Sakura là một địa điểm sang trọng nổi danh tại Thuận An – Bình Dương. Được thiết kế theo phong cách của Nhật Bản nên từng đường nét, vật dụng trang trí nhà hàng đều tỉ mỉ và đầy chăm chút. Đến với nhà hàng bạn như bước vào một thế giới lịch sự, kín đáo đúng phong thái người Nhật. Mọi vẻ đẹp điều được toát lên từ tông màu vàng truyền thống, bàn ghế gỗ màu nâu, sàn nhà gỗ màu trầm, những hòn non bộ có nước chảy, có khói bay, vừa ảo huyền vừa thơ mộng.

không gian Phạm Vân Sakura

Cái tinh tế trong ẩm thực Nhật là không thể nào bàn cãi, đến với Phạm Vân Sakura bạn hoàn toàn có thể tận hưởng hết phong vị tuyệt vời ấy. Menu của quán độc đáo với những món ăn hoàn toàn được viết bằng tiếng Nhật, bạn có thể nhìn hình ảnh và phụ đề tiếng Việt để biết đó là món gì nhé! Các món được trang trí tinh tế, shushi hay sashimi được làm nhỏ nhắn, nguyên liệu tươi ngon, chất lượng. Đừng lo lắng nếu bạn muốn dùng một bữa thật no say tại nhà hàng, Phạm Vân Sakura có phục cả những món cơm siêu ngon lành như: cơm chiên hải sản, cơm chiên cuộn trứng, cơm sốt kim chi,…

menu Phạm Vân Sakura

Đến đây đừng quên gọi một suất mỳ ramen đúng điệu người Nhật để thưởng thức bạn nhé! Mỳ ramen của nhà hàng cực kỳ xuất sắc từ sợi mỳ đến vị nước dùng. Một tô mỳ lớn vô cùng chất lượng sẽ khiến bạn hài lòng thôi. Ngoài ra, nhà hàng còn có cơm phần đặc biệt (bento) vô cùng xinh xắn, xiên que nướng, salad, tempura, các món chiên và nhiều món khác.

  • Địa chỉ: 53/1A Đại Lộ Bình Dương, P. Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 100.000 – 500.000đ/ người

Ông Tây Quán

Và cái tên cuối cùng trong danh sách 7 nhà hàng sang trọng tại Bình Dương đó chính là Ông Tây Quán. Một kiểu thiết kế độc đáo mang ẩm thực của vùng Mỹ “hoang dã” đến với các thực khách người Việt. Ông Tây có kiến trúc cổ độc đáo, thoạt nhìn như một tòa lâu đài thu nhỏ vậy. Vào quán là một không khí sang trọng nhưng vẫn rất ấm cúng và thân tình. Đây chính là nét văn hóa đẹp đẽ của người phương Tây.

không gian Ông Tây Quán

Có quá nhiều món ngon tại Ông Tây Quán, tất cả đều được nấu “chuẩn Âu” nên vị hay sắc đều vẹn nguyên bạn nhé! Bạn có thể thử một số món ngon như beefsteak, sườn cừu nướng, mỳ ý, bánh kẹp, pizza…. Spaghetti ở đây ngon xuất sắc bởi có sốt beo béo, đậm vị, mùi rất thơm nữa chứ. Team mê thịt cũng đừng bỏ lỡ các món bò mê mẫn của nhà hàng. Thịt bò tươi ngon, được làm vừa tới mềm mềm không dai, chấm với các loại sốt nữa thì tuyệt hảo.

menu Ông Tây Quán

Nếu bạn đi cùng gia đình hay bạn bè thì ngoài những món chính có thể gọi thêm phần salad trộn, một chiếc pizza “mới ra lò” và một vài ly smoothie mát lành nữa là đủ đầy cho một bữa ăn no nê rồi đấy! Món ăn được lên rất nhanh nên không lo phải đợi chờ đâu bạn nhé. Hãy đến Ông Tây để thưởng thức hết cái hay ho của nền ẩm thực nước Mỹ nào!

  • Địa chỉ: Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Thời gian: 14:00 – 21:00
  • Giá: 250.000 – 1.000.000đ/ người

Kết luận

Trên đây là 7 địa chỉ những nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Bình Dương bạn nên thử. Hi vọng đó sẽ những thông tin bổ ích để bạn có những quyết định dễ dàng hơn khi lựa chọn một địa điểm lý tưởng cho những sự kiện quan trọng của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết đến mọi người cùng biết nữa nhé.

Rate this post

Comments

comments