TOP 7 chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu bán chạy đầy tiện ích

3564

Những chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu có thiết kế hiện đại với nhiều tiện ích sẽ được tiết lộ ngay sau đây. Điển hình như tủ lạnh Electrolux EUM0900SA (90L) là một trong những tủ lạnh giá rẻ đáng mua nhất.

Bạn đang là sinh viên hay bạn có gia đình nhỏ dưới 3 người? Bạn muốn sắm một chiếc tủ lạnh nhỏ, giá rẻ nhưng vẫn có thể bảo quản thực phẩm tốt? Hay bạn muốn có một chiếc tủ lạnh để ở văn phòng? Vậy thì những chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu dưới đây sẽ là gợi ý không thể hợp lý hơn dành cho bạn.

TOP 7 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu bán chạy nhất

Khi muốn tìm mua các sản phẩm tủ lạnh, bếp điện, nồi cơm điện… giá rẻ nhưng vẫn có nhiều tính năng tiện ích, hãy nghĩ ngay đến Midea.

1. Tủ lạnh Midea HS-65SN (45L)

Giá tham khảo tại Tiki: 2.090.000 đồng

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Midea HS-65SN

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2S6ldZB” ]

2. Tủ lạnh Midea HS90SN (68L)

Giá tham khảo tại Tiki: 2.290.000 đồng

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Midea HS90SN

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2AiI2SD” ]

3. Tủ lạnh Midea HS-122SN (93L)

Giá tham khảo tại Tiki: 2.450.000 đồng

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Midea HS-122SN

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CVHHb4″ ]

Cả 3 chiếc tủ lạnh trên khác nhau về dung tích, còn đặc điểm thì gần như là giống nhau. Những đặc điểm nổi bật đáng chú ý của những chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Midea trên đó là:

– Thiết kế gọn gàng, bền đẹp

Những chiếc tủ lạnh trên đều là tủ lạnh mini có một cửa, thiết kế nhỏ gọn thích hợp với nhiều không gian nhỏ hẹp. Nếu muốn di chuyển chúng cũng rất dễ dàng vì trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 17kg (Midea HS-65SN 45L).

Vỏ ngoài của tủ lạnh được sơn tĩnh điện, có khả năng chống rỉ giúp bảo vệ tủ bền đẹp trong thời gian dài hơn.

– Khay được làm bằng nhựa cao cấp

Các tầng khay trong tủ lạnh được Midea lựa chọn nhựa cao cấp. Chất liệu này vừa bền đẹp, có khả năng chịu trọng lượng khá lớn và hơn hết chúng an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đây là một trong những tiêu chí bạn nên quan tâm hàng đầu khi chọn mua tủ lạnh, kể cả tủ lạnh mini giá rẻ.

– Khả năng làm lạnh nhanh bằng quạt gió

– Khả năng vận hành khá êm ái

Đối với sinh viên ở trong không gian khép kín khoảng 15m2, khi đặt những chiếc tủ lạnh Midea trên trong phòng cũng không lo sợ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn bởi khả năng vận hành của chúng khá êm ái, gây ra tiếng ồn cực nhỏ.

– Có núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ

Núm vặn điều chỉnh nhiệt độ được trang bị cho cả 3 chiếc tủ lạnh trên. Nhờ đó người dùng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ mong muốn một cách dễ dàng và tiện lợi bởi mỗi loại đồ ăn khác nhau cần có nhiệt độ bảo quản riêng.

JAMJA’s BLOG tiếp tục giới thiệu thêm cho bạn 2 sự lựa chọn của hãng Aqua.

4. Tủ lạnh Aqua AQR-55AR (50L)

Giá tham khảo tại Tiki: 2.299.000 đồng

Thiết kế từ bên ngoài cho đến bên trong không quá cầu kỳ nhưng Aqua AQR-55AR vẫn tỏ ra rất hữu ích. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng đặt tủ lạnh ở bất cứ không gian nào, giúp tiết kiệm diện tích nhà ở.

Tuy chỉ có 50L, nhưng Aqua AQR-55AR vẫn có nhiều ngăn: 1 ngăn đá, 1 khay đựng thực phẩm, 1 ngăn đựng rau quả và 2 ngăn ở bên cửa tủ lạnh để lựng chai lọ. Với công nghệ làm lạnh trực tiếp cùng chế độ làm lạnh nhanh, thực phẩm sẽ luôn được giữ tươi ngon nếu bạn sử dụng đúng cách. Chiếc tủ lạnh này cũng có núm điều chỉnh nhiệt độ, giúp điều chỉnh nhiệt độ mong muốn.

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Aqua AQR-55AR

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2JbG1uE” ]

 Xem thêm: Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và tiết kiệm điện?

5. Tủ lạnh Aqua AQR-95AR (90L)

Giá tham khảo tại Tiki: 2.519.000 đồng

Vẫn là tủ lạnh 1 cửa nhưng với dung tích 90L bạn hoàn toàn có thể sử dụng Aqua AQR-95AR để đáp ứng những nhu cầu cơ bản của cuộc sống. Đối với gia đình nhỏ dưới 3 người thì chiếc tủ lạnh này khá rộng rãi, có thể chứa nhiều đồ với nhiều ngăn chuyên dụng khác nhau.

Tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu Aqua AQR-95AR

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2q9Rm5L” ]

Bên trong tủ, các khay được làm bằng nhựa có độ bền cao, sắp xếp gọn gàng, có thể tháo lắp dễ dàng. Còn có hệ thống đèn led giúp chiếu sáng không gian trong tủ nhưng lại rất tiết kiệm điện so với loại đèn dây tóc.

Chiếc tủ lạnh này không sử dụng khí CFC, vừa thân thiện với môi trường lại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Aqua AQR-95AR ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, khí lạnh lan tỏa đều trong tủ, giúp làm lạnh nhanh chóng và bảo quản đồ tốt.

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua tủ lạnh hãng nào tiết kiệm điện, giá rẻ 2018?

6. Tủ Lạnh Mini Electrolux EUM0900SA (90L)

Giá tham khảo tại Tiki: 2.750.000 đồng

Electrolux là thương hiệu thiết bị gia dụng đa quốc gia đình đám đến từ Thụy Điển. Các sản phẩm tủ lạnh mini giá rẻ của Elextrolux tại Việt Nam khá ít, nhưng chất lượng. Đơn cử đó là chiếc Electrolux EUM0900SA có dung tích 90L.

Tủ Lạnh Mini Electrolux EUM0900SA

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qx5lm7″ ]

Bề ngoài tủ trong rất đơn giản, thiết kế không cầu kỳ nhưng lại cực kỳ tiện ích. Kích thước tủ là 47.4 x 44.7 x 83.1 cm  (D x R x C), nhỏ gọn, thích hợp với nhiều không gian, nhất là không gian hẹp. Cánh tủ được làm bằng thép không gỉ, chắc chắn, dễ dàng lau chùi giúp tủ lạnh luôn sáng bóng như mới.

Bên trong, thay vì chất liệu nhựa thì Electrolux EUM0900SA  lại được trang bị khay chịu lực, giúp để được nhiều đồ có khối lượng nặng và sử dụng trong thời gian lâu dài mà không lo bị nứt vỡ, việc lau chùi cũng đơn giản hơn rất nhiều. Các kệ có thể thay đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, rất tiện lợi.

Đây là chiếc tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả khi nó chỉ tiêu thụ khoảng 0.55kW điện trong 1 ngày. Nhưng hãy yên tâm là nó vẫn có khả năng làm lạnh nhanh nhờ có công nghệ hệ thống làm lạnh trực tiếp. Hơn nữa, khi chạy cũng rất êm ái chứ không chạy ra tiếng ồn.

Xem thêm: 5 Triệu nên mua tủ lạnh hãng nào tốt? Tư vấn mua

7. Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB (46L)

Thương hiệu Electrolux uy tín đến từ châu Âu có khá nhiều mẫu tủ lạnh được người tiêu dùng tin tưởng và tìm mua. Chiếc tủ lạnh Electrolux EUM0500SB có dung tích 46L này nhận được khá nhiều đánh giá tích cực cho cả thiết kế bên ngoài lẫn tính năng mà sản phẩm sở hữu.

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0500SB (46L)

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2AddeBN” ]

Sản phẩm có cánh cửa làm bằng thép không gỉ cho cảm giác vừa sang trọng vừa đẳng cấp hơn so với một số dòng tủ lạnh mini trên. Cửa có thiết kế mở từ 2 phía giúp bạn có thể linh hoạt hơn khi chọn vị trí để đặt tủ vì nhiều tủ chỉ có thể mở từ bên phải hoặc bên trái. Tủ có quá trình hoạt động khá êm ái và ổn định, độ bền cũng được đánh giá cao. Tủ cũng khá tiết kiệm điện so với các mẫu khác trên thị trường, công suất của tủ lạnh này chỉ khoảng 50W.

Hạn chế của kiểu tủ lạnh mini này chính là không có ngăn đông lạnh và tính năng chống đóng tuyết. Đồng thời so với các sản phẩm cùng phân khúc, mức giá của tủ lạnh này có phần cao hơn, khoảng 2,4 triệu đồng.

Kết luận

Bạn đã tìm cho mình được chiếc tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu dành cho mình rồi chứ? Nếu bạn có ý định mua, đừng quên truy cập Tiki.vn để chọn mua cho mình sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn. Chúc bạn sớm sở hữu được chiếc tủ lạnh như ý!

Xem thêm: Nên mua tủ lạnh nào dưới 10 triệu tốt và tiết kiệm điện?

5/5 - (2 votes)

Comments

comments