Khám phá những điều khác lạ chỉ có ở Trà sữa Hot and Cold menu

10115

Trà sữa Hot and Cold menu gây ấn tượng mạnh với giới trẻ Sài Thành trong những năm gần đây. Hơn 100 loại trà sữa và xiên que sẽ mang đến cho khách hàng hơn 1000 cách kết hợp độc đáo.

Trà sữa Hot and Cold menu - 1

Bạn biết gì về Trà sữa Hot and Cold?

Trà sữa Hot and Cold được biết đến là quán trà sữa tự chọn đầu tiên tại Việt Nam, hoạt động chủ yếu ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Hiện nay H&C có đến 37 chi nhánh với lượt khách ra vào mỗi ngày tại mỗi chi nhánh rất đông đảo. Trong đó, chỉ 2 năm đầu tiên thương hiệu này đã có đến 15 chi nhánh khắp các quận ở Sài Gòn, thật sự rất ấn tượng. Bạn có biết điều gì đã giúp Hot and Cold có thể thành công đến vậy?

Trà sữa Hot and Cold menu - 2

Hãy tưởng tượng bạn sẽ được tự tay chế biến trà sữa dành riêng cho mình, quá tuyệt vời phải không nào. Bạn sẽ được trải nghiệm điều này tại Hot & Cold bằng cách tự chọn loại đồ uống, chọn mùi, topping, độ ngọt và đá cho ly trà sữa của mình. Đây chính là thương hiệu mở đầu cho trào lưu trà sữa tự chọn tại nước ta.

Thương hiệu này khẳng định nguyên liệu được đảm bảo chất lượng 100%: từ sữa, trà, nguyên liệu làm topping đều được tuyển chọn cẩn thận, quy trình chế biến được giám sát ngay tại quầy mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho thực khách.

Trà sữa Hot and Cold menu - 3

Không chỉ đồ ăn ngon, Hot & Cold còn tạo cho khách hàng không gian rất thoải mái, trẻ trung. Bạn có thể chọn đây làm địa điểm để ăn trưa. Sẽ chẳng lo đói đâu vì tại đây có đầy đủ cà đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt và cả đồ uống cho bữa trưa no căng với mức giá rất hạt dẻ.

Những điều ẩn dấu trong Trà sữa Hot and Cold menu

Trà sữa Hot and Cold menu - 4

Các loại thức uống

Size thức uống ở Hot and Cold rất khác biệt so với những quán trà sữa khác hiện có trên thị trường. Nhắc đến thức uống size HOCO (500ml), size MALU (700ml), size CHABA (1000ml) khách hàng có thể nghĩ ngay đến Hot and Cold. Chỉ từ 14K bạn đã có thể ẵm cho mình một ly trà sữa thơm ngon rồi đấy.

Trà sữa Hot and Cold menu - 5

Có rất nhiều loại trà sữa để bạn có thể uống thử cả năm cũng không hết, có những món đã quen thuộc với những fans trà sữa nhưng cũng có những món chỉ riêng Hot and Cold mới có mà thôi. Đến H&C nhất định phải thưởng thức:

– Song Vị Nhiệt Đới: Đây là đồ uống kết hợp giữa trà và các loại quả vải, đào. Tất cả hòa quyện lại một thức uống lạ nhưng hấp dẫn, giúp giải nhiệt mùa hè cực hiệu quả, mọi sự mệt mỏi đều tan biến

– Song vị tươi mát: Vị chanh chua dịu lại kết hợp với vị dâu ngọt ngào tạo nên thức uống đặc biệt, không thử sẽ phải tiếc nuối đấy.

Trà sữa Hot and Cold menu - 6

– Trà Sữa H&C: Đây chính là thức uống đặc trưng nhất của H&C. Nguyên liệu chính là bột sữa nhập khẩu Thụy Sỹ kết hợp với lá trà ủ (loại trà này được trồng ở trên cao nguyên, sau đó thu hoạch, ủ qua đêm cẩn thận) mang lại hương vị rất riêng, rất H&C.

– Lục trà kem muối: Nếu bạn muốn tận hưởng hương vị trà xanh nguyên chất thì đây là thức uống dành cho bạn. Vị trà đắng chát kết hợp với kem muối béo mặn (chỉ có ở H&C), thoang thoảng mùi hoa nhài đã làm xao xuyến con tim của rất nhiều thực khách.

