Top nhà hàng quận Ba Đình làm mê lòng tín đồ ẩm thực

377

Nhà hàng quận Ba Đình nằm ngay trung tâm thủ đô là những địa chỉ cung cấp bữa ăn ngon và không gian đẹp mắt để giữ chân thực khách. Cùng tìm hiểu qua một số nhà hàng nổi tiếng Ba Đình dưới đây nhé.

Hà Nội là trung tâm của cả nước, nơi tập trung nhiều địa điểm vui chơi, giải trí và thưởng thức ẩm thực nổi tiếng được nhiều người biết đến. Trong đó, không ít nhà hàng với không gian thiết kế ấn tượng, món ăn hấp dẫn tập trung tại đây. Khu vực nổi tiếng nhất phải kể đến là quận Ba Đình, trung tâm của Hà thành.

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nhà hàng quận Ba Đình với thế giới đồ ăn ngon, hấp dẫn? Nếu quan tâm đến thông tin này hãy đến với bài viết này của JAMJA’s để có được lựa chọn ưng ý nhất.

Nhà hàng Nhật Takitaki

Nhà hàng này là điểm đến quen thuộc cho những thực khách yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật Bản truyền thống. Nếu đến với Takitaki thực khách sẽ cảm nhận được không gian chuẩn Nhật đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính sự kết hợp hoàn hảo của truyền thống và hiện đại, đến đây thực khách như đang lạc vào một Nhật Bản thu nhỏ.

Quán có nhiều loại phòng khác nhau trong đó mỗi phòng một một thiên hướng với sắc màu đặc trưng rất riêng của đất nước mặt trời mặt. Ngoài ra, bốn phòng VIP mang tên các thác nước của Nhật nổi tiếng bao gồm Manai, Kegon, Ryuzu, Yudaki. Với sức chứa 20 khách mỗi phòng khách hàng có thể tìm đến để thưởng thức không gian riêng tư và ấm cúng.

Ẩm thực Nhật luôn gây ấn tượng với thực khách bởi sự tỉ mỉ, chu đáo và chu toàn trong từng món ăn khi chế biến cũng như nghệ thuật trang trí. Từng món ăn được ví như một kiệt tác trang trí của đầu bếp với sự tinh tế khó có thể diễn tả bằng lời.

Quán còn gây ấn tượng với thực khách bằng menu phong phú. Thực khách khi đến đây có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức món ăn tại đây. Những món truyền thống ấn tượng phải kể đến như mì Udon, Sushi, Sashimi, Tempura, Súp Miso, Mì Soba… Khách hàng cũng có thể lựa chọn các món lẩu truyền thống Nhật như lẩu cừu Taki Taki với hương vị không lẫn vào đâu được.

Phong cách phục vụ chu đáo và tận tình với thế giới đồ ăn đa dạng, tươi ngon chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. nếu bạn trót đam mê ẩm thực của Nhật hãy đến với nơi này để thưởng thức những món ăn của quán nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 20 Đào Tấn – Ba Đình – Hà Nội
  • Điện thoại: 043.760.5888 – Fax : 043.766.0909 – Hotline: 096.821.3399
  • Website: www.takitaki.vn

Salmonoid – Món Âu – Cao Bá Quát

Năm 2015 nhà hàng này đã được thành lập, xây dựng trên ý tưởng chưa từng có tại Hà Nội. Nhà hàng Salmonoid phục vụ những món ăn theo phong cách Fusion với các món ăn được chế biến từ cá hồi.

Cách thức chế biến và trang trí đặc sắc với tâm huyết của người đầu bếp làm cho món ăn trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn bao giờ hết. Sở hữu không gian theo phong cách châu Âu ấm cúng, lịch thiệp nhưng cũng không kém phần sang trọng. Điều đó mang đến cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Điểm đặc biệt, vào mùa hè Salmonoid có đầy đủ các món ăn từ biển cả giúp giải tỏa cơn thèm và cơn nóng của mùa hè. Có thể kể đến như:

  • Tô hải sản lạnh Cold seafood bowl, mò trộn Salad.
  • Mỳ lạnh Japanese cold noodle, trứng nấu chậm, Sushi cá hồi và rong biển.
  • Sashimi cá hồi thái lát,. Xoài xanh, táo xanh ăn kèm với sốt Thái.

Thế giới đồ ăn ở đấy rất đa dạng với nhiều lựa chọn từ nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời về thế giới ẩm thực cao cấp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Quận Ba Đình
  • SDT: 0911 023 432 – 02432 000 628
  • Mở cửa: 10:00 AM – 10:30 PM
  • Giá trung bình: 200.000 đồng – 650.000 đồng

Nhà hàng Old HaNoi

Nơi đây chính là địa chỉ nhà hàng quận Ba Đình nổi tiếng được nhiều thực khách lui tới thời gian qua. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam theo phong cách tinh tế của Hà Nội xưa. Nơi đây sẽ đưa bạn về một Hà Nội rất riêng và ấn tượng.

Điểm ấn tượng nhất của tiệm là đã được Gordon Ramsay – giám khảo chính của cuộc thi Masterchef USA đến để quay chương trình thực tế về ẩm thực việt Nam. Kể từ đó, món sườn nướng Gordon ra đời và nhanh chóng được thực khách yêu thích bởi chất lượng của chúng chiều lòng thực khách.

Nếu có dịp đến với quán bạn có thể thử một số món ăn đặc biệt như cá tầm om miến, nem cá hồi, bò nướng lửa hồng, cá hồi om cay tộ đất… Các món ăn Việt truyền thống phải kể đến như lẩu riêu cua Thanh Trì, Nộm đồng quê Việt…

Chắc chắn rằng những món ăn tuyệt vời này mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để tiếp xúc với thế giới đồ ăn tuyệt vời và hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 18 Phố Tôn Thất Thiệp, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 24 3747 8337

Nhà hàng Khuê Restaurant

Đây chính là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Quận Ba Đình. Quý khách hàng tới với nhà hàng này thực khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ cung cách phục vụ tới hương vị của từng món ăn khi chiều lòng thực khách.

Hà Nội đang bước vào những ngày đông lạnh giá, đặt chân đến Khuê để hòa mình vào không gian ấm cúng và ấn tượng. Nhờ đó giúp khách hàng có được trải nghiệm thú vị. Không chỉ được thưởng thức ẩm thực, khách hàng đến đây còn được thư giãn trong tiếng nhạc du dương và không gian xanh mát, thoáng đãng. Còn gì tuyệt vời hơn!

Có dịp đến với Khuê, mỗi thực khách sẽ có được trải nghiệm phong phú và đa dạng từ các loại đồ ăn Việt Nam truyền thống đến những món cao cấp của châu Âu thời thương. Đặc biệt hơn, có dịp tới với Khuê khách hàng sẽ có được những ưu đãi tốt nhất để bữa ăn thêm tuyệt vời với mức giá thành phải chăng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 12 Le Jardin Hotel & Spa, 46A Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
  • SDT: 024 6668 7799
  • FB: https://www.facebook.com/khuerestaurant/

King Dakgalbi – Gà Xào Phomai

Nhà hàng quận Ba Đình nổi tiếng gần xa với món gà xào Phomai hấp dẫn. Đây là một món ăn hot trên các trang mạng bởi hương vị tuyệt vời, sự mới lạ và hương vị phô mai béo ngậy. Món ăn có nguồn gốc tại Hàn Quốc này không phải ai cũng có cơ hội thưởng thức. Thực khách có thể đến ngay đây và trải nghiệm.

Nếu có cơ hội tới với King Dakgalbi bạn sẽ được thưởng thức những món ăn lạ miệng với cung cách chế biến độc đáo. Ngoài gà xào phô mai có thể thử gà xào bắp cải, gà rán Hàn Quốc… Nhà hàng còn phục vụ những món lẩu, canh hay mì truyền thống, hoặc món ăn nổi tiếng tại Hàn Quốc như bánh tạo, trứng cuộn hoặc Kimbap…

Cùng với thế giới đồ ăn đa dạng, King Dakgalbi còn gây ấn tượng với thực khách bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện. Khách hàng khi đến quán luôn tìm được cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Nếu bạn trót mê những món từ gà hoặc món ăn truyền thống Hàn Quốc hãy tìm đến và cùng thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình
  • SDT: 0986 966 289 hoặc 0972 435 971
  • Mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM
  • Giá trung bình: 100.000 đồng – 600.000 đồng

Nướng Ngói & Lẩu Thái

Những ngày lạnh giá, được ngồi quây quần bên bếp than hồng hay nồi lẩu với đủ loại topping thơm ngon, nghi ngút khói sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Khi chế biến, ngói đều được xử lý sạch sẽ không bị ám mùi nên bạn hoàn toàn yên tâm. Các loại thịt đều được tẩm ướp để vừa miệng với nhiều loại nước sốt khác nhau.

Với những cách thức chế biến này khiến cho món thịt nướng trở nên ngon, hấp dẫn hơn mà không bị nhàm chán.

Nướng ở nhà hàng này sử dụng bếp than hoa những loại thức ăn nướng trên ngói đều được chân qua dầu để món ăn chín tới, không bị khô khi sử dụng. Chắc chắn rằng, thế giới đồ nướng tại đây sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng.

Nhờ sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn của quán vì thế đem đến cho khách hàng những bữa ăn tuyệt vời. Tại Ba Đình, đây là nhà hàng với thế giới đồ ăn hấp dẫn, chất lượng và an toàn tuyệt đối để thực khách có được trải nghiệm thú vị nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Hàng Bún, Quận Ba Đình
  • Mở cửa: 10:00 AM – 11:00 PM
  • Giá trung bình: 70.000 đồng – 300.000 đồng

Nhà hàng King BBQ

Đây là địa chỉ nổi tiếng với thế giới ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc Với mức giá chỉ từ 69.000 đồng cùng nhiều Combo và seb bộ hấp dẫn trong menu giúp khách hàng có được bữa ăn thơm ngon đúng điệu. Bên cạnh đó, thực khách đến đây có thể được thưởng thức món ăn đặc trưng và nổi tiếng trong văn hóa Hàn Quốc do chính đầu bếp bản địa chế biến. Vì thế mà hương vị luôn giữ tươi ngon nhất.

Xây dựng nhà hàng với phương châm nấu ăn vì sức khỏe, King BBQ đã chuẩn bị và phát triển những công thức tẩm ướp và chế biến bởi đầu bếp hàng đầu của Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm. Những loại gia vị và sốt được thực khách sành ăn đánh giá cao, làm tăng hương vị thơm ngon của món ăn, tốt cho sức khỏe.

Nếu có cơ hội đến với quán, bạn không thể bỏ qua một số món ‘tủ’ được thực khách đánh giá cao. Chẳng hạn như ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo Samgyeopsal, bánh hải sản Hàn Quốc, canh sườn bò Hàn Quốc, Salad Hàn QUốc… Mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ để chúng trở nên ngon, đúng điệu hơn.

Chắc chắn nơi đây mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn không lẫn với bất cứ nơi nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 117 K1 Giảng Võ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 024 3747 8668
  • Giá trung bình: 50.000 đồng – 269.000 đồng

Nhà hàng Nhật Bản New Sake

Địa chỉ nổi tiếng Nhật Bản này mang thế giới ẩm thực xứ Phù Tang đến với những tín đồ hà thành. Sau 17 năm hình thành và phát triển, nhà hàng giống như một bông hoa anh đào bốn mùa tươi thắm, nở rộ giữa đất thủ đô.

Địa chỉ này cuốn hút các tín đồ đam mê ẩm thực xứ Nhật. Nếu có dịp đến với New Sake thực khách sẽ choáng ngợp bởi không gian chuẩn Nhật với thế giới đồ ăn đa dạng. Hơn 200 món ăn đặc sắc đầy hương vị của món ăn chinh phục thực khách gần xa. Phải kể đến như Sashimi cá hồi, sashimi cá bơn Nhật, gan ngỗng, lẩu Nhật Bản… Khách hàng cũng có thể thưởng thức các món nướng được tẩm ướp với hương vị truyền bí từ Nhật.

Cùng thế giới ẩm thực, không gian của New Sake là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiện đại và cổ truyền cùng sức chứa lên đến 200 khách. Thực khách đến đây có thể tìm được không gian rộng rãi, thoải mái và dễ chịu để thưởng thức ẩm thực và trò chuyện bên nhau.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • SDT: 024 3846 1092
  • Mở cửa: 11:00 AM – 09:00 PM
  • Giá trung bình: 45.000 đồng – 80.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/newsake/

Été Resto Bar & Restaurant

Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nhà hàng quận Ba Đình nổi tiếng có thể đến với Eté Resto Bar & Restaurant để được trải nghiệm thú vị nhất. Không gian rộng rãi thiết kế hai tầng trong đó tầng 1 theo kiểu bar còn tầng 2 theo phong cách như phòng khách của gia đình với ghế êm, bàn nhỏ cùng ban công thoáng đãng.

Tọa lạc khu vực Đào Tấn với các không gian sang trọng tạo vẻ sang trọng và ấn tượng. Điểm nhấn nơi này là không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng chuyên cung cấp các món ăn được chế biến theo từng phong cách khác nhau.

Ngoài đồ uống nổi tiếng Việt Nam, khách hàng tới đây có thể thưởng thức những loại đồ uống ngon từ nhiều quốc gia khác nhau. Chẳng hạn như Pháp, Đan Mạch, Hà Lan… Không chỉ có thế giới đồ ăn ngon, ẩm thực của quán còn có giá thành phải chăng, phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn… Nơi đây chắc chắn sẽ giúp mang đến cho bạn thời gian thư giãn, thoải mái để thưởng thức ẩm thực ngon đúng điệu. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay đây?

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 95 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình
  • Mở cửa: 08:00 AM – 10:00 PM
  • Giá trung bình: 100.000 đồng – 330.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/EteResto/

81QT Restaurant & Coffee

Thêm một gợi ý về nhà hàng nổi tiếng tại Ba Đình bạn không thể bỏ qua đó là 81QT. Tọa lạc ngay 81 Quán Thánh trong một không gian sang trọng theo kiểu biệt thự Pháp dưới những tán cây, vượn rộng giúp thực khách có những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ giữa phố thị ồn ào.

Nhà hàng có hệ thống phòng VIP sang trọng, phù hợp cho khách hàng tổ chức các bữa tiệc, buổi gặp gỡ bạn bè hay đối tác. Cùng với đó là thực đơn đa dạng với sự kết hợp của nhiều món ăn thuần Việt, chế biến bởi nguyên liệu sạch nhập trực tiếp từ Nông trại có nguồn gốc rõ ràng. Vì thế mà thực khách sử dụng không chỉ yên tâm mà còn đảm bảo chăm sóc sức khỏe cực tốt.

Dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp kinh nghiệm, 81QT Restaurant & Coffee mang đến thế giới đồ ăn cực ngon và tốt.

Nếu đến quán, thực khách có thể thử các loại rượu nho hay hàng trăm chai rượu nổi tiếng trên thế giới. Rượu được xếp gọn gàng trên kệ, chỉ cần đặt chân đến bạn sẽ bị chinh phục bởi sự đầu tư tài ba của quán. Đặc biệt, quán còn phục vụ những điều xì gà chất lượng nhất trên thế giới, Romeo Vintage III; Camo Triple Maduro; My Father No.1; Cohiba… Một thế giới đủ rượu vang và thuốc cao cấp đang chờ đón bạn đến để khám phá.

Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức ly rượu vang chát, điếu xì gà chất lượng củng với các loại đồ ăn cao cấp, nổi tiếng trên thế giới. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm không thể nào quên được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81 Quán Thánh, Quận Ba Đình
  • Mở cửa: 09:00 AM – 11:00 PM
  • Giá trung bình: 35.000 đồng – 100.000 đồng

Mạnh Gà Quán – Đội Cấn

Bên cạnh những nhà hàng với món ngoại nổi tiếng, tại Bà Đình bạn cũng dễ dàng bắt gặp các địa chỉ phục vụ món ăn dân dã nhưng chế biến chuẩn bị, chinh phục thực khách. Trong đó, Mạnh Gà Quán trên phố Đội Cấn là một gợi ý như thế.

Từ lâu, gà đã trở thành món ăn quen thuộc của người Việt. Nguyên liệu này đưa lên mâm có thể chế biến thành nhiều món ăn với các hương vị khác nhau. Để món ăn ngon, gà phải chế biến từ gà ta, gà thả bộ để thịt thơm. Hiểu rõ điều này mà Mạnh Gà Quán chuyên cung cấp những món ăn được chế biến từ gà ta với nguồn cung rõ ràng.

Có dịp tới đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ gà khác nhua như gà luộc nguyên con, gà rang muối, gà sốt chua ngọt, gà không lối thoát… Mỗi món ăn sẽ có hương vị khác nhau được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm. Chắc chắn rằng đây sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua được nếu như trót mê các món về gà.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 281 Đội Cấn, Quận Ba Đình
  • Mở cửa: 09:00 AM – 11:00 PM
  • Giá trung bình: 76.000 đồng – 200.000 đồng
  • Facebook: https://www.facebook.com/manhgaquancomvong

Nhà hàng Botanica

Địa chỉ nhà hàng quận Ba Đình được nhiều người biết đến với những món ăn mang đậm phong cách châu Âu. Từ lâu, thực khách đã bị hấp dẫn bởi mùi bơ, phô mai hay sữa béo ngậy cùng các loại gia vị cho đến cung cách chế biến riêng của quán.

Món tủ của nhà hàng phải kể đến như bít tết làm từ bò nhập khẩu, cừu, cá hồi Na Uy sốt phô mai, mỳ Ý đúng điệu với mức giá thành phải chăng.

Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến các loại nước sốt ăn kèm do chính tay đầu bếp nhà hàng chế biến theo công thức riêng giúp chúng thêm thơm, bùi mà không bị ngấy khi thưởng thức. Khi sử dụng, nước sốt sẽ dùng chung với bánh mì đặc ruột, thơm vị bơ để chiều lòng vị giác của thực khách.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  116/D4, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3992 2328

Nhà hàng Món Huế

Theo như đúng tên gọi của nhà hàng, nơi đây chuyên phục vụ những món ăn hấp dẫn, nổi tiếng từ đấy Thần Kinh xưa. Một số món ăn có thể kể đến như bún bò, bánh bèo, cơm hến, bánh ram ít… Đây cũng chính là những món ăn truyền thống đất Cố đô mà không phải ai cũng có thể được thưởng thức. Đặc biệt, những món ăn đúng điệu, chế biến theo công thức xưa lại càng khó.

Lâu nay, nhà hàng món Huế trên phố Láng Hạ chinh phục thực khách gần xa nhờ những món Huế đậm vị, không gian sang trọng và ấm cúng nhưng cũng đầy tinh tế. Một số món ăn đặc sắc bạn có thể thưởng thức khi đến quán như Nem nướng cuốn bánh tráng; Hến trộn xúc bánh đa; Bún Bò Huế; Nem Công…

Thêm một điểm cộng nữa, quán sở hữu kiến trúc độc đáo với tông màu vàng làm chủ đạo. Điều này không chỉ mang đến nét đẹp ấn tượng mà còn tạo nên sự bình dị, mộc mạc cho mỗi thực khách mỗi khi tìm đến.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 099 477 37 97

Mong rằng với những gợi ý này quý khách hàng có thể tìm kiếm được địa chỉ nhà hàng quận Ba Đình nổi tiếng trứ danh, thu hút thực khách gần xa. Hy vọng rằng, những địa điểm này sẽ mang đến cho thực khách những giây phút vui vẻ, thoải mái cùng gia đình, bạn bè nhé.

Rate this post

Comments

comments