Nên mua tủ sấy quần áo loại nào tốt nhất cho gia đình?

3034

Tủ sấy quần áo là cứu cánh cho những ngày mưa, thời tiết ẩm nồm. Vậy Tủ sấy quần áo loại nào tốt nhất hiện nay, tránh tình trạng mùi hôi mốc gây hại cho da.

Tủ sấy quần áo là gì?

Tủ sấy quần áo là thiết bị gia đình mới phổ biến trong thời gian gần đây và đã dần trở nên quan trọng hơn, đặc biệt đối với những ai đang sinh sống ở nơi chật hẹp, không có nhiều không gian phơi quần áo, mùa đông kéo đến thiếu ánh nắng khiến quần áo lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt lâu dài. Thu nhập gia đình bạn ổn định thì bên cạnh máy giặt thì hãy mua thêm chiếc tủ sấy quần áo, luôn có trang phục thơm tho mặc.

Tủ sấy quần áo là gì 1

Cấu tạo

Tủ sấy quần áo thông thường sẽ có 3 bộ phận là khung tủ, vỏ bọc và mô tơ hoạt động có chức năng sấy.

  • Khung tủ: khung tủ sấy quần áo giống với nhiều loại khung khác, công dụng chính là tạo hình dáng cho sản phẩm bạn mua. Khung tủ sấy quần áo cơ bản sẽ thiết kế thêm chân bánh xe để linh hoạt hơn cho việc di chuyển nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Thêm vào đó, khung tủ sấy quần áo còn có các thanh đỡ chia bên trong thành nhiều ngăn hoặc giá treo trang phục.

Tủ sấy quần áo là gì 2

  • Vỏ bọc: vỏ bọc của tủ sấy quần áo làm từ chất liệu vải không thấm nước, có công dụng quan trọng nhất của sản phẩm: giữ nhiệt bên trong khi mô tơ sấy thổi hơi ấm vào quần áo. Đây là bộ phận quyết định xem bạn sẽ sấy quần áo trong thời gian bao lâu, sấy nhanh hay sấy chậm.
  • Mô tơ sấy: mô tơ sấy là bộ phận đặt dưới, hoạt động bằng cách thổi hơi nóng lên trên khiến cho quần áo dần dần được sấy khô, căn bản cơ chế mô tơ sấy tủ sấy quần áo gần giống như máy sấy tóc.

Tủ sấy quần áo là gì 3

Nguyên lý hoạt động của tủ sấy quần áo

Đối lưu nhiệt chính là nguyên lý tủ sấy quần áo hoạt động. Khi kết nối tủ với nguồn điện, máy sấy hoạt động và dần dần thổi hơi nóng từ dưới đáy lên, khí nóng này thổi vào quần áo và đem hơi ẩm ra bên ngoài. Vì vậy mà quần áo ẩm, ướt sẽ nhanh chóng khô dần nhờ lượng nhiệt đáng kể, khí nóng hấp thụ hơi ẩm sẽ tự thổi ra ngoài thông qua khe hở trên thân tủ. Tủ sấy quần áo cơ bản sẽ có tích hợp thêm điều khiển từ xa giúp người dùng tăng hiệu quả dùng.

nguyên lý hoạt động tủ sấy quần áo

Bộ điều khiển của tủ sấy quần áo có chức năng như sau: bật máy sấy, tắt máy sấy, hẹn giờ kết thúc, chỉnh công suất tủ. Quá trình sấy quần áo đã được vắt kiệt sẽ dao động từ 1 tiếng đến 2 tiếng đồng hồ, tùy thuộc vào lượng quần áo phía bên trong tủ mà thời gian có kéo dài thêm không. Công suất hoạt động của tủ sấy quần áo lên đến 1000W, tiêu tốn khoảng 1 số điện mỗi khi bạn sấy quần áo liên tục.

nguyên lý hoạt động tủ sấy quần áo 1

Ưu, nhược điểm của tủ sấy quần áo

Tủ sấy quần áo đã dần trở nên quen thuộc, mọi người đều nắm rõ ưu điểm còn nhược điểm thì không phải ai cũng biết. Vậy ưu, nhược điểm tủ sấy quần áo sẽ tóm gọn như sau:

Ưu điểm:

  • Hạn chế tối đa lượng bụi bẩn ngoài môi trường bám dính lên trên quần áo mọi thành viên trong gia đình sau mỗi khi phơi bên ngoài, từ đó giảm được lượng nấm mốc và vi khuẩn khi để quần áo trong điều kiện ẩm đạt mức 90% đến 95%.
  • Tủ sấy quần áo phù hợp dùng cho nhiều loại vải hay loại trang phục khác nhau như vải thô, vải mềm, đồ chơi thể thao, đồ lót, đồ công sở, đồ trẻ em.

ưu điểm tủ sấy quần áo

  • Điểm cộng cho tủ quần áo chính là dễ dàng lắp đặt và tháo rời, linh hoạt trong việc di chuyển nhiều vị trí, dùng lâu dài không ảnh hưởng đến độ bền.
  • Tủ sấy quần áo không làm mất đi màu sắc quần áo, hơn thế nữa còn sấy được lượng quần áo lớn, sau khi sấy bạn có thể treo ngay trong đủ để đảm bảo sự khô ráo và thơm tho.
  • Giá thành của tủ sấy quần áo rất rẻ.

Nhược điểm:

  • Cơ bản tốc độ sấy của tủ sấy quần áo khá chậm, tốn nhiều thời gian mới hoàn thành, ngắn nhất là 1 tiếng. Máy sấy quần áo tạo tiếng ồn nên bạn nên cân nhắc nhé.
  • Hiệu năng thấp, đối với quần áo giặt tay vẫn có nhiều nước, nhỏ giọt xuống dưới sẽ làm mô tơ điện bị cháy hoặc chập.
  • Tuổi thọ của tủ sấy quần áo ngắn hơn so với máy sấy quần áo.

nhược điểm tủ sấy quần áo

Có nên mua tủ sấy quần áo không?

Câu trả lời chính là có. Tủ sấy quần áo sẽ đáp ứng các nhu cầu về làm khô trang phục vào mùa ẩm ướt. Hơn thế nữa giá thành rẻ, hợp túi tiền, với một triệu đồng là bạn có thể sở hữu thiết bị tủ sấy quần áo ưng ý đến từ thương hiệu uy tín. Thiết kế lại khá gọn gàng, nhẹ nhàng, lắp đặt ở nhiều vị trí trong nhà, diện tích không tốn, sấy lượng quần áo lớn mỗi lần đến 10kg, có loại thiết kế đến 15kg.

Có nên mua tủ sấy quần áo không

Phân biệt tủ sấy quần áo và máy sấy quần áo

Mục đích duy nhất là làm khô quần áo thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau đa dạng và phong phú. Nhìn chung 2 loại phổ biến nhất chính là tủ sấy quần áo và máy sấy quần áo. Vậy hai loại này có cách nào để phân biệt hay không, bây giờ hãy cùng tìm hiểu nhé.

  • Tủ sấy quần áo

Nếu nhìn qua thì bạn sẽ có nhận định rằng tủ sấy quần áo giống như những chiếc tủ treo quần áo vải quen thuộc, nhưng điểm khác nhau chính là nhờ vào phần bên dưới tủ hở và có thêm thiết bị sấy chạy bằng điện. Điểm vượt trội nhất của tủ sấy quần áo: giá thành rẻ hợp túi tiền chỉ khoảng 1 đến 2 triệu đồng, độ bền cao, ít khi bị hỏng vặt, cấu tạo đơn giản.

Tủ quần áo có bộ phận không phức tạp nên các thao tác lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng tháo ra khi muốn dọn gọn căn nhà. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng bộ phận hay gặp trục trặc nhất là vải mềm phủ bên ngoài khung tủ, dùng từ 1 đến 2 năm sẽ dần bị giãn và rách khi có va chạm. Để thay thế cho lớp vải này, bạn có thể cho trực tiếp bộ phận sấy vào tủ gỗ để làm khô quần áo của bản thân. Nhìn chung, thiết bị này dủ bỏ cả phần vải bên ngoài đi thì vẫn dùng được, chạy bền bỉ và dùng trong nhiều năm. Tủ sấy quần áo được chia ra làm 2 loại:

tủ sấy quần áo

Hình dạng tủ vuông: thuộc loại phổ biến nhất được nhiều gia đình chọn lựa, giá thành hợp túi tiền, không chỉnh nhiệt độ theo ý người dùng nhưng thêm khả năng hẹn tắt giờ tiện lợi, thời gian sấy quần áo sẽ khoảng 45 đến 60 phút đối với quần áo giặt tay, còn quần áo giặt máy thì sẽ chỉ mất 30 đến 45 phút, mỗi lần sấy khoảng 10kg.

Hình dạng lồng tròn: không có nhiều khác biệt so với loại tủ sấy quần áo vuông, giá thành rẻ chỉ trong khoảng 1 triệu đồng. Loại lồng tròn này dành cho gia đình kinh tế eo hẹp hoặc diện tích nhà nhỏ, không gian không được rộng rãi.

tủ sấy quần áo 1

  • Máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo là dòng chuyên dụng để làm khô trang phục mọi thành viên gia đình hơn loại tủ sấy. Nguyên lý hoạt động thì cũng có một số điểm tương đồng nhưng máy sấy quần áo dùng thêm hệ thống cảm biến hiện đại, hẹn giờ và hiệu quả sấy tốt hơn. Nhưng bạn nên biết rằng giá thành cho một chiếc máy sấy quần áo khá đắt, cao hơn tủ sấy từ 3 đến 5 lần, tức là sẽ rơi vào khoảng 6 triệu đồng.

Máy sấy quần áo tùy vào cấu tạo mà được chia thành 2 loại khác nhau: máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ:

Máy sấy quần áo

Máy sấy thông hơi: có tên gọi như vậy là bởi hơi nóng thổi vào quần áo, đem hơi nước trong đó ra bên ngoài qua một lỗ khí thiết kế ngay trên thân máy. Đối với máy sấy thông hơi bạn cần lắp đặt nơi không gian rộng, thoáng mát, tối ưu nhất là gần cửa sổ, ban công chung cư. Gia đình nào diện tích nhỏ thì máy sấy thông hơi không phù hợp vì chúng rất tốn diện tích.

Máy sấy ngưng tụ: hoạt động bằng cách ngưng tụ hơi nước lại, không thoát ẩm ra ngoài mà lại giữ lại hơi nóng tập trung vào một chiếc khay thiết kế trong máy. Khi sấy quần áo xong bạn chỉ cần đổ khay nước này đi là xong, hơi nóng không thoát ra ngoài, an toàn cho trẻ nhỏ nếu chơi gần đó. Sản phẩm này không cần lắp đặt ống thông hơi, từ đó giảm tối đa chi phí lắp đặt.

Tủ sấy quần áo là gì 12

Kinh nghiệm chọn tủ sấy quần áo

Tính năng tiết kiệm điện

Tủ sấy quần áo trong quá trình hoạt động sẽ biến năng lượng điện trở thành chủ yếu là nhiệt, vì vậy mà bạn nên xác định rằng thiết bị này sẽ thuộc loại tiêu tốn nhiều điện năng nhất trong ngôi nhà của bạn. Hiện nay trên thị trường các loại tủ sấy quần áo sẽ có công suất dao động trong khoảng từ 1800W đến 5000W. Muốn tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng mà vẫn dùng tủ sấy quần áo thì hãy chọn dòng đời mới nhất có thêm công nghệ Inverter, giảm mức tiêu thụ đáng kể.

Kinh nghiệm chọn tủ sấy quần áo 1

Chế độ chống nhăn quần áo

Bạn đang đắn đi không biết sản phẩm tủ sấy quần áo nào có chức năng chống nhăn để không mất thêm nhiều thời gian là phẳng trang phục sau khi phơi khô. Vì vậy trong quá trình mua lưu ý đến thông tin loại máy sấy quần áo có thêm khả năng phun hơi nước khi sấy, từ đó giảm tình trạng quần áo xuất hiện nếp nhăn do giặt giũ để lại. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng tủ sấy quần áo điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, chương trình làm khô hiệu quả nhất để hạn chế ảnh hưởng đến màu sắc cũng như chất liệu quần áo.

Kinh nghiệm chọn tủ sấy quần áo 2

Tiện ích đi kèm khác

Chức năng chính của tủ sấy quần áo chính là làm khô quần áo ẩm ướt thay vì phơi bên ngoài trời nắng, giảm tối đa lượng vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngay khi sấy xong người dùng hoàn toàn lấy quần áo mặc ngay lúc đó, bên cạnh chức năng sấy thì sản phẩm này còn có thêm một số tiện ích khác như: sấy khô quần áo tự động, thời gian nhiệt độ tùy chỉnh cho từng loại vải, sấy diệt khuẩn và hẹn giờ sấy để bạn chủ động được thời gian.

Kinh nghiệm chọn tủ sấy quần áo 3

Giá thành

Tủ sấy quần áo sẽ có giá thành nằm trong khoảng từ 500.000 VNĐ đến 2 triệu đồng, giá tiền bạn bỏ qua sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào thương hiệu bạn chọn, chất lượng sản phẩm. Đối với máy sấy quần áo chuyên dụng phức tạp trong cấu tạo, nhiều chức năng và hoạt động bền bỉ thì giá cao hơn hẳn lên đến 6 triệu đồng. Thêm vào đó tủ sấy quần áo dù có chung một hãng nhưng tùy thuộc vào áp dụng công nghệ nào thì sẽ có giá chênh lệch đôi chút. Tóm lại giá thành của tủ sấy quần áo rất phải chăng, gia đình nào cũng có thể sở hữu, còn ai có thu nhập cao hơn thì nên chọn máy sấy quần áo.

Kinh nghiệm chọn tủ sấy quần áo 4

Các thương hiệu tủ sấy quần áo uy tín

Hiện nay tủ sấy quần áo có bán trên thị trường rất đa dạng, điển hình đến từ các thương hiệu đồ điện gia dụng đình đám như Samsung, Panasonic, Kangaroo, Tiross, Sunhouse, Electrolux,… Các sản phẩm tủ sấy quần áo ưu điểm chung là hoạt động tốt, bảo vệ quần áo không bị hỏng chất hoặc mất màu.

  • Samsung

Nếu bạn có ý định mua tủ sấy quần áo thì hãy nên chọn sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung, giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo. Tủ sấy quần áo Samsung chính hãng có thiết kế đẹp mắt, hợp xu thế hiện nay với màu trắng làm chủ đạo, bảo hành lâu dài giúp khách hàng có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Dòng tủ sấy quần áo của Samsung được yêu thích đến như vậy nhờ nhiều chức năng hữu ích, quạt gió nóng chạy bền bỉ với góc quay 360 độ, sấy từ 3 chiều giúp quần áo của bạn nhanh khô và đều hơn. Nhiệt độ sấy giữ trong khoảng 60 độ nên hương thơm nước xả vải vẫn giữ trên quần áo, làm giảm sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, an toàn cho người dùng.

Kinh nghiệm chọn tủ sấy quần áo 5

  • Kangaroo

Lựa chọn tủ sấy quần áo cao hơn có thể đề cập đến thương hiệu Kangaroo. Hiện nay trên thị trường có bán tủ sấy quần áo Kangaroo với hai dòng quen thuộc là tủ hình hộp chữ nhật và tủ loại tròn, giá thành gần như nhau và chất lượng không quá khác biệt. Tủ sấy quần áo Kangaroo được đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, phối màu nổi bật, chất liệu khung cao cấp, vải bao xung quanh bền bỉ không thấm nước, bộ phận quạt gió có thêm chế độ hẹn giờ. Giá thành tủ sấy quần áo Kangaroo thường cao hơn nhiều dòng khác.

tủ sấy quần áo kangaroo

  • Sunhouse

Đối với tủ sấy quần áo Sunhouse loại có giá thành khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng đủ đáp ứng mọi yêu cầu của gia đình bạn. Một điểm chung của tủ sấy quần áo Sunhouse chính là công suất nằm trong 1000W đến 1400W, tốc độ quạt gió cao, nhiệt độ sấy 65 độ C, lồng tản nhiệt lớn thiết kế quay 360 độ lan tỏa khí nóng đều khắp tủ. Quá trình sấy khô cũng diễn ra nhanh chóng, chỉ với 1 tiếng quần áo đa khô, bạn còn có thể tự điều chỉnh thời gian sấy như 30 phút, 60 phút và tối đa 180 phút. Tùy thuộc lượng quần áo và chất vải mà chọn chế độ phù hợp.

tủ sấy quần áo sunhouse

TOP 5 tủ sấy quần áo được yêu thích nhất hiện nay

Tủ sấy quần áo Sunhouse HD2701

Thời tiết ẩm ướt mưa gió suốt ngày là nguyên nhân khiến cho vi khuẩn sinh sôi trên quần áo. Quần áo ẩm vừa làm người mặc khó chịu vừa làm mất đi vẻ tự tin bên ngoài, không những vậy còn khiến cho làn da mắc những bệnh như mẩn đỏ, ngứa, viêm loét, ảnh hưởng đến hệ hô hấp của trẻ và hệ tiêu hóa. Vì vậy muốn quần áo khô nhanh hãy dùng tủ sấy Sunhouse HD2701 như giải pháp an toàn và nhanh chóng cho ngày nồm ẩm.

  • Thiết kế của tủ sấy quần áo Sunhouse HD2701 khá đơn giản, sử dụng màu hồng chủ đạo cùng họa tiết đáng yêu khá bắt mắt người dùng, điểm nhấn thêm cho không gian phòng ngủ gia đình bạn. Hơn thế nữa Sunhouse HD2701 nhỏ gọn, linh động di chuyển với khối lượng chỉ khoảng 4.4kg, không quá cồng kềnh, đặt tại nhiều vị trí trong nhà.

Sunhouse HD2701 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2L0qyyc” ]

  • Nút xoay của tủ sấy quần áo Sunhouse HD2701 khá đơn giản, tích hợp nhiều mức thời gian làm khô khác nhau, điều chỉ bằng núm tròn vặn dễ dàng. Bánh xe ở khung sản phẩm này linh hoạt, thêm khả năng chống trượt khi muốn cố định lại tủ sấy quần áo. Bên cạnh công dụng sấy quần áo bạn có thể tận dụng Sunhouse HD2701 trở thành giá treo đồ chống nhăn, bảo quản trang phục cho thành viên gia đình.

Sunhouse HD2701 2

  • Sunhouse HD2701 áp dụng sấy khô tĩnh học nhờ lượng nhiệt đối lưu từ dưới lên trên giúp quần áo nhanh khô mà không bị mất màu hay nhăn nhúm, cộng hưởng nhiệt PTC bảo vệ trang phục lên 2 lần. Lồng phân nhiệt của tủ sấy Sunhouse HD2701 có thiết kế 360 độ lan tỏa hết khí nóng đều bên trong, quần áo khô toàn diện, mỗi lần có thể sấy được 15kg mất khoảng 1 đến 3 tiếng. Tủ sấy quần áo này còn công dụng khử vi khuẩn và bụi bẩn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Sunhouse HD2701 3

Giá thành của tủ sấy quần áo Sunhouse HD2701: 1.380.000 VNĐ.

Tủ sấy quần áo Kangaroo KG326

Tủ sấy quần áo tiếp ngay sau đây sẽ đến từ thương hiệu Kangaroo mang số hiệu Kangaroo KG326. Đây có thể được coi là một trong những thiết bị chất lượng hàng đầu của hãng Kangaroo Việt Nam, với mục đích ngay khi cho ra thị trường chính là đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị hiện đại ngày càng tăng của khách hàng, đặc biệt vào mùa ẩm ướt.

  • Với tủ sấy quần áo Kangaroo KG326 bạn sẽ không còn nỗi lo những chiếc áo chiếc quần khi mặc lên người có mùi hôi khó chịu, làm bạn dần mất tự tin nói chuyện với người khác, không còn lo vi khuẩn gây bệnh cho làn da, sức khỏe được đảm bảo nhất. Tủ sấy quần áo Kangaroo KG326 thiết kế khá đẹp mắt với màu xanh dương làm chủ đạo, một thiết bị trang trí thêm cho phòng ngủ ấm áp.

Kangaroo KG326 1

  • Tủ sấy quần áo Kangaroo KG326 hoạt động được tất cả nhờ vào cơ chế PTC điều chỉnh được nhiệt độ thích hợp cho từng loại chất liệu vải khác nhau, bên trong có thêm lưới lọc đảm bảo cho mô tơ không bị ảnh hưởng do bụi bẩn bám dính. Khung của thiết bị giúp quần áo luôn phẳng, sấy được lượng lớn cùng một lúc, duy trì sự thơm tho, sạch sẽ lâu dài mà không lo vi khuẩn quay trở lại.

Kangaroo KG326 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QhRC20″ ]

  • Muốn sấy khô quần áo với Kangaroo KG326 bạn sẽ mất khoảng 3 tiếng, khối lượng tối đa là 10kg, sấy đa dạng loại vải như len, cotton, lụa, jeans,… và đặc biệt là dùng được cho chăn màn, ga trải giường. Bảng điều khiển Kangaroo KG326 chữ số to dễ nhìn, núm vặn dễ sử dụng, nhiệt lượng tỏa từ dưới lên trên khiến quần áo khô đều. Điều quan trọng nhất chính là Kangaroo KG326 tiết kiệm điện, tự động ngắt điện khi hoàn thành chu trình, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Kangaroo KG326 3

Giá thành của tủ sấy quần áo Kangaroo KG326: 1.400.000 VNĐ.

Tủ sấy quần áo Philiger S-CD-7181

Philiger S-CD-7181 đến từ thương hiệu còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng sản phẩm lại được đánh giá cao từ chất lượng, giá thành hợp túi tiền.

  • Tủ sấy quần áo Philiger S-CD-7181 là thiết bị gia đình không thiếu mỗi khi thời tiết chuyển ẩm ướt, mưa gió suốt ngày, đặc biệt với gia đình có con nhỏ và người cao tuổi. Điểm nổi bật của Philiger S-CD-7181 là thiết kế vừa phải, xinh xắn, màu sắc đáng yêu đi kèm với công dụng hiệu quả, dần dần chiếm được cảm tình khách hàng Việt Nam.

Philiger S-CD-7181 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2UrwlRZ” ]

  • Tủ sấy quần áo Philiger S-CD-7181 hoạt động bằng sợi sốt nhiệt giúp trang phục mọi thành viên nhanh chóng khô hơn, khí nóng lan tỏa đều trong không gian tủ. Nhờ khung vuông làm từ kim loại chắc chắn nên có thể treo được lượng quần áo đến 10kg, dùng thay thế giá treo quần áo thông thường, bạn sẽ không còn nỗi lo đồ bị nhăn hoặc khô không đều.
  • Ưu điểm của Philiger S-CD-7181 là sấy khô nhiều chất liệu vải khác nhau từ len, cotton, kaki cho đến lụa mềm mại. Tủ sấy quần áo Philiger S-CD-7181 có thêm các chức năng hẹn giờ để bạn kiểm soát thời gian sấy, áp dụng công nghệ sử dụng tia UV để diệt vi khuẩn từ đó bảo vệ sức khỏe mọi thành viên hiệu quả nhất.

Philiger S-CD-7181 2

Giá thành của tủ sấy quần áo Philiger S-CD-7181: 1.100.000 VNĐ.

Tủ sấy quần áo Holtashi TC 6011

  • Holtashi TC 6011 thiết kế vững chãi nhờ khung tủ làm từ inox tháo lắp chỉ với thao tác đơn giản, dễ dàng cho bạn di chuyển nhiều vị trí khác nhau. Động cơ của tủ sấy quần áo Holtashi TC 6011 đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại nhất hiện nay, tiếng ồn không lớn, chạy êm ái, dù bạn dùng ban ngày hay ban đêm cũng không ảnh hưởng đến người xung quanh. Hơn thế nữa Holtashi TC 6011 có 4 bánh xe, cố định khi bạn yêu cầu sự chắc chắn.

Holtashi TC 6011 1

  • Holtashi TC 6011 sử dụng công nghệ gió thổi 360 độ từ 3 hướng khác nhau, công suất lên đến 1500W hỗ trợ quần áo nhanh khô, tiết kiệm thời gian đáng kể. Thiết bị còn có thêm khả năng hẹn giờ thông minh cho bạn chọn mức độ phù hợp với quần áo của mình. Quần áo sấy qua Holtashi TC 6011 sẽ khử mùi hôi, loại bỏ vi khuẩn, diệt nấm mốc đảm bảo sự khô ráo, an toàn cho sức khỏe và dùng đến 15kg quần áo trong một lúc.

Holtashi TC 6011 2

  • Tủ sấy quần áo Holtashi TC 6011 được hãng trang bị thêm điều khiển từ xa với nhiều nút bấm đơn giản, tiện lợi cho việc dù bạn không ở gần nhưng vẫn điều chỉnh được chế độ của thiết bị. Điểm nổi bật cuối cùng của tủ sấy quần áo Holtashi TC 6011 chính là cảm biến nhiệt tự động làm khô quần áo.

Giá thành của tủ sấy quần áo Holtashi TC 6011: 790.000 VNĐ.

Tủ sấy quần áo Panasonic HD-882F

  • Thiết kế của tủ sấy quần áo Panasonic HD-882F thành 2 tầng hình vuông không khác các loại tủ vải thông thường trên thị trường, sử dụng màu xanh làm chủ đạo nhẹ nhàng với nhiều không gian. Ưu điểm của Panasonic HD-882F là rộng rãi phơi được nhiều đồ, lượng quần áo nhiều từ tầng trên dành cho chiếc áo dài không bị nhăn, tầng dưới treo áo phông, đồ trẻ em, tận dụng để làm khô chiếc chăn mỏng.

Panasonic HD-882F 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2E72lEV” ]

  • Panasonic HD-882F có thiết bị sáy hở, thông gió và tản nhiệt ra bên ngoài giúp máy hoạt động bền bỉ, không lo bị nóng. Nhờ chân bánh xe cơ động mà di chuyển tủ dễ dàng đến nhiều vị trí, không phải bê vác nặng nề. Khung của Panasonic HD-882F là từ chất liệu inox cứng cáp, thanh ngang nhựa chịu lực tốt, chịu tối đa lượng quần áo lên đến 15kg.

Panasonic HD-882F 2

  • Tính năng của máy sấy quần áo Panasonic HD-882F rất hiện đại có thể tự tăng hoặc giảm nhiệt, điểu khiển từ xa, điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, công suất máy là 1200W đến 1500W hiệu quả lan toản đến tầng thứ 2. Quần áo say khi sấy với Panasonic HD-882F tăng độ thơm tho, vải không bị hư hỏng, không còn nỗi lo nhăn nhúm, màu không bị bạc, hương xả vải vẫn lưu giữ.

Giá thành của tủ sấy quần áo Panasonic HD-882F: 800.000 VNĐ

Lưu ý khi sử dụng tủ sấy quần áo

Vào những ngày thời tiết mưa gió, độ ẩm lên cao thì không ai có thể phủ nhận được lợi ích mà tủ sấy quần áo đem lại. Tuy nhiên nhiều trường hợp tủ sấy quần áo nhanh hỏng do bạn không biết các dùng sao cho đúng. Muốn sản phẩm bền bỉ, tuổi thọ cao thì bạn nên lưu ý một số điểm như sau:

  • Trong quá trình sấy khô quần áo hằng ngày thì bạn hãy chỉnh nhiệt độ mức vừa phải, quá nóng sẽ làm vải bị ảnh hưởng, thiếu độ nóng lại khiến thời gian sấy kéo dài. Vì thế chọn thời gian sấy phù hợp sẽ giúp quần áo khô đều và giảm thiểu nhăn nhúm.

Lưu ý khi sử dụng tủ sấy quần áo 1

  • Trước khi đem quần áo ướt vào trong tủ sấy quần áo, bạn chú ý rằng vắt quần áo thật khô và kỹ, tránh cho việc nước nhỏ xuống bộ phận quạt nhiệt làm chập cháy, hoặc chảy xuống chân tủ gây điện giật nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Khi sấy quần áo không nên treo đồ quá gần nhau, phải có khoảng cách nhất định để đảm bảo rằng nhiệt tỏa ra ở phía bên dưới một cách đều nhất, quần áo như vậy sẽ nhanh khô, đều các mặt, không bị tình trạng chỗ khô chỗ ẩm, thơm tho và không bị ẩm mốc.

Lưu ý khi sử dụng tủ sấy quần áo 2

  • Trong một lần sấy quần áo không được cho lượng quá nhiều bởi mỗi tủ thì lại có quy định về trọng lượng tối đa khác nhau, nếu cho quá thì sẽ ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm.

Lưu ý khi sử dụng tủ sấy quần áo 3

Lời kết

Bài viết này chúng tôi đã giúp bạn tìm ra những thiết bị tủ sấy quần áo loại nào tốt, từ đó có được lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình. Lời khuyên cho bạn chính là chọn tủ sấy quần áo đến từ thương hiệu Sunhouse và Kangaroo để đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments