Những kiểu uốn đuôi tóc dài đẹp mê hồn ai cũng phải ghen tỵ

8800

Uốn đuôi tóc dài là cách thức rất tuyệt vời để bạn làm mới bản thân và trở nên xinh đẹp, phong cách hơn. Với các kiểu uốn lọn to, lọn nhỏ hay uốn cụp… đều sẽ rất phù hợp cho mái tóc của bạn.

Trước đây những mái tóc dài thẳng tắp, mượt mà luôn được chị em làm tiêu chuẩn để hướng tới. Nhưng ngày nay, xu hướng đấy lại có sự dịch chuyển sang kiểu tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi được với nhiều kiểu khác nhau. Hãy cùng xem những kiểu uốn đuôi tóc dài nào đang làm mưa làm gió trên “đấu trường” thời trang hiện nay nhé.

Tóc uốn đuôi lọn nhỏ trẻ trung

Uốn đuôi tóc dài lọn nhỏ theo phong cách Hàn Quốc đang trở thành xu hướng được các cô gái theo đuổi rất nhiều trong năm nay. Những lọn tóc nhỏ được uốn xoăn nhẹ nhàng và bồng bềnh. Nhất là khi có một cơn gió nhẹ lướt qua, mái tóc khẽ đung đưa trông rất cuốn hút.

Tóc uốn đuôi lọn nhỏ trẻ trung 1

Với những bạn trước đây có mái tóc dài thẳng, chỉ cần uốn lọn nhỏ một chút ở phần đuôi, cắt tỉa lại phần mái theo kiểu mái thưa hoặc không để tóc mái mà rẽ ngôi tóc, bạn sẽ “biến thành” cô nàng tiểu thư ngay lập tức. Thật xinh đẹp và duyên dáng.

Tóc uốn đuôi lọn nhỏ trẻ trung 2

Đôi khi mái tóc xoăn đuôi lọn nhỏ cũng làm cho bạn trở nên quý phái và sang trọng hơn. Đối với những cô gái có khuôn mặt dài, gầy thì kiểu tóc này cũng sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên cân đối hơn, mang lại sự trẻ trung, thanh lịch.

Tóc uốn đuôi lọn nhỏ trẻ trung 3

Kiểu tóc này cũng không hề phân biệt tuổi tác, thậm chí có thể làm cho chị em trông trẻ ra vài tuổi đấy.Dù là đi làm nơi công sở, đi dự tiệc hay tụ họp cùng bạn bè thì tóc uốn đuôi lọn nhỏ đều phù hợp. Chẳng cần tạo kiểu gì cầu kỳ, chỉ cần để mái tóc buông xõa tự nhiên và ăn mặc hợp thời đã đủ tạo sức hút rồi.

Các kiểu tóc uốn đuôi lọn to hấp dẫn

Ngoài cách uốn đuôi lọn nhỏ thì uốn đuôi lọn to cũng là sự lựa chọn không tồi để bạn có thể F5 lại bản thân. Uốn đuôi tóc lọn to đang là phong cách uốn tóc hiện đại, được rất nhiều người ưa thích, có lượng “fan” đông đảo không kém các kiểu uốn tóc khác.

tóc uốn đuôi lọn to 1

Style này có thể dùng với mọi khuôn mặt, bạn chỉ cần biến tấu phần tóc mái sao cho phù hợp nhất nữa là được. Hãy cắt phần thêm phần mái thưa kiểu Hàn Quốc, trông bạn sẽ đáng yêu hơn, trẻ trung hơn so với tuổi thật sự của bạn.

tóc uốn đuôi lọn to 2

Bạn có thể làm cho mình trở nên ấn tượng hơn bằng cách nhuộm tóc với những màu đang hot nhất hiện nay như: nâu socola, xám khối, ombre… Hoặc nếu bạn là một cô nàng cá tính, bạn hãy vẩy vài sợi highlight để tạo điểm nhấn cho cả mái tóc và khuôn mặt, trông bạn sẽ thật nổi bật.

Nhiều mỹ nhân Việt, Hàn cũng chọn lựa để làm kiểu tóc này để trông quyến rũ, sang trọng và quý phái hơn khi đi dự tiệc hay các buổi lễ quan trọng.

tóc uốn đuôi lọn to 3

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về mẫu tóc này qua bài biết: Tìm kiếm các kiểu tóc uốn đuôi lọn to nổi nhất hiện nay

Tóc ngang lưng uốn đuôi

Tóc dài ngang lưng cũng đang dần lên ngôi trong những năm gần đây. Bởi kiểu tóc này nhìn tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế, có thể giúp phái đẹp tự tin khi xuống phố. Tóc mái thưa, tóc mái bằng, tóc mái lệch…mọi kiểu tóc mái đều phù hợp. Bạn hãy chọn lựa kiểu tóc mái sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt là được.

Tóc ngang lưng uốn đuôi 1

Phần tóc ngang lưng được cắt tỉa rồi uốn sóng nhẹ nhàng hoặc uốn lọn ngắn, mang lại cho chị em sự trẻ trung, xinh xắn, dịu dàng. Nhiều cô gái thích cắt bằng phần đuôi tóc, sau đó uốn cụp chữ C nhẹ nhàng là đủ. Đơn giản nhưng vẫn đủ để tạo sự nổi bật trong đám đông. Để có mái tóc luôn bồng bềnh óng ả bạn cần chú ý chăm sóc tóc kỹ lưỡng nhé.

Tóc ngang lưng uốn đuôi 2

Vài kiểu uốn đuôi tóc dài khác giúp bạn biến hình xinh đẹp

JAMJA’s BLOG mang đến cho bạn thêm một vài kiểu uốn đuôi tóc đang rất thịnh hành. Bạn hãy tham khảo và chọn kiểu tóc chim ưng nhất cho mình nhé.

Tóc uốn xoăn nhẹ rẽ ngôi giữa cổ điển thanh lịch

Tóc uốn xoăn nhẹ rẽ ngôi giữa 1

Nếu bạn có khuôn mặt vuông hoặc trái tim, muốn khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn, muốn mình trở thành một cô gái thanh lịch hơn thì kiểu tóc này là sự lựa chọn rất tuyệt vời dành cho bạn. Mái tóc được uốn đuôi nhẹ nhàng đơn giản không bao giờ lỗi mốt. Cộng thêm phần mái rẽ ngôi giữa cổ điển giúp bạn trở nên thật duyên dáng, mềm mại. Khuôn mặt của bạn sẽ lộ ra những đường nét thanh tú nhất, còn khuyết điểm lại được che đi. Hơn nữa bạn còn có thể ăn gian vài tuổi với kiểu tóc này đấy.

Tóc uốn xoăn nhẹ rẽ ngôi giữa 2

Tóc ngang lưng xoăn đuôi mái thưa trẻ trung

Không thể phủ nhận độ hot của kiểu tóc mái thưa hiện nay tại Việt Nam. Với sự kết hợp với tóc ngang lưng uốn xoăn nhẹ nhàng trông bạn sẽ xinh đẹp như những ngôi sao Hàn Quốc, dễ dàng gây sự chú ý trong khi không cần trang điểm cầu kỳ hay ăn mặc nổi bật.

Tóc ngang lưng xoăn đuôi mái thưa1

Tuy nhiên mái mưa này không nên dành cho những bạn tóc dầu. Bởi mái mưa này cần bồng bềnh thì mới đẹp được. Bược bạn tóc dầu hoặc đầu nhanh bết thì cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định cắt mái mưa nhé! Hoặc bạn có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ như dầu gội khô hay tẩy da chết cho da đầu để hạn chế tình trạng trên nhé!

Tóc mái xéo uốn cúp nhẹ nhàng

Những kiểu tóc uốn đuôi có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc mái khác nhau và tóc mái xéo không phải là trường hợp ngoại lệ. Khi uốn cúp phần đuôi nữa quả thật là một sự kết hợp hoàn hảo. Đây chính là kiểu tóc sinh ra để dành cho những cô nàng có khuôn mặt hơi bầu bĩnh. Phần tóc mái ôm vào mặt sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn hơn đáng kể đấy.

Tóc mái xéo uốn cúp nhẹ nhàng

Mùa đông đã đến, thay vì buộc tóc cao lên để chống nóng như mùa hè, bạn hãy để tóc thả tự nhiên để vừa ấm áp lại xinh đẹp hơn. Nếu bạn muốn có mái tóc đẹp để tự tin hơn khi thả tóc thì hãy đến ngay tiệm tóc và F5 lại mái tóc của mình với các kiểu uốn đuôi tóc dài đang hot nhất hiện nay ở trên.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và cuốn hút!

Xem thêm: Cách tự tết tóc đơn giản mà đẹp kiêu sa, thu hút mọi ánh nhìn

5/5 - (5 votes)

Comments

comments