Tú Chef buffet lẩu nướng giá rẻ cho sinh viên quận Cầu Giấy

3171

Tú Chef là quán lẩu nướng bình dân nhưng có chất lượng được giữ vững lâu nay bởi nguyên liệu tươi ngon và đầu bếp có tay nghề cao. Rủ hội bạn đến làm một bữa no say nhé.

Giới thiệu về nhà hàng Tú Chef

  • Địa chỉ: 15 ngõ 143 Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 14:00 và 17:00 – 23:00
  • Mức giá khoảng 120.000đ ~155.000đ

Tú Chef địa chỉ

Tú Chef là quán buffet lẩu nướng bò Mỹ nằm yên tĩnh trong ngõ Quan Hoa nhưng không hề kém thu hút thực khách tìm đến. Nằm khá gần cầu Dịch Vọng và ngay sông Tô Lịch, đường đến Tú Chef tương đối dễ tìm cả với những cô nàng bị “bệnh mù đường” một tí. Chỉ cần để ý từ ngã tư Đào Tấn – Nguyễn Khánh Toàn đi vào 10m nữa trên phố Quan Hoa là đến bạn nhé.

Tú Chef giới thiệu

Nếu muốn có một buổi buffet lẩu thật hoành tráng nhưng giá cả sinh viên cùng đám bạn thì Tú Chef thật sự phù hợp cho chúng mình. Bởi đây là quán lẩu nướng bình dân nhưng lại có chất lượng phục vụ lẫn món ăn được đánh giá khá cao.

Không gian và phục vụ

  • Không gian

Tú Chef không gian

Cái nhìn đầu tiên mà Tú Chef khiến bạn yêu mến chính là không gian rộng, thoáng nhưng lại rất thoải mái. Quán có đến 4 tầng, phục vụ mọi bữa tiệc ở mọi lứa tuổi và luôn có đủ không gian cho chúng mình cả những ngày cuối tuần hay ngày lễ.

Tú Chef thiết kế

Không trang trí cầu kì bởi Tú Chef chú trọng vào chất lượng của những giây phút trải nghiệm ẩm thực và vui vẻ cùng bạn bè của thực khách. Bàn ghế gỗ đơn giản, tuy nhiên điểm nhấn chính là những bức tường nhiều màu sắc với họa tiết vui nhộn, trẻ trung.

Tú Chef bên ngoài

Ở Tú Chef còn có một khoảng sân ngoài trời cho những tâm hồn lãng mạn, tự do muốn tìm đến một không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và khí trời hơn. Những ngày nắng đẹp lên đây thì tuyệt lắm nhé.

Xem thêm>> 6 nhà hàng lẩu nướng ngon tại Sài Gòn nên đi ăn cùng gia đình

  • Phục vụ

Tú Chef phục vụ

Có lẽ không ngoa khi nói rằng nhỡ đôi khi món ăn không thật sự khiến bạn ấn tượng thì phục vụ chính là yếu tố vẫn sẽ kéo chân bạn đến với Tú Chef một lần nữa. Đội ngũ nhân viên ở quán ai cũng thân thiện, nhanh nhẹn và còn rất vui vẻ.

Tú Chef phục vụ

Nhân viên quan tâm đến thực khách bằng thái độ chuyên nghiệp và lấy khách hàng làm trọng tâm nên cho dù đông khách chúng mình cũng không bị “bỏ rơi” đâu nhé, ngược lại còn luôn được “tiếp tế” đồ ăn cực nhanh.

Menu và bảng giá

Tú Chef menu

Thực đơn ở Tú Chef không đa dạng nhiều món bởi quán chủ yếu là buffet lẩu và nướng. Mỗi suất buffet ở đây có giá khoảng 100k/người. Tuy nhiên không giống những suất buffet 99k/người của những quán lẩu nướng bình dân khác mà rất đáng tiền nhé.

Một suất lẩu ở Tú Chef được đem ra rất đầy đặn. Một đĩa lớn rau, thịt bò Mỹ tươi ngon, đậu và ngô cũng đầy một dĩa nhé. Tất nhiên là có cả mì, nấm, cá viên chiên nữa nhé. Đặc biệt lẩu ở đây còn có bạch tuộc, nhúng cùng vị lẩu kim chi thì tuyệt cú mèo!

Tú Chef lẩu

Cả menu lẩu hay nướng đều có thêm một mức giá nữa là 125k/người với lượng đồ ăn nhiều hơn. Suất này còn có cả cá chiên giòn, đùi gà sốt, lạp xưởng… cực kì no với sức ăn của chúng mình nhé. Vì không giới hạn số lần gọi món nên hãy cứ vô tư đi vì chúng mình luôn có “một chiếc bụng đói” mà nhỉ!

