Tút lại vẻ đẹp trai tại tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn

1257

Những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn mang đến cho bạn vẻ đẹp gọn gàng, nam tính và ấn tượng. Cùng JAMJA’s Blog khám phá ngay để có được gợi ý tuyệt vời nhất nhé.

Hiện nay, việc làm đẹp không chỉ là nhu cầu của chị em phụ nữ mà các chàng trai cũng yêu thích và tìm đến các cơ sở làm đẹp. Đây cũng là lý do mà có nhiều tiệm tóc thời trang nam ra đời, đáp ứng nhu cầu của các chàng trai.

Ở TP. Hồ Chí Minh, thành phố nhộn nhịp, phồn hoa vì thế việc tìm kiếm những tiệm tóc phù hợp không phải vấn đề khó khăn. Bên cạnh những cơ sở lâu năm, thương hiệu tóc ơ những tỉnh thành khác cũng lấn sân vào Sài thành để tìm vị trí phát triển phù hợp.

Nhưng làm sao có thể tìm được tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn thích hợp nhất? Để hiểu rõ được điều này mời bạn tham khảo một số thông tin được JAMJA’s Blog chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây.

Tiệm Barber Shop Vũ Trí

Thông tin liên hệ:

  • Hệ thống cửa hàng: https://barbershopvutri.com/lien-he/
  • Điện thoại: 0282 3186 168 – 0968 331 377
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 19:30

Xuất hiện trên thị trường 25 năm qua, Tiệm Barber Shop Vũ Trí là một thương hiệu mạnh, thành quả này có được là sự hợp nhất hoàn hảo giữa Mr. Vũ và Mr. Trí. Hai người đồng sáng lập đều có những thế mạnh riêng khác biệt vì thế thợ được đào tạo tại đây đều tạo điều kiện tốt nhất để có được kinh nghiệm đầy đủ, chuyên nghiệp nhất.

Chính vì thế Tiệm cắt tóc Vũ Trí đã gây dựng nên các phong cách riêng. Nơi đây tự hào về chất lượng tốt, hợp thời trang của Barbershop mà Tiệm cắt tóc Vũ Trí cung cấp cho khách hàng.

Theo đánh giá, nơi đây cũng là tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn nổi tiếng, được nhiều người yêu thích. Điều đặc biệt, những chàng trai cá tính muốn sở hữu các kiểu tóc lạ độc, phù hợp không thể bỏ qua ở tiệm cắt tóc này.

Sở hữu những tay kéo giàu kinh nghiệm và kỹ năng làm tóc. Ấn tượng hơn cả, mức giá thành của Vũ Trí rẻ hơn so với nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng khác vì thế đến đây bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời và phù hợp nhất.

Mekong Barbershop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 177 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0888 838 177

Mỗi khi nhắc đến tiệm tóc nam đẹp ở Sài Gòn chắc chắn những chàng trai nơi đây không thể bỏ qua cái tên Mekong Barbershop. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vì thế nơi đây luôn chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để phục vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Được đầu tư bài bản về mỹ phẩm và hệ thống máy móc kết hợp với công nghệ làm tóc tiên tiến. Vì thế Salon này tự hào mang đến cho khách hàng những kiểu tóc đẹp, ấn tượng và độc đáo. Nhờ đó mang đến cho chàng trai phong cách phù hợp nhất.

Khi đến với Salon Mekong những dịch vụ và sản phẩm phục vụ khách hàng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nơi đây sở hữu bộ sưu tập tóc thời thượng với cách tạo mẫu tóc Âu – Mỹ cũng như được cập nhật xu hướng nhanh nhất.

Đánh giá của các chàng trai, nơi đây chính là tiệm tóc nam đẹp,độc đáo ở Sài Gòn theo lối Barber được nhiều người yêu thích. Chưa hết, cách thức bài trí trong cửa hàng với tone màu chủ đạo là đen trắng mang đậm phong cách châu Âu. Đây chính là những điểm ấn tượng chinh phục khách hàng gần xa trong nhiều năm qua.

Tiệm cắt tóc Liêm Barber

Thông tin liên hệ:

  • Hệ thống cửa hàng: https://liembarbershop.com/vn/dia-chi/
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 19:00

Bạn đang muốn sở hữu kiểu tóc ‘chất’, phong cách và cá tính bằng các hình xăm lên tóc thì đừng bỏ qua cái tên Liêm Barber. Giữa cho mình một lối phong cách riêng, hoàn toàn khác vì thế nếu lần đầu đến đây cắt tóc chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi thợ nơi đây ai cũng bụi bặm, trong không có cảm tình.

Ít tai biết được rằng, ẩn sâu trong đó là một tâm hồn nghệ sĩ, những con người luôn hết mình vì công việc và chuyên nghiệp. Những điều này đều được tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn đặt lên hàng đầu để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tiệm cũng khá thành công với những kiểu đầu Tomboy chuẩn nhất, phục vụ những đối tượng khách hàng khác nhau.

Nơi đây phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng độ tuổi và công việc khác nhau khẳng định được sự chau chuốt gọn gàng cùng phong cách riêng biệt. Điểm đặc beiẹt, để có được kiểu tóc đẹp cho các chàng trai, người thợ nơi đây đã đầu tư nhiều mặt và dành thời gian để nghiên cứu, mang mái tóc đậm chất châu Âu đến với những chàng trai châu Á.

Chính sự khéo léo, điệu nghệ và giàu kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết trong suốt nhiều năm qua nơi đây đã được nhiều thực khách tìm đến. Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những quả đầu thật ‘chất’.

Hệ thống 30Shine

Thông tin liên hệ:

  • Hệ thống cửa hàng: https://30shinestore.com/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 0888 682 346 – 0898 586 157

Mặc dù mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng 30Shine nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người yêu thích cùng hệ thống Salon rộng khắp tại Sài thành. Nơi đây luôn được tin tưởng bởi những lỗ lực hàng ngày để kết nối bàn tay tài hoa của người thợ Việt cùng với quy trình khoa học 30 phút.

Điều này đem đến cho phái mạnh kiểu tóc đẹp, làn da khỏe mạnh và cuốn hút cũng như tình thần thư thái, bứt phá trong sự nghiệp. Hơn nữa, tiệm tóc này cũng ứng dụng công nghệ màn hình cảm ứng giúp đo chất lượng gội để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Hệ thống 30Shine có nhiều cơ sở kinh doanh trên những tuyến phố lớn thuộc các tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, diện tích phục vụ mỗi salon tối thiểu là 200m2. Bên cạnh đó, mỗi cơ sở đều được đầu tư nhiều về hệ thống trang thiết bị cùng hình ảnh đồng bộ, chuyên nghiệp. Nhân viên được đào tạo bài bản, chuẩn bị tối ưu trong từng khâu vì thế luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Tiệm 4RAU Barber Shop

Thông tin liên hệ:

  • 634 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 19 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 77 Yersin, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0933 945 339 – 0934 978 928
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

Nơi đây chính là tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn. Tọa lạc ngay trên phố Phạm Viết Chánh chuyên phục vụ các chàng trai thể loại Undercut nổi bật. Với đội ngũ Barber ở đây cực kỳ tận tâm với những tác phẩm của họ.

Sự thoải mái và nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nơi đây sẽ tư vấn cụ thể để bạn có được kiểu tóc phù hợp nhất với phong cách của mình. Nhờ đó có thể mang đến thiện cảm ngay cả những người lần đầu có mặt nơi đây.

Đặc biệt, 4RAU Barber Shop là nơi quy tụ những tay kéo cắt tóc chuẩn, nhiều năm kinh nghiệm vì thế chắc chắn sẽ tạo nên các kiểu tóc cực kỳ đẹp, phù hợp với khuôn mắt cũng như phục vụ nhiệt tình, thoải mái. Điểm độc lạ ở tiệm cắt tóc nam này là trước khi đến cắt tóc quý khách hàng cần phải lấy số thứ tự để xếp hàng. Nếu quên lấy số coi như hôm đó sẽ không được cắt tóc.

Hơn thế nữa nơi đây cũng là tiệm được rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam lựa chọn để gửi gắm, tân trang lại mái tóc. Chắc chắn, mái tóc cực ‘chất’ được đội ngũ thợ hàng đầu nơi đây sẽ làm hài lòng mọi mong muốn của bạn.

T-Cut Barber Shop

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49 Hoa Sứ, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0935 122 900

Nơi đây chính là tiệm cắt tóc nam đẹp và nổi tiếng ở đất Sài thành. Với lối kiến trúc sang trọng nhưng rất đỗi mộc mạc chính là điểm cộng gây ấn tượng đối với khách hàng khi đến với T-Cut Barber Shop. Dịch vụ chủ đạo của Salon này là kiểu tóc mới theo kịp mọi xu hướng của giới trẻ.

Cùng với dịch vụ chất lượng những sản phẩm mỹ phẩm của Salon này đều thuộc dòng cao cấp được nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật và nhân viên phục vụ đều nhiệt tình và thân thiện. Nơi đây luôn sẵn sàng tư vấn mọi kiểu tóc thích hợp dành cho bất cứ ai có cơ hội ghé thăm tiệm.

Đông Tây Barbershop

Thông tin liên hệ:

  • 337 Nguyễn Thái Bình, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 339/1 Nguyễn Thái Bình, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 574 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • 123A Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • 125, Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • 101A Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • 232 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0972 730 732

Tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích và tìm đến. Với chi nhánh rộng khắp tại Sài thành vì thế bạn không khó để tìm được một cơ sở nơi đây và được mọi người yêu thích, lựa chọn.

Trong đó, điểm cộng đầu tiên của quán chính là không gian cực kỳ mới lạ và cực chất. Từ không gian cắt tóc cho đến phòng ngồi chờ đều được thiết kế tuyệt vời để mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Những phụ kiện trang trí cũng được tiệm sưu tầm, thiết kế để tạo nét riêng, phong cách độc đáo và ấn tượng dành cho khách hàng khi ghé đến nơi đây.

Đông Tây Barbershop dẫn đầu với nhiều kiểu tóc mới lạ. Trong đó, Tattoo Hair chính là kiểu tóc tuyệt vời được nhiều người biết đến. Kiểu tóc với phần cạo sau gáy có thể cắt, điêu khắc những họa tiết độc đáo, được chính chủ nhân lựa chọn. Cùng với đó, kiểu tóc tóc Dreadlock châu phi và da đen là thế mạnh của Đông Tây Barbershop.

Đông Tây Barbershop còn tổ chức những những chuyến xe cắt tóc lưu động để gây ấn tượng cho từng khách hàng. Một nét đặc trưng mà không có tiệm tóc nào làm được.

Tony Barber House

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 205/7 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. HCM
  • 141A Đường số 79, P. Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM.
  • Điện thoại: 0938 380 062

Người xưa có câu, cái răng cái tóc là gốc con người chính là điều luôn đúng. Không phải phái đẹp mới có nhu cầu làm đẹp mà những chàng trai cũng chăm chút nhiều hơn về ngoại hình đặc biệt là mái tóc chưa bao giờ được xem nhẹ.

Đáp ứng mọi nhu cầu của đấng mày râu, Tony Barber House đã được ra đời và tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của cánh mày râu đất Sài thành. Nơi đây không chỉ là nơi tập hợp các barber có kinh nghiệm, yêu nghề và đam mê phục vụ cộng đồng bởi tâm huyết hết lòng.

Điểm đặc biệt, không chỉ là sự chỉn chu, ưa nhìn mà những kiểu tóc của Salon này còn gây ấn tượng bởi nét nghệ thuật độc đáo và vô cùng sáng tạo. Hơn nữa, Tony Barber House còn là một trong những địa chỉ tin cậy, chuyên phân phối các loại sản phẩm sáp vuốt tóc nam phù hợp với nhiều kiểu tóc cũng như chất liệu tóc khác nhau và bạn có thể thỏa sức lựa chọn cũng như được tư vấn một cách cụ thể, nhiệt tình.

Sở hữu thế mạnh khác nhau vì thế nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Với những ưu điểm tuyệt vời này mà Salon trở thành điểm dừng chân lý tưởng thỏa mãn mong muốn dù là nhỏ nhất của khách hàng.

Với những thông tin này, hy vọng có thể giúp bạn tìm được tiệm cắt tóc nam đẹp ở Sài Gòn phù hợp nhất dành cho mình. Nếu cần tư vấn thêm thông tin gì bạn có thể liên hệ với JAMJA’s Blog để được tư vấn cụ thể nhất.

Rate this post

Comments

comments