Topping

Nhìn Trà sữa Hot and Cold menu phần Topping rất nhiều khách hàng đã phải trầm trồ ngạc nhiên, bởi chưa từng thấy thương hiệu nào có nhiều loại Topping như vậy.

Trà sữa Hot and Cold menu - 7

Tại H&C bạn có thể chọn mùi cho đồ uống của mình, rất lạ đúng không, hãy thử để cảm nhận sự khác biệt này nhé. Bạn có thể lựa chọn một trong 6 mùi đặc biệt (phômai, bí đao, ổi hồng..), 10 mùi truyền thống (kiwi, bạc hà, chanh tươi, socola, mật ong…), 8 mùi zoombie (chanh dây, nho đen Mỹ..). Những mùi này sẽ làm tăng sự hấp dẫn cho đồ uống của bạn đấy.

Trân Châu tại H&C được làm từ bột năng hoặc bột sắn tươi, được chế biến theo quy trình riêng của H&C, vừa đảm bảo chất lượng lại có mùi vị đặc trưng riêng. Những loại trân châu có màu như trân châu lá dứa, trân châu mật ong,…đều được làm từ màu tự nhiên, không chất bảo quản. Những viên trân châu dai giòn vừa phải, luôn TƯƠI và chỉ sử dụng trong vòng 4 tiếng kể từu khi chế biến.

Trà sữa Hot and Cold menu - 8

Pubding của H&C luôn trong tình trạng cháy hàng. Bạn có thể lựa chọn Pudding truyền thống, được làm từ trứng gà, sưa tươi vừa thơm lại béo. Nếu bạn là người ăn chay, bạn có thể lựa chọn Pudding dâu hay các vị khác như dâu, phomai, khoai môn, trà xanh…chúng đều được làm từ nguyên liệu chính là bột pudding có nguồn gốc thực vật. Có thể thấy rằng H&C rất quan tâm đến các đối tượng khách hàng khác nhau, đó chính là một trong những lý do khiến thương hiệu này được nhiều người ưa chuộng.

Trà sữa Hot and Cold menu - 9

Đặc biệt, tại H&C có một số loại Topping đặc biệt, must – try:

– Agar giòn/Agar rong biển: đây là loại hạt được chế biến từ thành phần chính là rong biển, vừa thơm, dai giòn lại có mùi nước dừa/trà xanh rất khác lạ.

– Herbal Jelly: thành phần làm nên loại topping này chính là các loại thảo mộc, vừa tốt cho sức khỏe lại có hương thơm dễ chịu, dễ dàng kết hợp với nhiều loại thức uống tại H&C.

Các loại xiên que

Trà sữa Hot and Cold menu - 10

Xiên que H&C được rất nhiều học sinh, sinh viên ưa chuộng bởi nó không chỉ ngon lại có mức giá rất hữu nghị. Có 3 mức giá xiên que là 5K, 10K và 15K. Menu xiên que cũng phong phú không hề kém các loại thức uống. Từ các loại xiên gà rán, xiên bò, xiên xúc xích cho đến các loại xiên hải sản như: xiên cua, tôm, cá, cua hoàng đế, mực, chả cua… đều có mặt tại H&C, bạn có thể ăn thoải mái, no căng bụng. Sẽ rẻ hơn nữa nếu bạn chọn combo xiên que với nhiều loại xiên đấy. Và cũng như các loại thức uống, bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn.

Các món khoai tây và thức ăn nhanh

Đến H&C bạn có thể tìm thấy cả một “trời” các món khoai tây, từ khoai tây xoắn các vị đến khoai sợi lắc, khoai chiên lắc với mức giá chỉ từ 19K – 29K.

Các món ăn nhanh tại H&C bao gồm Pizza, mỳ Ý, món Á hoặc gọi theo combo.  Tất cả đều được chế biến khá ngon và chuẩn vị.

JAMJA’s BLOG đã cùng bạn khám phá hết Trà sữa Hot and Cold menu. Hãy đến H&C và trải nghiệm sự khác biệt ngay khi có thể bạn nhé và comment những nhận xét của bạn ngay bên dưới nhé.

>>> Royaltea Hồng Kông, Uncle Tea, Heekcaa dành tặng hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn độc quyền chỉ có tại JAMJA.vn

4.5/5 - (8 votes)

Comments

comments