Suất buffet đắt nhất ở Tú Chef là 155k/người cho cả lẩu và nướng. Cũng giống như những nhà hàng lẩu nướng khác, Tú Chef sẽ phục vụ nướng hoặc lẩu trước tùy lựa chọn của bạn. Tuy nhiên khi chọn suất buffet này bạn nhớ ăn mỗi thứ 1 ít để thử được cả hai nhé.

Tú Chef nướng

Bên cạnh đó tất nhiên là những món ăn kèm quen thuộc như salad hoa quả và Tú Chef thì có cả gà phô mai và nem rán nhé. Menu đồ uống ở quán có các loại trà thái xanh, nước ngọt có ga để bàn tiệc của chúng mình tròn vị nhất.

Review món ăn ngon ở Tú Chef

Tú Chef review

Lẩu ở Tú Chef mặc dù có giá thành cao hơn so với mức trung bình nhưng điểm cộng lớn chính là nước lẩu ngon và tròn vị. Chút vị chua nhẹ, cay nồng và ngọt thanh của nước hầm. Thả ngao hay ngô, nấm vào trước để nước lẩu càng thêm ngon ngọt bạn nhé.

Tú Chef thịt

Ở Tú Chef có 3 vị nước lẩu là kim chi, lẩu truyền thống và lẩu nước dừa cực lạ, nhưng ưa chuộng nhất vẫn là lẩu kim chi bởi cái chua cay hòa quyện của vị nước dùng này thật sự kích thích vị giác của bạn. Nhúng một ít rau và thịt vào nồi nước và chấm vào bát nước chấm pha sẵn, cắn một miếng mới thật “đã” làm sao.

Tú Chef nước lẩu

Còn thịt nướng thì Tú Chef tẩm ướp vừa đủ để đến lúc nướng xong chúng mình có thể chấm thêm ít nước sốt đặc biệt và làm món ăn tròn vị hơn rất nhiều. Gia vị ướp cho thịt không bị ngấy hay quá ngọt như một số hương vị ở những quán nướng khác. Đặc biệt cuốn cùng kim chi chua cay thì cực hợp.

Tú Chef thịt nướng

Thực khách yêu thích Tú Chef còn bị mê mẩn bởi các món ăn kèm nhưng vô cùng chất lượng ở đây. Tú Chef biết các bạn trẻ chúng mình khá yêu thích món gà rán nên món ăn kèm gà phô mai ở quán được chế biến kĩ lưỡng cùng gia vị được nêm nếm cực kì tròn trịa. Chỉ là món ăn kèm thôi nhưng nhiều bạn đã bị “nghiện” món này lắm nhé.

Tú Chef khai vị

Xem thêm review về Tú Chef tại đây:

Ưu đãi ở Tú Chef độc quyền từ JAMJA

JAMJA biết được tâm lí thích ăn đồ nướng và lẩu mỗi lúc chúng mình “lên kèo” nên luôn mong muốn mang lại những chương trình ưu đãi với giá tốt nhất cho bạn. JAMJA và Tú Chef gửi đến bạn ưu đãi vô cùng “hời” cho buffet lẩu nướng như sau nhé:

*KHÔNG ÁP DỤNG DỊCH VỤ GIAO HÀNG*

– Chỉ 75K Buffet Lẩu hoặc Nướng (giá gốc 100K) (áp dụng từ 4 người trở lên)
– Chỉ 85K Buffet Lẩu hoặc Nướng (giá gốc 100K) (áp dụng từ 2 người trở lên)
– Chỉ 129K Buffet Lẩu + Nướng (giá gốc 155K)

Tú Chef JAMJA

– Ưu đãi áp dụng khi đặt từ 2 khách trở lên
– Mỗi mã ưu đãi đổi được nhiều suất trong suốt chương trình
– Khách hàng có thể lấy nhiều mã trong suốt chương trình

THỜI GIAN ÁP DỤNG
– Khung giờ 1: 11h00 – 14h00
– Khung giờ 2: 17h30 – 22h00
– Áp dụng tất cả các ngày trong tuần
– Không áp dụng các ngày Lễ, Tết: 07/03, 08/03, 14/04 (10/03 âm lịch), 30/04 & 01/05

Nhanh tay nhận ưu đãi và đặt chỗ Tú Chef TẠI ĐÂY!

Kết luận

Có những ngày thèm một bữa buffet nướng lẩu thật no say cùng bạn bè, chiến hữu nhưng lại ngại túi tiền thì làm sao nhỉ? Nay JAMJA’s Blog đã cùng bạn khám phá thêm một địa điểm mới cho những buổi hẹn của chúng mình rồi nhỉ. Hy vọng Tú Chef sẽ là địa điểm giúp chúng mình có những giây phút thật vui vẻ bên nhau.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments