Top quán ốc Quận 8 thỏa mãn đam mê ‘nghiện ốc’ của bạn trẻ

1339

Quán ốc Quận 8 ngon bổ rẻ được nhiều ‘tín đồ’ ẩm thực săn đón suốt thời gian qua. Cùng bỏ túi ngay những địa chỉ dưới đây để lượn lờ, ăn chơi cùng bạn bè nhé!

Những món ăn thơm ngon, độc đáo được chế biến từ ốc bao giờ cũng có điểm cuốn hút khó cưỡng và quyến rũ từ hương vị đến mùi thơm. Bạn là tín đồ của những món ốc, hải sản nhưng chưa tìm kiếm được địa chỉ quán ốc Quận 8 ngon – bổ – rẻ? Nếu còn băn khoăn điều này hãy cùng tham khảo top 10 quán ăn độc đáo được dân tình ủng hộ dưới đây.

Dù bạn ở bất cứ đâu hãy tham khảo gợi ý dưới đây để có được địa chỉ ăn chơi cùng bạn bè. Cùng oanh tạc những quán ốc ngon và giá rẻ nhất Quận 8 để hiểu rõ nội dung dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ có được địa điểm vi vu cùng bạn bè!

Ốc 10.000

Thông tin quán:

  • Địa chỉ:1569 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP.HCM.
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 đồng/ người.

Bạn là tín đồ của những món ốc tại Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên ‘Ốc 10.000’ nổi tiếng nhất nhì tại Quận 8. Ngay từ tên gọi đã gợi sự tò mò cho thực khách, thúc giục bạn đến nơi này để tìm hiểu những điểm mới lạ nơi đây.

Địa chỉ quán này là ‘thiên đường’ ốc giá rẻ vì thế mang đến cho thực khách bữa ăn thịnh soạn cùng với giá thành vô cùng hợp lý. Đúng như tên gọi của quan, trước đây những món ốc chỉ bán với giá 10.000 đồng mỗi phần. Hiện nay, mức giá thị trường leo thang nhưng vẫn chỉ mức khoảng dưới 50.000 đồng một phần.

Mặc dù không gian quán nhỏ nhưng được bài trí gọn gàng vẫn tạo nên sự thoải mái để thực khách có thể thưởng thức. Như những quán ốc khác tại Sài Gòn, địa chỉ Ốc 10.000 có nhiều loại với đa dạng cách thức chế biến để có thể phục vụ những tín đồ ‘yêu’ ốc.

Quán bình dân vì thế nguyên liệu của quán không quá mập mạp, những con ốc không quá to song điểm cộng của quán ốc Quận 8 này là hương vị. Hương vị được đầu bếp của bán chăm chút trong đó đặc biệt phải kể đến những loại ốc sốt, ốc xào… Đây là những món ăn ‘chân ái’ được thực khách yêu thích khi đến với quán, vị sốt đậm đà, sền sệt vô cùng ngon khiến cho thực khách lỡ ăn mà không thể dứt, ăn mãi không chán.

Chắc chắn rằng, đây là quán ốc ngon Quận 8 với giá thành phải chăng, địa chỉ được thực khách đặc biệt là các bạn học sinh – sinh viên tìm đến.

Ốc Tuyết

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Hẻm 456 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP.HCM.
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 21:00.
  • Giá tham khảo: 50.000 – 70.000 đồng/ người.

Ốc Tuyết từ lâu nổi tiếng trở thành địa chỉ ăn chơi được nhiều người tìm kiếm và yêu thích. Nơi đây hội tụ nhiều món ăn ngon hấp dẫn và đảm bảo ngon quên sầu, một nơi tụ tập với bạn bè không thể bỏ qua nếu như bạn có cơ hội ghé thăm Quận 8.

Ốc Tuyết được biết đến là một trong số những địa chỉ ốc nổi tiếng nhất nhì tại Quận 8. Trong đó, nổi bật lên với phong cách bài trí dân dễ với những món ăn ngon mà mức giá thành lại rất ‘sinh viên’ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

Mặc dù nằm trong một con hèm thuộc được Dương Bá Trạc (Quận 8, TP. Hồ Chí Minh) song nơi đây lại rất đông khách đặc biệt là những người yêu thích ốc với những cách thức chế biến ngon, độc đáo. Đối với những người đam mê với ‘ốc’ thì vị trí xa xôi không còn là rào cản so với những vị ngon của những món ốc nơi đây.

Thực khách khi đến với Ốc Tuyết lần đầu sẽ phải bối rối khi lựa chọn món ăn bởi quá nhiều loại ốc khác nhau được bài trí để khách hàng lựa chọn. Chẳng hạn như sò điệp, ốc bươu, sò lông, sò huyết… Những món ốc này thực khách có thể yêu cầu chủ quán chế biến theo nhiều cách khác nhau như xào bơ, nướng tiêu xanh, nướng mỡ hành hoặc sốt me… Tùy theo sở thích và nhu cầu ẩm thực mà bạn có thể lựa chọn món ăn theo đúng mong muốn của mình.

Ốc Tuyết chủ yếu phục vụ đối tượng khách hàng bình dân vì thế giá thành các món của quán không hề đắt song những loại ốc này đều rất tươi ngon với kích cỡ tầm trung. Đặc biệt, nhờ bàn tay của của những đầu bếp tài ba, có nhiều năm kinh nghiệm mà món ăn thêm thơm ngon với hương vị quyến rũ.

Nhung chung rằng, những món ăn quán ốc Quận 8 này đều được chăm chút tỉ mỉ cùng hương vị đậm đà. Mặc dù là mức giá bình dân song không hề kém chất lượng. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ tụ tập bạn bè không thể bỏ qua nếu như bạn có dịp ghé đến Quận 8.

Quán 247

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 247 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8.
  • Giờ mở cửa: 16:00- 3:00 (sáng).
  • Giá tham khảo: 30.000 – 70.000 đồng/ người.

Tọa lạc ở con đường Dương Bá Trạc với những địa chỉ ăn ngon – bổ – rẻ được nhiều người biết đến. Nếu như bạn là tín đồ của những món ốc ngon được chế biến độc đáo thì không thể bỏ qua Quán 247. Mặc dù có không gian nhỏ bé nhưng quán được bài trí gọn gàng, nhẹ nhàng vì thế không gây ra cảm giác chật chội.

Bù lại không gian chật chội, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, được chăm chút tỉ mỉ bởi đầu bếp khiến chúng trở nên đặc biệt hơn. Chính sức hút đến từ các món ốc của quán 247 nhưng vẫn khiến cho thực khách thổn thức và tìm đến để có trải nghiệm tuyệt vời.

Điểm đặc biệt là ốc được chủ quán lựa chọn rất cẩn thận vì thế nên chúng cực kỳ tươi ngon và giữ được vị giai giòn tuyệt vời. Có dịp đến với quán ốc ngon Quận 8 này bạn đừng quên gọi điện ngay để đặt bàn trước nhé. Quán có diện tích nhỏ vì thế nhanh hết chỗ, nếu muốn thưởng thức món ốc ngon tại đây nên đặt bàn từ sớm nhé!

Ốc Kỳ Linh

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 1882 Phạm Thế Hiển, phường 6, quận 8, TP.HCM.
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 80.000 đồng/ người.

Bạn là fan trung thành của những món ốc, hải sản thì không nên bỏ lỡ quán Ốc Kỳ Linh nằm tại con phố Phạm Thế Hiển, Quận 8 này. Bên cạnh món ăn ngon mà điểm cộng của quán còn nằm ở mức giá bình dân, hợp với túi tiền của người dùng. Đến với nơi đây bạn như lạc vào một thế giới hải sản tươi ngon thu nhỏ với những loại hải sản được chế biến thành da dạng với món ăn thơm ngon như hấp, sốt me, nướng hay xào mì…

Đặc biệt, những loại ốc được chọn là loại tốt nhất, dù không to nhưng vô cùng chắc thịt, không có vị thanh và khi khi chế biến vẫn có thể giữ được độ tươi vừa phải chứ không bị bở chút nào.

Đến với quán, chắc chắn bạn phải thử hai món trứ danh đó là nghêu và ốc cà na. Hai món ăn này đều thơm ngon và chế biến độc đáo vì thế được thực khách yêu thích và tìm kiếm. Ngoài ra, những món ăn của quán thường chỉ dao động từ 20.000 – 40.000 đồng/ phần. Dù một phần ăn không quá nhiều song đủ để bạn luyến lưu hương vị và trải nghiệm sự thơm ngon độc đáo của quán ăn này.

Quán có không gian ngoài trời rất thoáng đãng và thích hợp cho những buổi hẹn với bạn bè, tiệc tùng. Bạn có thể được ăn ngon, xua tan bao mệt mỏi của công việc hàng ngày.

Ốc Cô Năm

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: Hẻm 432 Dương Bá Trạc, quận 8, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 16:00 -23:00.
  • Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 đồng/ người.

Tọa lạc trên con phố Dương Bá Trạc, nơi tập trung nhiều quán ốc ngon và hấp dẫn với mức giá thành phải chăng. Nếu như có cơ hội đến với khu vực này bạn nên ghé thăm quán ốc Cô Năm để thưởng thức thêm nhiều món ngon và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Một quán ốc nhỏ hẹp nằm ngay trong con hẻm 432, không quá nổi bật nhưng lại thu hút sự chú ý của thực khách, địa chỉ quán ốc Quận 8 được nhiều người ghé thăm mỗi tối. Quán bắt đầu phục vụ từ 4 giờ chiều vì thế bạn có thể chọn khung giờ thích hợp để đến và thưởng thức những món ngon nơi đây.

Còn gì tuyệt vời hơn, sau một ngày làm việc vất vả đặc biệt là vào buổi đêm hay cuối tuần được ngồi bên bạn bè và cùng thưởng thức hương vị ốc quân sầu. Nhưng nếu đến vào buổi tối bạn cần chú ý bởi quán khá đông phải đặt bàn từ trước nhé.

Những món ốc và sò nướng chính là vũ khí lợi hại của Quán Ốc Cô Năm. Những món nướng chính là ‘chân ái’ dành cho thực khách nếu như có cơ hội đến thăm quán. Chính hương vị thơm ngon của chúng được nướng trên bếp than hồng đã lan tỏa ngập tràn và réo gọi đầy mê hoặc, níu chân thực khách.

Mặc dù quán đông khách song nhân viên và chủ quán rất nhiệt tình, nhanh nhẹn. Bạn sẽ không cần chờ quá lâu để có thể thưởng thức những món ốc ngon, chế biến độc đáo, ngon ngất ngây. Thời gian qua, nhiều thực khách đã đến quán để thưởng thức những món ốc thơm ngon và quyết định đồng hành lâu dài cùng quán ốc Cô Năm này đấy.

Ốc 857

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 865 Hưng Phú, phường 10, quận 8, TP.HCM.
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 23:00.
  • Giá: 30.000 – 60.000 đồng/ người.

Đây chính là địa chỉ quán ốc Quận 8 ngon và hấp dẫn. Quán ăn này được yêu thích và thực khách lựa chọn bởi mức giá thành bình dân nhưng vẫn có thể đảm bảo hương vị thơm ngon và lôi cuốn. Nguyên liệu được lựa chọn kỳ lưỡng, ốc không quá to nhưng đảm bảo thơm ngon và được gia giảm gia vị phù hợp.

Món ăn càng trở nên đặc biệt hơn nhờ nước chấm được pha độc đáo. Nếu như có cơ hội ghé thăm quá bạn nên thử một số món ăn như ốc mỡ xào me, ốc tỏi nướng mỡ hành hoặc cà na bơ tỏi… Những món ăn này đều được chế biến cẩn thận, ốc được làm sạch sẽ và kỹ càng kết hợp với nước sốt đậm vị phủ dày trên mặt bát ốc… Nhờ đó mà giúp cho hương vị của ốc trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Mỗi phần ốc được phục vụ đều có mùi hương rất quyến rũ, bụng bạn sẽ phải cồn cào ngay khi nhân viên mang đến bàn. Quán ốc này là một địa chỉ bình dân với không gian ngồi ngoài ngoài trời mát mẻ và ấn tượng. Quán ốc Kỳ Linh mở cửa vào lúc 3 giờ chiều vì thế bạn có thể tìm đến thưởng thức bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, độ nổi tiếng lan truyền mạnh mẽ nên quán thường rất đông, sẽ hết rất sớm, hãy tranh thủ đến sớm để có thể thưởng thức đủ đầy những món ngon của nơi này.

Quán Ốc Ngon

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 290B/71 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8
  • Giờ mở cửa: 9:00-23:00.
  • Giá: 30.000 – 60.000 đồng/ người.

Theo như thông tin, quán ốc này chính là địa chỉ ăn ngon, giá cả bình dân mà bạn nên lựa chọn nếu như có dịp đến với Quận 8. Ốc Ngon sớm trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều bạn trẻ đặc biệt là giới lao động bình dân hoặc học sinh – sinh viên.

Đến với địa chỉ quán ốc Quận 8 này, không gian bên trong được đánh giá cao với không gian thông thoáng, được bài trí gọn gàng và thoáng mát cũng như phù hợp với sở thích tụ tập của bạn. Quán nằm ngay mặt được vì thế sẽ không quá khó để tìm được địa chỉ này nếu như ghé đến con phố Dương Bá Trạc.

Với những món ăn ngon và hấp dẫn vì thế đây thực sự là địa chỉ giúp bạn thưởng thức những món ăn ngon và tuyệt vời. Liên hệ ngay với bạn để đặt chỗ dành cho mình nhé.

Quán Làng Ốc

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 43 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8.
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 1:15 (người).
  • Giá: 40.000 – 70.000 đồng/ người.

Quán ốc này nằm trong con hẻm nhỏ thuộc đường Dương Bá Trạc những địa chỉ này cực kỳ dễ tìm. Đi qua cầu Kênh Xáng rẽ phải, đi vào khoảng 100 mét là có thể thấy được địa chỉ quán ăn. Mặc dù có giá thành khá rẻ nhưng ốc ở đây không quá to, song bù lại bạn có thể thưởng thức được nhiều món ăn với nhiều món ngon khác nhau.

Nếu như so sánh với những địa chỉ khác thì mức giá thành cao hơn so với mặt bằng chung với những quán ốc Quận 8 khác. Ấy vậy nhưng Làng Ốc vẫn có sức hút, chinh phục thực khách đặc biệt những người ‘sành ăn’.

Điều đặc biệt là quán ăn này có nhiều khu vực lầu cao, ngồi rất thoáng mát và trong mỗi phòng ăn đều được lắp màn hình lớn để giúp thực khách có cơ hội nhâm nhi mà vẫn được xem những trận bóng hấp dẫn. Thực đơn cũng rất đa dạng nhé, vì thế tùy theo nhu cầu bạn có thể thưởng thức một số món ăn ngon và hấp dẫn.

Quán Ốc Đêm

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 72 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8
  • Giờ mở cửa: 14.00-23.00
  • Giá: 25.000 – 30.000 đồng/ người.

Quận 8 nổi tiếng với những quán ăn bình dân nhưng được chế biến thơm ngon và hấp dẫn. Trong đó, Quán Ốc Đêm là một gợi ý dành cho bạn được đánh giá cao về chất lượng với món ăn hàng đầu và tác phong phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Những con ốc được chế biến ngon, kêu sạch sạn sau đó mới đem chế biến chín tới vì thế giữ nguyên được sự thơi ngon, giòn dai hấp dẫn. Nếu như đã một lần thưởng thức ở Ốc Đêm, bạn sẽ chẳng thể nào quên được hương vị đậm đà của thịt ốc đâu.

Ốc Mun

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 4 Đường 12, P. 4, Quận 8, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 14.00-23.00
  • Giá: 20.000 – 30.000 đồng/ người.

Nếu như muốn thưởng thức vị ngon của ốc Quận 8 thì chắc chắn bạn nên đến với Ốc Mun. Đây là địa chỉ quán ốc Quận 8 với những loại ốc ngon được chế biến độc đáo.

Mỗi phần ăn chỉ có 20.000 đồng nhưng chất lượng lại tuyệt vời và ấn tượng nhất. Một số món ăn mà bạn có thể thưởng thức như ốc hấp thái, ốc nướng mỡ hành… Những món ăn này đều được chế biến đều tay với nhiều loại gia vị khác nhau vì thế có thể đảm bảo khiến bạn ngây ngất ngay từ miếng đầu tiên đấy.

Với những thông tin này, hy vọng quý khách hàng có thể biết rõ được địa chỉ quán ốc Quận 8 ngon với mức giá hấp dẫn được thực khách tìm kiếm suốt thời gian qua. Đến với Quận 8 đặc biệt là con đường Dương Bá Trạc chắc chắn bạn có thể thưởng thức được món ăn ngon đến từ ốc và các loại hải sản.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, buổi hẹn hò bạn bè ý nghĩa vì thế ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế đến chế biến đều rất tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng khi lên đĩa. Nếu như có cơ hội hãy đến và trải nghiệm những chia sẻ trên đây nhé.

Hy vọng rằng những chia sẻ này của Jamja, thực khách ‘đam mê’ ốc có thể tìm kiếm được địa chỉ ăn ngon và thích hợp nhất. Cùng tìm hiểu thêm những bài viết của chúng tôi để có được những bữa ăn ngon và buổi tụ tập bên bạn bè thú vị nhất.

Rate this post

Comments

comments