Săn ngay view cực chill của 7 quán cafe Hồ Tây đẹp ngất ngây

2462

Người Hà Nội ấy mà, ít có ai là chưa từng dạo bước qua Hồ Tây, hưởng chút nắng chiều cuối ngày, thưởng thức ly cafe cùng vài chiếc bánh ngọt. Vì thế cũng thật dễ hiểu tại sao quanh Hồ Tây lại có nhiều quán cafe tuyệt vời đến như vậy. Cùng điểm qua 7 quán cafe view đẹp , yên tĩnh ở Hồ Tây mà bạn đừng bỏ lỡ dưới đây nhé.

>> Xem ngay những quán cafe xem bóng đá ở Hà Nội phát trực tiếp chung kết Sea Games 30 10/12

Santorini Vibes Cafe

Được mệnh danh là một trong những quán cafe đẹp nhất Hồ Tây – Hà Nội, với thiết kế độc đáo của mình, Santorini Vibes Cafe đang là điểm check in nghìn like cực kỳ lí tưởng. Nếu bạn là một tín đồ “nghiền cafe” thì chắc hẳn Santorini Vibes Cafe sẽ là một cái tên mà bạn nên ghi nhớ.

không gian Santorini Vibes Cafe

Có lẽ được lấy cảm hứng từ hòn đảo Santorini trên bờ Địa Trung Hải của Hy Lạp mà “giao diện” của quán được tạo hình khác lạ với những bức tường lớn, cửa rộng, cổng vòm trồng hoa,… Đặc biệt đâu chỉ có thế, việc sử dụng 2 gam màu trắng và xanh dương, quán cafe thú vị này vừa tạo được cảm giác hiện đại, mới mẻ lại pha chút bí ẩn, tò mò.

menu Santorini Vibes Cafe

Có lẽ nhiều người chỉ đến đây vào ban ngày mà không biết một Santorini Vibes Cafe về đêm lung linh và nên thơ đến lạ lùng. Ban đêm, bao phủ xunh quanh quán là những ánh đèn điện vàng bên ô cửa sổ soi xuống mặt bàn, ánh nến lung linh, không gian vang lên bản tình cả mùa thu Hà Nội nhẹ nhàng. Một không gian trữ tình cho những cặp đôi đang yêu nhau thích mơ mộng.

Không chỉ là một địa điểm “hút like”, Santorini Vibes Cafe còn có view đón gió Hồ Tây làm ta ngỡ như đang đứng ở góc biển Địa Trung Hải đầy nắng gió vậy! Menu đồ uống của quán khá đa dạng, từ những món cafe đến đá xay, matcha hay trà. Giá cả của quán lại rất oke và hợp lý. Đây đích thực là điểm đến không thể bỏ qua với các tín đồ cafe – chém gió – sống ảo đâu nhé!

  • Địa chỉ: 181 Nhật Chiêu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10:00 – 24:00
  • Giá: 20.000 – 70.000/ người

6 Degrees

Nhâm nhi tách cafe với một chút bánh ngọt, phóng tầm mắt ra Hồ Tây lộng gió vào một dịp cuối tuần thảnh thơi thì không nơi đâu tuyệt bằng 6 Degrees bạn nhé! Nằm trên tầng 2 và 8 của một tòa nhà lớn nên thật dễ dàng để bạn “ôm” trọn vẹn cái bát ngát và mát mẻ của Hồ Tây vào lòng.

Ấn tượng đầu tiên của ai khi bước chân đến 6 Degrees 189 Nghi Tàm đó chính là nhà hàng này rất đẹp và không gian quán rất rộng rãi, có chỗ để xe vô cùng thoải mải. Bên trong quán vô cùng máy mẻ, được ngồi theo kiểu Balcony lãng mạn, ngắm đường phố lung linh, nhìn ra Hồ Tây lấp lánh ánh đèn.

không gian 6 Degrees

Thiết kế của quán rất hiện đại, bật lên rõ tinh thần giới trẻ cũng như sự náo nhiệt của con phố Nghi Tàm đông vui. Từ chiếc cốc đến khây đựng bánh tại 6 Degrees đều quá sức dễ thương, bạn hoàn toàn có thể cầm máy lên chụp vội một kiểu cũng đã cho ra đời tấm ảnh “chất như nước cất” đấy nhé!

menu 6 Degrees

Ngoài không gian cực ổn thì đồ ăn tại 6 Degrees cũng sẽ làm bạn hoàn toàn kinh ngạc. Món ăn kết hợp cả hương vị Âu – Á, đầy đủ từ hương vị mặn như steak cùng khoai tây chiên cho đến những chiếc bánh ngọt decor xinh xắn. Thật khéo lắm mà vị trí thơm, hơi đắng của quán lại cực kỳ hòa hợp với những chiếc bánh ngọt ngào, đủ hương đủ vị nơi đây. Đến với 6 Degrees mới hiểu được vì sao nó được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng đến thế.

  • Địa chỉ: Tầng 2 và 8, 189 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 10:00 – 23:30
  • Giá: 100.000 – 350.000/ người

Maison de Tet Decor

Khác với “2 anh bạn” đậm chất Tây ở trên thì Maison de Tet Decor lại mang nét đẹp thuần Việt nhẹ nhàng, yên tĩnh. Sàn lát gạch bông, bàn ghế gỗ màu nâu, tượng đá hay ly ấm bằng gốm Hải Dương đều mang đậm hơi thở xa xưa, tạo cảm giác thân thuộc và gần gũi.

không gian Maison de Tet Decor

Bạn có muốn thử cảm giác đến quán cafe Việt, ăn món Tây nhưng giá tiền chỉ như món Việt không? Hãy order thử cho mình các món ăn chất lượng như cá hồi, bánh mì, bơ, trứng,..hay các loại crepe và bánh ngọt để trải nghiệm thử nha, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

menu Maison de Tet Decor

Thức uống của quán cũng cực kỳ đa dạng với nhiều loại cafe châu Phi hay Việt Nam đầy chất lượng và thơm ngon, cùng với các loại smoothie, nước ép tốt cho sức khoẻ khác nữa nhé! Bạn muốn nghỉ ngơi để tận hưởng một ly cafe ở một không gian Hồ Tây nhẹ nhàng, thoáng đãng với bạn bè, gia đình và người yêu thì Maison de Tet Decor là điểm dừng chân tuyệt vời đấy.

  • Địa chỉ: 156 Từ Hoa, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 22:00
  • Giá: 100.000 – 500.000/ người

Cup of Tea

Thêm một tên quán cafe “đẹp ngất ngây gà tây” được các bạn trẻ vô cùng yêu thích dù chỉ mới “trình làng”, đó chính là Cup of Tea trên đường Nguyễn Đình Thi. Vì sao quán lại được “thả tim” nhiều như thế ư? Vậy bạn hãy đến thử Cup of Tea ngay để xem như thế nào là quán cafe “không góc chết” nhé!

không gian Cup of Tea

Mọi mệt mỏi đều tan biến khi bạn đến Cup of Tea, nhấm nháp một tý trà ấm nồng cùng các vị bánh ngọt mịn màng, tan chảy. Hãy gọi một cốc tropical tea hay ăn một chút bánh Lava molten cake, những món best-seller của quán này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

menu Cup of Tea

Sử dụng gam màu trắng tinh khôi, hiện đại cùng view Hồ Tây không thể mát mẻ hơn, Cup of Tea đang là cái tên “làm mưa, làm gió” hiện nay. Không gian 3 tầng rộng rãi với vô số góc chụp miễn chê, Cup of Tea chắc chắn sẽ là background tuyệt vời cho những tấm ảnh của bạn đó.

  • Địa chỉ: 109 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 22:30
  • Giá: 35.000 – 55.000/ người

Quán Tháng Mười

Đây là một trong những quán cafe đẹp ở hồ Tây mà hội sống ảo chắc chắn không thể bỏ qua đâu nhé. Đúng với chất không khí Hà Nội cùng cái tên Tháng Mười của mình, quán mang đầy phong cách hoài cổ, xa xưa, là một nơi “trốn” hoàn hảo cho những ai muốn tìm sự bình yên giữa bộn bề cuộc sống. Không gian quán ngập tràn những món đồ trang trí handmade mang đậm chất vintage khiến bất kì ai bước chân tới đây cũng thấy bình yên và thư giãn.

không gian Quán Tháng Mười

Cầm trên tay quyển menu độc đáo “Bao giờ cho hết Tháng Mười” của quán, gọi thử một tách cafe nồng nàn hay chọn cho mình một ly trà thơm lừng, ấm nóng, cùng ngắm Hồ Tây, hít bầu không khí Hà Nội thì quả thật vô cùng thi vị, vô cùng bình yên.

menu Quán Tháng Mười

Thêm một điều đặc biệt nữa của Tháng Mười chính là nơi ngồi ngoài ban công thoáng đãng, mang màu sắc tươi mới khác biệt rất nhiều ở bên trong. Tại đây, ngồi dưới những tán cây xanh mát, bạn có thể tận hưởng cùng những làn gió nhẹ nhàng từ Hồ Tây, bao muộn phiền, mệt mỏi dường như tan biến hết. Vậy mới nói, quán Tháng Mười thật sự tinh tế khi từ nội dung đến hình thức đều phải tuyệt vời để mỗi vị khách đến đây đều sẽ quay trở lại.

  • Địa chỉ:

+ 115 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội

+ 29 Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Hà Nội

  • Giờ hoạt động: 7:00 – 22:30
  • Giá: 20.000 – 80.000/ người

LeMarz Coffee Roastery

Gọi là quán cafe nhưng thật ra là cả một căn biệt thự Pháp cổ “siêu to khổng lồ” luôn đấy nhé. Bạn không hề lầm đâu, tòa nhà cao cấp ấy chính là địa điểm của quán cafe LeMarz Coffee Roastery siêu Tây với không gian cực kỳ “chanh sả”. Phải công nhận là kiến trúc người Pháp chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng với vẻ đẹp cổ kính, sang trọng đặc trưng của mình.

không gian LeMarz Coffee Roastery

Ưu thế với một không gian rộng rãi nên LeMarz Coffee Roastery có rất nhiều chỗ ngồi để bạn thưởng thức ly cafe của mình. Tuy nhiên, nơi mà mọi người tâm đắc nhất có lẽ là khu vực sân vườn thoáng mát với bãi cỏ lát đá, những khóm hoa hồng nở rộ hay cái mát lành của gió thoảng Hồ Tây.

menu LeMarz Coffee Roastery

LeMarz Coffee Roastery đúng là một địa chỉ đáng ghé cho những tín đồ “sống ảo”, nơi mà bạn có thể check – in mỏi tay với những background “cực chất”. Không những thế, ngay từ tầng 1 bạn đã cảm nhận rất rõ mùi cafe thơm lừng cũng như chiêm ngưỡng những chiếc bánh xinh xắn, chất lượng của LeMarz Coffee Roastery. Nhìn thôi đã ước có thể thưởng thức hết các loại, chừa lại một vị nào thì thật thiếu xót. Menu có các loại đồ uống độc đáo là Italian coffee, Coffee roastery (Typica, Catimor, and Robusta), Panini (bread) và các laoij bánh như: carrot cake, cheese cake, brownie, chocolate chip cookie,…

  • Địa chỉ: 24 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 8:00 – 18:00
  • Giá: 40.000 – 150.000/ người

Platform coffee & cake

Có vẻ những quán cafe ven Hồ Tây mà giới trẻ yêu thích rất ưa chuộng những gam màu nhẹ nhàng, Platform chính là một ví dụ điển hình như thế. Lấy tone màu xanh pastel kết hợp với màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, Platform coffee & cake chọn cho mình phong cách trang trí hiện đại, nhẹ nhàng và vô cùng thanh lịch. Bước vào quán như bước vào một thế giới tươi mới, bật rõ được cái trẻ của tuổi xuân thời.

không gian Platform coffee & cake

Các bạn trẻ Thủ Đô không chỉ thích không gian rộng rãi của Platform coffee & cake mà còn bởi khu bậc cầu thang ấn tượng và đặc biệt là khu container độc đáo. Đây chính là địa điểm sống ảo “nghìn like” để mọi người cùng làm news feed của mình thêm rộn ràng đấy nhé.

menu Platform coffee & cake

Cả bánh và cafe tại đây đều rất đáng để thưởng thức. Cafe đậm đà, thơm phức, bánh được trang trí xinh xắn, vị không quá ngọt với vô vàng hình dạng, hương vị khác nhau. Nếu muốn uống cafe cùng view Hồ Tây mát mẻ thì hãy lên tầng 2 của quán nhé, bạn chắc chắn sẽ thích kiểu thiết kế homestay độc đáo ở đây cho xem.

  • Địa chỉ: 24 Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 7:00 – 22:30
  • Giá: 60.000 – 150.000/ người

Kết luận

Một chiều cuối tuần, ghé vào quán cafe nhỏ xinh thưởng thức một chút trà với bánh ngọt, lặng ngắm hoàng hôn trên Hồ Tây lộng gió bên những người thân yêu quả là tuyệt vời đúng không nào? Hy vọng với 7 gợi ý về quán cafe đẹp quanh Hồ Tây của JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn tìm được nơi “trốn” khỏi  những bộn bề, tấp nập của cuộc sống để tìm lại bình yên cho tâm hồn. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và đừng quên chia sẻ với JAMJA’s BLOG cảm nhận của bạn sau khi đọc xong bài viết này nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments