Top 8 nhà hàng chuẩn Hàn Quốc ngon nhất Hà Nội

5518

Món ăn Hàn Quốc giờ đây dường như đã trở thành một phần ẩm thực của các bạn trẻ Thủ Đô, là “cứu tinh” mỗi khi bạn đau đầu không biết hôm nay sẽ ăn món gì? Cùng JAMJA’s BLOG “đột kích” ngay 8 nhà hàng Hàn Quốc ngon nổi tiếng tại Hà Nội nhé!

Xem thêm: Top 10 nhà hàng rượu vang ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

Gimbab Hàn Quốc

Đến với nhà hàng là đến với cả một thế giới Gimbab mà bạn đều muốn thưởng thức hết cho bằng được. Menu cực kỳ phong phú từ Gimbab trứng,  Gimbab cá hồi, Gimbab chiên, Gimbab bò, Gimbab kim chi, Gimbab trứng cá hồi,… đến các món Hàn truyền thống khác. Gimbab ở đây được quấn chặt tay, gạo dẻo thơm và topping phía trong rất đa dạng. Được yêu thích nhất có lẽ là Gimbab chiên vì vỏ ngoài giòn ăn thú vị, đở ngán kèm sốt chấm tuyệt cú mèo.

review Gimbab Hàn Quốc

Điều mà mọi người tâm đắc đó là “sự hào phóng” của quán khi ăn tại chỗ hay mang về đều được tặng rất nhiều kim chi. Đừng quên order thử món cơm trộn và tok phô mai của nhà hàng nữa bạn nhé! Tok mềm mềm với nước sốt cay nhẹ, vị phô mai béo ngậy ăn kèm chả cá nữa thì thật hết sẩy.

menu Gimbab Hàn Quốc

Quán có chỗ để xe, không gian rộng rãi, thoáng mát và nhân viên rất lịch sự. Món ăn trang trí đẹp mắt, hấp dẫn, luôn luôn nóng hôi hổi, “vừa thổi vừa ăn” nha!

  • Địa chỉ: Gimbab Hàn Quốc hiện có 7 cơ sở tại Hà Nội.
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 220.000đ/ người

Kei Korean Food & Coffee

Một địa điểm check in không thể bỏ qua của các tín đồ Kpop. Đến với Kei bạn được thưởng thức món Hàn trong không gian nhỏ ấm cúng nhưng ngập tràn âm nhạc và thần tượng. Điều dễ thương này bắt nguồn từ chị chủ quán có niềm yêu thích Kpop và đã có cơ hội được làm rất nhiều chương trình âm nhạc tại đây.

không gian Kei Korean Food & Coffee

Tất cả những món ăn quen thuộc của Hàn Quốc như tokbokki, mỳ đen, cơm cuộn, thịt nướng… đều được phục vụ tại Kei Korean. Nhưng đặc biệt nhất ở đây là bánh gạo hoàng gia với các loại sốt rất ngon. Bạn cũng có thể order các món lạ để thay đổi khẩu vị như ba chỉ tẩm mơ, bánh hẹ, cơm rang kimchi bò, tok pizza,… và các món bingsu để tráng miệng.

menu Kei Korean Food & Coffee

Kei không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng đồ ăn ngon, trang trí trong nồi nhôm đúng gu Hàn Quốc mà còn bởi nhân viên luôn thân thiện và giữ nụ cười tươi tắn trên môi.

  • Địa chỉ: 36-38 Cao Bá Quát, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
  • Thời gian: 08:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 – 100.000đ/ người

Wang Wang

Tiếp tục là một nhà hàng Hàn Quốc “ăn thả ga – không lo về giá”. Wang Wang mang vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại khi “chịu chơi” chọn thiết kế không gian đẹp như phim từ những bộ bàn ghế gỗ, từ màu sơn tường, từ gạch nền,…vô cùng cuốn hút. Quán rộng rãi, sức chứa lớn nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu đến đây cùng bạn bè và người thân nhé!

không gian Wang Wang

Menu của Wang Wang hầu hết là các món nướng được chế biến theo công thức Hàn và các loại lẩu thơm ngon. Sử dụng nguyên liệu chất lượng như nạc vai bò Mỹ, rẻ sườn bò mỹ rút xương, ba chỉ bò Mỹ, lõi vai bò Úc, mực ống, bạch tuộc, tôm xú, sò huyết… nên khi nướng hoặc dùng trong lẩu thì bạn đều sẽ bất ngờ bởi sự tuyệt vời của các món ăn “chuẩn” mác Hàn này.

menu Wang Wang

Không chỉ chú trọng đến hương vị của các món ăn mà Wang Wang còn quan tâm đến màu sắc, cách trình bày các món ăn sao cho ngon mắt nhất. Chính vì vậy, Wang Wang đã sáng tạo khi sử dụng khay gỗ đựng đồ ăn tổng hợp ngay trên nồi, vừa đẹp lại rất tiện lợi khi ăn.

  • Địa chỉ: Wang Wang hiện có 5 cơ sở tại Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 21:00
  • Giá: 50.000 – 300.000đ/ người

Octobar

Nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các món bạch tuộc thì không ở đâu làm tốt hơn được Octobar. Đến đây, bạn không chỉ đơn thuần thưởng thức những món ăn chế biến từ bạch tuộc mà còn được nếm thử nhiều kiểu biến tấu mới lạ như lẩu bạch tuộc cay, bạch tuộc xào hay nhiều món ăn đậm chất “korea” khác. Hà Nội đã sắp vào những ngày lạnh gió, còn gì hạnh phúc hơn khi quây quần bên nồi lẩu với những câu chuyện vui bất tận phải không nào?

menu Octobar

Liệt kê “sương sương” những món ngon bạn không thể từ chối khi đến đây thì phải kể đến lẩu bạch tuộc ba màu, bạch tuộc ba chỉ xào cay, bạch tuộc tổng hợp, lòng bò xào Hàn Quốc,… và thức uống trứ danh của quán là rượu gạo kem. Những miếng bạch tuộc giòn dai sần sật được nhấm nháp chung với cái thơm dìu dịu ngòn ngọt của rượu thì còn gì tuyệt vời hơn.

review Octobar

Không gian tại Octobar được trang trí theo phong cách Hàn Quốc khá rộng rãi, tinh tế, tạo cảm giác gần gũi như những quán nhậu Hàn Quốc thực thụ vậy. Với màu xám nâu chủ đạo, cửa kính trong suốt, những chiếc bàn nướng than hoa hiện đại, không gian ấm cúng nên sẽ phù hợp cho các bữa ăn gia đình và sum họp bạn bè.

  • Địa chỉ:

+ 27 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Hà Nội

+ Tầng 1, R4, Royal City, 72a Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Lô 8 TT2, KĐT Tây Nam Linh Đàm , Hà Nội

  • Thời gian: 09:00 – 21:00
  • Giá: 50.000 – 655.000đ/ người

Little Korea

Lại thêm một địa điểm món Hàn đem vị cay nồng của kim chi xoa dịu tiết trời Hà Nội. Little Korea là một trong những nhà hàng Hàn Quốc hiếm hoi nằm trong khu vực Xã Đàn, Đống Đa. Tuy nhiên, quán đã nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc để hội họp của đông đảo các bạn trẻ.

không gian Little Korea

Menu quán có đến hơn 30 món ăn mang hương vị xứ sở Kim Chi. Từ những món thân quen như: Gimbap, Kimchi, Bibimbap, Tokbokki… hay những món ăn chỉ Little Korea mới có: mì Oteng cay nồng, Mantu hấp thơm bùi, béo ngậy, hay Gà hầm cay nóng hổi hấp dẫn.

menu Little Korea

“Góc Hàn Quốc bé nhỏ” này thu hút thực khách không chỉ vì món ăn thơm ngon, chỉnh chu mà còn vì giá cả hạt dẻ, vô cùng thân thương nữa nhé! Bạn có thể đến đây thưởng thức thật nhiều món ngon mà không cần lo nghĩ về hầu bao của mình.

  • Địa chỉ: 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian: 09:00 – 22:00
  • Giá: 25.000 – 200.000đ/ người

Sariwon

Tiếp tục là một cái tên rất được yêu mến của ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội là nhà hàng Sariwon. Đây là địa chỉ cực kỳ lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức phong vị ẩm thực độc đáo của xứ sở Kim Chi trong không gian sang trọng, rộng rãi.

không gian Sariwon

Sariwon lựa chọn hình thức buffet đầy mới mẻ với hơn 80 món Hàn Quốc với đủ các vị. Nguyên liệu trong nhà hàng được tuyển chọn rất kỹ từ những nhà cung cấp uy tín. Hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Nhiều món thịt sốt, thịt nướng đa dạng, quầy panchan đầy đặn, tráng miệng và có cả thức uống. Ngoài lựa chọn ăn buffet với lẩu và nướng bạn còn có thể gọi từng món để ăn theo sở thích của mình.

menu Sariwon

Thiết kế của nhà hàng được bố trí hài hòa, ấm cúng, dễ chịu với gam màu chủ đạo là màu vàng nhạt, mang đến cảm giác gần gũi, thân thiện cho khách hàng.

  • Địa chỉ: Shop Es17, Tầng 1, BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian: 10:00 – 22:00
  • Giá: 203.000 – 312.000đ/ người

K-Pub

Nếu bạn muốn một điều gì đó thật thú vị khi đi ăn cùng bạn bè thì đừng bỏ qua trải nghiệm thịt nướng thùng phuy Hàn Quốc mới lạ tại K-Pub nhé. Được decor với phong cách quán nhậu đường phố xứ sở Kim Chi, K-Pub mang không khí trẻ trung, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần hiện đại.

không gian K-Pub

Một trong các món nướng đặc biệt tại K-Pub bạn không nên bỏ qua là thịt nướng Samgyeopsal kiểu Hàn với 5 loại sốt đặc biệt: sốt rượu vang, sốt cay, sốt tỏi, sốt cà ri và sốt K-Pub. Ngoài ra, bạn có thể thưởng những món siêu độc đáo của nhà hàng như thịt chóp vai bò Mỹ đốt rượu cực “chất”, rượu soju hương bưởi thơm nồng.

menu K-Pub

Nhân viên của quán cực kỳ nhiệt tình và vui vẻ, bạn có thể quan sát nhân viên biểu diễn bò đốt rượu ngay tại bàn siêu bá cháy luôn nhé!

  • Địa chỉ:

+ B1 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

+ B2-R2 18-19 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

+ Tầng 1, Diệp Linh Plaza, Tổ 6, km12, QL3, Đông Anh, Hà Nội.

  • Thời gian: 11:00 – 23:00
  • Giá: 150.000 – 200.000đ/ người

King Dakgalbi

Nếu Octobar là nhà hàng Hàn Quốc chuyên về bạch tuộc thì King Dakgalbi đích thực là điểm đến của các bạn yêu thích gà. Những món gà của nhà hàng đều có mùi vị hết sức đặc trưng, thơm ngon hấp dẫn. Món gà được yêu thích nhất có lẽ là gà xào bắp cải phô mai. Phô mai béo thơm hòa quyện với gà mềm mềm, đậm vị, bắp cải giòn ngon. Tất cả tạo thành món ăn tuyệt vời không cưỡng nổi. Gà xào vừa miệng rồi nên bạn có thể ăn riêng hoặc cuốn với rau xà lách đều ngon quên sầu luôn nhé!

review King Dakgalbi

“Đặc sản” của quán còn có các món truyền thống Hàn Quốc như Gimbap, bánh gạo, gà rút xương sốt cay ngọt, chân gà,… Đừng quên uống rượu soju khi ăn đồ Hàn nhé, một ngụm rượu nhỏ thôi cũng giúp bạn thấy ngon miệng hơn rất nhiều.

menu King Dakgalbi

Điều dễ thương tại King Dakgalbi có lẽ là phục vụ thực khách rất nhiều đồ ăn kèm và hoàn toàn miễn phí. Salat rau trộn, salat củ trộn, củ cải trắng muối, kim chi, canh rong biển đều xuất sắc, hương vị vừa vặn, giúp những món gà ăn ngon hơn mà không bị ngấy.

  • Địa chỉ: King Dakgalbi hiện có 5 cơ sở tại Hà Nội
  • Thời gian: 09:30 – 22:00
  • Giá: 100.000 – 600.000đ/ người

Kết luận

Trên đây là 8 nhà hàng Hàn Quốc ngon tại Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua những gì mà JAMJA’s BLOG chia sẻ ở trên, các bạn đã biết thêm được những địa chỉ món Hàn lý tưởng để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức ẩm thực xứ sở Kim Chi trong tiết trời Hà Nội sắp vào đông nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé.

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments