Uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM? Địa chỉ nào được yêu thích?

1980

Mái tóc lượn sóng, phong cách là điều mà nhiều cô gái tìm kiếm. Vậy nên uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM? Bạn đang quan tâm đến thông tin này hãy tìm hiểu nội dung trong bài viết dưới đây.

Làm đẹp là nhu cầu chung của các cô gái, người ta thường nói ‘hàm răng, mái tóc là góc con người;’ vì thế những tiệm tóc đẹp, uy tín vẫn được nhiều người yêu thích, tìm đến. Nếu như bạn đang quan tâm đến những tiệm uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM hãy tham khảo thông tin gợi ý dưới đây.

Cùng JAMJA’s Blog khám phá một số thông tin cụ thể dưới đây để có được địa chỉ làm đẹp hoàn hảo, phù hợp nhất dành cho bạn.

Sinh Anh Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • 97 Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận, TP. HCM.
  • 44 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Bình Thạnh, TP. HCM
  • 67 Hùng Vương, P.4, Q.5, TP. HCM
  • 323 Âu Cơ, Q.Tân Phú, TP HCM
  • 1051 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TPHCM
  • Hotline: 0934519566

Theo đánh giá đây là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam. Những tín đồ làm đẹp chắc chắn cũng đã từng nghe đến cái tên Sinh Anh. Với 10 năm phát triển đến nay, Salon này đã phát triển nhanh chóng, trở thành thương hiệu hàng đầu trong lòng người dùng. Hơn 46 cơ sở tại khắp các thành phố lớn trên cả nước đã minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của Sinh Anh.

Đến với salon, mỗi khách hàng sẽ được phục vụ như một vị ‘thượng đế’ thực thụ. Kiểu tóc mới và thời thượng được những nhà tạo mẫu tóc cập nhật liên tục để phục vụ khách hàng. Vì thế mà dù là cô nàng khó tính sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc uốn đúng chuẩn, bồng bềnh tóc mây đúng như mong muốn. Đăc biệt, đội ngũ tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết mang đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng nhất.

Giống như lời khẳng định về sự phát triển và tên tuổi, khách hàng khi đến với salon đang không ngừng tăng lên mỗi ngày, mỗi con số đều là dấu ấn khẳng định sự phát triển. Thời gian qua, Sinh Anh Salon còn là địa chỉ được nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn như Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Kỳ Duyên, Bảo Thy, Hồ Quỳnh Hương…

Salon nổi tiếng với những chuyên gia hàng đầu sáng tạo kiểu tóc mới, hợp thời trang và bắt kịp xu hướng tóc trên toàn thế giới. Thương hiệu này nổi tiếng man đến dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời dành cho các chị em.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phục vụ tốt làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Mức giá thành phù hợp vì thế mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Hair Bar

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 78, Ngô Đức Kế, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Lầu 1)
  • Điện thoại: 0909904303

Đây cũng là salon nổi tiếng được nhiều chị em tìm đến nhiều năm qua. Sở hữu không gian độc lạ với những kiểu tóc tuyệt vời mang đến cho bạn vẻ đẹp hài hòa và ấn tượng. Nếu như bạn đang muốn tìm tiệm uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM hãy đến ngay đây để được hỗ trợ.

Dù bạn muốn tạo kiểu tóc nào, từ gợn sóng đến bồng bềnh tóc mây, kiểu tóc ngắn nhẹ nhàng, salon đều có thể đáp ứng tốt nhất. Hơn nữa, không gian nơi đây được thiết kế tuyệt vời trở thành trải nghiệm lý thú đối với khách hàng mỗi khi ghé đến đây. Một quầy bar được thiết kế tuyệt vời thực sự là trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Nếu đến với nơi đây bạn có thể tham khảo dịch vụ trọn gói với giá 580.000 đồng/ khách hàng bạn sẽ được cắt tóc với kiểu dáng tự nhiên, hấp dẫn. Mặc dù giá thành khá cao nhưng những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng.

Một số ưu điểm nổi bật tại salon đó là đa dạng các loại hình dịch vụ về tóc để bạn lựa chọn. Ngoài ra, salon sử dụng những loại sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Hơn nữa, đối ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp tư vấn tận tình giúp làm hài lòng mọi mong muốn của quý khách hàng. Không gian được thiết kế độc lạ, giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái trong thời gian trải nghiệm các dịch vụ ở đây. Đến với Hair Bar mọi vấn đề của tóc đều được giải quyết, không chỉ giúp tóc thêm đẹp, tình trạng tóc khô, xơ cứng cũn được giải quyết nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Hair Salon Anh Quân

Thông tin liên hệ:

  • 464 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • 33 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
  • 1128 Cách mạng Tháng 8, P. 4 Quận Tân Bình.
  • Điện thoại: 092 593 55 55

Bạn đang băn khoăn không biết nên uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM hãy đến với Anh Quân để được hỗ trợ. Nơi đây không chỉ giúp bạn uốn và nhuộm tóc đẹp mà còn giúp trang hoàng không gian tuyệt vời nhất.

Hair Salon Anh Quân sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo và ấn tượng nhất. Mặc dù chỉ mới hoạt động thời gian gần đây tuy nhiên salon này thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng. Hơn nữa, bạn cũng có thể lựa chọn một số dịch vụ như duỗi, uốn, cắt, tạo kiểu giúp bạn có được lựa chọn tuyệt vời nhất.

Salon còn nổi tiếng với công nghệ nối tóc hiện đại, giúp bạn có một mái tóc bồng bềnh và đẹp y như tóc thật. Với ưu điểm nổi bật như đa dạng các dịch vụ cùng sản phẩm chất lượng vì thế mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời, giá thành siêu rẻ chắc chắn sẽ giúp bạn có được lựa chọn dịch vụ tốt, giúp mái tóc và vẻ đẹp thêm hoàn hảo hơn.

Salon tóc Sịn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 111 Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 098 804 900

Tiệm tóc nơi đây mang đến cho bạn những dịch vụ về tóc rẻ và đẹp, nơi đây luôn cập nhật đầy đủ xu hướng tóc cho giới trẻ thêm nhiều vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng để xây dựng phong cách mới với kiểu tóc mới lạ.

Đặc biệt, hầu hết những sản phẩm được salon lựa chọn có nguồn gốc rõ ràng, được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, nhập khẩu từ các hãng uy tín vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn. Đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ những dịch vụ từ đơn giản như cắt, gội, sấy đến chuyên nghiệp hơn là nhuộm, duỗi, tạo kiểu… Được tiến hành bởi bàn tay chuyên nghiệp và điêu luyện chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu cho khách hàng.

Sản phẩm chăm sóc tóc đều có chất lượng tốt, nguồn gốc chiết xuất tự nhiên như thuốc bắc, trái cây, tinh dầu hay từ các thương hiệu hàng đầu. Nhà hàng cập nhật nhanh chóng các xu hướng tơi mới cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tốt nhất.

Mr Art Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 67 Nguyễn Sơn Hà, P.5, Q.3, TP. HCM
  • Điện thoại: 0908 693 960 Mr Thuận

Tâm lý chung của khách hàng là tìm kiếm nơi làm tóc có tâm, tư vấn tìm kiếm kiểu tóc thích hợp với phong cách và xu hướng. Đến với tiệm Mr Art mọi nhu cầu của bạn đều được giải quyết, đây cũng là câu trả lời cho thắc mắc nên uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM.

Đến với nơi này, những dịch vụ như cắt, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn hay làm xoăn đều là dịch vụ tốt, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Nếu đến với Mr Art Hair Salon đầu tiên các chị em đều được đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình với gu thẩm mỹ tuyệt vời, tư vấn những kiểu tóc thời thượng và ấn tượng nhất.

Điều đặc biệt, nếu như bạn yêu thích kiểu tóc xoăn bồng bềnh, uốn lượn, Salon sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Một số kiểu tóc xoăn được cập nhật phù hợp với xu hướng của bạn như xoăn gợn, xoăn chữ C, xoắn ống, sóng nước, sóng biển… Bởi lẽ, độ bền cao, kiểu tóc thích hợp với nhiều người mang đến vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng nhất dành cho từng người.

Những kiểu tóc tại salon tạo điểm nhấn ấn tượng với nét nghệ thuật, cập nhật đầy đủ xu hướng với những sáng tạo từ đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Chắc chắn rằng, salon sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với những kiểu tóc nơi đây.

Sự chăm chút, tỉ mỉ của các tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời nhất. Quan điểm của salon là đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết vì thế mà những gì mà Mr Art Hair Salon mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.

Hồ Anh Beauty Salon

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24, Trần Văn Quang, phường 10, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0936262936 & 0395995867

Tiệm uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM? Để trả lời được thắc mắc này mời bạn đến với Hồ Anh Beauty Salon để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là cái tên nổi bật trong số những salon uốn tóc đẹp nhất nhì tại Sài thành được nhiều chị em tìm đến.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về mái tóc đẹp, phong cách, salon biết rằng kiểu tóc thích hợp rất quan trọng. Chính vì thế mà đội ngũ tạo mẫu tóc luôn tìm tòi ra các kiểu tóc đẹp, độc đáo, mới lạ dành riêng cho từng loại tóc. Chắc chắn nơi đây mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Hồ Anh Beauty Salon với nhiều năm trong nghề và ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng với sự đa dạng dịch vụ hàng đầu. Đi kèm với những sản phẩm chất lượng, thuốc chăm sóc tóc đều cao cấp với giá thành phải chăng, đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng khi tìm đến.

Một số ưu điểm khi đến với nơi đây, đó là thái độ phục vụ nhiệt tình với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khi làm tóc xong không gây nên tình trạng xơ khô bởi chuyên gia nơi đây chăm sóc tóc rất tận tình, nếu biết cách giữ gìn có thể đảm bảo tóc duy trì được 6 – 12 tháng. Ngoài ra, mức giá thành hợp lý sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc hài hòa, phù hợp và chất lượng tuyệt vời.

Bắc Trần Tiến Hair Salon

Thông tin liên hệ:

  • 108 Trần Đình Xu, Quận 1, Tp. HCM
  • 339 An Dương Vương, Quận 5, Tp. HCM
  • 58 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, Tp. HCM
  • 1089 Cách Mạng Tháng 8 Quận Tân Bình, Tp. HCM
  • 261 Quang Trung, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0981829181

Salon nơi đây chính là địa chỉ được nhiều người yêu thích và tìm đến. Bạn còn băn khoăn nên uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM hãy đến với Bắc Trần Tiến để được trải nghiệm.

Nơi đây chính là salon được khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Bắc Tiến Trần cũng được nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tin tưởng lựa chọn, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi ghé đến nơi đây.

Có cơ hội tới nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu từ duỗi, nhuộm, uốn… với những sản phẩm hỗ trợ uy tín và chất lượng. Kết hợp với đó, không gian quán được trang hoàng, thiết kế tuyệt vời, rộng rãi và ấn tượng. Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời.

Hơn thế nữa, salon này còn có dịch vụ bảo hành tóc sau khi làm nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng thì có liên hệ bên salon để được làm lại theo yêu cầu.

Bạn còn băn khoăn nên uốn tóc gợn sóng ở đâu đẹp TPHCM hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất. Những kiểu dáng tuyệt vời, mái tóc được thiết kế hấp dẫn chắc chắn mang đến cho bạn phong cách thích hợp nhất. Tham khảo thêm những bài viết tại JAMJA’s Blog để có thêm nhiều địa chỉ làm đẹp thích hợp nhất dành cho mình.

Rate this post

Comments

comments