‘Truy lùng’ những quán ăn mở cửa ngày tết ở Sài Gòn

919

Những quán ăn mở cửa ngày tết ở Sài Gòn phục vụ nhu cầu ăn uống vào dịp tết Nguyên Đán. Bạn đang muốn tìm kiếm những địa chỉ này có thể tham khảo gợi ý cụ thể của JAMJA’s Blog dưới đây.

Mỗi dịp Tết đến là thời điểm mà quán xá đóng cửa, thậm chí cửa hàng tạp hóa cũng không có nhiều. Chính vì thế bạn muốn tìm một chỗ vui chơi, ăn uống khi đi du lịch, du xuân là điều không hề dễ dàng. Nhưng vẫn có nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống mở cửa xuyên tết, phục vụ nhu cầu cho khách hàng vào những ngày nghỉ lễ đặc biệt này.

Bạn đang muốn tìm kiếm quán ăn mở cửa ngày tết ở Sài Gòn? Đâu là gợi ý hoàn hảo giúp bạn có được bữa ăn chất lượng, giá thành phù hợp? Để hiểu được những băn khoăn này mời bạn tham khảo một số gợi ý cụ thể trong bài viết dưới đây.

JCAT- Cá Hồi Đút Lò

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 575/31/14 CMT8, P.15, Q.10, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0902 699 117

Quán là không gian ẩm thực châu Âu ngay giữa lòng Sài thành mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với JCAT, thực khách sẽ được phục vụ tốt nhất, trong đó, món cá hồi đút lò chính là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua nếu có cơ hội đến đây.

Từ lâu, nhà hàng này đã được nhiều thực khách đam mê ẩm thực biết đến và yêu thích suốt thời gian qua. Không chỉ những thực khách tại thành phố mà còn cả du khách nước ngoài khi đến nhà hàng đều tỏ ra hài lòng về ẩm thực nơi đây. Ngoài thế giới ẩm thực đa dạng, nhà hàng còn có một không gian sang trọng, bài trí đẹp mắt và lãng mạn với ánh đèn vàng nhạt, sáng lung linh. Nhờ đó tạo không không khí ấm áp và thích hợp cho những bữa ăn gia đình đầm ấm.

Điểm nhấn tại JCAT là thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn chuẩn châu Âu. Từ lâu, nhà hàng này đã nổi tiếng với những món ăn bằng phương pháp nấu theo phong cách châu Âu với nguyên liệu chủ đạo là phô mai Mozzarella thượng hạng được nhập từ Mỹ và Úc.

Món đinh của nhà hàng phải kể đến là cá hồi đút lò. Đây được xem là một tuyệt phẩm với miếng cá hồi tươi ngon kết hợp cùng phô mai giúp khơi dậy vị tươi ngon đặt biệt cho món ăn. Món ăn này đặc biệt dành cho những ai đang say mê và tìm một nơi đủ hoàn hảo để phục vụ thế giới ẩm thực tuyệt vời này.

Mong muốn mang đến cho khách hàng những bữa ăn chất lượng nhất. Thực khách khi đến đây vừa thưởng thức món ăn ngon, thư giãn trong không gian ấm cúng thân thiện vì thế JCAT không ngừng phấn đấu, sáng tạo để mang đến món ăn ngon, dinh dưỡng và đặc biệt nhất.Điều đặc biệt là nhà hàng phục vụ xuyên tết và cam kết không phụ thu từ 9:00 – 21:00. Riêng mùng 2 tết sẽ bán từ 17:00 – 21:00.

Bạn đang tìm kiếm quán ăn mở cửa ngày tết ở Sài Gòn để thưởng thức ẩm thực ngon khi đi du xuân, du lịch thì đây chắc chắn sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Beefsteak Titi

Thông tin liên hệ:

  • 67/4/118 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • 140 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903.436.061 (Mr.Hiệp)

Nhà hàng này khá nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ này vẫn mở cửa vào những ngày Tết nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi thực khách mỗi khi cần. Nếu có cơ hội tới với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức món bít-tết với cách chế biến cực kỳ độc đáo, ấn tượng, miếng thịt mềm và thấm đẫm gia vị giúp kích thích mọi giác quan ngay từ miếng đầu tiên.

Bên cạnh đó, nhà hàng Beefsteak Titi còn sở hữu thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món ăn độc đáo như thịt cá sấu, đà điểu hay đùi gà… Mỗi món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu thơm ngon với những phương thức mới lạ giúp chúng trở nên ngon miệng hơn.

Bạn nên nhớ rằng, quán nổi tiếng vì thế luôn đông khách đến để thưởng thức đặc biệt vào giờ cao điểm. Để được phục vụ tốt nhất bạn nên gọi điện, đặt chỗ trước hoặc ngồi đợi khoảng 15 phút để nhà hàng hỗ trợ bạ. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn thực khách khi đến đây sẽ có trải nghiệm thú vị, tuyệt vời.

Quán Khoái

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 393 00013 & 0915 206 737

Bạn đang muốn tìm kiếm quán ăn mở cửa ngày tết ở Sài Gòn thì chắc chắn đây là gợi ý không thể bỏ qua. Quán Khoái gây nổi bật ngay từ cái tên gọi với những món ăn mang đậm nét đặc trưng của thành phố biển Nha Trang. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ẩm thực từ thành phố đầy nắng và gió ngay giữa Sài thành? Có lẽ vì thế mà nơi đây trở thành địa chỉ quen thuộc với thực khách cả trong và ngoài nước.

Thực khách có thể thưởng thức một số đặc sắc nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp như bánh căn, bánh bèo tôm chấy, bánh sứa… Nếu bạn chưa một lần đến với Nha Trang, hãy thưởng thức thế giới ẩm thực nơi đây để được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quán khoái chuyên phục vụ những món hải sản tươi sống được chế biến bằng nhiều phương pháp khác nhau như lẩu, nướng, hấp hay trộn gỏi… Ngoài thế giới ẩm thực đa dạng, không gian quán cũng là điều khiến bạn yêu thích bởi chúng rất rộng rãi, thoáng mát. Có lẽ vì thế mà càng khiến cho bạn cảm thấy ngon miệng, dễ chịu hơn.

Vào những ngày Tết nếu như đã quá ngán các món ăn truyền thống, bạn có thể tìm đến ngay với Quán Khoái để thưởng thức những hương vị hoàn toàn mới. Chắc chắn rằng, thế giới ẩm thực nơi đây sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên ghé đến.

The Cajun Cua

Thông tin liên hệ:

  • 267 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 27 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 12 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6291 0697

Quán ăn này chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, chẳng hạn như tôm hùm đất, hàu, ghẹ, cua… Đặc trưng của thế giới ẩm thực là món ăn đều có vị cay nhưng không quá gắt vì thế chúng phù hợp với tất cả mọi người. Đặc biệt, hải sản nơi đây rất tươi ngon nên được đánh giá cao, chinh phục mọi thực khách mỗi khi tìm đến.

Trong số thế giới ẩm thực đa dạng, món nổi tiếng phải kể đến đó là tôm hùm đất. Khi đến đây, thực khách có thể thoải mái lựa chọn món ăn ngon được chế biến từ loại thực phẩm này với các loại nước sốt thích hợp, phù hợp với sở thích và khẩu vị của bạn.

Ngoài ra,khoai tây và một số món ăn nhẹ của nhà hàng đều rất ngon. Vì thế bạn có thể nhấm nháp trước trong khi chờ đợi những món chính. Mặc dù không gian quán không lớn lắm nhưng đội ngũ nhân viên lại rất chuyên nghiệp, dễ thương và nhiệt tình. Điều đó khiến cho thực khách cảm thấy vô cùng hài lòng và dễ chịu.

Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể đến The Cajun Cua để thưởng thức những món hải sản mà mình yêu thích vì ngay cả ngày Tết thì quán cũng mở cửa.

Long Geylang

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 81- 83 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903687586

Nhà hàng nổi tiếng tại Sài thành chuyên phục vụ những món ăn nổi tiếng tại Singapore, quốc gia nổi tiếng là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Vì thế mà ẩm thực của nơi đây rất đa dạng, phong phú và cô cùng độc đáo.

Nếu như không có điều kiện, không cần book vé máy bay sang tận Singapore mà chỉ cần đến với Long Geylang để thức thức trọn vẹn sự tinh túy, ấn tượng của hương vị ẩm thực của quốc gia này. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Sở hữu menu đa dạng mang đến nhiều lựa chọn khác nhau cho thực khách. Trong đó, món ăn được yêu thích nhất phải kể đến đó là cháo ếch và các món Dimsum. Nhờ mức giá thành phải chăng, không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát… nơi đây xứng đáng là điểm đến mà bạn có thể tìm đến đặc biệt vào dịp Tết.

Quán ăn này phục vụ xuyên tết vì thế nếu như bạn muốn đổi món, muốn cùng người thân yêu thưởng thức món ăn ngon đến từ Singapore với cách chế biến đúng chuẩn. Chắc chắn nhà hàng sẽ giúp bạn có được bữa ăn tuyệt vời bên người thân và bạn bè.

Lẩu nhúng và Xiên que Nguyệt Hỷ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 25 Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 759 09 71
  • Mở cửa: 16:00 – 00:00

Đối với giới trẻ Sài thành, lẩu nhúng và nướng xiên que là những món ăn quen thuộc. Việc kết hợp hai món ăn đặc biệt này khiến hương vị hòa quyện với nhau, chinh phục thực khách ngay từ bữa ăn đầu tiên. Ngoài số lượng các món hải sản phong phú, Lẩu nhúng và Xiên que Nguyệt Hỷ thu hút sự chú ý của thực khách bởi tính tùy chọn của mỗi món ăn. Có thể là nồi lẩu thơm lừng với cách chế biến tỉ mỉ, hương vị thơm ngon, quyến rũ.

Đối với nhà hàng, thức ăn từ thô đến ướp sẵn đều sẵn có. Điều đặc biệt những món ăn này đều được xiên que để bạn có thể dễ dàng nhúng vào nồi lẩu của mình. Đối với những món lẩu, nước dùng quyết định đến chất lượng của món ăn và được chia làm ba vị chua, cay và ngọt đều rất thơm ngon, tuyệt vời.

Một số món ăn kèm có thể lựa chọn như bún, mì với các loại nấm khác nhau. Bạn đang muốn tìm kiếm quán ăn mở cửa ngày tết ở Sài Gòn thì đây chắc chắn là gợi ý không thể bỏ qua. Thế giới ẩm thực đa dạng vời với cách phục vụ nhiệt tình, lịch sử giúp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

I Love Kem

Thông tin liên hệ:

  • 260 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • 127 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • 257 Thống Nhất, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 355 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 313 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • 23 Thống Nhất, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3589 2758

Quán ăn này là địa điểm tuyệt vời dành cho những tín đồ hảo ngọt. Trong đó, kem ở đây rất phong phú đa dạng với nhiều hương vị khác nhau như chuối, socola… giúp mang đến cho bạn những lựa chọn theo đúng sở thích của mình. Bên cạnh đó, không gian của quán được bài trí đơn giản, tinh tế rất phù hợp với các đối tượng khách hàng trong đó đặc biệt là trẻ em hay các bạn học sinh – sinh viên.

Thu hút khách hàng bởi chương trình đặc biệt. Chẳng hạn nếu như trước 17 giờ hàng ngày, bạn vào quán và mang theo thẻ sinh viên sẽ được bán đồng giá 19.000 đồng/phần kem. Thú vị hơn nữa là những ngày Tết quý khách hàng có thể yên tâm phục vụ những cây kem tươi mát, hương vị đặc biệt vào bất cứ khi nào bởi hệ thống cửa hàng của I Love Kem đều ‘bán không nghỉ Tết’.

Chắc chắn rằng đây sẽ là địa chỉ giúp bạn thưởng thức vẻ ngọt ngào của những cây kem với cung cách phục vụ tuyệt vời đặc biệt vào những ngày tết Nguyên Đán. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng người thân và bạn bè tìm đến đây để thưởng thức những cây kem tuyệt vời này!

Bụi Quán

Thông tin liên hệ:

  • 19 Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh – 02838291515
  • Lầu 2, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh – 098 7327104
  • 39 Lý Tự Trọng, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh – 02836022241
  • 55A – 55B Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh – 02838989088

Nhà hàng này là địa chỉ chuyên phục vụ khách hàng những món ăn truyền thống vào dịp tết Nguyên Đán. Đối với những người sáng lập nên Bụi, họ có một tình yêu bất tận với nền ẩm thực tinh túy của dân tộc vì thế luôn nghiên cứu, tìm tòi để gửi đến thực khách những món ăn chuẩn vị nhất.

Đến với Bụi bạn sẽ không thể tìm được những món ăn sang trọng, cao quý hay màu mè. Thay vào đó là sự ấm cúng và dễ chịu của không khí gia đình. Có lẽ nơi đây là không gian tuyệt vời dành riêng cho những đứa con xa nhà không có điều kiện về quê ăn tết hay những du khách muốn thưởng thức thế giới ẩm thực truyền thống tại Việt Nam…

Với nhiều cơ sở khắp Sài thành vì thế luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chuỗi Quán Bụi đều tọa lạc tại những địa điểm thuận lợi, thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là địa điểm lý tưởng giúp tổ chức những sự kiện đặc biệt từ lớn đến nhỏ.

Sự hỗ trợ của đội ngũ quản lý, nhân viên nhiệt tình, lịch sự không chỉ giúp bữa ăn gia đình thêm trọn vẹn. Quán Bụi sẽ giúp bạn setup một buổi tiệc không chỉ chuyên nghiệp mà còn chu đáo. Có lẽ vì thế mà quán được nhiều người yêu thích và biết đến. Nếu như bạn đang tìm kiếm quán ăn mở cửa ngày tết ở Sài Gòn thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua.

Topping Beef

Thông tin liên hệ:

  • 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3 (ngay góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa) – 0901 565 557
  • 16L Lê Ngô Cát, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM – 0944 565 557

Nếu có dịp đặt chân đến quán, điều đầu tiên bạn thấy được là không gian ấm cúng, tinh tế mà quán mang đến. Theo đuổi lối kiến trúc Pháp cổ điển vì thế mang đến cho bạn lựa chọn tuyệt vời về địa điểm thưởng thức ẩm thực tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Đây chính là một trong những địa chỉ phục vụ món Steak cực ngon với giá thành phải chăng. Nhờ đó mà nơi đây luôn đông khách kể cả những ngày Tết. Bên cạnh thế giới ẩm thực đa dạng, Topping Beef còn gây ấn tượng nhà lối thiết kế đơn giản. Tone màu và không gian quán tạo điểm nhấn tuyệt vời, gây ấn tượng với khách hàng dù là lần đầu tiên tìm đến.

Quán ăn này là địa chỉ tuyệt vời dành cho những buổi gặp gỡ, giao lưu với ba bè và người thân trong gia đình. Bạn có thể tham khảo thế giới ẩm thực tuyệt vời khi đến quán như Top Blade Steak – 150gr bò lõi ăn kèm với nước sốt với topping tùy chọn, món Grill Back Rib with BBQ Sauce – Sườn bò nướng sốt BBQ, món Grill Fish Salad – Salad cá nướng sốt mù tạc Anh… Một thiên đường với những món ăn ngon, chế biến đúng chuẩn đang chờ đón bạn đến để khám phá.

Với những gợi ý tuyệt vời này hy vọng có thể giúp bạn tìm được quán ăn mở cửa ngày tết ở Sài Gòn. Nếu như cần tư vấn thêm thông tin gì hoặc lựa chọn nhiều địa chỉ ăn uống vào dịp nghỉ Tết hãy đến với những quán ăn này để được hỗ trợ.

Rate this post

Comments

comments