Top quán nướng ngon Quận 10 ‘ấm lòng’ dân sành ăn

2055

Bạn muốn tìm quán nướng ngon Quận 10 với mức giá hợp lý? Cùng tìm hiểu những gợi ý dưới đây để cùng Jamja khám phá thế giới ẩm thực nướng đến từ những nhà hàng trứ danh này nhé!

Sài Gòn những ngày mùa mưa, trời dịu hơn, không khí mát mẻ cũng là lúc những món nướng được dân sành ăn tìm đến. Bạn đã bao giờ lạc vào thế giới ẩm thực vô cùng hấp dẫn, thú vị tại Quận 10 chưa? Nếu như đang tìm quán nướng ngon, giá thành hấp dẫn, đồ ăn chất lượng, không gian cực ‘chill’ có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Cùng Jamja khám phá những không gian quán nướng ngon Quận 10 được giới sành ăn yêu mến để cùng được ‘ấm lòng’ trong những ngày Sài Gòn trở gió lạnh nhé!

TAKA BBQ

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:30 | 17:00 – 21:30.

Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu về thế giới ẩm thực đồ nướng – lẩu Hàn Quốc trứ danh. Nhà hàng phục vụ theo hai hình thức là gọi món và buffet để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Từ lâu, với những tín đồ ẩm thực tại Sài thành, Taka BBQ là địa điểm thích hợp để thưởng thức những món nướng cũng như thế giới văn hóa ẩm thực đến từ xứ sở kim chi.

Nhà hàng này chuyên phục vụ những loại hải sản tươi ngon, các loại thịt bò Mỹ được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, mang thương vị ngọt tự nhiên. Kết hợp với công thức bí truyền, nước sốt ấn tượng mang đến vị thơm ngon độc đáo.

Nguyên liệu tươi được nướng trên hệ thống bếp không khói gây ám mùi cho khách hàng. Đến với Taka BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn và thượng hạng như sườn Los Angeles, dẻ sườn bò, nạm cổ bò Mỹ… Nhờ đó mang đến cho thực khách hương vị trọn vẹn, hấp dẫn trong từng miếng thịt nướng. Điều này giúp mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời và ấn tượng

Gogi House

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 521 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.

Không gian đồ nướng Hàn Quốc với những món ăn hấp dẫn, cực ngon được thực khách tìm đến nếu như có dịp ghé con phố Nguyễn Tri Phương. Một lần được thử những đồ nướng tại GoGi, thực khách sẽ không quên được hương vị ngây ngất với những loại như nạc vai bò Mỹ, sườn non bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Được tẩm ướp bằng các loại giá vị trứ danh, công thức bí truyền, ăn kèm với kim chi giúp món ăn thêm tròn vị hơn.

Bên cạnh đó, những món ăn kèm bạn không thể bỏ qua nếu đến với nhà hàng như cơm trộn, canh kim chi, mì lạnh… Ngoài ra, nhà hàng cũng có một số món lẩu đặc trưng mang đến hương vị thơm ngon và ấn tượng đến từ đất nước Hàn Quốc. Bữa tiệc Buffet được phục vụ nhiệt tình với không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng nhiều loại tráng miệng khác nhau.

Tất cả điều này hòa quyện lại, mang đến cho thực khách bữa ăn ngon nếu như có dịp ghé đến quán nướng ngon Quận 10 này.

King BBQ buffet

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 716 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Được mệnh danh là vua các quán nướng, nhà hàng King BBQ có nhiều chi nhánh tại Sài thành giúp thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn. Hệ thống nhà hàng với 85 chi nhánh trên toàn quốc, trong số đó có 16 nhà hàng phục vụ hình thức gọi món Alacarte, 69 nhà hàng tự chọn King BBQ Buffet.

Nếu như đến với con phố Sư Vạn Hạnh, bạn nên tìm đến King BBQ để thưởng thức những món ăn ngon và hấp dẫn. Nhà hàng tại quận 10 này với không gian rộng lớn, phong cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quán nướng này được thực khách ưa thích và hài lòng với menu phong phú với hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực đến từ Hàn Quốc. Đặc biệt, từng món ăn đều được đầu bếp của Hàn Quốc chế biến và khéo léo kết hợp trong nhiều combo với set hấp dẫn của King BBQ Alacarte với những ăn không giới hạn bằng hình thức phục vụ buffet.

Sumo BBQ

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10.00-23.30
  • Giá: 250.000 – 400.000 đồng.

Nhà hàng này là một trong những địa chỉ được giới sành ăn yêu thích, luôn dẫn đầu trong lĩnh vực buffet nướng ở Sài Gòn. Đây chính là địa chỉ mà bất cứ ai cũng không thể bỏ lỡ mỗi khi có dịp ghé chơi thành phố này.

Có cơ hội đến với nhà hàng, thực khách sẽ được chiêu đãi bởi những món nướng ngon, nổi tiếng từ thế giới ẩm thực của Nhật Bản. Nguồn nguyên liệu tươi ngon, nước sốt ấn tượng mang đến cho thực khách những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Những ngày Sài thành se lạnh, được ngồi quây quần bên bạn bè, người thân cùng thưởng thức thịt nướng được tẩm ướp kỹ càng với các món ăn đa dạng. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm lý thú và tuyệt vời nhất khi đến với nơi đây.

Quán Con Gà Nướng

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 152/7 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00.

Những món được chế biến từ gà được nhiều người yêu thích và tìm kiếm, đặc biệt là món gà nướng luôn là khoái khẩu của nhiều người. Bạn là tín đồ những món nướng thì hãy một lần đến với nhà hàng Con Gà Nướng để cùng thưởng thức hương vị thơm ngon, món ăn trứ danh đến từ nhà hàng này. Sở hữu không gian rộng rãi, cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhờ đó mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quán nướng ngon Quận 10 này chuyên phục vụ món gà nướng ngon trứ danh được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn ăn nguyên con hoặc nửa con với giá thành từ 99.000 – 165.000 đồng. Nếu đến quán một mình vẫn được phục vụ tốt với món ăn thơm ngon.

Gà nướng nơi đây với thịt mềm, thơm mà vẫn giữ được độ dai và béo vừa miệng. Bên cạnh đó, thực khách có thể lựa chọn ăn cùng muối tiêu chanh hoặc ớt xanh theo sở thích. Chắc chắn rằng nơi đây sẽ mang đến cho bạn và gia đình món ăn thơm ngon độc đáo.

Seoul garden

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • Điện thoại: (028) 7307 9739.

Với xuất phát điểm là một cửa hàng nho nhỏ chuyên phục vụ các món nướng truyền thống theo kiểu Hàn Quốc nổi danh. Đến nay, Seoul Garden đã phát triển lớn mạnh và trở thành chuỗi hệ thống chuyên phục vụ những món nướng đến từ xứ sở kim chi. Đặc biệt là hương vị và cách chế biến luôn giữ được phong độ, đảm bảo hương vị thơm ngon và tuyệt vời nhất.

Đến với nơi đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức hàng trăm món ăn nướng với cách thức tẩm ướp cực kỳ cẩn thận với nhiều hương vị sốt đặc biệt. Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn tuyệt vời như thịt bò, thịt heo hay các loại hải sản. Tất cả đều có những hương vị riêng mà không hẳn nhà hàng nào cũng có thể làm được. Nếu ghé quận 10, chắc chắn bạn không nên bỏ qua nơi đây nhé!

Tasaki BBQ

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.

Quán nướng ngon Quận 10 đem đến cho thực khách trải nghiệm thú vị về thế giới đồ nướng trên than hoa chuẩn Nhật Bản. Sự kết hợp của không gian ấm cúng với hơn 200 món ăn chất lượng hảo hạng được chính đầu bếp Chiba Kazuhiko, 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Chắc chắn nơi đây mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, hương vị đúng chuẩn đến từ xứ sở Phù Tang.

Nếu như đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức thế giới ẩm thực độc đáo, trứ danh. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế hiện đại song vẫn giữ được nét truyền thống của văn hóa Nhật Bản, ấm cúng và sang trọng. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức món ăn đậm đà, hấp dẫn tại không gian tuyệt vời nơi đây.

Dolpan Sam

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, Tầng 5, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 8.00 – 22.00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng.

Không gây ấn tượng bởi nhiều món nướng độc đáo hay quá hấp dẫn nhưng Dolpan San vẫn được nhiều người yêu thích và tìm đến. Nhà hàng với chất lượng phục vụ tốt và giá thành phải chăng. Đặc biệt các loại nước chấm nơi đây rất ngon, hương vị độc đáo đảm bảo mang đến cho bạn thế giới  ẩm thực tuyệt vời nhất.

Điều đặc biệt, nhà hàng này còn mệnh danh là nơi sở hữu hương vị thịt chuẩn của Hàn Quốc đặc biệt khi toàn bộ đều là vị nhạt thanh như khẩu vị chuẩn đến từ Hàn Quốc. Ngoài ra, đến với nhà hàng bạn cũng nên thưởng thức món Tokbokki phô mai hấp dẫn, ăn một lần là ghiền.

Nướng No.1

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 158 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 11.00 – 14.00 | 18.00 – 22.00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng.

Bạn muốn tìm kiếm không gian thuần Việt tại Sài thành hãy đến với Nướng No.1 để cùng cảm nhận. Từ thiết kế đến hương vị các loại món ăn luôn gần gũi và thân quen tạo điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các loại thịt và hải sản tại quán được tẩm sốt đậm đà và hấp dẫn để tạo nên nhiều mùi vị thơm ngon để gọi mời thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, cách thức chế biến độc đáo và giữ được vị tươi ngon của thịt mà không mất đi hương nước sốt thơm lừng. Với mỗi thực khách, chỉ cần thưởng thức một miếng thịt nướng đúng vị sẽ giúp đánh thức mọi giác quan của bạn được đánh thức, mang đến vị ngon độc đáo và chất lượng.

Miyabi

Thông tin nhà hàng:

  • Địa chỉ: 535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10.00 – 22.00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 đồng.

Đây cũng là không gian nhà hàng nướng theo phong cách Nhật Bản được nhiều người yêu thích và tìm đến. Những món ăn ngon được phục vụ với mức giá thành bình dân vì thế Miyabi được khách hàng yêu thích và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Các loại nguyên liệu đến từ nhà hàng này rất đa dạng với nhiều loại tươi sống. Toàn bộ đều được nhập từ nguồn thực phẩm sạch, có chứng nhận đàng hoàng vì thế đảm bảo mang đến cho bạn bữa ăn ngon, tốt cho sức khỏe. Hơn nữa, quán ăn này còn cung cấp thêm cho thực khách kha khá những loại rượu Nhật ngon, đảm bảo sẽ khiến bạn túy lúy đến quên lối về.

Nếu như có dịp đặt chân đến Quận 10 mà không thưởng thức những bữa trưa ngon, bữa tối thú vị bên bạn bè và người thân với những quán nướng ngon Quận 10 quả thực là điều đáng để tiếc nuối. Hy vọng, với những chia sẻ này bạn có thể tìm được địa chỉ ăn ngon, thưởng thức món nướng tuyệt vời bên không gian ấm cúng và hấp dẫn nơi đây. Cùng tham khảo thêm những bài viết trên Jamja để có được bữa ăn trọn vị bên bạn bè và người thân nhé!

Rate this post

Comments

comments