Trà sữa Ích Hoà Đường – Điểm đến cho những ngày thèm ngọt

4663

Ích Hoà Đường được đông đảo thực khách Hà Nội biết đến và truyền miệng về thương hiệu trà sữa nổi tiếng với hương vị độc đáo và mới lạ đặc biệt là trà sữa nướng.

Vài nét về Ích Hoà Đường

Địa chỉ:
CS1: 72 Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
CS2: 167 Trần Đại Nghĩa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
CS3: 81 Quang Trung, Hà Đông, HN
Số điện thoại: 0948688692
Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30
Khoảng giá: 40.000đ – 60.000đ

ích hoà đường

@nnghn

Ích Hoà Đường được đông đảo thực khách biết đến là thương hiệu đồ uống với đa dạng các loại trà sữa và nhiều loại đồ uống khác nhau với xuất xứ từ Taiwan.

Điểm thu hút thực khách trong hương vị trà sữa Ích Hoà Đường

Điều đầu tiên có thể nhắc đến đó chính là 2 nguyên liệu chính là trà và sữa. Từ rất lâu rồi 2 nguyên liệu này đã trở thành hương vị mà đông đảo thực khách biết đến và yêu thích. Chính vì vậy mà nguyên liệu các loại trà của Ích Hoà Đường được nhập khẩu hoàn toàn nhằm đảm bảo về chất lượng cho từng ly trà sữa hấp dẫn, cho đến các loại sữa với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hương vị ích hoà đường

Tiếp theo là trân châu, thành phần thu hút thực khách với các các loại trân châu như trân châu đen/trắng. Với nguồn liệu là các loại bột sắn Ích Hoà Đường đã tạo nên độ giòn dai, thơm vị ngậy trong từng viên trân châu. Ngoài các loại trân châu thực khách sẽ có thể lựa chọn các loại topping đa dạng khác như kem cheese, pudding trứng,…

Menu và bảng giá tại Ích Hoà Đường

Nếu bạn là tín đồ của trà hoa quả tươi thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua menu trà hoa quả  hấp dẫn tại Ích Hoà Đường với nhóm đồ uống gồm 8 loại đồ uống hoa quả đặc trưng tươi ngon và thơm mát tạo vị ngon ấn tượng đối với thực khách.

Với menu đặc biệt về các loại trà sữa đặc biệt của trà sữa Ích Hoà Đường, menu trà sữa Ích Hoà thu hút được đông đảo thực khách bởi nét đặc trưng riêng của trà sữa tại đây.

Ngoài ra trà kem với sự hấp dẫn của cheese tạo vị thơm ngậy mà không hề ngấy khi thưởng thức.

Menu topping với các loại topping đa dạng và phong phú.

Trà sữa Ích hoà đường

@nnghn

 

Review Hương vị Ích Hoà Đường

Khác với hương vị của trân châu đen/trắng thì thạch và pudding là 2 loại topping tạo nét đặc trưng trong hương vị các loại đồ uống tại Ích Hòa Đường. Với vị mềm mềm, dẻo mát mát thanh vị của thạch kết hợp với vì thơm của pudding đã tạo cảm giác tan chảy nhẹ nhàng trong miệng.

ư hương vị Ích hoà đường

Ấn tượng ngay trong menu với cái tên Trà sữa dừa nướng. Vị thơm của nó thật sự đặc biệt ngọt thanh xong lại có vụn dừa nướng bùi bùi tao cái cảm giác gây nghiện luôn ấy. Ngoài ra bạn có thể thưởng thức thêm kem cheese yên tâm đi không hề gây béo đâu nhé thơm và rất ngậy luôn.

Một lời review hấp dẫn của bạn Hạnh Lưu chia sẻ: “VN cũng có trà sữa nướng nhé, theo mình thì nó còn ngon hơn cả vị của TQ. Mình order về 3 loại: trà sữa nướng trân châu Hoàng Kim, trà sữa dừa nướng kem cheese, trà xoài nhiệt đới thì thấy thích nhất là trà sữa dừa nướng cheese vừa thơm vừa ngậy hút phát nghiện luôn, trấn châu trắng giòn giòn nhai cùng cũng khá là hợp ấy. Còn về xoài nhiệt đới thật ra uống là cảm nhận như có vị thật vậy nên cảm thấy tươi lắm. Được các chế ạ”

Không gian và phục vụ tại Ích Hoà Đường

  • Không gian:

Ấn tượng ngay khi đến Ích Hòa Đường đó là một không gian tạo nên cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái cho thực khách. Từ vị trí để xe rất rộng rãi cho đến không gian rộng và sạch sẽ bên trong.

không gian Ích hoà đường

  • Phục vụ:

Dã man thật sự đội ngũ nhân viên phục vụ lấy lòng khách hàng ghê luôn nhé. Từ cách các bạn ấy chào hỏi tiếp đón khách hàng cho đến cách mà các bạn ấy giao tiếp cũng như phục vụ khách hàng. Sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp đã tạo nên sự hoàn hảo trong phong cách phục vụ đó.

chất lượng dịch vụ tại Ích hoà đường

Chia sẻ trên facebook của nhân của bạn Hà Lương: “Gì mà ở Ích Hòa Đường lựa chọn cả khuôn mặt nhân viên hay sao ấy, bị mê a phục vụ ở đây dã man con ngan, cười thì duyên phục vụ thì lại vui tính. Chế biến đồ uống thì chuẩn vị ngọt độ đường đá cứ phải nói là chuẩn chỉ ấy. Cứ đều đặn là tuần mình ghé quán 2 lần vừa uống trà sữa nướng vừa ngắm crush của mình nữa.”

nhân viên ích hoà đường

Ưu đãi hấp dẫn trên JAMJA

Mang đến cho thực khách của mình sự đa dạng trong các ưu đãi, hợp tác với JAMJA lần này để tri ân khách hàng Ích Hòa Đường mang đến ưu đãi về toàn bộ menu đồ uống

Chi tiết cụ thể về ưu đãi:

– Giảm 40% toàn bộ menu đồ uống

– Ưu đãi không bao gồm topping gọi thêm

– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình

– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

Ưu đãi Ích hoà đường

=>> Nhận ưu đãi và đặt chỗ Ích Hoà Đường nhanh nhất TẠI ĐÂY!

THỜI GIAN ÁP DỤNG

– Khung giờ: 9h00 – 22h30

– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần

– Có áp dụng các ngày lễ, Tết

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đặt ngay ưu đãi trên JAMJA để trải nghiệm thú vị và hấp dẫn tại Ích Hoà Đường thôi nào!!!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments