Cách phối trang phục dự tiệc cưới cho nữ cuốn hút mọi ánh nhìn

7101

Dự tiệc cưới nên mặc gì? Đắn đo một hồi vẫn chưa biết chọn trang phục như thế nào? Và bạn muốn thể hiện hình tượng là cô gái tinh tế, nhẹ nhàng hay cá tính, năng động thì hãy cùng tìm hiểu cách phối trang phục dự tiệc cưới cho nữ theo mùa dưới đây.

Mỗi mùa có những trang phục tiêu chí lựa chọn riêng không chỉ để thỏa mãn tính thời trang mà còn phải đáp ứng được tính hữu dụng của trang phục:

Trang phục dự tiệc cưới cho nữ mùa xuân – hè

Màu sắc của trang phục

Tiêu chí đầu tiên lựa chọn quần áo theo mùa chính là họa tiết và màu sắc của bộ trang phục. Với trang phục dự tiệc cưới cho nữ, bạn có thể lựa chọn những bộ cánh có phong cách nhẹ nhàng kết hợp cùng họa tiết trang trí sống động. Ví dụ như một chiếc váy liền họa tiết hoa và lá trên tông màu sáng khiến bạn trông thật thanh lịch và trang nhã.

trang phục dự tiệc cưới cho nữ 1

Hay lựa chọn tuyệt vời để bạn trông thật trẻ trung trong ngày cưới mùa hé nắng nóng chính là màu pastel. Những sắc màu như hồng phấn, xanh da trời, xanh nhạt, … không chỉ giúp bạn thu hút được ánh nhìn bởi nét ngọt ngào mà còn bởi sự mát mẻ mà màu sắc mang lại.

Sẽ thật không hay và kệch cỡm khi bạn lựa chọn một chiếc váy ren màu trắng để nổi bật hơn cả cô dâu. Hãy nhường sự chú ý của mọi người đến cô dâu cũng như tôn trọng cô gái ấy. Cũng nên tránh những màu tối như đen bởi dù bạn có trông sexy tới mức nào thì màu đen cũng không hợp với không gian tiệc cưới.

trang phục dự tiệc cưới cho nữ 2

Một lưu ý nữa là nên tránh những màu nóng để bạn thật ấn tượng trong mắt người khác khi dự tiệc cưới trong mùa xuân và hè.

Tính hữu dụng của trang phục

Tiêu chí thứ hai khiến bạn cần hơn người nhìn chính là sự thoải mái của bộ trang phục nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Tại lễ cưới, trang phục lịch sự sẽ ghi điểm cho bạn nhưng vẫn phải thật thoải mái do đám cưới kéo dài nhiều đồng hồ mà bạn còn phải giúp đỡ mọi người.

Do đó mang những bộ trang phục được làm từ chất vải mềm và thoáng mát được lựa chọn nhiều nhất vào mùa hè. Bạn chọn quần vải cho mình thật dịu dàng còn bạn muốn mình năng động và cá tính hơn thì những bộ đồ mang dáng thể thao hay quần bò lại luôn được ưu tiên.

trang phục dự tiệc cưới cho nữ 3

Có lẽ những chiếc đầm suông là lựa chọn được nhiều cô gái quan tâm nhất bởi đơn giản mỗi chất liệu mang đến một phong cách riêng. Thiết kế đơn giản luôn mang đến nét nữ tính cho người mặc, đồng thời giúp các cô gái che đi khuyết điểm vóc dáng cũng như vô cùng thoải mái khi dự tiệc.

Nếu như thường ngày bạn thích sự đơn giản cùng những gam màu trung tính thì khi đi dự đám cưới bạn hay người thân. Hãy làm một cuộc cách mạng thay đổi cách ăn mặc bằng cách lựa chọn trang phục dự cưới cầu kì, kiểu cách hơn.

Trang phục dự tiệc cưới cho nữ mùa thu – đông

Áo khoác làm điểm nhấn quan trọng

Vào những ngày cuối năm bạn cần có lựa chọn cho những bộ đồ vừa thời thượng nhưng cũng cần đủ sức chống trọi lại được với thời tiết. Chính vì thế sự đầu tư cho áo khoác mùa đông không bao giờ là thừa cả mà chiếc áo sẽ trở thành điểm nhấn quan trọng cho bạn.

trang phục dự tiệc cưới cho nữ 5

Bạn chỉ cần lựa chọn màu sắc chiếc váy hay bộ quần áo sao cho thật phù hợp với màu của chiếc áo là bạn đã có set đồ hoàn hảo. Không chỉ đảm bảo tính thời trang mà còn không quên mang đến cảm giác ấm áp nữa.

Phong cách phù hợp

Có lẽ phong cách Layer là phong cách phù hợp nhất cho thời tiết se lạnh của ngày thu đông. Như vậy khi lựa chon trang phục dự tiệc cưới cho nữ, bạn sẽ tránh được sự luộm thuộm khi mặc nhiều lớp áo không hài hòa về màu sắc.

Hãy lựa chọn một công thức thật phù hợp cho những bộ đồ như mối quan hệ mật thiết của áo sơ mi, áo len cùng áo khoác. Hay biến tấu môt chút là chiếc áo giữ nhiệt, váy len và áo khoác dài. Trông bạn sẽ vừa nữ tính, nhẹ nhàng lại không bị lạnh.

trang phục dự tiệc cưới cho nữ 6

Gam màu trung tính

Tại sao khi đi đám cưới không lựa chọn những gam màu sáng mà lại lựa chọn những gam màu trung tính? Rất đơn giản câu trả lời là do những gam màu như ghi đậm, xanh thẫm, xám giúp hấp thụ nhiệt mặt trời và làm cơ thể ấm hơn. Đồng thời bạn có thể kết hợp với bất cứ màu sắc nào bên trong để tạo cảm giác nhìn thật cá tính, thật sang chảnh.

Một số lưu ý thêm khi lựa chọn trang phục

Không chỉ lựa chọn theo mùa mà trang phục dự tiệc cưới của các cô nàng còn phụ thuốc vào rất nhiều yếu tố khác để bạn có trang phục phù hợp nhất:

Địa điểm tổ chức: nếu như địa điểm tổ chức là vùng quê với hình thức tổ chứ đơn giản thì bạn cũng nên lựa chọn những bộ đồ đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng, lịch sự. Tránh ăn mặc quá cầu kì, sang trọng tại những nơi dân dã và cũng tránh quá đơn giản tại những nơi sang chảnh.

trang phục dự tiệc cưới cho nữ 7

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yXfLiW” ]

Không nên bỏ qua phụ kiện: trang phục không có điểm nhấn sẽ bị nhàm chán nên những món đồ phụ kiện nhỏ lại làm bạn thêm thời trang, nhã nhặn hơn.

Với những gợi ý trên chắc hẳn bạn đã có thể tự lựa chọn cho mình bộ trang phục dự tiệc cưới cho nữ thật phù hợp và xinh đẹp. Không chỉ việc chọn đồ cho nữ mới dựa trên các quy tắc trên mà ngay cả việc chọn trang phục đi đám cưới cho nam cũng thế. Chúc bạn may mắn với những thông tin chúng tôi cung cấp và chia sẻ.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments