Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Có nên mua tủ lạnh Hitachi? Chất lượng và giá cả như thế nào? Có rất nhiều câu hỏi về thương hiệu này. Đi tìm tất cả những lời giải đáp qua bài viết này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Hitachi

thương hiệu hitachi

Thương hiệu Hitachi thuộc quyền quản lý của Tập đoàn Hitachi được thành lập chính thức vào ngày 1 tháng 2 năm 1920, còn thời gian sáng lập từ năm 1910. Hiện nay trụ sở chính của tập đoàn Hitachi nằm tại tòa nhà Nippon Seimei Maru Nouchi nằm trong khi Chiyoda, thủ đô Tokyo, đất nước hoa anh đào Nhật Bản xinh đẹp.

Ngay từ khi hoạt động hãng đã luôn mang theo khẩu hiệu “truyền cảm hứng cho thế hệ sau”, Hitachi không ngừng khẳng định vị thế toàn cầu của mình. Hiện nay hãng đã đạt được những thành tựu như sau: sở hữu 50% điện năng cung cấp tại Singapore, linh kiện phần lớn cho điện thoạt tại châu Âu,…

Tủ lạnh Hitachi là một trong những sản phẩm cao cấp nhất dẫn đầu thị trường nhờ các đặc tính nổi bật, thiết kế sang trọng hiện đại, sử dụng công nghệ mới bảo quản đồ ăn chín và thực phẩm sống hiệu quả nhất. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc rằng tủ lạnh Hitachi của Nhật Bản nhưng sao lại có nhiều nguồn như vậy. Nhờ vào sự phát triển không ngừng của thị trường tủ lạnh trên thế giới nên nhiều nước cùng sản xuất thiết bị này chứ không chỉ tại Nhật Bản.

  • Tủ lạnh Hitachi sản xuất tại Nhật Bản

Dòng tủ lạnh được nhập khẩu tại Nhật Bản sẽ hoàn toàn sản xuất tại xứ sở hoa anh đào, thông thường sẽ thuộc loại thiết bị tủ lạnh dung tích siêu lớn và thiết kế lớn cùng nhiều cánh cửa tủ, nhưng mức giá lại rất cao dao động trong khoảng trên 60 triệu đồng. Tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật Bản cài đặt và trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại, làm lạnh hiệu quả, công nghệ mới Inverter tiết kiệm điện, tối ưu hóa hoạt động của thiết bị.

Đối với hệ thống làm lạnh thì tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật làm cho băng tuyết tan chảy và  loại bỏ, công nghệ frost recycling cùng hybrid xả tuyết, khí lạnh tái dùng lại khí từ băng tuyết chuyển dần dần xuống ngăn mát, ngăn rau xanh kể cả lúc máy nén không chạy, từ đó giúp bạn hạn chế tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

  • Tủ lạnh Hitachi sản xuất tại Thái Lan

Dòng tủ lạnh thương hiệu Hitachi sản xuất tại Thái Lan luôn nhận được sự yêu thích, ưa chuộng từ khách hàng Việt Nam. Lý do là bởi tủ lạnh Hitachi xuất xứ Thái Lan sẽ đem đến chất lượng sử dụng tốt, độ bền lâu dài, không gặp nhiều hỏng hóc.

Tủ lạnh nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan chủ yếu sẽ có thiết kế hiện đại, dung tích khá lớn và thường có 2 cánh. Tủ lạnh Hitachi tại Việt Nam hầu hết nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, trải qua nhu cầu sản xuất nghiêm ngặt, khắt khe từ đó giúp chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

  • Tủ lạnh Hitachi sản xuất tại Việt Nam

Tủ lạnh Hitachi sản xuất tại Việt Nam trên thị trường khá phong phú và đa dạng. Đây là những thiết bị tủ lạnh thương hiệu Hitachi hàng Việt Nam, công nghệ Nhật có giá thành rẻ nhất, hợp túi tiền người tiêu dùng, đầy đủ các loại khác nhau từ dòng tủ lạnh mini, 1 cửa, 2 cửa, cho đến sản phẩm tủ lạnh side by side.
Đến đây chắc bạn cũng phần nào trả lời được câu hỏi tủ lạnh Hitachi có tốt? rồi phải không?
Bạn sẽ dễ dàng tìm mua tủ lạnh Hitachi sản xuất tại Việt Nam ở các cửa hàng, siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Vì sao nên mua tủ lạnh Hitachi?

Tủ lạnh Hitachi từ lâu đã trở thành chuẩn mực của các sản phẩm tủ lạnh cho mọi gia đình. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, thời thượng mà tủ lạnh Hitachi còn hội tụ những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Nhật Bản.

Thiết kế tủ lạnh Hitachi

Mỗi lần nhắc đến thương hiệu tủ lạnh Hitachi, người tiêu dùng sẽ nghĩ đến ngay model cao cấp đi đôi với thiết kế hiện đại, mẫu mã sang trọng đa dạng nằm trong nhiều phân khúc khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi có đủ loại từ dòng tủ lạnh mini, tủ lạnh một cửa, tủ lạnh hai cửa, tủ lạnh side by side mới nhất hiện nay. Màu sắc khá phong phú như bạc, đen, trắng nhưng phổ biến nhất vẫn là sắc đen huyền bí.

Đặc trưng cơ bản của Tủ lạnh Hitachi

Đối với tủ lạnh của hãng Hitachi thì sẽ có 2 loại đặc trưng nhất như sau:

  • Tủ lạnh Hitachi Side by Side:

Tủ lạnh Hitachi Side by Side

Tủ lạnh Side by Side đến từ thương hiệu Hitachi bao gồm nhiều kiểu thiết kế cửa mở khác nhau từ loại 6 cửa, 5 cửa, 3 cửa cho đến 2 cửa. Dù nhiều cửa hay ít cửa thì tủ lạnh Side by Side Hitachi vẫn được sắp xếp theo triết lý khá thông minh, hỗ trợ người dùng dễ dàng thao tác sử dụng.

Thêm vào đó tủ lạnh Side by Side luôn cài đặt thêm bảng điều khiển cảm ứng ngay mặt tủ giúp kiểm soát nhiệt độ tốt và lấy nước ở ngay cửa tủ tăng sự sang trọng.

Xem các mẫu tủ lạnh Hitachi mới nhất giá tốt [maxbutton id=”25″ url=”https://gotrackecom.info/mofF4b” ]

  • Tủ lạnh Hitachi 2 cửa, ngăn đá trên

Tủ lạnh Hitachi 2 cửa, ngăn đá trên

Dòng tủ lạnh này sẽ có ngăn đá nằm bên trên truyền thống, tạo cảm giác quen thuộc và thoải mái cho người dùng khi muốn lấy đá lạnh và thực phẩm. Bên cạnh đó tủ lạnh 2 cửa cùng ngăn đá trên còn thiết kế thêm chỗ lấy nước mát nằm phía bên ngoài cửa tủ, thuận tiện bạn lấy nước giải khát.

Dung tích tủ lạnh Hitachi đa dạng dành cho mọi gia đình

Vì sao nên mua tủ lạnh Hitachi 4

Tủ lạnh Hitachi sẽ phục vụ mọi nhu cầu mua tủ lạnh giá thành hợp túi tiền của người tiêu dùng nhưng vẫn sở hữu dung tích đủ cho gia đình nhiều thành viên.

Bạn sẽ không khó khăn gì khi mua tủ lạnh Hitachi dung tích trên 200 lít hay bạn độc thân muốn tìm tủ lạnh chỉ giá thành dưới 10 triệu. Nhìn chung tủ lạnh Hitachi là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình nhờ vào dung tích lớn đủ để đựng lượng thực phẩm lớn.

Mốc dung tích bạn có thể tham khảo như sau:

– Từ 150 lít đến 300 lít dành cho gia đình có 4-5 người

– Từ 300 lít đến 450 lít dành cho gia đình có 7-9 thành viên

– Từ 500 lít đến 600 lít dành cho gia đình có 10-12 người

– Loại 700 lít phù hợp với đại gia đình trên 14 người.

Bên cạnh đó thương hiệu Hitachi còn có dòng tủ lạnh thiết kế gồm 2 cửa dành cho gia đình mới cưới hoặc người độc thân dung tích dưới 200 lít, 164 lít và 185 lít.

Ngăn chân không độc đáo

Các mẫu tủ lạnh Hitachi đều có ngăn chân không trang bị độc đáo kèm theo công nghệ quang hóa tăng khả năng bảo quản thực phẩm giúp thực phẩm tươi và giữ dưỡng chất lâu hơn.

Ánh sáng đèn led đem đến khí carbon dioxide hỗ trợ điều chỉnh môi trường bảo quản đồ ăn, máy bơm tạo áp suất 0.8 atm lý tưởng để đựng thực phẩm. Không chỉ vậy ngăn chân không tủ lạnh Hitachi còn khử mùi hiệu quả, kháng khuẩn cực tốt, thực phẩm thêm thời gian lưu trữ, độ tươi mới giữ được như ban đầu.

Vì sao nên mua tủ lạnh Hitachi 6

Chất liệu tủ lạnh Hitachi cao cấp, an toàn

Cửa tủ lạnh Hitachi sở hữu chất liệu vỏ bên ngoài làm từ thủy tinh hoặc gương cao cấp tăng thêm vẻ sang trọng, phong cách hiện đại, quý phái cho không gian căn bếp gia đình bạn. Nhờ chất liệu thủy tinh và gương cao cấp này mà cửa tủ lạnh Hitachi chịu lực tốt, luôn sáng bóng, không bị trần xước và dễ dàng làm sạch.

Bạn sẽ yên tâm khi mua tủ lạnh thương hiệu Hitachi, thoải mái cất trữ thực phẩm vì khay kệ chất liệu kính cường lực bền bỉ, dễ dàng thay đổi vị trí để tăng không gian đựng. Còn đối với model ngăn đông 3 tầng thì làm từ sợi thủy tinh để tối ưu không gian bên trong.

Tủ lạnh Hitachi có nhiều mức giá chọn lựa

Tủ lạnh thương hiệu Hitachi hầu hết là các dòng sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp, giá thành cao. Vì thế khi chọn mua tủ lạnh Hitachi bạn sẽ giống như lựa một thiết bị nội thất sang trọng cho ngôi nhà của mình. Với nhu cầu tủ lạnh dung tích lớn, đẳng cấp dành cho những gia đình có điều kiện thì phân khúc sẽ trải từ giá trên 10 triệu lên đến hơn 100 triệu. Tuy nhiên bạn cũng dễ dàng tìm sản phẩm tủ lạnh Hitachi giá rẻ dưới 10 triệu.

Tủ lạnh Hitachi được chia làm từng mốc giá như sau: 7 triệu đến 10 triệu (Hitachi R-T230EG1D), 12 triệu đến 14 triệu (Hitachi R-VG400PGV3), 20 triệu đến 40 triệu (Hitachi R-WB475PGV2), trên 50 triệu (Hitachi R-SF57CMS), 100 triệu (Hitachi R-C6800S).

Vì sao nên mua tủ lạnh Hitachi 8

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2BDCbqt” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Xem thêm: Những chiếc tủ lạnh dưới 10 triệu tốt nhất hiện nay

Các công nghệ hiện đại của tủ lạnh Hitachi

Công nghệ làm lạnh

Công nghệ hiện đại của tủ lạnh Hitachi 1

  • Công nghệ Air Jet Flow:

Công nghệ làm lạnh của tủ lạnh Hitachi- Air Jet Flow này hoạt động thông qua việc đẩy khí lạnh thông qua các ô gió rồi luân chuyển ra khắp các vị trí bên trong tủ, từ đó giúp làm lạnh đều và hiệu quả dành cho tủ lạnh dung tích nhỏ (khoảng dưới 300 lít).

  • Công nghệ Minus Zero:

Minus Zero được trang bị vào tủ lạnh Hitachi hoạt động qua tấm nhôm bức xạ nhiệt đồng thời vừa thu vừa phát độ lạnh làm cho tủ lạnh nhanh chóng lạnh hơn mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng, phù hợp cho tủ lạnh bao gồm 2 cửa dung tích khá lớn.

  • Công nghệ Frost Recycling:

Khi tủ lạnh đạt giới hạn độ lạnh nhất định thì lúc đó sẽ tự động tái chế tính năng làm lạnh mà không cần đến máy nén, thường xuất hiện ở các dòng tủ lạnh cao cấp như Side by Side.

  • Hệ thống quạt kép làm lạnh:

Tủ lạnh Hitachi có thiết kế 2 quạt gió riêng biệt, khả năng làm lạnh độc lập phía ngăn đông đồng thời cùng ngăn mát, hơi lạnh được luân chuyển đều khắp tủ.

Tiết kiệm năng lượng

Công nghệ hiện đại của tủ lạnh Hitachi 3

– Tái sử dụng luồn khí lạnh nhờ vào công nghệ làm lạnh hiện đại Frost Recycling giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể bởi khả năng tái tạo lại khí lạnh khi máy nén dừng hoạt động bằng việc thổi hơi lạnh từ tuyết xuống các ngăn trong tủ lạnh.

– Máy nén Inverter, cảm biến Eco: tủ lạnh cao cấp Side by Side của thương hiệu Hitachi hầu hết sẽ thiết kế thêm máy nén Inverter cùng cảm biến Eco. Đây là điểm nổi bật giúp người tiêu dùng luôn yên tâm khi lựa chọn tủ lạnh Hitachi, công nghệ Eco biến tần cùng công nghệ Inverter nhiều chế độ đa dạng giúp tiết kiện điện tối ưu, đảm bảo cho nhiệt độ tủ lý tưởng.

– Chế độ tiết kiệm điện: tủ lạnh Hitachi được trang bị thêm chuông báo hiệu nếu người dùng mở cửa tủ lạnh quá thời gian 1 phút để tránh khí lạnh thoát ra bên ngoài quá nhiều.

Điều kiện phù hợp nhất thì tốc độ làm lạnh sẽ giảm đến mức để máy nén hoạt động, hóa đơn tiền điện gia đình bạn sẽ không tăng quá nhiều.

Công nghệ kháng khuẩn

Công nghệ hiện đại của tủ lạnh Hitachi 5

Nhắc đến tủ lạnh thương hiệu Hitachi người tiêu dùng sẽ nhớ ngay đến công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả có tên là Nano Titanium.

Công nghệ Nano Titanium giúp tạo nên các ion có khả năng tiêu diệt, loại bỏ đến 99% vi khuẩn sinh sôi, làm sạch không khí bên trong và loại bỏ hết mùi từ thực phẩm sống vì thế đồ ăn tươi lâu, không bị ôi thiu, đảm bảo lượng dưỡng chất.

So sánh tủ lạnh Hitachi với Panasonic, Samsung, Electroluxe và Sharp

Dưới đây là bảng so sánh đánh giá tủ lạnh giữa Hitachi và các thương hiệu Panasonic, Samsung, Electroluxe và Sharp.

(Những tiêu chí đánh giá như: Chất lượng, độ bền, khả năng tiết kiệm điện, công nghệ khử mùi, kiểu dáng mẫu mã và giá thành.)

So sánh tủ lạnh Hitachi với Panasonic, Samsung, Electroluxe và Sharp

So sánh đánh giá tủ lạnh giữa Hitachi cùng các thuơng hiệu

5 Chiếc tủ lạnh Hitachi tốt, bán chạy nhất hiện nay

1. Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 (203 lít)

Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4
[affegg id=35]
Thông số kỹ thuật:

  • Loại tủ: ngăn đá trên
  • Dung tích: 203L
  • Thành viên: dành cho 2-3 người
  • Công nghệ Inverter
  • Điện năng tiêu thụ: 0.7 kW/ngày
  • Công nghệ Air Jet Flow
  • Công nghệ Nano Titanium
  • Sản xuất tại Thái Lan
  • Ra mắt năm 2014

Hitachi R-H200PGV4 1

Điểm nổi bật:

– Dung tích của Hitachi R-H200PGV4 là 203 lít nên dành cho gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 còn được trang bị khay kính và khay đá chất liệu cao cấp.

– Khay kính khả năng chịu lực cao tiện lợi để bạn sắp xếp lượng đồ ăn lớn mà không lo khay gãy hoặc hỏng. Phần khay đá xoay linh hoạt di chuyển được, ngăn đá giữ nhiệt đến 12 giờ nếu mất điện.

– Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 thiết lập nhiều công nghệ mới.

  • Công nghệ Nano Titanium giúp tủ lạnh của bạn hạn chế tối đa nhất khả năng sinh sôi nảy nở của vi khuẩn và nấm mốc, khử đi mùi hôi khó chịu do thức ăn gây nên, giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.
  • Cảm biến Eco cảm nhận nhiệt độ tủ thay đổi như thế nào rồi đưa ra tùy chỉnh thích hợp nhất.
  • Công nghệ Inverter giảm chi phí về điện khi bạn dùng tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4, mỗi ngày chỉ tiêu hoa 0.7 kW.

Giá thành tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 203 lít: 6.990.000 VNĐ.

2. Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 (335 lít)

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3
[affegg id=36]
Thông số kỹ thuật:

  • Loại tủ: ngăn đá trên
  • Dung tích: 335L
  • Thành viên: dành cho 3 đến 4 người
  • Công nghệ Inverter
  • Điện năng tiêu thụ: 1.15 kW/ngày
  • Hệ thống làm lạnh kép
  • Công nghệ Nano Titanium
  • Đệm cửa chống mốc
  • Sản xuất tại Thái Lan
  • Ra mắt năm 2014

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 loại 335 lít

Điểm nổi bật:

Hitachi R-VG400PGV3 trang bị dung tích khá lớn lên đến 335 lít cùng thiết kế ngăn đá nằm trên, ngăn mát phía dưới thoải mái cho gia đình 4 thành viên đựng đồ ăn và thực phẩm.

Khay kệ bên trong tủ lạnh làm từ chất liệu thủy tinh tăng độ bền đẹp, chống trầy xước tốt, chịu lực tốt lên đến 100kg và dễ làm sạch khi thức ăn đổ ra.

– Công nghệ:

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện siêu hiệu quả mức tiêu thụ chỉ 1.15 kW/ngày.
  • Công nghệ Nano Titanium bảo quản thực phẩm tươi ngon
  • Hệ thống Dual Fan Cooling làm lạnh thông minh cùng thiết kế 2 quạt gió tách riêng biệt dành cho ngăn đông và ngăn mát, không khí bên trong sẽ thường xuyên được luân chuyển khắp ngóc ngách giúp đồ ăn luôn tươi ngon.

Cảm ứng Eco hỗ trợ tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 thấy được thay đổi nhiệt độ môi trường và trong tủ từ đó chọn ra chế độ hiệu quả làm lạnh nhất, đồ ăn luôn tươi ngon giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Giá thành của tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 335 lít: 11.900.000 VNĐ.

Xem các mẫu tủ lạnh Hitachi 200-300l bán chạy nhất [maxbutton id=”25″ url=”https://gotrackecom.info/mor9XV” ]

3. Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 (382 lít)

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2
[affegg id=37]
Thông số kỹ thuật:

  • Loại tủ: ngăn đá dưới
  • Dung tích: 382 lít
  • Thành viên: dành cho 3 đến 4 người
  • Công nghệ Inverter
  • Điện năng tiêu thụ: 1.12 kW/ngày
  • Công nghệ làm lạnh kép
  • Công nghệ Nano Titanium
  • Sản xuất tại Thái Lan
  • Ra mắt năm 2015

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 (382 lít)

Điểm nổi bật:

– Thiết kế:

Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 thiết kế độc đáo với 3 cửa tủ khác nhau, sử dụng gam màu tăng thêm sự sang trọng khiến không gian căn bếp của bạn hiện đại hơn.

Hitachi R-WB475PGV2 có dung tích lớn lên đến 382 lít phù hợp cho gia đình có 3 đến 4 thành viên thoải mái dự trữ đồ ăn, thực phẩm.

Đệm cửa khả năng chống nấm mốc, ngăn các nhân tố làm hỏng thực phẩm xâm nhập vào bên trong, khay đá thủy tinh linh hoạt xoay và dịch chuyển tiện lợi cho người dùng.

– Công nghệ:

  • Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium tiêu diệt vi khuẩn và mùi ẩm mốc đem đến món ăn thơm ngon.
  • Thêm trang bị Cảm biến nhiệt Eco hỗ trợ tủ lạnh đạt nhiệt độ làm lạnh phù hợp nhất dựa trên nhiệt độ chênh lệch môi trường và lượng thức ăn trong tủ.
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, một ngày sẽ khoảng 1.12 kW. Hơn thế nữa tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 còn điểu khiển cám ứng để bạn thao tác điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng.

Giá thành của tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 382 lít: 22.790.000 VNĐ.

Xem ngay các mẫu tủ lành 300-400l của Hitachi [maxbutton id=”25″ url=”https://gotrackecom.info/mobRps” ]

4. Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK (540 lít)

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK
[affegg id=38]
Thông số kỹ thuật:

  • Loại tủ: multi door
  • Dung tích: 540 L
  • Thành viên: dành cho 4 đến 5 người
  • Công nghệ Inverter
  • Điện năng tiêu thụ: 1.32 kW/ngày
  • Hệ thống làm lạnh kép
  • Công nghệ Nano Titanium
  • Sản xuất tại Thái Lan
  • Ra mắt năm 2013

Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK (540 lít)

Điểm nổi bật:

– Tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK  thuộc loại Side by Side dung tích cực lớn lên đến 540 lít phù hợp với gia đình nhiều người. Khay chứa bên trong làm từ chất liệu kính chịu lực tăng sự sang trọng, bền bỉ cao, không bị trầy và chịu trọng lượng 100kg giúp bạn cất chứa nhiều thực phẩm.

– Có thêm khả năng tự động làm đá

– Bảng điều khiển thiết kế bên ngoài đem đến tiện ích cho người dùng khi muốn thay đổi nhiệt độ và chế độ làm lạnh mà không cần thao tác mở tủ lãng phí năng lượng.

– Hệ thống quạt kép làm cho luồn khí lạnh lan tỏa khắp bên trong tủ đảm bảo thực phẩm bảo quản tốt.

– Công nghệ Nano Titanium tiêu diệt vi khuẩn triệt để, loại trừ những mùi hôi khó chịu, đem lại không khí tủ lạnh được thành trùng.

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện cùng cảm biến nhiệt Eco giúp hệ thống hoạt động êm ái.

Hitachi R-W660FPGV3X GBK được xếp hạng 5 sao, mức tiêu thụ một ngày chỉ khoảng 1.32 kW/ngày.

Giá thành của tủ lạnh Hitachi R-W660FPGV3X GBK 540 lít: 23.990.000 VNĐ.

Xem ngay mẫu tủ lạnh trên 500l của Hitachi [maxbutton id=”25″ url=”https://gotrackecom.info/moryjW” ]

5. Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X GBK (587 lít)

Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X GBK
Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X GBK (587 lít)

[affegg id=39]

Thông số kỹ thuật:

  • Loại tủ: multi door
  • Dung tích: 587 L
  • Thành viên: dành cho 5 người trở lên
  • Công nghệ Inverter
  • Công nghệ làm lạnh kép
  • Công nghệ Nano Titanium
  • Công nghệ bảo quản Aero-care
  • Sản xuất tại Thái Lan
  • Ra mắt năm 2017

Điểm nổi bật:
– Tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X GBK có dung tích siêu lớn lên đến 587 lít dành cho gia đình có đông thành viên, thiết kế Side by Side mới lạ.
– Hitachi R-WB730PGV6X GBK trang bị thêm bảng điều khiển chất liệu kính phẳng cảm ứng, tiện lợi cho bạn thay đổi nhiệt độ và các cài đặt dễ dàng.
– Gồm nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay:

  • Đầu tiên là công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng.
  • Không chỉ vậy, chiếc tủ lạnh này còn có quạt kép- 2 hệ thống riêng biệt dành cho 2 ngăn, khí lạnh luôn tuần hòa nhờ vậy thực phẩm luôn được đảm bảo.
  • Cảm biến Eco của tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X GBK hoạt động theo bộ vi xử lý lắp đặt bên trong tủ lạnh, dựa trên nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh nhiệt độ tủ hiệu quả nhất.
  • Công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn ẩm mốc, đánh bay mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây nên

Giá thành của tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X GBK: 39.490.000 VNĐ.

Xem ngay mẫu tủ lạnh trên 500l của Hitachi [maxbutton id=”25″ url=”https://gotrackecom.info/moryjW” ]

Cách dùng tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện

Cách dùng tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện 1
Cách dùng tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện

Khi dùng tủ lạnh đúng cách bạn sẽ tiết kiệm điện một cách hiệu quả, cải thiện tuổi thọ thiết bị.

Sau đây là một số mẹo dùng tủ lạnh giúp bạn tiết kiệm chi phí điện:

– Làm sạch dàn ngưng định kỳ: dàn ngưng làm từ chất liệu kim loại lắp đặt ngay sau tủ lạnh nhà bạn, công dụng loại bỏ các sức nóng tỏa ra từ máy nén. Vì thế hãy vệ sinh dàn ngưng định kỳ 6 tháng 1 lần, hoặc 1 năm 1 lần để loại bỏ bụi bẩn bám vào. Dàn ngưng ổn định thì dẫn đến máy nén làm việc không vất vả, làm lạnh tốt giúp thức ăn bảo quản hiệu quả, tiêu thụ điện năng không quá nhiều.

– Thức ăn cho vào tủ nên bọc kín: trước khi cho thực phẩm chín hay sống vào tủ lạnh thì bạn nên bọc kín vào hộp đựng hoặc bọc thịt kín, giúp cho thức ăn tươi lâu, độ ẩm tốt. Máy nén tủ lạnh hoạt động hiệu quả giúp khí ẩm điều hòa tốt, có thể nói rằng bọc kín thức ăn hỗ trợ máy nén công suất ít từ đó tủ lạnh tiêu thụ ít điện năng hơn.

– Không mở tủ lạnh lâu: thường xuyên đóng hay mở tủ lạnh khiến cho máy nén liên tục tự động điều chỉnh nhiệt độ để độ lạnh duy trì nhất định. Dù cửa tủ lạnh mở một chút thì nhiệt độ thực phẩm bên trong sẽ tăng làm cho máy nén vận hành để giảm dần nhiệt độ xuống. Vì vậy đóng mở cửa tủ lạnh liên tục sẽ khiến cho điện năng tốn hơn, hãy đừng mở quá lâu nhé các bạn.

– Đảm bảo nhiệt độ ổn định: nhiệt độ bên trong tủ lạnh quá cao thì sẽ không đảm bảo độ tươi thực phẩm, còn nếu như quá lạnh thì thực phẩm nhanh hỏng. Hãy đảm bảo tủ lạnh của mình đạt nhiệt độ hợp lý nhất để dùng điện năng hiệu quả, lời khuyên là nhiệt độ ngăn lạnh khoảng 2 độ C đến 4 độ C, ngăn đông là dưới -15 độ C.

– Không để đồ ăn nóng vào tủ lạnh: nếu như bạn cho đồ ăn nóng vào tủ lạnh, tệ hơn là cả nồi thịt còn nóng khi vừa nấu xong, thì hơi nóng sẽ dần tỏa ra làm nóng dần không khí lạnh. Trường hợp này máy nén sẽ hoạt động hết công suất khiến điện năng tiêu thụ nhiều, khó lòng tiết kiệm được hóa đơn tiền điện hàng tháng.

– Không bật tính năng làm đá tự động: thường xuyên để chế độ làm đá một cách tự động thì tủ lạnh của bạn sẽ tốn nhiều điện hơn, vì thế hãy tắt tính năng này khi không dùng đến hoặc tủ đã có nhiều đá rồi.

– Kiểm tra viền đệm định kỳ: ở cửa tủ lạnh nằm bên trong thường có thêm lớp viền đệm có công dụng làm nhiệt độ được duy trì, khí lạnh không rò rỉ ra bên ngoài. Nếu viền đệm bị rách hay công thì chắc chắn khí lạnh thoát ra bên ngoài khiến điện năng tiêu thụ cao hơn.

– Sử dụng đúng dung tích tủ lạnh: đối với gia đình nhỏ chỉ có 2 người thì đừng dùng tủ lạnh dung tích quá lớn, chỉ dao động khoảng 90 lít đến 150 lít là đủ.

Lời kết

Hy vọng băn khoăn: “Tủ lạnh Hitachi có tốt không?” và nhiều câu hỏi khác đã được giải đáp thoả đáng với những thông tin về thương hiệu, các ưu điểm nổi bật cùng những sản phẩm tốt nhất đang được bán chạy hiện nay. Bạn hãy yên tâm chọn mua một chiếc Hitachi có dung tích phù hợp về làm vật dụng hữu ích cho cả gia đình nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments