TOP 10 quán ăn ngon ở Quận 7 cho một cuối tuần đầy thi vị

8981

Quán ăn ngon ở Quận 7 có nhiều lựa chọn khác nhau, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ẩm thực. Lưu ngay những địa chỉ này để có địa điểm thưởng thức thú vị nhất.

Theo đó, Quận 7 gần sát trung tâm Thành phố, nơi đây có nhiều trung tâm, khu vui chơi, ăn uống được nhiều người yêu thích. Tại đây tập trung rất nhiều quán ăn ngon với thế giới ẩm thực đa dạng, đáp ứng nhu cầu của thực khách mỗi khi tìm đến.

Nếu trót tìm đến Quận 7 mà không thử các món ăn tại đây sẽ là thiếu xót rất lớn. Vì thế bạn nên tìm hiểu ngay những địa chỉ ăn ngon, được tín đồ ẩm thực yêu thích để trải nghiệm.

Nhưng đứng trước hàng trăm hàng quán với những món đồ ăn nhiều màu sắc liệu bạn có đủ ‘tỉnh táo’ để lựa chọn quán ăn phù hợp? Có lẽ điều này không phải ai cũng biết được.

Bạn cũng đang muốn tìm kiếm quán ăn ngon ở Quận 7 nhưng còn có nhiều băn khoăn có thể tham khảo ngay những gợi ý của JAMJA’s Blog. Với top những quán ăn, địa chỉ ngon hấp dẫn với mức giá phải chăng này chắc chắn sẽ chinh phục được bạn!

Làng Ẩm Thực 3 Cua

  • Địa chỉ: số 49A Nguyễn Hữ Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 14h00 đến 12h00 đêm
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 400.000 VNĐ

Cái tên có lẽ cũng đã nói lên nhiều điều và quán ăn đặc biệt này. Đây có thể xem như thiên đường cho những tín đồ của hương vị dai mềm, thơm nức từ những con cua đỏ au, chắc mẩy. Đến với Làng Ẩm Thực 3 Cua, bạn có thể lựa chọn rất nhiều món ăn đến từ cua mà mỗi món là một trải nghiệm đặc biệt khác nhau như cua rang me, cà ri cua, lẩu gạch cua nấu nấm,…

Làng Ẩm Thực 3 Cua 1

Không chỉ có vật, quán còn là nơi hội tụ của hàng loạt các món ăn làm từ hải sản khác đến từ nhiều cùng miền trên tổ quốc. Nhiều loài hải sản còn thuộc loài quý hiếm khiến cho bữa ăn của chúng ta thêm phần đặc biệt. Nhờ những điều này, Làng Ẩm Thực 3 Cua thực sự đã trở thành một trong những quán ăn ngon quận 7 được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn cho bữa tối cuối tuần xum họp của mình.

Làng Ẩm Thực 3 Cua 2

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá

  • Địa chỉ: 1D đường số 36, phường Tân Quy, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 50.000 VNĐ đến 750.000 VNĐ

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá nổi tiếng với các món ăn mang đậm chất miền quê với vẻ ngoài bình dị cũng như hương vị thu hút. Giữa một thời kì đất nước đang hiện đại hóa, con người ta vẫn luôn muốn tìm về những nơi gợi lại một quá khứ sâu đậm và hào hùng của mình. Chính bởi vậy, Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá là một nơi có thể mang lại cho họ những điều như vậy.

ẩm thực sân vườn mái lá

Trong không gian thanh bình, thực khách khi đến đây có thể thử thưởng thức những món ăn đã làm nên tên tuổi của quán như gỏi đặc biệt Mái Lá, cá chép giòn hay chả giò ốc,… Nếu đã quá mệt mỏi sau một tuần dài đằng đẵng học tập, làm việc căng thẳng, trải nghiệm tại đây sẽ giúp được bạn rất nhiều đó.

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá 1

Xem thêm: Ăn sập các quán ăn ngon ở Quận 4 nổi tiếng hút khách

Sân Vườn Thủy Mộc

  • Địa chỉ: số 300 đường Lê Văn Lương, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 120.000 VNĐ đến 280.000 VNĐ

Bạn có nhớ từ khi nào, mình được ăn trong một căn nhà làm từ vách đất, mái lợp lá dứa hay không? Câu hỏi này có lẽ còn khó trả lời hơn với những bạn trẻ được sinh ra trong thời bình, thời kì đất nước đang phát triển mỗi ngày. Thế nhưng nếu muốn quay trở lại những ngày ấy để có cho mình những kí ức đặc biệt hay đơn giản chỉ là tìm tới một cách ẩm thực thú vị hơn, Sân Vườn Thủy Mộc chính là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Sân Vườn Thủy Mộc 1

Ngả mình trong một không gian đậm đà vị quê hương cùng không gian tĩnh mịch, yên ả, thưởng thức những món ăn cũng không mấy xa lạ mà ngon đến lạ kì như gà tiềm ớt hiểm, chả giò hải sản, gỏi mực Thái, gà hấp thủy tinh, xôi cua, lẩu cá nấu ớt cay,… con người ta sẽ được thư giãn một cách hoàn toàn. Sân Vườn Thủy Mộc nhờ vậy đã được dân tình đồn đại như một địa chỉ quán ăn ngon quận 7 không thể bỏ qua.

Sân Vườn Thủy Mộc 2

Trúc Xanh

  • Địa chỉ: 200 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 10h30 đến 13h30 và 17h30 đến 20h30
  • Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ

Gây hứng thú từ những món ăn quen thuộc nhưng được chế biến bởi các công thức lạ lùng nơi các nhà hàng danh tiếng, Trúc Xanh đã làm không ít người phải say đắm mà hẹn ngày trở lại. Với thực đơn phong phú và đa dạng, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi tới đây như mực nướng muối ớt, lẩu cá lăng măng chua, ngan 3 món, gà ta 3 món, bò né trúc xanh hay giò heo Philip,…

trúc xanh

Đơn giản, tinh tế đó chính là những yếu tố đặc biệt đã khiến thực khách phải đem lòng yêu mến nơi đây. Trong một không gian đầm ấm, Trúc Xanh cũng tạo cho những thượng đế của mình một bữa ăn không thể tuyệt vời hơn nhân một ngày bạn bè, gia đình tụ họp, vừa thưởng thức vừa hàn huyên. Một sự lựa chọn tốt khi bạn chưa thể tìm được một nơi phù hợp cho mình cũng như những người thân quen.

Trúc Xanh 1

Thạch Thảo Ven Sông

  • Địa chỉ: số A6/2A đường 45, phường Bình Thuận, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 23h00
  • Khoảng giá: 300.000 VNĐ đến 550.000 VNĐ

Không mang đậm hương vị của một vùng nhất định, Thạch Thảo Ven Sông thu hút được sự chú ý của thực khách bởi sự hòa hợp giữa ẩm thực cả 3 vùng miền mà không làm mất đi nét hấp dẫn của nó. Vị đậm đà của miền Bắc, cảm giác cay nồng của miền Trung và sự ngọt ngào, béo bùi của miền Nam khi cùng nhau kết hợp và tạo nên một món ăn, nó thực sự sẽ mang tới cho bạn những điều không thể nào quên.

Thạch Thảo Ven Sông 1

Không gian đẹp, thực đơn phong phú, nhân viên nhanh nhẹn, các món ăn đặc biệt như vậy. Thế nên không khó để nhận ra sự cuốn hút của Thạch Thảo Ven Sông đối với rất nhiều thực khách. Nếu có dịp một lần được tới với quận 7, bạn cũng được bỏ lỡ cơ hội ghé qua và dành cho bản thân cũng như người thân một bữa ăn đáng nhớ tại quán nhé.

Thạch Thảo Ven Sông 2

Xem thêm: 25 Địa chỉ quán ăn ngon ở Sài Gòn giá rẻ bạn không thể bỏ lỡ

Lẩu Dê 404

  • Địa chỉ: số 436A đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Lẩu Dê 404 ban đầu chỉ là một quán lẩu dê quy mổ nhỏ nhưng đến nay quán đã phát triển thành thương hiệu đảm bảo cho khách hàng bữa ăn thơm ngon, hương vị cuốn hút. Lẩu Dê 404 số 436A đường Nguyễn Thị Thập sẽ giúp thực khách có trải nghiệm ẩm thực mới lạ với 400 món ăn khác nhau, nguyên liệu từ hải sản đến thịt thú rằng nhưng chủ yếu vẫn là thịt dê. Chỉ cần nghe tên món ăn của Lẩu Dê 404 đã thấy hấp dẫn: dê phay, dê tươi nhúng mẻ, rượu mận dê, dê nướng, dê hấp,…cho bạn bữa ăn cuối tuần bên gia đình ấm áp.

Lẩu Dê 404 1

Đây là địa chỉ quán ăn chuyên món Việt nổi tiếng tại Sài Gòn đặc sản thịt dê cầu kì từ chọn nguyên liệu được kiểm định, tẩm ướp đến chế biến. Dê được quán nhập về hoàn toàn là dòng nuôi ở vùng ngoại ô trong các trang trại, đảm bảo thịt chắc, ngọt, không nhiều mỡ. Lẩu Dê 404 nằm trên mặt đường Nguyễn Thị Thập, không gian thoáng mát, nổi bật giữa phố khung cảnh vùng quê quen thuộc. Bên cạnh đó cơ sở vật chất của Lẩu Dê 404 thiết kế đơn giản, dân dã, đem đến sự gần gũi.

Lẩu Dê 404 2

Lee Cho

  • Địa chỉ: số 48 Hưng Phước 2, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h00 đến 14h30 và 16h30 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Nhà hàng Lee Cho nằm trên con đường Hưng Phước 2 là địa điểm chuyên các món đến từ xứ sở kim chi được đánh giá cao ở Sài Gòn. Nhắc đến Lee Cho, thực khách sẽ nhớ đến các thao tác chế biến đảm bảo vệ sinh, nguyên liệu nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc hoặc địa chỉ cung cấp uy tín chất lượng tại Việt Nam. Thêm vào đó Lee Cho sở hữu đội ngũ đầu bếp 22 năm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực. Đến Lee Cho bạn nên thử những món ăn hấp dẫn: thịt ba chỉ nướng, sườn bò nướng, gà ướp tương đỏ, lẩu kim chi, lẩu hải sản, canh kim chi,…

Lee Cho 1

Không chỉ có mặt tiền vô cùng rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng Lee Cho còn nằm tại vị trí đắc địa, thu hút lượng dân cư đông đảo, giao thông đi lại thuận tiện, đây là lý do thực khách có cảm tình ngay từ lần đầu tiên đến đây. Nội thất bên trong nhà hàng Lee Cho sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ. Hơn thế nữa nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, chuyên nghiệp.

Lee Cho 2

Hanami Sushi

  • Địa chỉ: 5F22 Khu Lake View, Lầu 5, TTTM Cresent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, quận 7, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 10h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 80.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Mỗi lần nói đến ẩm thực Nhật Bản bạn sẽ bị hấp dẫn bởi không chỉ món ăn ngon mà còn cách trình bày tỉ mỉ. Giữa Sài Gòn xuất hiện địa chỉ ẩm thực Nhật Bản đúng chuẩn bị mang tên Hanami Sushi. Nhà hàng Hanami Sushi nổi tiếng với các loại sushi hương vị truyền thống, mang hương vị riêng, nhấn mạnh vào sự nguyên bản từng nguyên liệu: cá tươi, rong biển, rau xanh,… Tất cả hòa quyện, kết hợp với nhau tạo nên sự độc đáo khiến thực khách thích thú.

Hanami Sushi 1

Đến Hanami Sushi bạn lạc vào khung cảnh nên thơ vừa thưởng thức sushi vừa phóng tầm mắt ra hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao. Thiết kế của nhà hàng Hanami Sushi hiện đại, rộng rãi phù hợp cho buổi tụ họp bạn bè, liên hoan công ty, sinh nhật,… Hanami Sushi đậm nét văn hóa xứ sở hoa anh đào nhờ vào chiếc lồng đèn, trang sơn tường đều rất tỉ mỉ.

Hanami Sushi 2

Nếp vàng

  • Địa chỉ: Số 37 – 39 Đường số 6, Him Lam, Phường Kênh Tẻ, Quận 7, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 6h30 đến 21h30
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Đối với bạn trẻ thành thị những món dầu mỡ, nhiều chất béo sẽ tạo sự ngán ngẩm, thưa năng lượng nên Nếp Vàng sẽ là địa chỉ cho ai muốn trải nghiệm món ăn đồng quê, ít dầu mỡ, gia vị vừa đủ. Nếp Vàng là quán ăn đồ Bắc dùng nguyên liệu tự nhiên tạo độ ngọt thanh thanh, nhẹ nhàng như tôm, cá, cua,… Nổi bật hơn Nếp Vàng còn giúp người con xa quê nhớ về hương vị quê nhà với 100 món ăn miền Bắc khác nhau: vịt om sấu, mẹt gà, chả cá lăng, chân giò giả cầy,…

nếp vàng 1

Nhà hàng Nếp Vàng xuất hiện trên con phố Him Lam đông đúc, hòa vào để tạp nên nốt trầm da diết và quyến rũ. Nếp Vàng không cầu kỳ trong cách thiết kế và trang trí, phần lớn hướng đến sự ấm cúng, nhẹ nhàng và thoải mái. Thực khách đến với Nếp Vàng muốn tìm cho mình chốn bình yên, lắng động tâm hồn, quên đi hối hả ồn ã của con đường, giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc căng thẳng.

nếp vàng 2

Osaka Ramen

  • Địa chỉ: số 133 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 đến 22h00
  • Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 170.000 VNĐ

Osaka Ramen được mệnh danh là thế giới mì sặc sỡ tại quận 7 dành cho những thực khách là người hâm mộ món mỳ ramen chuẩn vị Nhật Bản. Hương vị mỳ của Osaka Ramen đảm bảo sự tươi ngon, thanh thanh từ nguyên liệu tự nhiên, và phần lớn dựa vào tay nghề đầu bếp kinh nghiệm dày dặn. Thực đơn mỳ của Osaka Ramen có thể kể đến như mỳ xào tỏi, mỳ cay, mỳ rong biển ngô, mỳ trứng thịt xá xíu, mỳ truyền thống đem sức hút riêng.

Osaka Ramen 1

Không chỉ đem văn hóa ẩm thực xứ hoa anh đào đến giữa lòng Sài Gòn, không gian của Osaka Ramen còn đầu tư một cách chỉn chu nhất, từng góc quán đều cẩn thận từng đường nét. Vào bên trong Osaka Ramen bạn như lạc vào quán ăn tại Nhật Bản. Chắc chắn Osaka Ramen sẽ trở thành điểm dừng chân cho nhiều thực khách Sài Thành yêu hương vị chính gốc mỳ.

Osaka Ramen 2

Kết luận

Trên đây là 10 quán ăn ngon ở quận 7 mà không phải chỉ mình tôi, rất nhiều người đã có cơ hội được thưởng thức và không thể nào quên. Bởi vậy, chất lượng của những món ăn tại đây hoàn toàn là thứ được đảm bảo khiến bạn sẽ không lãng phí thời gian cũng như tiền bạc của mình. Vậy nên đừng ngại ngần để có một lần được trực tiếp tìm tới và trải nghiệm tại những cái tên này nhé. Bên cạnh đó, quận 7 cũng còn vô số địa chỉ thú vị khác mà bạn cũng nên tìm tới.

Đừng giới hạn bản thân nhé, mò mẫm và ghé vào một quán ăn bất kì cũng sẽ thú vị lắm đó.

5/5 - (3 votes)

Comments

comments