Trà sữa Hot and cold quận 1 – đại diện của dòng trà sữa xiên que

7888

Chắc hẳn trà sữa đã trở thành một khái niệm vô cùng quen thuộc đối với giới trẻ. Khi hàng ngày hàng nghìn thương hiệu trà sữa đang mọc lên như nấm, thì trà sữa Hot and cold của quận 1 xuất hiện như biểu tượng của dòng trà sữa xiên que mới lạ.

Đôi nét về thương hiệu trà sữa Hot and cold ở quận 1

trà sữa hot and cold quận 1

Trà sữa Hot and cold là thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Sài Gòn. Khi nhắc đến Sài Gòn, chắc hẳn ai cũng nhớ đến hình ảnh một thành phố phồn vinh, có nhiều quận, đường đi cũng xa vì các quận cách nhau nhiều, nhưng hầu hết những hàng quán nổi tiếng của Sài Gòn lại tụ tập chủ yếu ở Quận 1. Trong những thương hiệu đó, phải kể tên đến trà sữa Hot and Cold, cửa hàng nổi tiếng với những cốc trà sữa đa dạng về hương vị, phong phú về kích cỡ và là nơi có những xiên que thơm ngon, vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay, trà sữa Hot and cold đã phát triển rộng ra khắp các quận huyện trong thành phố. Có thể nói, đạt được độ phủ sóng mạnh như vậy, không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được, tuy nhiên sau 2 năm khởi nghiệp, Hot and cold đã đánh dấu được từng bước đi của thương hiệu trên thị trường trà sữa đang ngày càng lớn mạnh hiện nay. Tính đến thời điểm này, Hot and cold đã có hơn 15 chi nhánh trải dọc khắp Sài Gòn, phục vụ cho mọi đối tượng.

Hot and cold không gì đơn giản tập trung đầu tư vào việc trang trí cửa hàng, mà còn hết lòng hết sức về chất lượng của từng cốc trà sữa. Chất lượng ở đây, đầu tiên phải kể đến hương vị, trà sữa ở đây có hương vị dễ uống, với menu đa dạng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, bên cạnh đó, vệ sinh cũng là một yếu tố được Hot and cold chăm chút từng tí một. Đăc trưng nhất của thương hiệu này là “trà sữa tự chọn” của quán. Bạn có thể thử sức, tự tay pha cho mình nhưng ly trà sữa với chính những hương vị mà bạn yêu thích, bạn tò mò muốn thử, bạn cũng sẽ được chọn lựa từng loại hạt được cho thêm vào trà sữa. Tất cả đều phụ thuộc vào sở thích của bạn. So với mặt bằng chung, đây là một mô hình quen thuộc nhưng không thiếu phần mới lạ và độc đáo.

Cũng phải kể đến việc đầu tư trang trí từng cửa hàng của Hot and cold. Nếu có dịp, bạn nên thử hết tất cả các chi nhánh của Hot anh cold bởi vì không như các thương hiệu khác, Hot and cold luôn có những thiết kế riêng cho chi nhánh của mình. Điểm chung của từng chi nhánh là mang lại trong phong cách thiết kế chính là tạo cho khách hàng một không gian thoáng mát, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng để khách có thể thỏa mái thưởng thức từng ly trà và ngồi hàn huyên cả giờ với bạn bè.

Xem thêm: Top 10 quán ăn quận 1 ngon khiến teen Sài Gòn phát sốt vì thèm

Trà sữa Hot and cold quận 1 có gì đặc sắc?

Trà sữa Hot and cold quận 1 -2

Nổi bật của hãng trà sữa này chính là dòng trà sữa tự chọn và nhưng combo siêu xịn với giá tiền vô cùng hợp lý.

Đầu tiên, cùng kể đến những combo đặc biệt của thương hiệu này. Có tất cả 28 combo, tất cả đều có đủ các size với 3 mức giá tương ứng. Combo đầu tiên có tên là cocktail Hawaii, bao gồm sữa dừa, hạt trai, trái cây tươi và thạch trái cây, combo này có 3 mức giá là 27k, 37k, 42k. Tiếp theo là combo Sinh tố sữa, bên trong combo này có sữa tươi nguyên chất, trân châu mật ong, sốt caramel, pudding trứng. Đây là hai combo được đặt tên của Hot and cold, những combo còn lại đều được đặt tên theo số, mỗi combo lại có sự khác biệt về nguyên liệu bên trong, từ khác biệt về nguyên liệu rồi dần dẫn đến khác biệt về hương vị. Cùng kể tên từng nguyên liệu trong mỗi combo để bạn có thể lựa chọn được combo phù hợp với sở thích của bạn nhé.

Combo1: trà sữa Hot and cold, trân châu mật ong, pudding trứng
Combo2: trà sữa Hot and cold, sốt socola, trân châu mật ong, pudding socola
Combo3: Trà sữa kem muối, trân châu mật ong
Combo4: Double Tea lạnh, sốt socola, trai dẻo
Combo5: Double tea nóng, mùi bạc hà, hạt
Combo6: sữa tươi, sốt socola, trân châu mật ong, pudding socola
Combo7: sữa dừa, ngọc trai blueberry, pudding trứng
Combo8: trà sữa hot and cold, sốt café, thạch café, pudding cappuccino

Ngoài ra, còn nhiều combo khác, và có đến combo 26, tha hồ cho bạn lựa chọn, bên dưới mỗi combo đều ghi rõ thành phần để bạn có thể tìm hiểu kĩ trước khi lựa chọn.

trà sữa hot and cold quận 1 -3

Những địa chỉ phổ biến của trà sữa Hot and Cold

Trà sữa Hot and Cold quận 1:

trà sữa hot and cold quận 1-4
Địa chỉ: 100 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00
Giá tiền: 20.000 – 55.000

Đa số khách hàng vào đây đều khẳng định rằng chắc chắn sẽ quay lại, vì chi nhánh này của hot and cold có không gian vô cùng thỏa mái, nhân viên nhiệt tình, tử tế. Đố uống được pha đúng vị, ngon miệng.

Hot & Cold – Trà Sữa & Xiên Que – Lê Thị Hà

Địa chỉ: 22/5 Lê Thị Hà, Xã Tân Xuân, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 8:00-22:30
Giá tiền: 5.000-60.000

Như đã nói ở trên, mỗi chi nhánh khác nhau của Hot and Cold lại có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Vì vậy bạn có thể thỏa mái, chọn lựa nhiều chi nhánh mà không lo sẽ gặp phải cảm giác lặp lại, hay nhìn thấy khung cảnh quen thuộc nào đó. Khám phá nhiều chi nhánh của Hot and cold, biết đâu bạn sẽ tìm được không gian mà bạn yêu thích

Hot & Cold – Trà Sữa & Xiên Que – Nguyễn Ảnh Thủ

Địa chỉ: 1031 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
Giờ mở cửa: 8:30-22:00
Giá tiền: 17.000-50.000

Đối với nhưng bạn trẻ của quận 12, tội gì mà không tranh thủ thêm Hot and cold quận 12 vào list nhỉ, biết đâu lại có một chỗ thân quen. Một quán có không gian đẹp, nhân viên tử tế, nhiệt tình, nhanh nhẹn. Chưa kể đến mức giá cho mỗi cốc trà sữa lại quá bèo.

Hot & Cold – Trà Sữa & Xiên Que – Lê Văn Việt
Địa chỉ: 412/1 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM
Giờ mở cửa: 8:30-22:00
Giá tiền: 17.000-30.000

Chi nhánh này như một tin vui đối với những fan cuồng trà sữa của Hot and cold tại quận 9. Được đánh giá là một trong những cơ sở có không gian đẹp nhất, nhân viên nhiệt tình, thân thiện.

Bên cạnh 3 chi nhánh nổi tiếng trên, Hot and cold tính đến này đã có 25 chi nhánh, trải đều khắp Sài Thành.
Chúc bạn có những giây phút thỏa mái cùng tận hưởng trà sữa thơm ngon tại trà sữa Hot and cold quận 1.

>>> Cập nhật tin khuyến mãi, nhận mã giảm giá trà sữa cafe: Tocotoco, GOKY, The Coffee House mới nhất tại JAMJA.vn

5/5 - (3 votes)

Comments

comments