JAMJA BLACK FRIDAY GAME: TỨ HÙNG TRANH BÁ – Cơ hội nhận quà chỉ 1 ngày duy nhất

1825

Hãy chào mừng sự ra mắt của Tứ Hùng Tranh Bá – một game hoàn toàn mới tại ứng dụng JAMJA. Duy nhất vào ngày 02/12, bạn chỉ cần tích cực VOTE cho sàn thương mại điện tử mà bạn yêu thích nhất thuộc Tiki, Shopee, Lazada hoặc Sendo trong khung giờ 11:00, 17:00 và 22:00 cùng ngày. Mỗi trận đấu sẽ kéo dài trong vòng 5 phút.

Phần thưởng hấp dẫn đến từ JAMJA

HỆ THỐNG SẼ CHỌN NGẪU NHIÊN MỘT TRONG NHỮNG PHẦN QUÀ DƯỚI ĐÂY ĐỂ TRAO GIẢI CHO NGƯỜI THẮNG CUỘC

Chiến thắng vòng Bán kết 1 hoặc 2: Bạn sẽ nhận được voucher mua sắm Tiki hoặc Shopee trị giá 300k hoặc một thẻ cào điện thoại trị giá 300k

Chiến thắng vòng Chung kết: Bạn sẽ nhận được voucher mua sắm Tiki hoặc Shopee trị giá 500k hoặc một thẻ cào điện thoại trị giá 500k

JAMJA BLACK FRIDAY GAME: TỨ HÙNG TRANH BÁ

Các bước để tham gia game “Tứ hùng tranh bá”

Bước 1: Truy cập ứng dụng JAMJA, cập nhật thông tin tài khoản (đặc biệt là e-mail)

Bước 2: Truy cập vào trang thông tin TỨ HÙNG TRANH BÁ qua chương trình BLACK FRIDAY – THỨ 6 TĂM TỐI CÓ JAMJA DẪN LỐI trong khung giờ diễn ra trận đấu

Bước 3: Bình chọn cho thương hiệu mình yêu thích. Không giới hạn lượt vote, vì vậy bấm càng nhanh càng nhiều, cơ hội nhận phần thưởng càng lớn!!! 

Thời gian diễn ra chương trình: Duy nhất vào ngày 02/12/2019

JAMJA BLACK FRIDAY GAME: TỨ HÙNG TRANH BÁ 2

Vào các khung giờ:

  • 11:00, 02/12 – Trận bán kết giữa 2 đội Lazada và Tiki
  • 17:00, 02/12 – Trận bán kết giữa 2 đội Shopee và Sendo
  • 22:00, 02/12 – TRẬN CHUNG KẾT.

Cách thức tính giải:

Kết thúc mỗi trận đấu, người chơi CÓ SỐ LƯỢT BÌNH CHỌN CAO NHẤT cho THƯƠNG HIỆU GIÀNH CHIẾN THẮNG sẽ giành được phần thưởng từ JAMJA. (DỰA TRÊN KẾT QUẢ CUỐI CÙNG HIỂN THỊ CỦA TRÊN MÀN HÌNH APP JAMJA).

Lưu ý:

  • Trong trường hợp có từ 2 người chơi bằng nhau về số lượt bình chọn trong một trận đấu, hệ thống sẽ ghi nhận người chơi có lượt vote cuối cùng gần thời điểm kết thúc trận đấu nhất là người chiến thắng
  • Người chơi có thể tham gia bất kỳ trận đấu nào, không giới hạn lượt chơi và lượt vote.
  • Sau 72 tiếng trận đấu kết thúc, JAMJA sẽ gửi thông báo xác nhận bạn đã chiến thắng qua email. Và từ ngày 9/12 đến ngày 11/12, phần thưởng của bạn sẽ được JAMJA gửi qua email.
  • Người chơi điền đầy đủ thông tin và email sẽ được tính hợp lệ
  • Giải thưởng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.
  • Mọi quyết định cuối cùng thuộc về JAMJA

JAMJA BLACK FRIDAY GAME: TỨ HÙNG TRANH BÁ 3

Ví dụ: 

Người chơi Nguyễn Văn A có tổng số lượt vote trong 1 trận là 100 lượt, trong đó: Nguyễn Văn A nhấn vote cho SHOPEE 15 lần và cho TIKI 85 lần.  

Nếu cuối trận đấu TIKI là thương hiệu chiến thắng, Nguyễn Văn A đc tính là có 85 lượt vote cho thương hiệu chiến thắng.  

Nếu ko có Người chơi nào vote cho TIKI nhiều hơn 85 thì Nguyễn Văn A là người chiến thắng cuối cùng và nhận được phần thưởng. 

Các quy định dành cho người chơi

  • Thông tin đăng ký phải điền đầy đủ và chính xác. Thông tin này sẽ được JAMJA liên hệ để trao giải. Mọi trường hợp thông tin đăng ký không chính xác, JAMJA không chịu trách nhiệm.
  • Bằng việc tham gia chương trình, người chơi đồng ý cho phép JAMJA được quyền sử dụng hình ảnh của các bài dự thi trong việc truyền thông, quảng bá về cuộc thi và thương hiệu (nếu có).
  • Trường hợp BTC phát hiện hành vi vi phạm tính công bằng của trò chơi, BTC có quyền hủy kết quả tham gia của người chơi.
  • Với mong muốn tạo ra sân chơi công bằng và mọi người dùng đều có thể tham gia, trong 1 số trường hợp đặc biệt, BTC có thể chỉnh sửa các quy định, số lượng quà tặng, điều kiện điều khoản và thời gian của trò chơi để phù hợp hơn. Follow Fanpage JAMJA – Tiết kiệm hơn hoặc Trang đích chương trình mỗi ngày để cập nhật những thông tin mới nhất từ JAMJA. 
  • Quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

JAMJA BLACK FRIDAY GAME: TỨ HÙNG TRANH BÁ

Có JAMJA – Tiết Kiệm Hơn!

? Tải app ngay, ưu đãi về tay: app.jamja.vn/download

#JAMJA #JAMJAblackfriday2019 #blackfriday2019 #blackfriday

Rate this post

Comments

comments