Ý tưởng trang trí cây thông Noel Tuyệt Đẹp không thể bỏ lỡ

4277

Tổng hợp những mẫu trang trí cây thông Noel đẹp và độc nhất 2019. Hướng dẫn chi tiết cách làm.

>> Xem thêm:

Nhạc Giáng Sinh SÔI ĐỘNG, HAY NHẤT năm 2019

Hình ảnh Noel đong đầy yêu thương truyền tải thông điệp cuộc sống

Vì sao cây thông Noel luôn là biểu tượng ý nghĩa cho ngày Lễ Giáng sinh

Như chúng ta thấy cứ vào lễ Noel là nơi đâu từ nhà riêng đến các cửa hàng, trung tâm thương mại hay ngoài đường phố đều xuất hiện những cây thông Nooel được trang trí lộng lẫy. Vậy vì sao cây thông Noel luôn là biểu tượng ý nghĩa chô ngày Lễ Giáng Sinh.

Cây thông Noel là một biểu tượng của sức sống mạnh mẽ, sống được ở rất nhiều hoàn cảnh khắc nhiệt từ đất cằn sỏi đã đến mua đông lạnh giá cây thông vẫn xanh tươi vươn lên hứng chịu bao nhiêu nắng gió để tỏa sáng. Còn theo ý nghĩa tâm linh đây là loài cây phục sinh giúp xua đuổi tà ma, quỷ dữ giúp cho cuộc sống bình yên, ấm no, hạnh phúc.

trang trí cây thông Noel 2019

Ở các nước Phương Tây nói chung và những người theo đạo Cơ Đốc nói riêng đều có truyền thống là chuẩn bị cây thông Noel để chào đón Lễ Giáng Sinh. Vừa mang ý nghĩa bảo vệ, che chở ngôi nhà mà còn làm tăng thêm không khí Noel thêm sôi động và vui vẻ. Đến nay Cây thông Noel đã trở thành biểu tượng không thể thiếu mỗi khi Lễ Giáng Sinh đến.

Cách trang trí cây thông Noel đẹp nhất

1. Ngôi sao Bethlehem

Chắc chắn không thể thiếu những ngôi sao lấp lánh đặt trên đỉnh cây thông Noel. Đây được gọi là những ngôi sao Bethlehem. Theo những ghi chép về nguồn gốc ngày Lễ Giáng Sinh vào lúc Chúa chào đời thì ngôi sao Bethlehem tỏa sáng rực bầu trời cách mấy dặm vẫn nhìn thấy. Đây được coi là một phép lạ của Thượng Đế sau này được người dân lấy làm biểu tượng chính cho ngày Lễ Giáng Sinh.

Ngoài vị trí trang trọng trên đỉnh cây thông Noel với 2 màu chủ đạo thường sử dụng là Vàng tươi hoặc Bạ thì ngôi sao 5 cánh này thường xuất hiện thêm những màu rực rỡ đủ màu sắc như xanh, đỏ, tím, hồng trong mùa Giáng sinh. Ngôi sao Bethlehem được đặt trên ngọn cây thông Noel với các chùm đèn hoa tỏa xuống dưới như ban phước lành cho mọi người vào mùa Giáng sinh.

2. Chiếc tất Giáng Sinh

Những chiếc tất Giáng Sinh bấy lâu nay đã trở thành những lời chúc phúc an lành và là món quà ý nghĩa biểu tượng cho tình cảm ấp dám yêu thương mọi người muốn dành cho nhau. Những chiếc tất được treo ở gần ống khói hay trên những cây thông Noel để “Ông già Noel” ghé thăm tặng quà. Giờ đây chiếc tất đã trở thành một truyền thống văn hóa Giáng Sinh

3. Kẹo hình cây gậy

Trên những cây thông Noel không thể thiếu những chiếc kẹo hình cây gậy màu sắc. Một biểu tượng của tình yêu và sự hy sinh của Chúa Jesus muốn gửi gắm đến người đời sau. Như bạn thấy chiếc kẹo nào cũng có sự xuất hiện của màu trắn bởi màu này tượng trưng cho sự trong trắng và vô tội của Chúa Jesus. Đừng quên những chiếc kẹo ngọt ngào trên cây thông Noel của mình nhé!

4. Vòng hoa nguyết quế

trang trí cây thông Noel 2019 2

Truyền thuyết thế kỷ XIII kể rằng, thánh St. Boniface người Đức đã đốn một cây sồi – biểu tượng của người ngoại giáo – và từ chỗ đón đó mọc lên một cây thường xuân xanh mát. Thánh Đức Trời tuyên bố thường xuân là biểu tượng hân hoan của người Công giáo về cuộc sống đời đời không bất diệt vì loài cây này xanh tươi quanh năm. Từ đó, vào mỗi mùa giáng sinh, người ta lại cùng nhau hái và kết thành vòng nguyệt quá.

Vòng hoa nguyệt quế là món đồ trang trí không thể thiếu trên cây thổng, cửa ra vào những những bức tường trang trí ngộ nghĩnh. Được kết bởi những cành cây nguyệt quế cùng quả thông khô, lá tẩm gửi, lá thông già cùng những vật trang trí xinh xắn. Biểu tượng này thể hiện sức mạnh, quyền lực và chiến thắng.

5. Chuông thánh đường

Những chiếc chuông ngân vang là biểu tượng không thể thiếu trong nhiều nền tôn giáo khác nhau. Tuy nhiên trong đạo Cơ Đốc những chiếc chuông biểu tượng cho bản nhạc ngân vang, tiếng chuống báo và xua tan những phiền não. Cây thông Noel thường được trang trí những chiếc chuông nhỏ nhắn vá nhiều màu sắc rực rỡ

6. Quả cầu Giáng Sinh

Những quả cầu nhỏ nhắn, lấp lánh với rất nhiều họa tiết và màu sắc khác nhau được treo trang trí trên những cây thông Noel giúp tô điểm thêm tỏa sáng. Ngoài để trang trí những quả cầu còn biểu tượng cho sức mạnh và sự lạc quan giúp con người thêm sức mạnh trong cuộc sống.

7. Quả thông khô

Đừng quên những quả thông khô trên cây thông Noel nhé. Nếu bạn cảm thấy chúng không nổi bật thì có thể sơn màu cho những quả thông khô thêm rực rỡ nhé!

8. Bông tuyết

Những bống tuyết được cắt tỉa bằng giấy bìa cứng hoặc được làm từ nhựa cứng với những kim tuyến nhấp nhánh chắc chắn sẽ là phụ kiện nổi bật nhất trên nền là màu xanh. Những bông tuyết chính là biểu tượng của mùa đông lạnh giá và Lễ Giáng Sunh ấm áp đang đến gần

trang trí cây thông Noel 2019 3

9. Dây kim tuyến

Những dây kim tuyến là phụ kiện không thể thiếu ttrong những sự kiện trang trí. Cây thông Noel cũng khoogn thể thiếu sự góp mặt của phụ kiện này. Chắc chắn sẽ làm cây thoogn thêm rực rỡ và lộng lẫy.

10. Đèn nháy

Nhớ đừng bỏ quên những dây đèn nháy lấp lánh với nhiều màu sắc và chế độ phát sáng khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua phụ kiện này đâu.

 

Những mẫu trang trí cây thông Noel đẹp nhất

1. Mẫu truyền thống

trang trí cây thông Noel 2019 20

Cây thông Noel trang trí theo phong cách truyền thống với gam màu xanh và đỏ làm chủ đạo

2. Mẫu sang trọng, tinh tế

trang trí cây thông Noel 2019 6

Được trang trí theeo phong cách tối giản nhưng rất tinh tế và sang trọng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

3. Mẫu trang trí cây thông Noel đen- trắng

trang trí cây thông Noel 2019 8

Cây thông Noel được sáng tạo theo gam màu trắng đen tạo nên phong cách riêng biệt

4. Mẫu rực rỡ nhiêu phụ kiện

trang trí cây thông Noel 2019 9

Cây thông Noel được trang trí rực rỡ và tỉ mỉ với rất nhiều phụ kiện trang trí sang trọng. Nổi bật là những bông hoa màu xanh sang trọng

5. Mẫu cây thông Noel độc đáo lạ mắt

trang trí cây thông Noel 2019 11

Đừng bỏ qua cách trang trí cây thông Noel độc đáo này

6. Mẫu cây thông Noel đồ sộ, lung linh

trang trí cây thông Noel 2019 14

Cây thông Noel tại một khách sạn lớn tại Nhật Bản

7. Mẫu cây thông Noel sáng tạo độc đáo

trang trí cây thông Noel 2019 5

Bỏ túi ngay cách trang trí sáng tạo này

8. Mẫu cây thông noel handmade bằng đèn led

trang trí cây thông Noel 2019 16

Với cách sáng tạo cùng những nguyên liệu cơ bản bạn có thể tự tạo cho mình những cây thông Noel mà chẳng cần nhiều vật dụng trang trí và cây thông tươi

9. Mẫu cây thông Noel handmade cực lạ

trang trí cây thông Noel 2019 10

Sáng tạo, độc đáo, lạ mắt tất cả đều có trong mẫu cây thông Noel đặc biệt này

10. Mẫu câu thông Noel bằng củi khô và bông gòn

trang trí cây thông Noel 2019 17

Bạn muốn tạo lên sự mới lạ với những thiết kế độc đáo và nguyên liệu đơn giản dễ tìm thì mẫu cây Noel sau đây chính là sự lựa chọn hoàn hả dành cho bạn

11. Mẫu cây thông Noel chuông gió cực độc đáo

trang trí cây thông Noel 2019 18

Đâu cần một cây thông khổng lồ. Những mẫu thiết kế sáng tạo này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không khí Noel sôi động hơn bao giờ hết

12. Mẫu cây thông Noel gia đình ấm áp

trang trí cây thông Noel 2019 4

Những cây thông mini xinh xắn chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng với vẻ đẹp khiêm tốn của mình

13. Trang trí cây thông Noel mini để bàn

trang trí cây thông Noel 2019 19

Những cây thông Mini phù hợp để mang đi tặng người thân hoặc trang trí trên bàn làm việc, bàn ăn

trang trí cây thông Noel 2019 21

Sự kết hợp hoàn hảo giữa cây thông Noel Mini và quả Ô rô rực rỡ

trang trí cây thông Noel 2019 15

Những thiết kế sáng tạo, đơn giản luôn tạo nên những cây thông Noel sang trọng mà bạn không nên bỏ lỡ

Đừng bỏ lỡ những mẫu trang trí cây thông Noel mới nhất năm 2019 với thiết kế độc đáo, lạ mắt, bắt nhịp trend tạo không khí vui vẻ, nhộn nhịp để chào đón Lễ Giáng Sinh đang đến gần. Đừng quên những món đồ trang trí cây thông để thêm rực rỡ cho ngày đặc biệt này nhé!

>> Có thể bạn sẽ cần: Danh sách các địa điểm vui chơi Noel cực hot 2019

Rate this post

Comments

comments