Top địa chỉ make up đẹp ở TPHCM được nhiều người yêu thích

852

Những địa chỉ make up đẹp ở TPHCM sẽ giúp bạn có được địa chỉ phù hợp “biến hóa” phong cách của bản thân vào các dịp đặc biệt. Mời bạn tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây nhé!

Trang điểm là nhu cầu của mọi người đặc biệt vào các dịp đặc biệt để tôn vinh vẻ đẹp bản thân, giúp bạn tỏa sáng trong mắt mọi người. Tuy nhiên không phải ai cũng tự ‘làm đẹp’ cho bản thân, khi đó việc lựa chọn những đơn vị chuyên nghiệp là lựa chọn tối ưu hơn cả,.

Để  tìm được địa chỉ make up đẹp ở TPHCM mời bạn cùng JAMJA’s Blog khám phá thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được lựa chọn thích hợp nhất giúp mình trở nên lung linh, ấn tượng hơn trước mắt mọi người.

Hoàng Trâm Makeup Store

Thông tin liên hệ:

  • 208 Luỹ Bán Bích, P Hòa Thạnh, Q Tân Phú. TP. HCM
  • 549A Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long B, Quận 9. TPHCM
  • Điện thoại: 0938 08 18 98 | 0702208208

Đây sẽ là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn, một địa chỉ lý tưởng dành cho các cô nàng yêu thích trang điểm. Bạn đang muốn buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè hay đi chơi với người yêu thật lãng mạn với bộ trang phục lộng lẫy cùng gương mặt tinh tế, nhẹ nhàng. Tất cả điều này hãy để Hoàng Trâm hỗ trợ bạn. Với những chuyên viên trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được hỗ trợ tốt nhất.

Bên cạnh đó, nơi đây còn nổi tiếng với dịch vụ trang điểm cô dâu được nhiều người yêu thích và tìm đến. Lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, không quá đậm, không ‘trát’ nhiều phấn làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên, mọi đường nét của các cô nàng đều được phô bày một cách rõ nét nhất.

Hiện nay, những cô dâu ngày càng có xu hướng yêu thích vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế vì thể việc makeup cũng cần nhẹ nhàng, tự nhiên để giúp họ thêm đẹp hơn. Những dịp quan trọng như cưới hỏi vẻ bề ngoài càng quan trọng hơn, hãy nên tìm đến những địa chỉ uy tín như Hoàng Trâm để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Điểm đặc biệt là nơi đây sử dụng đồ mỹ phẩm chất lượng, có nguồn gốc tự nhiên từ thương hiệu hàng đầu. Khách hàng sử dụng sẽ không có hiện tượng kích ứng, dị ứng da bởi chúng thích hợp với mọi làn da người dùng.

Nhiều năm kinh nghiệm trong việc trang điểm và làm tóc, Hoàng Trâm Makeup Store giúp bạn trở thành cô dâu đẹp lộng lẫy, duyên dáng trong ngày cưới. Liên hệ ngay để được các chuyên gia trang điểm ở đây hỗ trợ kịp thời nhất nhé!

Makeup Mimi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 384/40/22 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: 0986.318.852

Đối với những cô nàng yêu thích trang điểm sẽ không còn xa lạ với Mimi nữa. Địa chỉ này nổi tiếng với phong cách trang điểm đẹp với mức giá thành phù hợp nhất, nơi đây được các cô nàng tại Sài thành yêu thích, tin tưởng lựa chọn. Đến đây, mọi vẻ đẹp của bạn đều được phô bày với cách trang điểm tuyệt vời và ấn tượng nhất nơi đây.

Chính nhờ vào phong cách trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng cùng những xu hướng cái đẹp được chuyên viên nơi đây cập nhật nhanh chóng, kịp thời. Chính vì thế mà Makeup Mimi đã đưa tên tuổi mình vào những địa chỉ make up đẹp ở TPHCM được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Địa chỉ Makeup này chuyên phục vụ dịch vụ trang điểm cô dâu, hẹn hò, dự tiệc, đi chơi… Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ trang điểm tại nhà cho những cô nàng không biết trang điểm hay quá bận rộn không thể mua sắm đủ đồ làm đẹp cho bản thân mình.

Đến với dịch vụ của Mimi, bạn sẽ không phải lo lắng việc trang điểm trông già đi, không phù hợp với phong cách của mình. Chắc chắn rằng, nơi đây chính là địa chỉ tuyệt vời để giúp bạn trở nên đẹp, tự tin hơn. Đặc biệt, nơi đây sử dụng các phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng mỹ phẩm chất lượng, tươi tắn cùng tông màu sáng theo lối trang điểm của Hàn Quốc.

Saigon Tropical Beautyroom

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35/7C Trần Đình Xu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 456 34 66

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ make up đẹp ở TPHCM hãy đến với Saigon Tropical Beautyroom để được chuyên gia trang điểm hàng đầu tại Tiệm hỗ trợ, giúp đỡ. Nơi đây chính là cái tên nổi tiếng về dịch vụ trang điểm đẹp với giá thành phải chăng được nhiều bạn trẻ biết đến. Có lẽ vì thế mà nhiều cô gái tại Sài thành yêu thích tìm đến để tìm vẻ đẹp bi ẩn của mình.

Saigon Tropical Beautyroom đa dạng các dịch vụ để các cô nàng dễ dàng lựa chọn. Chẳng hạn như trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc, trang điểm để đi chơi, hẹn hò, chụp ảnh kỷ yếu… Đặc biệt, nơi đây luôn cập nhật những xu hướng trang điểm tuyệt vời vì thế được đông đảo bạn trẻ yêu thích, tìm đến.

Tiệm Makeup này còn có nhiều dịch vụ trang điểm tại nhà để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đến với nơi đây, bạn còn có thể lựa chọn một số dịch vụ làm đẹp đi kèm khác như nail, gội đầu, nối mi… Nhờ đó mà có thể giúp cho các cô nàng làm đẹp nhanh chóng và toàn diện hơn.

Điểm cộng của Saigon Tropical Beauty Room là đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tình và chu đáo trong việc chăm sóc, giúp đỡ các cô nàng. Chuyên viên trang điểm của Tiệm luôn cập nhật mọi xu hướng trang điểm để phục vụ mọi mong muốn của khách hàng. Những cách biến hóa của mình giúp các cô nàng trở nên nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên, ấn tượng nhất.

Với lối trang điểm nhẹ nhàng, che đi khuyết điểm trên gương mặt để mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Đôi bàn tay chuyên nghiệp của những thợ nơi đây cùng sản phẩm trang điểm chất lượng giúp bạn có được vẻ đẹp đúng như mong muốn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay đây để được hỗ trợ tận tình nhất.

Mèo Makeup

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 001 lô A cc Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Q. 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0935788847

Việc trang điểm cô dâu, dự tiệc hay trang điểm tại nhà tận tình là những dịch vụ được nhiều người yêu thích và tìm đến. Đây cũng là những dịch vụ tại Mèo Makeup phục vụ nhu cầu khách hàng và được yêu thích trong suốt thời gian qua.

Trang điểm là nhu cầu được nhiều người yêu thích giúp che đi khuyết điểm, tô điểm nét đẹp của bản thân mình. Nhờ đó mà bạn trở nên tự tự và đẹp hơn trong mắt của mọi người. Nhiều năm qua, nơi đây xây dựng những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp để phục vụ mọi mong muốn của các chị em. Dù bạn muốn đi dự tiệc, trang điểm cô dâu hay chụp ảnh kỷ yếu… những dịp trọng đại này Mèo sẽ giúp bạn trở nên đẹp và tuyệt vời hơn.

Có nhiều lý do khiến Mèo Makeup trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến. Cùng tìm hiểu thêm nhé:

– Mỹ phẩm chất lượng: Mèo cam kết sử dụng những loại mỹ phẩm Highend chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu như MAC, OZ, Kate, Anatasia… Có lẽ vì thế mà không chỉ giúp bạn có được lớp nền mịn màng và giữa được lâu mà còn không ảnh hưởng đến làn da, tránh gây kích ứng.

– Đa dạng phong cách: Đội ngũ chuyên viên trang điểm tại Mèo thường xuyên cập nhật những phong cách trang điểm hàng đầu hiện nay cùng các loại mỹ phẩm, tone trang điểm mới nhất. Điều này phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Có lẽ vì thế mà không chỉ giúp các chị em trở nên đẹp hơn mà kiểu dáng trang điểm còn phù hợp với xu hướng và không bị lỗi thời.

– Giá cạnh tranh: Việc lựa chọn địa chỉ make up đẹp ở TPHCM với giá thành phải chăng, hợp với túi tiền là nhu cầu chung được nhiều chị em chú ý đến. Mèo Makeup chính là địa chỉ bạn nên tìm đến để được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm nơi đây hỗ trợ, giúp đỡ,.

– Dịch vụ chất lượng: Nếu như có cơ hội đến với Mèo để làm đẹp hoặc sử dụng bất cứ dịch vụ nào khách, các chị em sẽ được phục vụ nhiệt tình và tận tâm nhất. Đặc biệt, quy trình chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ hàng đầu mang đến những trải nghiệm ấn tượng, không thể quên.

Những ưu điểm tuyệt vời của địa chỉ làm đẹp này sẽ giúp quý khách hàng có được vẻ đẹp hấp dẫn và phù hợp nhất vào các dịp trọng đại của đời mình. Nhấc máy, gọi vào đường dây nóng của Mèo Makeup để trải nghiệm những dịch vụ nơi đây nhé.

Make Up Tuyết Nhi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Điện thoại: 090 394 32 61

Tọa lạc ngay trên con phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, Makeup Tuyết Nhi là địa chỉ make up đẹp ở TPHCM được nhiều người yêu thích và tìm đến. Bạn yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, muốn mình trở nên đẹp tự nhiên và tinh tế hơn hãy đến với Tiệm Makeup này để được các chuyên gia nơi đây hỗ trợ kịp thời nhất nhé.

Nơi đây có nhiều phong cách Makeup tự nhẹ nhàng theo kiểu Hàn Quốc đến kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và quý phải. Bạn muốn tìm xu hướng trang điểm đẳng cấp hiện đại kiểu Tây Âu đều được phục vụ tốt nhất bởi chuyên viên của Tuyết Nhi. Chính sự chuyên nghiệp và tận tâm của những người thợ nơi đây sẽ giúp bạn thêm rạng ngời và sắc sảo hơn.

Các chị em không phải lo mình sẽ hơi ‘dừ’, trông già đi với lối trang điểm đậm không còn phù hợp. Bởi lẽ, đến với Tuyết Nhi, những biến tấu tinh tế, xu hướng trang điểm phù hợp sẽ che đi khuyết điểm, giúp tạo dựng lên phong cách ấn tượng và tuyệt vời để bạn thêm tự tin về vẻ bề ngoài của mình.

Ngoài ra, Tiệm còn có thêm dịch vụ trang điểm tại nhà cho những cô nàng bận rộn với dịch vụ tận tình, chu đáo nhất. Mức giá hợp lý đảm bảo chất lượng hàng đầu vì thế có thể phục vụ tốt nhất mong muốn của khách hàng.

Lynh Makeup House

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1, đường số 4, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 945 15 29

Thêm địa chỉ make up đẹp ở TPHCM nữa mà bạn có thể tìm đến đó là Lynh, một tiệm trang điểm được nhiều người yêu thích và ghé đến. Đây chính là địa chỉ quen thuộc được nhiều Model và cô dâu tìm đến nếu như muốn tìm vẻ đẹp lộng lẫy, tinh tế của bản thân mình. Nổi bật với phong cách Makeup nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế của các cô nàng. Chắc chắn bạn sẽ trở thành một cô nàng nổi bật dù bất cứ không gian hoặc dịp trọng đại nào.

Đặc biệt nếu như bạn có nhu cầu trang điểm tận nhà hãy liên hệ với Lynh Makeup House để được phục vụ tận tình nhất. Chuyên viên tại Lynh sẽ hô biến khuôn mặt bạn trở nên đẹp và ấn tượng nhất khi xuất hiện trước mọi người.

Bạn có nhu cầu trang điểm cô dâu, muốn làm đẹp chụp kỷ yếu, dự tiệc, ăn sinh nhật hoặc đi hẹn hò với người yêu đều có thể tìm đến để được hỗ trợ. Ngoài ra, địa chỉ này còn có thể mạnh là chuyên trang điểm, làm đẹp cho người mẫu, diễn viên suốt nhiều năm qua.

Điểm nổi bật nơi đây chính là mỹ phẩm đều sử dụng dòng cao cấp của những thương hiệu nổi tiếng. Vì thế không có hiện tượng kích ứng, dị ứng hay ảnh hưởng xấu tới làn da bạn. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Lynh bởi chúng luôn chất lượng và an toàn với mọi người.

Ami Makeup

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0909 75 71 79 | 0903 75 71 79

Bạn muốn xây dựng phong cách riêng cho mình, muốn ngày cưới thật lộng lẫy hoặc lên nét đẹp tự nhiên của bản thân hãy đến với Ami Makeup để được giúp đỡ. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn cập nhật xu hướng trang điểm nổi bật trong và ngoài nước để phục vụ khách hàng vì thế Ami luôn tự tin mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo nhất vào những dịp trọng đại.

Nơi đây được ví như thiên đường giúp cho bạn đẹp hơn, ấn tượng hơn. Suốt những năm qua, Ami nổi tiếng với dịch vụ trang điểm đẹp nhất tại Sài thành được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, với mức giá thành phải chăng nhưng Tiệm vẫn ưu tiên lựa chọn, sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu. Chắc chắn rằng đây là địa chỉ mà bạn đang tìm kiếm.

Có cơ hội đến với địa chỉ này bạn có thể thỏa thích lựa chọn những phong cách trang điểm khác nhau. Chẳng hạn như trang điểm đẹp tự nhiên, trang điểm đẹp ấn tượng, trang điểm phong cách hoặc xu hướng thời trang, dự tiệc… Tất cả đều được chuyên viên chú ý, thực hiện tỉ mỉ và phù hợp với khuôn mặt bạn.

Những gợi ý tỉ mỉ trên đây hy vọng có thể giúp bạn tìm được địa chỉ make up đẹp ở TPHCM. Nếu cần tư vấn gì thêm hãy để lại comment ở dưới để được đội ngũ chuyên gia chúng tôi hỗ trợ. JAMJA’s Blog luôn cập nhật liên tục những địa chỉ làm đẹp, makeup nổi tiếng đất Sài thành để bạn tìm đến, thỏa mãn đam mê. Cùng tham khảo thêm nhiều bài viết khác để phục vụ tốt mong muốn của mình nhé!

Rate this post

Comments

comments