Trán cao nên để tóc gì đẹp nhất giúp nàng và chàng tự tin hơn?

16172

Trán cao nên để tóc gì là thích hợp nhất, vừa hạn chế đi khuyết điểm mà hợp thời trang là vấn đề mà nhiều chàng và nàng trán cao luôn muốn tìm lời giải.

Đối với những cô gái may mắn sở hữu khuôn mặt trái xoan thì có thể tha hồ lựa chọn cho mình những kiểu tóc theo ý thích mà không sợ lộ khuyết điểm khuôn mặt. Tuy nhiên đối với từng khuôn mặt như vuông chữ điền và đặc biệt là các bạn gái có vầng trán cao thì việc lựa chọn mái tóc phù hợp để làm khuôn mặt trở nên thon gọn lại trở nên khó khăn và nhiều cân nhắc hơn.

Việc làm đẹp cho mái tóc phù hợp cho trán cao đòi hỏi không chỉ che đi vầng trán cao mà còn góp phần làm cho khuôn mặt tròn hơn và trông đỡ bị dài hơn. Nếu như các bạn gái chưa tìm được kiểu tóc phù hợp cho mình thì hãy theo chân JAMJA’S BLOG để có thể tự tin tìm kiếm cho mình kiểu tóc đẹp và hợp cá tính của mình nhé!

Những kiểu tóc cho người trán cao nữ

trán cao nên để tóc gì

Kiểu tóc ngang vai với phần mái uốn cụp

Kiểu tóc ngang vai với phần mái uốn cụp - 1

Đây có thể nói là kiểu tóc nằm trong danh sách những vị cứu tinh của các cô nàng có sở hữu vầng trán cao. Việc để mái cũng giúp cho các cô gái che đi khuyết điểm trán cao rất nhiều so với việc không để mái. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc này nếu muốn có một vẻ đẹp cá tính và quyến rũ, đồng thời cũng rất trẻ trung và đáng yêu.

Kiểu tóc ngang vai với phần mái uốn cụp

Với kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc, không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức, chỉ mất một chút thời gian để uốn cụp mái với máy làm tóc hay đơn giản là dùng lô uốn cụp và để qua đêm là xong. Nếu không muốn phần mái quá dày và nổi bật thì bạn nên lựa chọn cắt phần mái ngắn vừa phải và độ dày vừa phải để tăng tính mềm mại cho mái tóc hơn. Nếu sở hữu khuôn mặt gầy và dài thì bạn có thể uốn cụp cả phần đuôi tóc để có cái nhìn trẻ trung và tự nhiên nhất có thể.

Kiểu tóc ngang vai với phần mái uốn cụp - 2

Kiểu tóc ngang vai lượn sóng

Kiểu tóc ngang vai lượn sóng - 1

Kiểu tóc ngang vai lượn sóng cũng là một kiểu tóc mà các cô nàng trán cao nên tìm hiểu khi lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp. Nếu như bạn quá ngại và cảm thấy việc để mái rất bất tiện với thời tiết nóng nực của mùa hè này thì kiểu tóc ngang vai lượn sóng này sẽ rất hợp với khuôn mặt bạn mà không cần để kiểu tóc mái nào. Vì phần xoăn sóng cũng góp phần cho cả mái tóc làm được bồng bềnh hơn, tạo hiệu ứng cho khuôn mặt được cân bằng, không làm cho khuôn mặt bị quá dài.

Kiểu tóc ngang vai lượn sóng

Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn lọn tóc xoăn to hay nhỏ và nhuộm thêm những tông màu cá tính, đáng yêu hay vẩy highlight để mái tóc thêm ấn tượng. Tuy cách chăm sóc có hơi đòi hỏi nhiều thời gian nhưng sẽ rất xứng đáng với hiệu quả của mái tóc này so với khuôn mặt bạn.

Kiểu tóc ngang vai lượn sóng - 2

Kiểu tóc ngang vai với phần mái thưa

Kiểu tóc ngang vai với phần mái thưa - 1

Các cô nàng trán cao cũng có thể theo đuổi trend mái thưa đang làm mưa làm gió nhiều năm nay mà không có dấu hiệu lỗi thời vì hiệu quả chúng mang lại rất cao. Đối với những cô gái có trán cao thì có thể lựa chọn mái thưa chéo đôi hay cắt mỏng phần giữa và dày sang hai bên, kết hợp với kiểu tóc ngang vai uốn cụp đuổi hay xoăn lượn sóng để tạo cái nhìn đáng yêu và cũng rất khôn khéo che đi khuyết điểm của khuôn mặt.

Kiểu tóc ngang vai với phần mái thưa

Với kiểu mái thưa này thì các bạn gái tha hồ kết hợp nhiều phong cách ăn mặc khác nhau mà không sợ bị lệch tông, có thể thả tóc để thêm phần nữ tính hay buộc nửa đầu theo phong cách búi củ hành cũng rất thịnh hành và hợp thời trang.

Kiểu tóc ngang vai với phần mái thưa - 2

Tóc ngang vai mái thưa

Kiểu tóc ngang vai với phần đuôi xoăn nhẹ và mái bằng

Tóc ngang vai xoăn đuôi mái bằng - 1

Đây cũng là một kiểu tóc cũng rất hiệu quả và phù hợp cho những cô nàng có vầng trán cao. Phần mái bằng sẽ là một lợi thế để che đi trán cao mà vẫn đem lại nét trẻ trung và đáng yêu không sợ bị lỗi thời. Phần đuôi tóc có thể làm chút xoăn nhẹ nhàng với phần xoăn lọn to để tăng thêm nét nhẹ nhàng nữ tính, bạn cũng có thể lựa chọn độ dài tóc theo ý thích, ngang vai cá tính trẻ trung hay dài ngang lưng nữ tính bánh bèo, tùy theo sở thích của mỗi bạn gái.

Tóc ngang vai xoăn đuôi mái bằng - 2

Kiểu tóc này cũng rất được lòng các cô gái bởi khả năng biến hóa phong cách ăn mặc rất tinh tế và nhiều chọn lựa, không bị gò bó vào một phong cách nhất định nào. Cách chăm sóc cũng rất đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian. Chừng ấy thôi cũng đủ để các cô nàng xiêu lòng với kiểu tóc này rồi.

Tóc ngang vai xoăn đuôi mái bằng - 3

Kiểu tóc dài xoăn lọn to mái chéo

Tóc dài xoăn lọn to mái chéo - 1

Ngoài mái lưa thưa, mái bằng thì kiểu tóc mái ngang xéo cũng là một lựa chọn không tồi và cũng không kém phần nữ tính với các kiểu tóc mái còn lại. Bạn có thể kết hợp kiểu mái ngang xéo này với nhiều kiểu tóc khác nhau, tóc bob ngang vai hay tóc dài với phần đuôi được làm xoă lọn to quyến rũ. Kiểu tóc này rất được lòng các cô gái, đặc biệt là các diễn viên Hàn Quốc ưu chuộng nét đẹp dịu dàng Á Đông thì không bao giờ có thể thiếu với mái tóc này.

Tóc dài xoăn lọn to mái chéo - 2

Kiểu mái xéo này bạn có thể cắt tỉa dài dần về phía đuôi để tạo hiệu ứng che vầng trán cao một cách tự nhiên hơn. Một chút màu tóc cá tính và thời thượng cũng là điểm nhấn không thể thiếu được nếu muốn sở hữu vẻ đẹp cá tính và ấn tượng hơn cho người đối diện.

Trán cao nên để tóc gì cho nam

Kiểu tóc Slick-back

Kiểu tóc Slick-back

Slick-back là kiểu tóc đang rất được các chàng trai yêu thích hiện nay. Kiểu tóc này là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, đem lại cho bạn vẻ đẹp đầy nam tính không kém phần trẻ trung.

Kiểu tóc mái lệch cho nam

Kiểu tóc mái lệch cho nam

Tóc mái lệch cho nam cũng là kiểu tóc mà các chàng trán cao nên thử. Phần mái lệch giúp che đi một phần trán cho bạn, đem lại sự hài hòa cho tổng thế khuôn mặt.

Tóc nam bổ luống

Tóc nam bổ luống

Tóc nam bổ luống hiện đang là kiểu tóc hot trend của xứ sở Kim Chi và với các bạn trẻ Việt Nam thì kiểu tóc này cũng làm mưa, làm gió không kém. Phần mái bổ luống tinh tế che đi được khuyết điểm trán cao cho bạn cực hiệu quả.

Trên đây là các bí quyết và kiểu tóc mà JAMJA’S BLOG giới thiệu để giúp các cô gái sở hữu vầng trán cao tìm được câu trả lời cho câu hỏi: trán cao nên để tóc gì đẹp nhất và che đi khuyết điểm của bản thân cũng như tự tin hơn với phong cách và vẻ đẹp mà mình lựa chọn. Mong các bạn thành công!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments