Truy lùng quán ốc Quận 11 khiến thực khách sành ăn ‘thương nhớ’

1261

‘Quán ốc Quận 11’ trở thành từ khóa được nhiều người quan tâm trên các công cụ tìm kiếm. Vậy đâu mới là quán ốc ngon, giá rẻ và chất lượng? Để giải đáp được thông tin này mời bạn tham khảo một số gợi ý được JAMJA’s Blog gợi ý trong bài viết dưới đây.

Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng là địa chỉ ăn chơi với nhiều địa chỉ vui chơi, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời được nhiều người biết đến. Nếu có dịp tới với thành phố này, không khám phá thế giới ẩm thực nơi này chắc chắn là một thiếu sót. Trong đó, Quận 11 là địa điểm tập trung nhiều điểm ăn ngon, đặc biệt là những món ăn được chế biến từ ốc, hải sản.

Sẽ không khó để tìm được địa chỉ quán ốc Quận 11 nếu như có dịp đặt chân đến với nơi này. Những khu phố ẩm thực với vô vàn quán ăn ngon, nổi tiếng được chế biến công phu, những quán ốc lâu đời được giới sành ăn yêu thích chờ đón bạn đến để khám phá.

Nhưng đâu là quán ăn ngon, địa điểm được nhiều thực khách yêu thích, tìm đến? Có lẽ thông tin này không phải ai cũng nắm được. Để giải đáp được thắc mắc này mời bạn tham khảo chia sẻ được JAMJA’s Blog giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Cùng tìm hiểu thêm để có được địa điểm ăn ốc ngon, hấp dẫn với mức giá thành phải chăng nếu có dịp đến với Quận 11 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh.

Ốc Út Điệu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 186/C6 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
  • Khoảng giá: 30.000 – 50.000 đồng

Nằm đầu tiên trong danh sách quán ốc thơm ngon tại quận 11 bạn nên tìm đến đó là Ốc Út Điệu. Đối với những thực khách sành ăn tại Sài thành chắc chắn không còn xa lạ với địa điểm ăn ốc tuyệt vời này. Điểm nổi bật đầu tiên của quán đó là thực đơn đa dạng với nhiều món ăn đặc biệt tại đây. Phải kể đến như ốc mỡ, ốc móng tay, sò điệp, nghêu, ốc len, sò lông, ốc hương… Trong đó, những nguyên liệu của quán đều tươi ngon, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.

Ốc tươi kết hợp với công thức chế biến độc đáo, người bán cũng rất thân thiện vì thế ngay từ sáng quán đã rất đông khách và luôn được nhiều thực khách tìm đến. Điều đặc biệt, mức giá ở đây cũng rất bình dân, chỉ từ 30.000 – 50.000 đồng, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Một điểm cộng nữa của quán là công thức nêm nếm đặc biệt, riêng biệt của quán để gây thương nhớ đối với thực khách khi tìm đến. Mỗi nguyên liệu đều được chế biến theo nhiều cách khác nhau, chỉ cần thực khách yêu cầu quán với đội ngũ đầu bếp tài ba chế biến tỉ mỉ, phục vụ tận tình nhất. Điểm đặc biệt nhất của quán Ốc Điệu chính là hành phi do chính tay Út tự làm với mùi hương tuyệt vời, giòn thơm để chinh phục thực khách.

Mỗi đĩa ốc xào, hải sản chế biến xong đều nhiều hành phi, chỉ cần ăn là đã thấy nghiện lắm. Chẳng hạn như ốc tỏi nướng hành phi với vị thơm ngon tuyệt vời, ốc to, tươi, đầy thịt. Cực kỳ ngon để chờ đón bạn đến để thưởng thức.

Ngoài các món ốc, nếu có điều kiện đến quán bạn có thể gọi và thưởng thức thêm món mì xào. Mì được xào với ốc móng tay, gia giảm vừa ăn vì thế không sợ bị mặn hoặc ốc bị dai quá. Mỗi món ăn đều chế biến theo công thức để chúng thêm ngon nhất, giúp mỗi người có thêm những trải nghiệm thú vị về thế giới ốc nơi đây.

Nhiều thực khách khi đến đây đều rất yêu thích những trải nghiệm tại địa chỉ này. Không chỉ ốc ngon, nước mắm chấm cũng cực kỳ hấp dẫn, pha chế tỉ mỉ theo công thức riêng của quán để chiều lòng mỗi thực khách khó tính nhất. Chỉ cần đến đây một lần, thử một lần sẽ thấy sự tuyệt vời của địa chỉ quán ốc này.

Ốc Xuân Hón

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 43 Lê Thị Bạch Cát, phường 13, quận 11, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00
  • Giá khoảng: 30.000 đồng

Thêm một địa chỉ quán ốc quận 11 được dân sành ăn truyền tai nhau đó là quán ốc Xuân Hón. Tiệm tọa lạc tại tại số 43 Lê Thị Bạch Cát, phường 13 với không gian lớn, rộng rãi và cách bài trí đơn giản nhưng rất ấn tượng. Chỉ cần đến gần đã thấy được quán và thấy ngay được hương thơm quen thuộc, độc đáo của những món ăn nơi đây.

Nếu như bạn là fan của những món ốc sốt trứng muối, hay ốc ngập trong phô mai thì chắc chắn không thể bỏ qua được địa chỉ hấp dẫn này. Ốc Xuân Hón được giới sành ăn yêu thích bởi thế giới ẩm thực tuyệt vời, đa dạng mang đến trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng.

Điều đặc biệt, quán ốc tại 43 Lê Thị Bạch Cát này mở từ chiều đến tận khuya, lúc nào quán cũng đông vì thế mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệ vời. Bất cứ lúc nào có điều kiện đến với địa chỉ này bạn cũng có thể thưởng thức những món ốc tuyệt vời của quán.

Thêm một điểm cộng nữa, những món ốc ngon, chế biến theo bí quyết riêng được chế biến cầu kỳ có giá thành vô cùng phải chăng. Chỉ khoảng từ 30.000 – 40.000 đồng thực khách đến đây có thể thưởng thức đĩa ốc thơm ngon, chế biến cầu kỳ của quán.

Bạn là fan của ốc sốt trứng muối. Từng con ốc tươi ngon, béo ngậy ngập trong phô mai thì nhất định phải qua quán Ốc Xuân Hón. Đây chính là quán ốc ngon nổi tiếng tại Quận 11 mở gần như xuyên đêm, hầu như lúc nào quán cũng đông khách. Điều đặc biệt, mỗi món ốc của quán chỉ giao động trong mức giá vào khoảng từ 30.000 – 40.000 đồng thôi. Thực đơn của quán rất đa dạng, nhiều món vì thế khách hàng có thể đưa ra lựa chọn ưng ý nhất. Cùng với đó, còn rất nhiều món vặt, đồ uống và hải sản chất lượng.

Ốc Hai Lùn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 433 Lê Đại Hành, phường 11, quận 11, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 50.000 đồng

Quý khách hàng đang muốn tìm kiếm địa chỉ quán ốc Quận 11 thì đây chắc chắn là gợi ý mà bạn không thể bỏ qua được. Ốc Hai Lùn là quán ốc được giới sành ăn tại Sài thành yêu thích và lựa chọn suốt nhiều năm qua. Quán tọa lạc tại số 433 Lê Đại Hành, rất dễ tìm kiếm nổi bật với không gian đông đúc, nhiều khách hàng qua lại tấp nập.

Theo đó, nơi đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho những buổi hẹn hò và tụ tập bạn bè hay người thân yêu. Đặc biệt, đối với những người đam mê các món ăn được chế biến từ ốc, cách thức chế biến đơn giản đến tỉ mỉ chắc chắn đây là địa chỉ tuyệt vời.

Quán sở hữu không gian đẹp, ấn tượng với thiết kế dù rất đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, hiện đại cho những buổi tụ tập ăn uống cùng với bạn bè hay đơn giản là lai rai mỗi chiều Sài thành trở gió.

Điểm giữ chân thực khách mỗi khi đến với quán ốc này chính là thực đơn đa dạng với nhiều món ăn từ ốc hay hải sản như ốc mít, ốc hương, sò, ngao… cùng các loại đồ ăn vặt. Trong đó, mỗi món ăn đều được chế biến tỉ mỉ theo công thức, bí quyết riêng của quán vì thế khiến chúng thêm ngon và độc đáo hơn. Chỉ cần ăn một lần sẽ thấy được hết hương vị tuyệt vời của món ăn này.

Thêm một ưu điểm nữa, ngoài có thể ngồi tại chỗ để thưởng thức món ăn tuyệt vời này, bạn cũng có thể đến quán và mua mang về. Với cách phục vụ đa dạng này giúp khách hàng có thêm lựa chọn tuyệt vời nhất. Chính những lý do này mà Ốc Hai Lùn được nhiều người quan tâm, ủng hộ suốt thời gian qua.

Quán Ốc Huệ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 411/8 Lê Đại Hành, phường 11, quận 11, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
  • Giá khoảng: 30.000 đồng

Chiều đến, Sài thành trở gió không khí bỗng se lạnh được ngồi bên một không gian thoáng đãng, thưởng thức ẩm thực được chế biến đúng điệu từ ốc, hải sản. Cùng thưởng thức ly rượu ngon bên bạn bè hàn huyên những câu chuyện vui – buồn. Có lẽ đây là thú vui tuyệt vời nào hơn thế?

Theo đó, Ốc Huệ là một quán ốc nổi tiếng tại Quận 11 được nhiều người biết đến và thường xuyên ghé tới. Chỉ đơn giản là một quán ăn bình dân với không gian đơn giản, thậm chí được đánh giá là bình thường nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát với thế giới ẩm thực siêu đặc biệt. Với những điều này thôi đã đủ để thu hút và lôi kéo sự chú ý của thực khách.

Nổi tiếng ở đây phải kể đến là món ốc xào, ốc hấp sả với rất nhiều món hải sản tươi sống, chế biến thơm ngon. Mỗi món ăn đều được chọn công thức tuyệt vời được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài ba, nhiều năm kinh nghiệm vì thế mà món ăn này thêm ngon và tuyệt vời hơn nữa. Sự kết hợp tuyệt vời của nguyên liệu tươi ngon, bí quyết chế biến riêng biệt giúp cho món ăn tuyệt vời và hấp dẫn hơn nữa.

Một điều nữa nếu như bạn có ý định đến với quán ốc Quận 11 này nên chú ý đó là quán nằm ở trong hẻm. Vì thế nếu lần đầu dễ bị nhầm lẫn, nhưng bạ có thể hỏi người đi đường để biết nhé bởi ở đây ai cũng thoải mái.

Quán Ốc Khoa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: hẻm 106 Lạc Long Quân, phường 3, quận 11, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00
  • Giá khoảng: 20.000 đồng

Tìm kiếm một địa chỉ quán ốc ngon tại Quận 11, sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua các tên Quán Ốc Khoa. Đây là quán ăn được giới sành ăn đồn tai nhau bởi thế giới đồ ăn hấp dẫn, không gian đơn giản nhưng vẫn thu hút sự chú ý của mọi người.

Quán tọa lạc ngay hẻm 106 Lạc Long Quân, phường 3 vì thế khách hàng dễ dàng tìm được nếu có cơ hội đến với nơi này. Đường đi không quá khó, không gian thoáng mát và chỗ để xe rộng thoải mái để anh em có được lựa chọn tuyệt vời chỗ ngồi ‘lai rai’ tuyệt vời bên bạn bè.

Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại với hai tầng vì thế thoải mái vị trí ngồi, check in đẹp nhằm phục vụ nhu cầu của những khách hàng khác nhau. Cùng với đó, thực đơn của quán rất đa dạng đến hơn 40 món ăn khác nhau. Đồ ăn đều được chế biến từ ốc, hải sản tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng. Món ăn đều được chế biến bằng nhiều cách khác nhau từ luộc, xào, hấp đến nướng… Công thức nào cũng ngon, tạo hương vị độc đáo cho món ăn và chinh phục được giác quan của người thưởng thức.

Ngoài những món ốc hay hải sản, quý khách hàng khi đến đây có thể gọi những loại đồ ăn vặt khác, chẳng hạn như khoai tây chiên, chân gà rút xương hay gọi kèm các loại nước thơm ngon tại đây. Chắc chắn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nếu như có cơ hội đến với quán ốc ngon tại quận 11 này.

Quán Ốc Út Diệu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 186/C6 Bình Thới, phường 14, quận 11, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 14:00
  • Giá khoảng: 50.000 đồng

Đây chính là địa chỉ quán ốc Quận 11 thơm ngon, mức giá thành hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đối với những người sành ăn thì đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua được.

Quán ốc nằm ngay địa chỉ 186 Bình Thới, Quận 11 vì thế rất dễ tìm kiếm, chỉ cần đến khu vực này đã thấy được thiết kế đặc trưng và hương vị tuyệt vời của những món ăn. Mỗi món ăn đều được chế biến theo công thức riêng để chúng thêm ngon nhất giúp cho chúng thêm ngon, đáp ứng nhu cầu của từng thực khách.

Quán ốc Út Điệu chính là địa chỉ quán ốc tại quận 11 ngon, rẻ mà mỗi thực khách yêu thích đều không thể bỏ lỡ được. Địa chỉ này nằm trong một con ngõ nhỏ, thiết kế sạch sẽ, độc đáo vì thế gây ấn tượng của mỗi thực khách.

Nhưng có một điều bạn cần nhớ, quán chỉ mở vào buổi sáng đến tầm 2 giờ chiều, nên chú ý thời gian phục vụ này để đến và thưởng thức. Quán bán chủ yếu ốc luộc, ốc hấp, xào và cả bún ốc nữa, vì thế mỗi thực khách đều có thể thưởng thức được món ăn ngon, hấp dẫn và ấn tượng nhất. Nơi đây chính là địa chỉ thích hợp dành cho những thực khách thích ăn chơi, ăn vặt với hương vị chiều lòng tất cả mọi thực khách.

Quán ốc Đêm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 158 Lạc Long Quân, phường 3, quận 11, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 40.000 đồng.

Ốc là món ăn thơm ngon với nhiều cách chế biến khác nhau để tạo nên hương vị độc đáo, kích thích sự chú ý của thực khách gần xa. Không quá khó hiểu khi ốc trở thành món khoái khẩu của nhiều người, đây cũng là lý do mà rất nhiều quan ốc được mọc lên, phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Ở Quận 11, không khó kiếm địa chỉ quán ốc nhưng không phải đâu cũng là nơi bán đồ ăn ngon, chất lượng để thưởng thức. Nếu còn đang băn khoăn quán ốc ngon tại quận 11 mời bạn đến với Quán Ốc Đêm tại 158 Lạc Long Quân, phường 3 để được thưởng thức.

Quán này là địa điểm quen thuộc dành cho những ai thích nhậu ốc, thưởng thức món ốc chế biến đúng vị, đúng kiểu. Đặc biệt, những ai thích ăn đêm thì đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng không thể bỏ qua được.

Quán Ốc Đêm có nhiều món ăn khác nhau để thực khách đến đây có thể lựa chọn. Chẳng hạn như ốc hương sốt trứng muối, ốc móng tay xào me dừa, ốc mít xào rau muống… Mỗi món ăn đều được chế biến bằng công thức riêng, bí quyết riêng của đội ngũ đầu bếp của quán để chúng có được hương vị thơm ngon nhất, chiều lòng nhu cầu của thực khách.

Còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Sài Gòn buông xuống được thưởng thức món ốc thơm ngon, thêm chén rượu nồng cực chill. Chắc chắn buổi gặp gỡ bên bạ bè sẽ thêm tuyệt vời và hấp dẫn hơn. Đặc biệt, với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 30.000 – 50.000 đồng, phù hợp với túi tiền của tất cả thực khách. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm đến ngay quán ốc Quận 11 này để cùng trải nghiệm những điều lý thú tại đây.

Ốc 126

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 115 Lê Thị Bạch Cát, phường 13, quận 11, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00
  • Giá khoảng: 30.000 đồng.

Có lẽ sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua cái tên Ốc 126 trong danh sách những quan ốc ngon tại khu vực Quận 11. Quán ốc lâu đời, phục vụ nhu cầu của thực khách suốt nhiều năm qua cũng nhận được nhiều tình yêu, sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Không chỉ nổi tiếng với những món ăn thơm ngon, chế biến tỉ mỉ mà Ốc 126 còn được biết đến với mức giá thành phải chăng. Đây là quán ốc bình dân, mở gần như hết đêm vì thế nếu bạn muốn nhậu đêm thì đây chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua được.

Sở hữu thực đơn đa dạng từ các loại ốc đến hải sản, bún, lẩu để thực khách dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, nguyên liệu tươi ngon chất lượng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của mọi nhu cầu. Bên cạnh đó, không gian quán rộng và có đủ chỗ để xe riêng, không quá chật để mang đến cho bạn lựa chọn tốt nhất.

Ốc Bà Ba Khéo

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 đường Xóm Đất, phường 8, quận 11, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 22:30
  • Giá khoảng: 20.000 đồng

Thêm một gợi ý nữa về danh sách quán ốc Quận 11 ngon, giá rẻ được giới sành ăn yêu thích đó là quán Ốc Bà Ba Khéo. Tọa lạc ngay tại số 61 đường Xóm Đất, phường 8, quán rất dễ tìm, chỉ cần đi ngang qua khu vực này, hỏi người dân quanh đây ai cũng nhiệt tình chỉ dẫn tận nơi. Vì thế bạn nhanh chóng tìm được quán và có được thời gian thưởng thức ẩm thực ấn tượng.

Thời gian qua, quán được nhiều thực khách yêu thích với không gian ấn tượng, đơn giản, mộc mạc. Dù là nhẹ nhàng như thế nhưng luôn tập nập thực khách ra vào.

Đến với quán bạn như lạc vào thế giới với nhiều món ốc ấn tượng, truyền thống. Chẳng hạn như ốc len xào dừa, ốc mít hấp sả, ngao hấp, ốc xào, ngao xào… Điều đặc biệt là mỗi món ăn đều được chế biến với công thức riêng khiến chúng thêm ngon và hấp dẫn hơn. Mỗi thực khách khi tìm đến đây đều hài lòng bởi thế giới đồ ăn tuyệt vời nơi đây.

Bên cạnh đó, không chỉ món ăn ngon mà chủ quán cũng siêu dễ thương nữa. Nếu bạn thích phong cách bình dân, hương vị quê nhà nhất định phải ghé quán ngay.

Ốc Bụi

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 44 đường Xóm Đất, Phường 8, Quận 11, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00
  • Giá khoảng: 30.000 đồng

Cùng nằm trên tuyến phố Xóm Đất, quán Ốc Bụi này cũng được nhiều thực khách tại Sài thành chú ý bởi mang đến thế giới ốc thơm ngon, giá thành phải chăng.

Không phải ngạc nhiên mà quán được mệnh danh là quán ốc thơm ngon hấp dẫn tại Quận 11 và luôn tấp nập thực khách ra vào. Quán mở từ 15h chiều đến tận đêm khuya, nhưng bạn nên tránh đến giờ cao điểm bởi phải mất thời gian chờ đợi.

Sở hữu thực đơn vô cùng phong phú, thực khách đến đây thoải mải lựa chọn 40 món ốc khác nhau với vô vàn món hải sản tươi ngon, chế biến đúng vị. Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng, khơi dậy giác quan người dùng vì thế chúng ngày càng được thực khách mê mẩn hơn.

Thực khách đi đến đây, cầm 100.000 đồng mà ăn mãi không hết. Đặc biệt đồ ăn thơm ngon, mức giá bình dân đúng như cái tên của quán. Điểm đáng chú ý của quán là nguyên liệu tươi sống, được nhập tại cơ sở rõ ràng địa chỉ. Nếu như không có thời gian đến quán hoặc muốn thưởng thức món ăn ở không gian thân quen trong gia đình bạn cũng có thể liên hệ để gọi đồ ăn về nhé, quán luôn phục vụ mọi nhu cầu của thực khách.

Ốc Tí Hon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00
  • Giá khoảng: 30.000 đồng

Đây là quán ốc bình dân mở cửa từ 15 giờ đến tận khuya để phục vụ thực khách những món ăn thơm ngon, trọn vị. Nếu có dịp đến với phố Lạc Long Quân, Phường 5 bạn sẽ thấy một tiệm ốc nhỏ nằm khiêm nhường bên những hàng quán xa hoa, lộng lẫy. Không gian xinh xắn và hấp dẫn với cách bố trí trang hoàng nhưng nơi đây lại chế biến ra được nhiều món ăn ngon, chiều lòng thực khách.

Quán có 2 tầng nên dù diện tích không lớn mà vẫn rất thoải mái với chỗ để xe riêng, thoải mái phục vụ mọi nhu cầu của thực khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, chủ quán vui tính. Quán bán cả online nên nếu không có thời gian bạn có thể gọi ship cho tiện.

Với những thông tin này hy vọng có thể giúp bạn tìm kiếm được quán ốc Quận 11 thơm ngon, chế biến đúng vị để thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Còn gì tuyệt vời hơn khi chiều xuống, vứt bỏ mọi lo âu của cuộc sống và công việc để ngồi bên bạn bè, thưởng thức món ăn thơm ngon bên ly rượu cay tê đầu lưỡi. Có lẽ đây là trải nghiệm mà ai lỡ đặt chân đến Sài thành cũng mong muốn được khám phá. Cùng đến ngay những địa chỉ này để được thưởng thức thế giới ẩm thực chế biến từ ốc thơm ngon, chuẩn vị nhé!

Rate this post

Comments

comments